แม่ยังอยากเสียวอยู่

ใครจะไปรู้ว่าผู้หญิงที่อายุมากแล้วยังมีความต้องการอยู่ แม่ผมก็เป็นคนหนึ่งล่ะ ขอเล่าเลยแล้วกัน ผมไปทำงานต่างจังหวัด อาจจะกลับบ้านบ้างอาทิตย์ละหน หรือไม่ก็สองอาทิตย์หน และยังไม่มีแฟน ก็ชีวิตเป็นโสดมันดีขนาดนั้น จะหาเรื่องมาใส่หัวทำไม บ้านเราเป็นร้านขายของชำไม่ใช่ร้านใหญ่ แม่เลยอยู่คนเดียวได้ ผมเลยไม่ต้องห่วงอะไร เพราะครอบครัวน้องสาวของแม่ก็อยู่ใกล้กัน มีอะไรก็มาหาได้ตลอด

ผมยังฝากฝังไว้เลยว่า ตอนผมไม่อยู่ฝากดูแลแม่ด้วย ทีนี้ตอนผมกลับมาเมื่อเดือนก่อน มีเด็กส่งแก๊สรูปร่างกำยำเอาแก๊สมาส่ง แม่ผมให้ผมเฝ้าหน้าบ้านไว้ ทั้งที่ผมเข้าไปเองก็ได้ นี่แหละทำให้ผมคิด ว่าแม่กับพวกคนงานส่งของเนี่ยมีอะไรกันมั่งเปล่า ผมมองเ้ข้าไป ดูจากสายตาแล้ว แม่คงพอใจเด็กหนุ่มอีสานคนนี้ไม่น้อย แต่แม่คงไม่กล้าหรอก ขืนทำแบบนี้ก็รู้ไปทั้งซอย แล้วพอตกกลางคืน ผมลงมาเข้าห้องน้ำ เห็นไฟห้องน้ำเปิดอยู่คิดว่า แม่ลืมปิด แต่พอได้ยินเสียงอือๆ ผมก็เลยว่าจะแอบฟัง เผอิญประตูมันแง้มอยู่ ไม่ได้ล็อกไว้ ก็เห็นแม่นั่งบนชักโครก ชุดคลุมถลกขึ้นมาบนเอว กำลังเอามือล้วงหอยอยู่ แม่เลียปากแผล็บๆ หลับตา ครางอยู่คนเดียว ผมเห็นแล้ว จะว่าเกิดอารมณ์ก็ไม่เชิง แต่มันเป็นของใหม่ ทุกทีเคยอ๊อฟแต่พวกสาวๆ พอมาเห็นอย่างนี้แล้วก็ตะลึงเหมือนกัน ผมดูอยู่ได้พักนึง บอกเลยว่ามันแข็งขึ้นมาบ้าง คิดว่า นี่แม่เรา เราทำแบบนั้นไม่ได้

ได้ยินเสียงแจ๊ะๆๆๆ แรงๆ แม่เร่งมือไม่หยุด จนแม่เสร็จ ผมเลยเปิดประตูออก แล้ว อ้าว แม่เ้ข้าห้องน้ำอยู่เหรอ แล้วผมก็หันหลัง บอกว่า คราวหลังต้องปิดประตูด้วยน่ะ แม่คงอายได้ยินเสียงกดชักโครก บอกลูกจะเข้าห้องน้ำเหรอ แล้วเดินขึ้นห้องไป ผมเข้าห้องน้ำแต่หายปวดท้องแล้ว วันต่อมา ก็เหมือนไม่มีอะไร พอตอนค่ำ ผมก็ถามแม่ตอนกินข้าวเสร็จแล้ว ถามตรงๆ ว่าถ้าแม่ยังอยากเรื่องนั้นอยู่ ผมรู้จักคนที่สะอาดๆ เก็บความลับได้ แม่จะลองดูมั๊ย ก็ถามธรรมดาไม่ได้คาดคั้น เพราะคิดมาทั้งวันแล้ว ถ้าเป็นความสุขของแม่ ก็ไม่เป็นไร แม่ก็อ้ำอึ้งคงเดาว่าเราเห็นเขาทำอะไรตอนกลางคืน แม่บอกน่าอาย ใครจะทำ ผมบอก ผมหาให้ได้ พอเสร็จแล้วก็เสร็จกัน เขาไม่มาวุ่นวายหรอก แม่ก็ยกจานไปเก็บ คืนนั้น แม่ไม่พูดกับผมเลย พออีกวัน ผมต้องกลับไปทำงาน ก่อนไป แม่คุยกับผม เรื่องเมื่อวาน เหมือนแม่ลังเลอยู่ ผมเลยบอกว่า ถ้าเป็นเรื่องนั้น ไม่ต้องห่วง

ช่วงวันทำงาน แม่ก็โทรมาหาบ้าง ทำเป็นคุยเรื่องอื่น แต่ผมรู้ว่าแม่อยากคุยเรื่องอะไร ผมบอกเดี๋ยวอาทิตย์นี้ไปเที่ยวทะเลกัน เอาเข้าจริง ผมยังหาคนที่น่าไว้ใจไม่ได้เลย จะจ้างพวกคนงานแถวบ้านก็ยังไงอยู่ เรื่องมันจะดังไปทั้งซอย เพื่อนที่ทำงานก็เสี่ยงเกินไป คิดแล้วก็เลยลองไปหาคนงานอีกจังหวัดหนึ่งที่ผมเคยไปติดต่องานด้วย เคยไปสังสรรค์กันนิดหน่อย แล้วพอตอนเริ่มเมาๆผมก็เลยลองคุยเรื่องพวกนี้ดู คนนึงเป็นลุงแล้ว อายุพอๆกับแม่ผมชื่อนัน ส่วนอีกสองคนอายุเกือบ40 ชื่อศักด์ กับเอ็ม เป็นลูกน้องของลุงอีกที พวกนี้คุยกันดี เปิดเผย แล้วก็ค่อนข้างสุภาพ ทะลึ่งนิดๆ ตกลงกันว่าเดี๋ยววันเสาร์จะพาแม่ไปให้ได้ ผมจองบ้านพักที่ใกล้ๆทะเลได้ ตอนนั่งมาในรถ แม่คุยไม่มาก อาจจะตื่นเต้นอยู่ พอไปเจอกันที่หัวหิน พวกนั้นก็ชวนแม่คุย ชมว่าแม่ยังสวยอยู่ แม่ผมอีกหลายปีกว่าจะถึง60 ก็ค่อนข้างแก่แล้วล่ะ แต่พวกนั้นกระซิบบอกผมว่ายังน่าเอาอยู่

พอเข้าห้องตอนบ่าย ผมบอกลุงว่า ไม่ต้องล็อกประตูนะ ลุงพยักหน้าแบบรู้กันน่ะ อยากแอบดูซักหน่อย ศักดิ์กับเอ็มพาแม่เข้าไป ลุงนันก็บอก พวกนี้ใจร้อนจริงเว้ย แล้วลุงก็ตามเข้าไป ผมคุยกับพวกลุงแล้ว ว่าอย่ารุนแรงเกินไป แต่ทำให้แม่อยากเต็มที่เลยเพราะแม่ขาดเรื่องนี้มานาน ตอนอยู่ในรถแม่ถามผมว่า ผมจะดูอยู่ด้วยรึเปล่า ผมบอก ไม่หรอก บางทีผมอาจจะขับรถไปทะเลแล้วค่อยกลับมาตอนเย็น แต่ผมก็ออกไปได้พักเดียว กลับมาอีกทีแม่กำลังโดนลุงนันแทงอยู่ ปากก็อมให้ศักดิ์สลับกับเอ็ม ผมแง้มประตูดู ศักดิ์หันมาเห็น ส่งสายตามาว่า จะมาร่วมด้วยมั๊ย ผมส่ายหน้า แล้วส่งสายตากลับไป ตามสบาย แค่ดูก็แข็งแล้ว มันเป็นความสุขที่ยังไม่อยากเอาออก พวกลุงเริ่มพูดหยาบๆกับแม่ แม่เองก็เล่นด้วย ผมแอบดูได้พักใหญ่ๆ ก็มานั่งเปิดเบียร์กินดับอารมณ์ แล้วก็ออกไปริมชายหาดบ้าง กลับมาตอนเย็น สามคนนั้นก็ออกมาโจ้เบียร์ข้างนอกแล้ว คุยกันเรื่องอื่น ผมบอกเดี๋ยวเข้าไปดูแม่หน่อย แม่นอนแหกขา น้ำว่าวเต็มรูเลย เตียงนี่เหม็นเหงื่อมาก ผมเห็นว่าแม่นอนหลับท่าทางเพลียสุดๆ น่าจะูโดนเล่นไม่ได้หยุดเลย ผมเลยออกมากินเบียร์กับพวกลุง พอหน้าเริ่มแดง แม่ก็ออกมา สวมเสื้อคลุมผูกเชือกหลวมๆ เอ็มแซวว่าให้ถอดก็ได้ แม่พูด บ้า ฉันอายลูก ผมบอก อายทำไม เอาให้เต็มที่เลย เอ็มเลยว่า เห็นมั๊ยลูกอนุญาตแล้ว

แม่เดินมานั่งข้างๆ ผมหน้าแดงเพราะเบียร์ เสื้อคลุมมันปิดหน้าอกแม่ไม่มิด ผมเสียวเลยว่ะ ลุงนันกับเอ็มนั่งตรงข้าม ถามแม่ผม หียังแฉะอยู่รึเปล่า แม่บอก ฉันไปล้างมาก็ต้องแฉะสิ ไหน ไอ้ศักดิ์ลองล้วงดูซิว่ามันแฉะน้ำอะไร ศักดิ์ดึงเชือกเสื้อคลุมจนเห็นหน้าท้องขาวๆ พอเอามือลูบหมอย แม่ก็ชันเข่าขึ้นมาเหมือนรู้งาน ศักดิ์แยงนิ้วเข้าไป โดยที่แม่มองอยู่ที่่มือ พอมันชักเข้าัชักออกเท่านั้น แม่ก็ขยับเอวตามไปด้วย น้ำเงี่ยนแน่ๆลุง ไม่ใช่น้ำธรรมดา ลุงนันถอดผ้าขนหนูของแกแล้วเดินอ้อมโต๊ะมา หันมาถามผม ไม่ว่ากันนะคุณ ผมพยักหน้า แกสาวควยแกให้แข็งกว่าเดิม แล้วจับใส่ปากแม่ผม แถมยังหันหน้าแม่มาทางผมอีก ศักดิ์แยงนิ้วจนพอใจแล้วบอก ขึ้นมานั่งบนนี้ดีกว่า ลุงเอาควยออกจากปากแม่ แล้วแม่ก็ขึ้นไปคร่อมศักดิ์ กดไปสองสามที แม่ก็แอ่นตัวเลยท่าจะเสียวมาก เอ็มถอดผ้าตอนไหนไม่รู้ นั่งลงข้างๆศักดิ์ ถอกของตัวเองไปด้วย อีกมือก็บีบนมแม่ ผมบอก ลุงมานั่งตรงนี้ดีกว่า แล้วลุกให้ลุงนันนั่งเรียงสาม เลื่อนโต๊ะไปข้างๆ ขอเป็นคนดูที่ฝั่งตรงข้าม แม่ผมสลับขึ้นไปขย่มทั้งสามคน ซี๊ดซ๊าดตลอด ถูกดูดนมเป็นจ้ำแดงๆเต็มเลย จะไม่ให้แม่เสียวได้ไง เล่นฉีดน้ำเข้าไปได้ไม่หยุด รอบตอนหัวค่ำเป็นตอนที่แม่ต้องรับบทหนักแต่ไม่น่าจะหนักเท่าตอนกลางวันที่ผ่านมา แม่เลยนอนสลบอยู่ที่พื้น พวกเรากินเบียร์กันต่อ แล้วอุ้มแม่ไปนอนในห้อง พอเที่ยงคืน เราก็เข้าไปนอนบ้าง แต่พวกลุงนันท่าจะยังไม่พอ สลับกันขึ้นมาเอาแม่ต่อทั้งคืน โดยพาแม่ไปล้างตัวในห้องน้ำ แล้วเอากันในนั้นเลย ไม่รู้ว่าเลิกเอากันตอนไหน ผมหลับๆตื่นๆตลอด เมื่อเห็นว่าทุกคนหมดแรงและหลับกันแล้ว ผมก็ไปเอาออกในห้องน้ำ แล้วหลับยาวไปตื่นอีกทีก็เกือบเที่ยง

แม่กับพวกลุงตื่นก่อน ออกไปหาของกิน พอผมอาบน้ำเสร็จ พวกเขาก็เข้ามา ผมเลยออกไอเดียว่า ไปเล่นน้ำทะเลดีกว่า ให้แม่ไปซื้อชุดว่ายน้ำ แบบบิกินี่ที่ร้านแถวชายหาด แม่บอกจะบ้าเหรอ ไม่มีคนแก่เขาใส่กันหรอก ผมบอก พวกฝรั่งเขายังใส่กันเลย ผมบอกให้ลุงอยู่ห้องก่อน ให้เอ็มกับศักดิ์พาแม่ไปซื้อ ตอนออกไป แม่ใส่ชุดที่น่าเอามาก ลุงนันออกไอเดียให้โชว์ไปในตัว ผมไม่บอกนะว่าชุดแบบไหน แต่มันค่อนข้างโชว์สัดส่วนทีเดียวสำหรับคนมีอายุ พอแม่ออกไป ผมถามลุงว่าแม่เอามันมั๊ย ลุงบอกมันมาก นี่ถ้าไม่ติดต้องทำงานวันจันทร์เอาทั้งอาทิตย์ก็ไหว แม่กลับมาแล้วพวกเราก็ไปที่ทะเลกัน สามคนนั้นพาแม่นั่งบนห่วงยางแล้วค่อยๆเดินออกจากชายฝั่ง ผมดูอยู่ซักพักก็ตามลงไป ที่ดูอยู่ก่อนน่ะ เพราะอยากรู้ว่าแม่จะโดนอะไร คงถูกพวกนั้นล้วงๆจนน้ำแฉะเหมือนเดิม แล้วผมก็ตามลงไปสมทบ บอกพวกลุงว่า เดี๋ยวคุยกับแม่แป๊บนึง พวกลุงก็ขึ้นไปรอบนฝั่ง สั่งอาหารทะเลมากิน ผมเห็นว่าบิกินี่สีเหลืองที่แม่ใส่เนี่ย มันปิดหมอยไม่มิด ผมชี้ให้แม่ดูแล้วบอก ปิดหมอยไม่มิดน่ะแม่ ไม่เลือกตัวที่ใหญ่หน่อยล่ะ แม่บอกตอนแรกที่ลองมันก็ปิดมิดนะ สงสัยมันหด แม่มองหมอยตัวเองที่โผล่ออกมา แล้วมองหน้าผม ผมถาม เป็นไง มาคราวนี้โดนควยไปหลายดุ้นเลย ยังเงี่ยนอีกมั๊ย พร้อมกับสอดมือเข้าไป แม่สะดุ้งนิดนึง แต่ขยับสะโพกมารับนิ้วผม มองไปรอบๆ ไม่มีใครสนใจใคร แม่เลยบอกว่า ขาดไปดุ้นนึงนะ แล้วแม่ก็ปล่อยให้ผมล้วงอย่างนั้น พร้อมๆกับมือแม่ที่มาจับเป้ากางเกงผมอยู่ใต้น้ำ เราประสานสายตากันแล้วรู้ว่า บ่ายนี้ต้องมีผู้ร่วมเตียงเพิ่มขึ้นอีกคน…

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More