แม่พาไปเยี่ยมปู่

คืนแรกที่ผมได้มีโอกาสเอาแม่ของผมนั้น แน่นอนมันเป็นคืนที่ผมมีความสุขที่สุดคืนหนึ่งถึงแม้ว่ามันจะเกือบเท่ากับความสุขหลายๆครั้งที่ผมได้รับจากแม่ ตั้งแต่เราได้มีโอกาสมีความสัมพันธ์ที่เกินเลยจากความเป็นแม่ลูกก็ตาม

ครั้งแรกของผมกับแม่นั้นเกิดขึ้นที่บ้านของตาผมที่อยุ่ในหุบเขาของเมือง Kentucky แม่ได้รับข่าวว่าตาไม่สบายหนักมาก ดังนั้นแม่จึงอยากที่จะไปเยี่ยมพ่อของเธอทันที่ แต่ว่าตอนนั้นมันเป็นวันจันทร์ตอนเช้าทุกคนได้ออกไปทำงานและเรียนกันหมด เหลือแต่ผมซึ่งมีเรียนตอนบ่ายแต่แม่ผมเองก็ไม่ต้องการที่จะขับรถไปคนเดียวและแม่คิดว่ามันจะใช้เวลาแค่คืนเดียวดังนั้นแม่ผมจึงขอให้ผมซึ่งเป็นพี่ชายคนโตของครอบครัวไปเป็นเพื่อนเธอ

ตาผมอยู่ไกลมากเรียกได้ว่าชนบท ถนนที่นำเราไปยังบ้านตานั้นมันขรุขระและสูงชันเป็นอย่างมากมันเกือบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่รถเก๋งจะสามารถผ่านไปได้แต่เราก็ขับไปถึงที่หมายได้อย่างสมหวังแม้มันจะทุลักทุเลก็ตาม แม่และผมก็เยี่ยมตาตามปกติ แต่แล้วพอตกกลางคืนนั้นยายบุญธรรมได้ให้แม่กับผมนอนห้องเดียวกัน ลักษณะภายในห้องดูอับและดูว่างเปล่า จะมีก็แต่ฟูกเก่าๆที่ดูแล้วไม่น่าที่จะนอนวางอยู่ตรงกลางห้อง แน่นอนมันไม่มีปัญหาสำหรับผมเพราะผมยังเด็กและแข็งแรงอยู่แต่แม่ผมไม่ค่อยพอใจเท่าไรนัก “มันอาจจะมีหนูวิ่งผ่านก็ได้นะ” แม่ผมพูดอย่างระแวง “แต่ลูกนอนเตียงเดียวกับแม่ได้นะ” ผมไม่ได้แม้แต่จะเถียงเพราะหลายปีท่ผ่านมาผมได้จินตนการมากมายเกี่ยวกับการเสพสุขกับแม่และได้พ่นนํ้ากามมากมายตอนคิดว่าผมกับแม่มีอะไรกัน

แสงไฟดับลงเมื่อแม่เป่าตะเกียงนํ้ามันก็าด และผมก็เห็นแม่เปลี่ยนชุดคลุมลางๆ สำหรับผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้นตัวเดียว พอแต่งตัวเสร็จเราก็เดินไปที่เตียง หลังจากที่เรานอนอยู่บนเตียงได้สักพัก แม่ผมพูดว่า “แม่ดีใจที่ลูกมากับแม่ แม่รู้สึกไม่สบายใจเกี่ยวกับพ่อของแม่ แม่กลัวว่าท่านจะเป็นอะไรไป ตอนนี้แม่อยากได้ใครก็ได้มากอดแม่” ระหว่างที่แม่พูดหลังของแม่ก็เขยิบเข้ามาใกล้ผม ผมโอบเธอเมื่อเธอเขยิบเข้ามา แม่ขดตัวอย่างสบายในอ้อมกอดผมจนตูดอันนิ่มของแม่ถูไปมาที่หว่างขาผม จนทำให้เจ้าท่อนไม้ของผมเริ่มงัวเงียตื่นขึ้นมา ผมพยายามที่จะกระเถิบหนีเพื่อที่จะไม่ให้ควยผมสัมผัสแม่แต่แม่ก็กระเถิบใกล้ยิ่งเข้ามาอีก แล้วแม่ผมก็เอามือเธอมากดเอวผมให้แนบกับตูดของเธอมากขึ้น “อือ แม่รู้สึกดีมากเลยจ๊ะลูกที่แม่ได้อยู่ใกล้ๆลูก”แม่ครางเบาๆ “ผมก็รู้สึกดีเหมือนกันครับแม่” พอได้ยินแม่ก็หัวเราะเบาๆแล้วบอกว่า “แม่รู้จ๊ะ” เราก็เงียบไปพักหนึง

ในระหว่างนั้นเจ้าท่อนไม้ของผมมันก็ถูขึ้นลงที่รอยแยกของตูดแม่ที่มีชุดคลุมอันลื่นและบางกั้นเอาไว้ แม่เลยเอ่ยเบาๆว่า “แม่ภูมิใจที่คนแก่และอ้วนอย่างแม่ทำให้ลูกที่น่ารักของแม่เงี่ยนได้” ‘แม่ยังไม่แก่และรูปร่างแม่ยังดีอยู่เลยฮะ’ ผมตอบพลางกอดเธอแน่นเข้าไปอีก “ผมว่าแม่ยังสวยอยู่เลยฮะ” ถึงว่าแม่จะมีอายุ43ปีและดูอวบๆตามกาลเวลาของผู้หญิงที่มีอายุมากขึ้นแต่รูปร่างของแม่นั้นยังมีรอยเว้าและได้ส่วนเหมือนกับผู้หญิงในแบบผมที่ผมชอบ “ขอบคุณจ้ะที่รัก”แม่พูดพลางเลื่อนมือมาที่ต้นขาผมแล้วดันให้แนบยิ่งกว่าเดิมเข้ากับสะโพกที่อวบอัดของเธอ ควยผมถูไถไปกับสะโพกดินระเบิดของแม่ที่กำลังส่ายขึ้นลงรับกับควยพร้อมกับเสียงคราง อูวๆๆ…. ของแม่ผม แล้วแม่ก็บอกว่า “แม่กลัวว่าลูกจะไม่ได้พักถ้าเรายังทำแบบนี้อยู่นะ” ใครอยากพักละฮะ ผมหยอกแม่ จากนั้นแม่ก็เริ่มเอามืออันนุ่มและเนียนของเธอมาลูบไปมาระหว่างต้นขาผมระหว่างที่ผมก็ลูบต้นแขนอันเปลือยเปล่าของเธอ การกอดของเรานั้นเต็มไปด้วยความรู้สึกของตันหามากกว่าการกอดแบบแม่ๆลูกๆ แม่ก็ยังขยับสะโพกสวนทางกับเจ้าท่อนไม้ผม ๆขยับเข้าๆออกๆที่ร่องตูดแม่นานพอสวมควร จนแม่เอ่ยแบบอายๆว่า “มันจะช่วยลูกมั้ยจ๊ะถ้าลูกมาจับหน้าอกแม่’’ พร้อมเริ่มปลดกระดุมท่อนบนของเสื้อคลุมของเธอ ผมไม่ได้ตอบแต่แทรกมือแบบสั่นๆเข้าไปยังหน้าอกของแม่ที่ว่างเปล่าปราศจากอาภรณ์ใดๆ

มันเป็นครั้งแรกที่ผมจับมันหลังจากที่ผมเคยจับมาแล้วตอนที่ผมยังเป็นเด็ก นมของแม่มันใหญ่นุ่ม และกระชับเต็มมือผม ผมทั้งบีบและเค้นส่วนนิ้วผมได้นีบหัวนมแม่ที่ตั้งขึ้นจนแข็ง “แม่ยังจำได้ตอนลูกดูดนมแม่ตอนเด็กๆ มันดูเหมือนว่าลูกอยากที่จะดูดมันเอามากๆ” แม่บอกพร้อมหายถี่ๆ “ลูกเป็นเด็กที่น่ารักที่สุดและแม่ก็มีความสุขมากที่แม่ให้นมลูก” แม่ก็เล่าต่อไปเรื่อยใหนขณะที่ผมก็เล่นกับหัวนมที่ชูชันของเธอ “แม่ไม่ควรจะบอกลูกเลยเรื่องนี้และลูกไม่ควรจะบอกใครด้วยว่า ลูกเป็นลูกที่แม่รักที่สุดในบรรดา3พี่น้อง’’ แล้วแม่ก็พลิกตัวแล้วหันหน้ามามองผม เราเห็นประกายตากันและกันเพราะแสงจันทร์ที่สาดส่องเข้ามา “ขอบคุณครับแม่ผมดีใจที่ได้ยินแบบนั้น” ผมตอบพลางเอียงหน้าไปจูบแม่ที่ริมฝีปากเธอ แล้วถามว่า “แม่ฮะผมขอดูดนมแม่เหมือนตอนเป็นเด็กได้ไหมฮะ” แม่หัวเราะเบาๆ ”มันคงไม่มีนํ้านมแบบเมื่อก่อนแต่แม่ให้ลูกดูดนมแม่ได้จ๊ะ ที่รัก ” ผมจึงปลดกระดุมลงไปอีกพลางเอียงไปที่นมอันนุ่มคู่นั้นแล้วจูบที่หัวนมทั้งสองจากนั้นฝังหน้าลงไปที่เนินอกของแม่แล้วเริ่มเขี่ยและเลียหัวนมด้วยปลายลิ้นเบาๆ แม่ครางและกดหัวผมด้วยความเสียวพลางละเมอว่า “ซี๊ดแม่เสียวจังลูก” ผมเงยไปจูบที่ริมฝีปากเธออีกครั้งแต่ครั้งนี้แม่สนองผมอย่างเมามัน

ผมเริ่มที่จะดูดปากแม่และเล่นหัวนมแม่พร้อมๆกัน ริมฝีปากที่นุ่มของแม่เริ่มคลายออกจนผมรู้สึกถึงลิ้นอุ่นๆของเธอพันกับลิ้นผม เราแลกลิ้นและนําลายกันนานพอสมควรแล้วแม่ก็ถามว่า “ลูกอยากเห็นที่ๆลูกเคยออกมาเมื่อ17ที่แล้วไหมจ๊ะ” “แน่นอนครับแม่ ผมอยากเห็นมันมากฮะ” แม่ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อคลุมออกจะเหลือก็แต่ร่างอันปลือยเปล่า ไร้อาภรณ์ใดๆจากนั้นร่างเปลือยก็นอนลงและค่อยๆกางขาออกพร้อมกับเอามือชี้ไปที่ง่ามขาของเธอ แล้วบอกว่า “ตรงนี้ไงจ๊ะลูกรักที่ลูกออกมาดูโลก’ ผมกล้มลงไปดูที่เธอชี้อย่างใจจดใจจ่อ และเพ่งไปยังเงาสีดำของหีแม่ที่ตัดกับแสงจันทร์ มันเต็มไปด้วยเส้นสีดำหยิกที่ปกคลุมทั่วถึงเต็มเนินตัววี ผมกลืนนํ้าลายแล้วพูดตะกุกตะกัก มันสวยมากครับแม่ พร้อมกับเอื้อมมือไปลูบที่ขาอ่อนและเส้นหมอยที่ใกล้ๆร่องหีของแม่เพื่อหยั่งเชิงดูว่าแม่จะห้ามหรือไม่ “จับมันซิลูก เล่นกับมัน เอานิ้วใส่ไปดูซิจ๊ะหรือทำอะไรได้ที่ลูกต้องการ” แม่ตอบเหมือนรู้ว่าลูกต้องการอะไร ผมไล่นิ้วลงไปตามขนหยิกสีดำช้าๆ ถูที่กลีบอันอวบของแม่ กางมันออกเพื่อสอดนิ้วเข้าไปและรู้สึกว่าภายในร่องแม่มันเปียกมาก อืมมม แม่ครางแสดงความพอใจ “แม่ไม่ควรให้ลูกทำแบบนี้เลย มันผิดนะลูก” แต่เอวแม่กลับโยกและส่ายตามจังหวะที่ผมแทงนิ้วเข้าออก “ผมขอบคุณแม่มากครับที่ให้ผมได้เรียนรู้ ผมจะไม่ทำเกินเลยที่แม่บอกให้ผมทำ แต่ผมฝันที่จะทำแบบนี้ตั้งแต่นานแล่วครับ” ผมพูดระลํ่าระลัก “แม่รู้จ๊ะลูกรัก”แม่บอกพลางหัวเราะกิ๊กกั๊ก แม่รู้นะว่าลูกตัวดีแอบดูแม่อาบนํ้า และบางครั้งแม่ก็ให้ทำให้ลูกดูนานกว่าเดิมอีก แม่ก็เข้าใจในการช่วยตัวเองของลูก แม่คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติแต่แม่หวังว่าลูกคิดถึงแม่บ้าง’’ “ผมขอโทษครับผมไม่คิดว่าแม่รู้ ผมรู้ว่าผมไม่ควรแอบดูแม่ แม่ควรลงโทษผมด้ยวซํ้า” ผมสารภาพผิด แต่แม่กลับบอกอายๆว่า “ไม่เป็นไรลูกแม่ดีใจต่างหาก แม่อยากจูบลูกเหมือนกับที่ลูกแอบดูแม่” “แม่ครับเวลาผมช่วยตังเองผมคิดถึงแม่ตลอดเลย”

แม่หัวเราะดีใจ “แม่ดีใจที่ลูกชอบแม่”จากนั้นแม่ก็พูดสิ่งที่ผมรอมานาน “ลูกอยากเอาแม่ไหมจ๊ะ ไม่มีใครรู้หรอกลูก แม่คิดว่ามันจะต้องดีสำหรับเราสองคนมากแน่ๆ” “ผมอยากเอาแม่ที่สุดเลยครับ” ผมบอกด้วยความอาย แม่หัวเราะแบบเขินๆแล้วถอดกางเกงผมออกแล้วดึงควยที่แข็งของผมออกมา แม่ก็ดึงตัวผมลงมาทับแม่มันทำให้ตัวผมอยู่ระหว่างขาเธอ แม่จับควยผมและบีบมันเล่นแล้วพึมพำว่า “ใหญ่กว่าที่แม่คิดไว้อีกลูกจ๋า มันคงจะคับรูแม่แน่” แม่พยายามนำทางท่อนอันแข็งของผมเข้ารูรักของเธอ ส่วนผมก็ดันตามมือแม่เข้าไป “ดันเข้ามาอีกลูก” แม่ร้องพร้อมกับกดก้นผมเข้าไปหาเธอ ควยผมจมตามแรงที่เธอกดจนมิด ร่างของผมและแม่แทบแนบติดกันหัวนมเธอสีหน้าอกผม เข่าแม่งอและต้นขาทั้งสองของแม่กางอยู่ข้างขาของผม “ครั้งแรกเหรอจ๊ะลูก” แม่ถาม “ฮะ” ผมกัดกรามตอบเพราะความแน่นที่ตอดของโพรงหีแม่ “แม่ดีใจที่แม่เป็นคนแรกของลูก เอาล่ะลูกแค่โยกเข้าและออก ไม่ต้องเร็วมาก จะได้ทำแม่นานๆนะจ๊ะ”แม่สอนพร้อมคราง “อูย…ซี๊ด ของลูกมันรู้สึกดีข้างในแม่มากจ๊ะ” ส่วนผมก็รู้สึกดีเช่นกัน ควยผมแข็งมากแบบไม่เคยแข็งมาก่อนและมันเสียวทุกครั้งที่ควยผมมุดเข้าออกตามร่องหีที่ร้อนและลื่นของแม่ ผมกระเด้าแม่ช้าๆเพื่อจะได้ทำนานๆแล้วแม่ดึงหน้าผมลงมาจูบและแลกลิ้นด้วยความเสียว จากนั้นเราก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นแต่เรายังคงแลกลิ้นและกระเด้าไปพร้อมๆกัน

ผมเริ่มที่จะกระแทกแม่ที่รักของผมเร็วขึ้นเรื่อยๆมันทำให้แม่ครางเสียงดังทุกครั้งที่ผมกระแทกเธอ จนแม่พูดแบบคนหอบว่า “ซี๊ดส์… เย็ดแม่ลูก อูวว เอาแม่แรงเลยจ๊ะลูกรัก” พอได้ยินดังนั้นผมกระหนํ่าควยผมอย่างแรงและเร็วแต่ยิ่งผมกระเด้าแม่แรงเท่าไรแม่ผมยิ่งกระเด้งเอวรับอย่างเมามันพร้อมกับหน้าตาเหยเก แม่ดูเหมือนยิ่งเงี่ยนขึ้นเรี่อยๆและร้องขอว่าเอาอีกลูกเย็ดแม่แรงๆเลยจ๊ะลูกรักซี๊ดส์… พร้อมครางซี๊ดซ๊าดอย่างคนกินของเผ็ด ผมไม่นึกไม่ฝันว่าแม่ที่ผมยากเย็ดมาตลอดนั้นจะมาเด้งรับควยลูกชายเข้าออกอย่างเงี่ยนกระหาย ผมกระเด้าแบบเน้นๆเมื่อรู้สึกว่าจะเสร็จแม่ผมคงจะเกือบเช่นกันรู้สึกจากจากบีบรัดควยจากโพรงหีแม่ผม โอวว์ …ซีดด์ลูกจ๋า แม่ เสร็จแล้วจ๊ะลูกกก พอสิ้นเสียงแม่ผมกระดุกและโพรงหีตอตรัด ผมมากขึ้น ผมก็ไม่ไหวแล้วครับ โอวว์ …ซีดด์ลูกแม่ ปล่อยนํ้าในหีแม่เลยจ๊ะโอวว์ …ซีดด์ ผมกระแทกเน้นอีกครั้งแล้วนํ้ากามร้อนๆของผมก็พุ่งเข้าไปในโพรงหีแม่จนแม่สะดุ้งนํ้าเงี่ยนผมมันเยอะมากจนล้นออกมาไหลเป็นทาง ผมหมดแรงล้มตัวลงทับแม่โดยปากก็ยังแลกลิ้นกับแม่อย่างเมามันส่วนควยยังคาอยู่ในรูหีแม่ที่เต็มไปด้วยนํ้าผมกับแม่ เราทั้งสองคนหอบเหมือนคนวิ่งมาหลายรอบ เรานอนกอดกันในสภาพที่เปลือยเปล่าแม่ก็บอกว่า ลูกเย็ดแม่มันมากจ๊ะแม่มีความสุขจัง รู้งี้แม่ยั่วลูกให้เย็ดแม่ต้องนานแล้ว

แม่ล้อแบบยิ้มๆๆ หลังจากนั้นเราเริ่มมีอารมณ์อีครั้งและควยผมที่คาอยู่ในรูแม่ก็เริ่มแข็งอีกครั้งผมได้กระเด้าแม่จนผมแตกเป็นครั้งที่2ส่วนแม่กระดุกไป4ที่แล้วเราก็หลับไปทั้งๆที่ควยผมยังคาอยู่ในร่องหีแม่ เรานอนหลับไป3ชั่วโมงและเราล่อกันอีกครั้งเมื่อรุ่งสาง ตอนขับรถกลับบ้าน แม่ก็เกิดอยากเอาหีเธอมาอมควยลูกชายอีก แม่จึงหาที่จอดรถในป่าที่ไม่มีคนพอจอดเสร็จควยผมก็ได้มุดรูหีแม่ที่เบาะหลังรถอีกครั้ง

ผมยังเอากับแม่เรื่อยมาที่บ้านของเราเองแต่ก็ไม่ค่อยมีโอกาสเท่าไรนัก แต่แม่กลายเป็นคนที่หาโอกาสได้ดีมาก แต่บางครั้งเรามีเวลาไม่มากเราต้องช่วยกันโดยผมเลียกับแยงหีให้แม่และแม่อมควยให้ผมซึ่งแม่ไม่เคยอมให้ใครมาก่อนมาก่อน จนผมแต่งงานผมยังแอบมาหาแม่สุดที่รักของผมหลายๆครั้งเพื่อแจกนํ้ากามให้กันและกัน

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More