ลุงหลอกเย็ดหีแม่ผม

ผมมีเหตุการณ์สมัยเป็นเด็กมาเล่าให้ฟัง ที่บ้านผมมีพ่อ แม่ ผม และ ลุง (พี่ชายพ่อ) อาศัยอยู่ด้วยกันเดิมทีเดียวลุงไม่ได้อยู่บ้านของผมแกอยู่กับภรรยาของอีกจังหวัดหนึ่ง แต่มาตอนหลังภรรยาของแกตาย พ่อผมเห็นว่าแกอยู่ตัวคนเดียวและลูกก็ไม่มี เลยชวนแกมาอยู่ด้วย บ้านผมเป็นตึกแถวโดยพ่อแม่และผมจะนอนชั้น 3 ลุงผมนอนชั้น 2 ลุงผมเป็นคนใจดีแกชอบซื้อขนมและของเล่นมาฝากผมบ่อยๆ ผมจึงรู้สึกชอบแกมาก

 

พ่อผมมีอาชีพขายอาหารทะเลต้องออกจากบ้านประมาณตี3ทุกคืน ผมก็จะนอนอยู่กับแม่จนเช้าแม่ก็จะลงไปเปิดร้านซึ่งบ้านผมขายของชำ มีวันหนึ่งลุงผมกลับมาจากข้างนอกและก็ไม่ลืมที่จะซื้อขนมมาอีกเช่นเดิม ลุงเล่นอยู่กับผมสักพัก ลุงแกก็ถามผมว่าอยากได้ของเล่นอะไรมั้ย สมัยนั้นเกมส์บอยกำลังฮิตผมเลยบอกลุงไปว่าอยากได้เกมส์บอย ลุงเลยบอกได้ แล้วลุงก็บอกผมว่าเวลาตอนกลางคืนถ้าลุงขอเข้าไปนอนในห้องผมบ้างได้ไหม ผมก็บอกลุงว่าได้ แต่ผมก็ถามลุงต่อว่าแล้วทำไมลุงไม่นอนห้องลุงล่ะ ลุงบอกกับผมว่าแม่ผมเค้าไม่สบายลุงจะต้องไปช่วยแม่ผม แต่ห้ามผมเล่าให้แม่ฟังเกี่ยวกับเรื่องนี้นะเพราะแม่ผมเขากลัวโดนฉีดยา ถ้าผมไปเล่าแม่ผมจะไม่ยอม และระหว่างที่ลุงรักษาแม่ผมห้ามผมลุกขึ้นมาและพูดอะไรจะต้องนอนเฉยๆ ไม่อย่างนั้นแม่ผมจะไม่หาย

ด้วยความที่ผมเป็นเด็กและอยากได้ของเล่นผมจึงเชื่อตามที่ลุงบอกทุกอย่าง และคืนนั้นหลังจากที่พ่อผมออกไปจากบ้านประมาณครึ่งชั่วโมง ลุงผมก็ค่อยๆเปิดประตูเข้ามา ผมหรี่ตาขึ้นมามอง ลุงหันมามองผมผมก็มองลุง ลุงยิ้มให้ผมนิดนึงและทำท่าจุ๊ปาก ผมก็พยักหน้า แล้วลุงก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด และเข้าไปหอมแม่ผม แม่ผมตื่นขึ้นมาและร้องโวยวายทันที แต่ลุงกดแขนแม่ผมไว้และถลกชุดนอนแม่ผมขึ้น แม่ร้องเรียกผม แต่ผมเข้าใจตามที่ลุงบอกว่าแม่คงกลัวโดนฉีดยา ผมจึงแกล้งทำเป็นนอนเฉย แม่ผมก็ด่าว่าลุงผมใหญ่เลย แต่ลุงก็ขึ้นไปคร่อมแม่แล้วดันควยเข้าไปในหว่างขาแม่ผม ผมคิดในใจว่าทำไมเข็มฉีดยาของลุงใหญ่จัง

ถึงตอนนี้แม่ผมหยุดด่าลุงแล้ว มีแต่เสียงสะอึกสะอื้นร้องไห้ ลุงยังคงขยับเอวเข้าออกในหว่างขาแม่ผมต่อไป ลุงบอกกับแม่ผมว่าจะพาแม่ผมไปสวรรค์ สักพักลุงก็กระตุก ผมนอนนิ่งเหมือนเดิมจนลุงออกไปจากห้องผม และเช้าวันรุ่งขึ้นผมก็ได้เกมส์บอยที่ผมอยากได้ หลังจากนั้นลุงก็มารักษาโดยการเย็ดหีแม่ผมทุกวันแต่เดี๋ยวนี้ผมสังเกตว่าแม่ผมไม่ร้องไห้แล้ว แต่มาตอนหลังแม่ผมลงไปให้ลุงเย็ดหีรักษาเองถึงห้องของลุง ผมรู้สึกไม่ค่อยชอบใจเพราะทำให้ผมไม่ได้ดูลุงฉีดยาเย็ดหีให้แม่

หลังจากนั้นแม่ผมก็ท้อง ลุงยังมาบอกผมอีกว่าเนี่ยเป็นเพราะลุงฉีดยาให้แม่ผมแม่ผมเลยหายป่วย แต่ถึงแม่ผมจะท้องลุงก็ยังคงฉีดยาเย็ดหีให้แม่ผมประจำจนแม่ผมใกล้คลอดต้องไปนอนโรงพยาบาลลุงเลยไม่ได้ฉีดยา จนผมมารู้ตอนโตว่าอะไรคืออะไรนั่นแหละ ถึงได้รู้ว่าลุงเย็ดกับแม่

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More