พี่ชายกับน้องสาวแอบเย็ดกัน

เรื่องเสียว พี่ชายกับน้องสาวแอบเย็ดกัน สวัสดีครับ ผมชื่ออาร์ท ตอนนี้อาศัยอยู่ด้วยกันกับน้องสาวชื่อเอ เราเคยมีอะไรกันมาตอนเด็ก ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมและเมื่อต้องผ่านช่วงชีวิตมามากมาย สุดท้ายเราก็ตกลงใจที่จะมาอาศัยอยู่ด้วยกันในฐานะผัวเมียในช่วงวัยสามสิบต้นๆ นี้เอง เราสองพี่น้องอาศัยอยู่ในอำเภอแห่งหนึ่ง ในจังหวัดที่อยู่เหนือสุดของประเทศไทย ตอนนั้นปี 46 ผมอายุ 18 น้องสาวอายุย่างเข้า 17 ผมเรียนอยู่ ม.6 ส่วนน้องเอเรียนอยู่ ม.5

เราสองพี่น้องสนิทสนมกันมาก แทบจะเป็นเพื่อนกันเลย แต่เราก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยความเป็นพี่น้อง แถมนอนแยกกันคนละห้องด้วย ช่วงนั้นหนังน้องแนทกำลังดัง เราสองคนต่างก็อยากรู้อยากเห็น อยากดูหนังน้องแนทกันมาก ผมก็ไปหา CD หนังน้องแนทจากเพื่อนมาดูจนได้ พอพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ผมก็ชวนน้องเอดูหนังน้องแนทกันทันที “น้องเอๆ พี่ได้ CD น้องแนทมาละ มาดูกันๆ” “ไหนๆ เปิดเลยพี่อาร์ท เปิดเลย” “รอแป๊บ ใส่แผ่นก่อน อ่ะ…..กด Playละ” “หูย…..นมใหญ่จังพี่”  “อื้มมมม………” นี่เป็นครั้งแรกที่เราสองพี่น้องดูหนังโป๊ด้วยกัน

เป็นครั้งแรกที่เราสองพี่น้องเห็นผู้ชายและผู้หญิงเย็ดกัน และเราทั้งคู่ไม่เคยมีประสบการณ์ทางเพศมาก่อน เลยพากันดูแบบตั้งอกตั้งใจ และพอดูครั้งแรกผ่านไปก็มีครั้งที่สอง, ที่สาม ซึ่งครั้งหลังๆ ทำให้ผมรู้สึกมีอารมณ์อยากร่วมเพศ แอบชำเลืองดูน้องสาวอยู่บ้าง ในใจลึกๆ อยากลองเย็ดกับน้องสาว แต่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี จนครั้งที่สี่ พอรอโอกาสที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน เราก็พากันแอบดูหนังโป๊อีก

พอดูจนมีอารมณ์ร่วมไปกับหนังได้ที่ผมก็แกล้งพูดขึ้นมาลอย ๆ “ว่าเวลาคนเอากันนี่มันรู้สึกยังไงนะ?” ตอนนั้นจำได้เลยครับว่าผมมันร้อนวูบวาบทั้งตัวเลย “เอก็อยากรู้เหมือนกันค่ะพี่” “เรามาลองทำกันเหมือนในหนังเอามั้ย แต่พี่คงไม่สอดใส่หรอก กลัวน้องท้อง เอาแค่ภายนอกกันนะ” “โอเคค่ะพี่” แล้วเราก็พากันถอดเสื้อผ้า เป็นครั้งแรกที่ผมเห็นน้องสาวของตัวเองอยู่ในร่างเปลือยต่อหน้าผม

น้องเอรูปร่างขาวๆ บางๆ หน้าตาหน้ารักตามแบบฉบับสาวเหนือ หนักก็น่าจะประมาณ 40 กว่าโลฯ สูงประมาณ 154-155ซม. สัดส่วนก็น่าจะ 32-23-34 หีมีหมอยพอประมาณ ดูแล้วน่ารักน่าฟัดไปทั้งตัว พอเทียบกับตัวผมที่สูง 172 ซม. หนักก็ใกล้ๆ 60 โลฯ ขนาดอาวุธก็ 5×5 นิ้วครึ่ง ซึ่งก็เป็นครั้งแรกของน้องเอเหมือนกันที่เห็นผู้ชายแก้ผ้าต่อหน้า ผมเริ่มต้นด้วยการเข้ากอดจูบกัน ตอนแรกก็เก้ๆ กังๆ เพราะเป็นครั้งแรกของเราทั้งคู่

พอจูบกันเลียนแบบในหนัง ซักพักก็เริ่มคล่อง เราสองคนจูบปากแลกลิ้นกัน ลิ้นมันพันกันไปเองโดยอัตโนมัติ โดยทำไปตามสัญชาตญาณ ผมเริ่มซุกไซร้น้องเอ เลียนแบบในหนัง กลิ่นสาบสาว กลิ่นตัวของน้องเอหอมมาก คงเป็นเพราะกลิ่นฟีโรโมนจากตัวน้องเอ ผมสูดดมแลบลิ้นเลีย ซุกไซร้ไปทั่วทั้งตัวน้องสาว น้องเอร้องครวญครางด้วยความเสียวซ่าน น้อง “ซี้ดดดดดด อาาาาาาา” ผมเริ่มซุกไซร้ลงมาตามแบบในหนังที่น้องแนทโดนซุกไซร้ ผมก็กำลังซุกไซร้เลียนแบบ

ผมดูดนมและเอาลิ้นเลียหัวนมของน้องเอ น้องเอร้องเสียวแอ่นนมขึ้นสู้ลิ้นของผม และร้องครางเสียวไม่หยุด ผมดูดเลียซุกไซร้นมทั้งสองเต้า ซ้าย-ขวา สลับไปมา แล้วผมก็ลากลิ้นลงมาวนๆ ที่รอบๆ สะดือและท้องน้อยของน้องสาวของตัวเอง กว่าจะลงมาถึงตรงนี้ได้ ผมทำไปเลียนแบบหนังไป เล่นเอาน้องสาวผมนอนเสียวจนบิดตัวไปมาเลยครับ ผมซุกไซร้ต่ำลงมาที่ท้องน้อย และลงมาหยุดที่ร่องหีของน้องสาว ที่มีหมอยพอประมาณ

กลีบแคมหีปิดสนิท ดูสวยงามมาก ผมเอาลิ้นแตะพาดตรงร่องหี กวาดตวัดลิ้นจากล่างขึ้นบน จนลิ้นผมไปโดนเม็ดแตด ก็ยิ่งทำให้น้องเอร้องครางเสียวดังยิ่งขึ้น แอ่นกระดก ยกสะโพก อ้าหีให้ผมเลีย ผมรู้สึกถึงน้ำหีของน้องสาวตัวเองไหลออกจากรูหีมาแตะที่ลิ้น มีกลิ่นหอมแปลกๆและน้ำลื่นๆหวานๆแบบแปลกๆ แต่ผมก็ดูดกินเข้าไป ยิ่งดูดกินก็ยิ่งไหลซึมทะลักออกมา จนน้องสาวของผมกระตุกเสร็จคาลิ้นของผมไปพร้อมกับเสียงร้องครางเสียว

อารมณ์ของผมตอนนั้นก็ถึงขีดแบบสุดๆ แต่ก็ไม่กล้าเย็ดหีน้องสาว เพราะกลัวพลาดทำน้องสาวท้อง และกลัวที่จะมีปัญหาตามมา พอน้องสาวเสร็จไปแล้ว ผมก็สอนน้องสาวให้ดูดควยผม เหมือนน้องแนทดูดเลียควยผู้ชายในหนัง น้องสาวก็ดูดควยผมจนน้ำแตก และดูดกินน้ำควยของผมเข้าปากไปจนหมด นี่เป็นครั้งแรก ของเราสองพี่น้อง ที่ช่วยกันเสียวจนเสร็จ แต่ก็ไม่ได้สอดใส่กัน ซึ่งก็ทำกันแบบกล้าๆ กลัวๆ แต่อยากลอง แต่ก็เสียวสนุกดี

ตั้งแต่นั้นมา เราก็แอบทำกันทุกครั้งเมื่อมีโอกาส ถ้าพ่อแม่ไม่อยู่บ้าน ตอนนั้น ยังไม่คิดจะเย็ดน้องสาว เพียงแค่อยากช่วยกันเพียงแค่นี้ ผมไม่ได้คิดมาก่อนว่าจะทำเรื่องอย่างนี้กับน้องสาว และก็ไม่อยากทำอะไรที่มากกว่านี้ เพราะกลัวปัญหาที่จะตามมาครับ

ประมาณช่วงปี 47 ผมอายุย่างเข้า 19 เรียนเพิ่งจบ ม.6 กำลังเตรียมเข้ามหาวิทยาลัย โดยน้องเอย่างเข้า 18 อยู่ม.5ก็กำลังจะขึ้นม.6 จนวันนึงผมไปกินเหล้ากับเพื่อนๆ ก่อนแยกตัวกันกลับบ้าน ผมก็เข้าเซเว่นฯ ไม่รู้คิดยังไง ได้ซื้อถุงยางฯมากล่องนึง เอามาเก็บไว้แต่ก็ยังไม่ได้ใช้ครับ ไม่มีโอกาสได้ใช้เลย แต่ในใจลึกๆ อยากลองเย็ดน้องสาวมาก แต่ใจไม่กล้า จนวันหนึ่ง พ่อแม่ไปซื้อของในตัวเมือง ผมเลยชวนน้องเอมาดูหนังน้องแนทอีก แล้วก็ดูหนังเรื่องอื่นๆ ต่อไปด้วย

ซึ่งเราก็แอบช่วยกันมาแล้วสองสามเดือน ซึ่งคอยหาโอกาสตอนพ่อแม่ไม่อยู่บ้านเอา มาวันนี้ก็มีโอกาส เราช่วยเหลือกันตามปกติ เหมือนที่เคยๆ ช่วยทำกันมาทุกครั้ง กอดจูบ ลูบไล้ ซุกไซร้ ดูดเลียให้กันและกัน ผมเลียหีให้น้องเอ และน้องเอก็ดูดควยผมจนเราสองพี่น้องเสร็จไปด้วยกันทั้งคู่ แล้วเราก็เริ่มยกสองอีก เพราะยังมีอารมณ์คั่งค้างอีกมาก เข้ามากอดจูบ ลูบไล้ ซุกไซร้กันและกันเหมือนเดิม

พอดุ้นควยของผมแข็งตัวก็เอาไปถูไถภายนอกที่ร่องหีน้องสาว ซึ่งน้องสาวเองก็อ้าหีให้ผมเอาดุ้นควยถูร่อง จนผมรู้สึกว่าอยากทำมากกว่านี้อีก อยากเย็ด อยากเอาดุ้นควยเสียบเข้ารูหีน้องสาว และผมก็ได้ซื้อถุงมาเก็บไว้แล้ว “น้องเอจ๋าาา เราลองเอากันจริงๆ ดูไหม?” “จะดีเหรอพี่ น้องกลัวท้อง” “ไม่เป็นไร… พี่มีถุงยาง..” “อ๊ะ…ก้อด้าย” ผมรีบเอาถุงยางฯสวมเข้าดุ้นควย พอได้ที่แล้ว ก็กดหัวควยมุดเข้ารูหีน้องสาวของตัวเองไป “โอ๊ย!” “โอ๊ย…เจ็บพี่ เอาออกๆ”

ผมกดแรงไปหน่อย หัวควยมุดเข้ารูหีไป ดุ้นเสียบลึกเข้าไปจนเลยหัวเงี่ยง พอเห็นน้องเอร้องเจ็บ เอามือดันอกผม ผมก็รีบถอดดุ้นออกจากรูหี มีเลือดไหลซึมตามออกมานิดหน่อยนึง “โอย…..เจ็บมากเลยพี่ เจ็บสุดๆ เลย” วันนั้นเลยพอกันแค่นั้นเลยครับ (พอนึกย้อนกลับไป ผมก็รู้สึกขำตัวเองเหมือนกัน ที่แทงเข้าไปแบบไม่รู้งาน ทำให้น้องสาวต้องร้องเจ็บ และบ่นเจ็บไปหลายวันเลย) พอเสียบกันตอนแรก น้องไม่รู้สึกโอเค เราก็ไม่ได้ทำกันอีกไปหลายวันเลยครับ

แต่ผมก็ไม่ยอมแพ้ ระหว่างนั้นผมก็ไปศึกษาหาวิธีการเอากัน แอบถามเพื่อนมั่ง หาอ่านเอามั่ง จนมั่นใจละ ว่าคราวต่อไปจะต้องไม่พลาดอีก คราวนี้พอมีโอกาส ตอนแรกน้องผมไม่ยอมหรอกครับ ผมก็บอกว่า ถ้าเจ็บอีก จะหยุดทำแล้ว และก็จะไม่เอากันอีก น้องเอก็เลยยอมให้เอากันอีก เราก็เริ่มกอดจูบ ซุกไซร้กันเหมือนเดิม และผมพยายามเล้าโลมน้องเอให้นานขึ้น คราวนี้ผมค่อยเป็นค่อยไปครับ ไม่สนใจหนังแล้วว่าทำท่าไหนยังไง กอดจูบลูบไล้ ซุกไซร้กันนานหน่อย

ตั้งแต่ซอกคอ ติ่งหู จนถึงนมทั้งสองเต้า แล้วซุกไซร้ลากลิ้นลงต่ำไปเรื่อยๆ จนถึงร่องหี ผมเลียหีน้องสาวนานจนแน่ใจว่ารูหีลื่นพอที่จะเสียบดุ้นควยเข้าไปได้แล้ว ผมก็สวมใส่ถุงยางเตรียมสอดใส่ทันที ผมค่อยๆ เสียบดุ้นควยเข้ารูหีน้องสาวไป พอน้องบอกเจ็บก็หยุด แล้วก็พยายามบอกน้องว่าอย่าเกร็ง ผมพยายามดูดเลียหัวนมน้องเอไปด้วย พอน้องเอเริ่มเสียวก็จะค่อยๆ กดหัวควยให้มุดเข้ารูหีไปอย่างช้าๆ เบาๆ

ในที่สุดดุ้นควยของผมก็สอดใส่เข้าไปสุดครับ รู้สึกว่าข้างในมันรัดตุบๆ ผมเองก็เสียวมากกลัวจะน้ำแตกซะก่อนที่จะยังไม่ได้ซอย เลยเสียบแช่ไว้สักพักไว้แค่นั้นก่อน หันไปเล้าโลมน้องสาวต่อ พอน้องสาวเริ่มครางเสียวผมก็ค่อยๆ เริ่มซอยกระเด้าควยไปเรื่อยๆ เสียงแจ่ะๆ จากดุ้นควยที่กำลังซอยเข้า-ออกรูหี ผสมกับเสียงร้องครางของน้องสาว “น้องเอ….หายเจ็บยัง?” “ซี้ดดดด อูยยยยย หายเจ็บแล้วพี่ แต่รู้สึกอย่างอื่นแปลกๆ อาาาา อาาาา” ผมว่าน้องสาวผมคงรู้สึกเสียวนั่นแหละ และนี่ก็เป็นครั้งแรกที่น้องสาวโดนเย็ดด้วย และผมเองก็เช่นกันที่ได้เย็ดหีเป็นครั้งแรก

ผมก็กระเด้าซอยควยเข้า-ออกรูหีไปเรื่อยๆ จนน้องสาวเริ่มร้องครางดังขึ้นๆ และร้องครางดังครั้งสุดท้ายเสียงเหมือนในหนังโป๊เลย จนผมรู้สึกว่าข้างในรูหีของน้องเอมันตอดรัด ขมิบเป็นจังหวะถี่ๆ แล้วน้องก็เกร็งตัวครับ แล้วก็น้องก็รู้สึกผ่อนลง ผมเองตอนนั้นไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร มารู้ทีหลังคือน้องมันมันเสร็จครับ ส่วนตัวผมยังไม่เสร็จ เพราะตอนนั้นมัวแต่พะวงว่าน้องเป็นอะไรไหม จะเจ็บไหม เลยไม่ได้คิดถึงเรื่องความเสียวควยของตัวเอง

แล้วก็ซอยกระเด้าควยไปเรื่อยๆ ไม่ได้เร็วอะไรมาก ซอบแบบเนิบๆ พอรูหีน้องตอดขมิบรัดดุ้นควย ผมซอยกระเด้าต่อไปอีกสักสามสี่นาทีผมก็น้ำแตก เป็นครั้งแรกที่แตกในรูหีของน้องสาวตัวเอง แต่มีถุงยางฯ ป้องกัน “เป็นไงบ้างจ๊ะ?” น้อง “รู้สึกเบาๆ หวิวๆ ค่ะพี่ โล่งๆ เหมือนตัวลอยๆ เลย” แล้วเราก็กอดจูบกันนิดนึง ผมก็ถอนดุ้นควยออกมา หลังจากนั้น เราก็แอบเย็ดกันอีก โดยหาโอกาสที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน

และผมก็เย็ดกับน้องจนถุงยางฯหมดกล่องนี้ แล้วซื้อกล่องใหม่ขนาด 52 เพราะขนาด 49 มันรู้สึกคับควย แล้วเราก็หาโอกาสเย็ดกันทุกครั้ง ที่พ่อแม่ไม่อยู่บ้าน จากนั้นผมก็เข้ามหาลัย ย้ายมาในตัวอำเภอเมืองครับ ขอบคุณเว็บ Storyincst.com ที่ให้ผมมาแบ่งปันประสบการณ์นะครับ

Share the Post:

Related Posts

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More

เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย

เรื่องเสียว เข้ากรุงครั้งแรก ก็เสียตัวเลย เข้ากรุงครั้งแรก ลออ เป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังจากที่เรียนไม่จบ เพราะทางบ้านไม่มีเงินส่งเสียให้เธอเล่าเรียน จึงทำให้เงินก่อนสุดท้ายจากการเอารถของพ่อไปจำนอง ถูกทำเป็นเงินทุนชีวิต ส่งเธอเข้ามาหางานทำในเมืองกรุง เพราะว่ามีรุ่นพี่ที่บอกว่าจะแนะนำงานให้กับเธอ เขาชื่อว่า “พี่จ่า” เขาบอกว่าจะบอกทุกๆ เรื่องที่เธอยังไม่รู้ในกรุงเทพให้ โดยที่ลออเองก็ไม่รู้เลยว่า เขาจะบอก

Read More