หาคนเลียหีให้เมียจนน้ำแตก

หาคนเลียหีให้เมียจนน้ำแตก

สวัสดีเพื่อนๆ thaixtale.com เรื่องเสียว หาคนเลียหีให้เมียจนน้ำแตก นี่เกิดจากผมและภรรยาได้ประกาศหาผู้ชายที่ชอบเลียหีได้นานๆ จนเธอน้ำแตกได้ในเว็บเสียวแห่งหนึ่ง ผมเองนั้นไม่ค่อยกล้าใช้ลิ้นเลียตรงหีของภรรยาไม่รู้เป็นอย่างไร เคยนานๆ ครั้งแต่ก็เลียให้แป๊บเดียวแล้วก็ทำอย่างอื่นเลยแต่เธอบอกว่าอยากให้ทำนานๆ อยากน้ำแตกคาปาก ผมเลยบอกว่าถ้าหาคนชอบใช้ลิ้นและสามารถทำได้นานๆ จนน้ำแตกได้มาเลียให้จะเอาไหม เธอบอกตกลง
หาคนเลียหีให้เมียจนน้ำแตก

แต่ขอให้เป็นผู้ใหญ่หน่อยและสะอาด แต่ว่าเรื่องที่จะเย็ดกับเธอมันต้องขึ้นอยู่กับเหตุการณ์ตอนนั้น ขออย่างเดียวคือต้องเลียให้เธอน้ำแตกคาลิ้นให้ได้โดยเธอจะยอมแหกหีให้เลียจนสมใจ หลังจากนั้น 1 วันก็มีผู้ชายคนหนึ่งติดต่อมา เราดูข้อมูลแล้วก็พอใจก็เลยนัดไปกินอาหารและเข้าไปที่โรงแรมแถวหนองแขม พบกันครั้งแรกเราก็ประทับใจผมขอเรียวว่า ”ลุง” เพราะแกอายุ 50 กว่าแล้วแต่งตัวสุภาพดูดีขับรถมียี่ห้อเป็นถึงผู้ใหญ่ในวงราชการเลย

เมียผมดูตื่นเต้นหน้าแดงคงจะอายเพราะลุงแกชอบพูดทีเล่นที่จริงปนทะลึ่งบ้าง จนภรรยาผมก็ขอตัวเข้าไปอาบน้ำ แกแซวว่าอาบคนเดียวเหรอลุงอยากไปช่วยถูตัวให้จังเลย เมียผมอมยิ้มเดินเข้าห้องน้ำไม่ได้พูดอะไร ผมถามลุงว่าชอบเลียเหรอ แกก็บอกชอบมาก แกจะเลียเมียแกจนน้ำแตกประจำ แกจะเย็ดหีกับเมียแกอาทิตย์ละครั้งและเลียก่อนทุกครั้ง แกคุยจนผมมีอารมณ์เหมือนกัน

แล้วแกก็ถามว่าเมียผมเป็นอย่างไร ผมก็บอกว่าให้แกลองเอง ผมถามลุงว่าอยากเลียเมียผมหรือยังแกบอกแค่เห็นครั้งแรกก็น้ำลายหกแล้ว พูดไม่ทันขาดคำเมียผมเปิดประตูออกมาส่งยิ้มให้เรา 2 คนแล้วเดินไปยืนเช็ดตัวหน้ากระจก ผมก็พยักหน้าส่งสัญญานให้ลุง ลุงแกลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าออกเหลือไว้แต่กางเกงในที่เห็นลำควยเป็นลำดูจากภายนอกขนาดใหญ่เหมือนกันและรู้สึกว่าจะยาวด้วย

รูปร่างแกลงพุงบ้างตามอายุแต่เป็นคนสูงใหญ่เลยดูไม่น่าเกลียด ลุงเดินไปกอดเมียผมเบาๆ ด้านหลังแล้วหอมแก้มเมียผม เมียผมก็ปล่อยอารมณ์ตาม แกค่อยๆ ปลดผ้าขนหนูออกจากหน้าอกแล้วแกก็เช็ดน้ำที่หลังเมียผมให้ เมียผมยืนบิดตัวไปมาแกจับเมียผมหันหน้ามาแล้วกอดอุ้มเมียผมขึ้นนั่งกับโต๊ะเครื่องแป้ง แกไซ้ร์คอซ้าย-ขวา เมียผมก็ปล่อยอารมณ์เอามือจับบ่าแกไว้สักพักแกก็เลื่อนต่ำลงมาดูดนม

เมียผมนั่งเกร็งเท้าห้อยขาอยู่กับโต๊ะเครื่องแป้ง คงเสียวหีมากเพราะเมียผมเป็นคนที่เจอลิ้นแล้วมีอารมณ์มาก ลุงแกวนลิ้นที่รอบหัวนมที่แข็งชูชันเป็นไตจนเมียผมเริ่มครางซี๊ดๆ แกดูดฟัดนมอยู่พักใหญ่แล้วก็ดึงเก้าอี้ใต้โต๊ะเครื่องแป้งออกมานั่ง แกยกขาเมียผมขึ้นเอาเท้าวางไว้ที่ขอบโต๊ะแล้วขยับก้นเมียผมมาทางด้านหน้า แกเงยหน้ามองถามเมียผมว่าเสียวไหม เมียผมบอกว่า ”เสียว…ซี๊ดดดด…ลุงจ๋า….”

อยากให้ลุงเลียหีไหม เมียผมบอก..อยากจ๊ะลุงเลียให้หนูเถอะหนูอยากแล้วลุงจ๋า..แกหันมาทางผมแล้วพยักหน้าเรียกผมมาช่วยจับขาเมียผมไว้ข้างหนึ่ง แกเอามือลูบหีเมียผมคลึงไปคลึงมาแล้วก็หงายมือเอานิ้วกลางของแกค่อยๆ สอดเข้าไปในร่องหีเมียผม เมียผมสะดุ้งร้องซู๊ดๆๆๆๆส์ บีบบ่าลุงแน่นเลย ลุงแกค่อยๆ ดึงออกมาแล้วกดนิ้วเข้าไปใหม่ เข้า-ออก 3-4 ครั้งแล้วแกก็พยักหน้าให้ผมก้มไปดูใกล้ๆ ที่รูหีเมียผม

พอแกชักออกปรากฎว่าน้ำหีเมียผมเยิ้มติดนิ้วแกออกมาเยอะมากผมไม่เคยเห็นขนาดนี้เลย ปกติผมคิดว่าเมียผมเป็นคนน้ำน้อยแต่นี่มันไม่ใช่แล้วน้ำเยอะจริงๆ แกถอนนิ้วออกเอานิ้วกดแตดเมียผมที่ตอนนี้มันแข็งแดงอยู่ แกค่อยๆ บี้วนนิ้วไป-มาเท่านั้นแหละครับเมียผมก็ยกก้นร้องอู๊ยส์ ๆ ๆ ซู๊ดๆๆ น้ำเยิ้มไหลยืดออกมาจากรูหีเลยผมเห็นแล้วตกใจเหมือนกัน ลุงบอกกับผมว่าเมียคุณเกือบเสร็จแล้วล่ะ

แกก้มลงเอาลิ้นตวัดที่ปลายเม็ดแตดแล้วก็ดูดเลียโดยที่นิ้วกลางแกก็แยงเข้าๆ ออกอยู่ในรูหีไปด้วย เมียผมก้นส่ายลอยนั่งไม่ติดร้องคราง… ”โอ๊ย ๆ ๆซู๊ด ผัวจ๋าๆๆ พี่ๆๆโอย มันส์หีจังเลยย เร็วๆๆ จะออกแล้ว โอ๊ยยย แตกแล้วๆ อู๊ยยส์มันส์หี มันส์หี” แล้วเมียผมก็นั่งลงกับโต๊ะตัวบิดเกร็งร้องครางอูย…ๆๆๆ มือก็กอดลุงแกแน่น ผมค่อยๆ ยกขาเมียผมดูก็เห็นน้ำเลอะออกมาเต็มพื้นโต๊ะเป็นน้ำใสๆ มีข้นๆ ปนออกมาบ้างดูแล้วผมมีอารมณ์มาก

ผมเลยสะกิดเมียให้ลุกมาต่อที่เตียง พอมาถึงเตียงลุงแกเร็วมากนั่งลงจับขาเมียผมให้อ้าออกแล้วเอาหน้าซุกลงที่โคกหีเมียผมเลียต่อ แกดูดเลียที่แตดและสองแคมของเมียผมอย่างเมามันส์นิ้วก็แยงหีไปด้วยพร้อมๆ กัน แกเลียอีกสัก 10 นาที เมียผมก็ร้องครางอีก ผมกระซิบกับเมียว่าลองจับควยของแกดูไหมเมียผมก็เอื้มมือมาลูบที่กางเกงในแกแล้วล้วงเข้าไป เมียผมนอนหลับตาพริ้มส่ายหัวไปมาเพราะลุงแกเลียอยู่ข้างล่างไม่หยุด

เมียผมจับควยลุงได้ก็กำและรูดถอกขึ้นถอกลงเล่น มันควยใหญ่ยาวกว่าของผมเยอะ ลุงแกคงเสียวเหมือนกันเลยผละหน้าออกจากหีเมียผมแล้วลุกขึ้นจับเมียผมถ่างขา แกไม่ขอเลยแกลุกขึ้นนั่งยองๆ จับหัวควยบานใหญ่เหมือนดอกเห็ดจ่อที่ปากแคมหีของเมียผม ผมไม่ว่าอะไรเพราะเมียผมไม่มีปฏิกิริยาอะไรคงอยากให้ลุงเย็ดด้วย ลุงค่อยๆ กดหัวควยเข้าไปในรูแค่ครึ่งหัว เมียผมก็ถอยก้นหนีร้องโอ๊ยยยย…..เลย

ลุงแกก็ตามเย็ดไปอีกโดยค่อยๆ กดนิ่มๆ เนิบๆ ให้หัวควยค่อยๆ มุดเข้าไป แกดันจนมิดแล้วแช่ไว้ซักพักจึงค่อยๆ ถอนออกมาแต่ไม่สุดแล้วกดลงไปลึกกว่าเก่าอีกเมียผมร้องโอ๊ย พี่จ๋าๆ โอ๊ยยย ลุงแกถอยออกอีกแล้วทีนี้แกค่อยๆ เย็ดแบบเข้าสุด ออกสุด เมียผมร้องระงมเลย แกค่อยๆ กระเด้าให้เร็วขึ้น ”สองแคมหีของเมียผมปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามควยของลุงออกมา” หีเมียผมมีน้ำเยิ้มออกมามากจนข้นและเป็นฟองทะลักออกมารอบรูติดตามลำควยลุงเต็มไปหมด

เมียผมร้องสะบัดหน้า ซ้ายที ขวาที ร้องเรียกหาผม ดึงมือผมไปจับไว้แน่น เมียผมร้องดังมากแล้วเธอก็ปล่อยมือจากผมไปจับต้นแขนลุงแล้วยกก้นกระเด้งลอยขึ้นรับการกระเด้าของลุง ปากก็ครางซี๊ดๆ ตลอด ลุงอัดท่อนควยลงที่หีเมียผม ดังปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ปั๊บ ๆๆๆๆๆๆ สักพักใหญ่แกเร่งกระเด้าแบบถี่ยิบพร้อมกับสูดปาก เมียผมก็ยกก้นร่อนหีรับการกระเด้าของลุง ผมดูแล้วมันส์จริงๆ ครับ

สักพักแกก็น้ำแตกในใส่หีเมียผมเรียบร้อย แกกดท่อนควยกับเนินหีเมียผมแน่นิ่ง ทั้งคู่นอนประกบกันแน่นอยู่พักหนึ่งเมียผมก็พลิกตัวตะแคงควยลุงแกก็เลยหลุดออกจากหีเมียผมเสียงดังพล็อก!!! เลย ลุงแกนอนแผ่หลาด้วยความเหนื่อย ผมก็คลานเข้าไปยกขาเมียดู ทั้งน้ำหีน้ำควยที่เย็ดกันก็แตกไหลเยิ้มออกมานองรูหีเมียผม ไหลหยดที่ผ้าปูก็เต็มไปหมด สองแคมหีเมียผมอ้าแดงแจ๋ ผมกอดเมียแล้วพูดว่าสนุกไหม? เมียผมก็ยิ้มและพยักหน้า ผมเลยบอกกับเมียว่าเดี๋ยวจะหาคนมาให้อีกจะให้เลียนานๆ เอานานๆ แบบนี้อีก เมียผมยิ้มแล้วก็กอดและหอมแก้มผมอีกเธอคงมีความสุขมากเลยคืนนี้

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More