เย็ดหีหลานสาวตัวแสบ

เย็ดหีหลานสาวตัวแสบ

ขอเล่าเรื่องเสียว เย็ดหีหลานสาวตัวแสบ บนเว็บ thaixtale.com นะครับ คือ พี่ฮาย วัยเพียง 30 ปี พี่สาวคนเดียวของผมทำงานเกี่ยวกับการค้าระหว่างประเทศ เธอต้องเดินทางบ่อยๆ ส่วนสามีเธอเป็นชาวญี่ปุ่น และประจำอยู่ที่นั่น นานๆ เค้าจะบินกลับมาเมืองไทยซักที จินนี่ เลยต้องอยู่กับผมบ่อยครั้ง… “เดี๋ยวพี่ฝากยัยจินนี่ ไว้ซักอาทิตย์นะจ๊ะ…เอารถไปส่งพี่ที่สนามบินหน่อยซิ…”
เย็ดหีหลานสาวตัวแสบ
เราอยู่ด้วยกันจนเกิดความเคยชิน แต่ก็มีบางครั้งเหมือนกันที่ผมคิดไม่ดีกับหลานสาว คงเพราะเธอมีรูปร่างทั้งนมทั้งหีที่ใหญ่เกินอายุก็เป็นได้ จินนี่อายุแค่ 11 ขวบเท่านั้น… ” จุ๊บ…พี่ไปนะจ๊ะ…เอานี่ไว้ใช้…” พี่ฮายหอมแก้มและยื่นซองให้ผมเมื่อเธอถึงสนามบินเรียบร้อย ” พี่ไปนะจ๊ะ…จินนี่อย่าดื้อนะลูก…” ” ค่ะคุณแม่…จุ๊บ…” ในซองมีเงินนับหมื่นบาททีเดียว เมื่อพี่ฮายขึ้นเครื่องเรียบร้อย เราทั้งสองคนก็เดินกลับมาที่รถ

” น้ากูน ขา…พาจินนี่ เที่ยวหน่อยซิ…น้ากูน ไม่ได้พาจินนี่ เที่ยวนานแล้วด้วย…นะค๊ะ…” จินนี่ เธอเริ่มอ้อนทันทีเมื่อเธอเป็นอิสระ อื้อ…จริงด้วยซิ…” ไปไหนกันดีละ…แม่สาวน้อยของน้า…หื้อ…” ผมหันหน้าไปกอดเอวของจินนี่ ไว้หลวมๆ จินนี่เธอก็หันหน้าเข้ามาแล้วโอบแขนทั้งสองข้างกอดคอผม ” จินนี่อยากไปเที่ยวทะเลค่ะ…จุ๊บๆ…” อ้อนไม่อ้อนเปล่า…มีกอดคอหอมแก้มด้วย ” อึ๊ม…ไปซิ…ไป๊…เราไปเที่ยวทะเลกันดีกว่า…”

ผมกอดเอวจินนี่แล้วทำท่าทางตื่นเต้นให้จินนี่เธอมีส่วนร่วมด้วย ” ไชโย.ๆ…น้ากูนใจดีจังเลย…จุ๊บๆๆๆๆๆๆ…” จินนี่เธอปล่อยแขนแล้ว กระโดดตัวลอยทั้งๆที่อยู่ในสนามบินแล้วดึงคอผมเข้าไปจูบทั่วแก้มทั้งสองข้างหลายๆครั้ง… ท่าทางที่สดใสของจินนี่ในวันนี้ ทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้นไปกับเธอด้วย กระโปรงสั้นๆ ที่เธอสวมใส่อยู่และเสื้อบางๆแขนกุด เวลาที่จินนี่ ขยับเอียงตัว มันทำให้เต้านมกลมๆ ขาวๆ อวบๆ เอียงออกมาด้วย

แล้วที่เนินเนื้อหว่างขาที่ทั้งโหนกทั้งนูนอีกล่ะ ถึงแม้ว่าจินนี่ เธอจะอายุเพียงแค่ 11 ปีก็ตาม…แต่ร่างกายเธอสูงพอ ๆ กับผม ( 160 Cm ) มันก็ทำให้ผมควยแข็งได้เหมือนกัน ประมาณ 1 ชั่วโมง ที่ทรมาน ผมกับจินนี่ ก็เดินทางมาถึงบางแสนชลบุรี ” เราแวะไปซื้อเสื้อผ้ากันก่อนดีมั๊ยจ๊ะจินนี่…” ” ดีค่ะ…” มีห้างเดียวที่อยู่ตรงกันข้ามกับ ม.บูรพา ถนนที่จะลงชายหาดบางแสน เธอเลือกซื้อชุดว่ายน้ำแบบทูพีชสีขาวและมีลายดูน่ารัก

คนขายก็สวยด้วยอีกต่างหาก ” น่ารักจังเลย แฟนคุณพี่ เธอพูดไทยได้มั๊ยค๊ะ…” พนักงานขายถามขึ้นเมื่อตอนจ่ายเงิน ” เออ…” ผมอ้าปากกำลังจะบอกว่าเป็นหลาน ” พูดได้ค่ะ…” แต่จินนี่ชิงพูดตัดบทซะก่อน เธอเริ่มทำหน้าบึ้งแล้วตอบ ” เอาเสื้อในกางเกงในมั๊ยจินนี่…” ผมถามเธอก่อนทีเราจะจ่ายเงิน ” ไม่เอาหรอกค่ะ…จินนี่ไม่ชอยใส่นะค่ะ อึดอัด…” เธอกอดคอแล้วกระซิบเบาๆ ที่หูผมเบาๆ…

ผมเปิดโรงแรมที่อยู่หน้าหาด หน้าโรงแรมมีรูปปั้นปลาโลมาอยู่ด้วย ” แฟนคุณพี่น่ารักนะค๊ะ สวยด้วย มาจากญี่ปุ่นพูดไทยได้มั๊ยค๊ะ…” พนักงานต้อนรับหน้าตาดีถามผม ” พูดได้ค่ะ ชัดด้วย…” จินนี่ เธอกอดแขนผมแต่ทำหน้าบูดๆและตอบให้ผมเสร็จสรรพ… ” ไม่เอาน่าจินนี่…ไปกันเถอะ…” ผมเขย่าแขนจินนี่ เบาๆก่อนรีบดึงออกมาจากตรงนั้น ” จินนี่ไม่ชอบให้ผู้หญิงมาคุยกับน้ากูน นี่ค๊ะ จินนี่ อยากให้น้ากูนคุยกับจินนี่ คนเดียวก็พอแล้ว…”

เธอยังงอนไม่เลิก …” ทำไมหลายๆ คนเห็นก็ต้องพากันพูดว่าพาแฟนมาเที่ยว…ทำไมละค๊ะน้ากูน…” จินนี่ถามพร้อมกับกอดแขนผมไว้ข้างๆหน้าอกเธอ ” ก็ดูซิ…โตจนเป็นสาวแล้วยังเดินกอดแขนน้าไม่เลิก ใครๆ เค้าก็คิดกันทั้งนั้นแหล่ะ…” ” แล้วน้ากูนคิดเหมือนคนอื่นหรือเปล่าละค๊ะ…” จินนี่เธอถามสวนคำพูดผมขึ้นมาทันทีพร้อมเอาแก้มมาซบลงที่ไหล่ผม ฝ่ามือเธอประสานกำบีบฝ่ามือผมเบาๆเอาไว้ด้วย ” อื้อ…คิดมั๊ง…” ผมไม่รู้ว่าจะตอบยังไง ก็เลยพูดออกไปอย่างนั้นเอง

เราขึ้นไปบนห้องพักชั้นสามหันหน้าออกทะเล วิวสวยมากๆ เลยครับ ” ไปอาบน้ำก่อนซิค๊ะจินนี่ เดี๋ยวน้าจะพาไปเดินเล่นข้างล่าง…” ” ค่ะ….จุ๊บๆ…” จินนี่ดึงผมเข้าไปหอมแก้ม แต่ผมดึงจินนี่เข้ามาจูบ… ” ……… ” ผมกอดคอแล้วจูบลงที่ริมฝีปากอวบอิ่มของจินนี่ ทำไห้เธอต้องหลับตาลงทันที สองแขนของจินนี่ค่อยๆ เลื่อนมากอดที่เอวผม แล้วดันสะโพกตัวเองแนบชิดเข้ามาที่ท่อนควยแข็งๆ ของผม เต้านมที่อวบใหญ่ของจินนี่เบียดแรงๆ ที่หน้าอกผมเบาๆ และเริ่มแรงขึ้น

ท่อนควยผมเริ่มแข็งขึ้นไปอีกเมื่อจินนี่ เธอแอ่นเนินหีเบียดเข้ามาแรงๆ ” อื้อ…ไปอาบน้ำก่อนไป๊…” ผมเริ่มมีอารมณ์ แต่ก็ฝืนตัวเองไว้แล้วบอกให้จินนี่เธอไปอาบน้ำ…จินนี่เธอเดินไปเปลี่ยนเสื้อผ้าออกเป็นผ้าเช็ดตัวของโรงแรม ด้วยจินนี่เป็นคนที่รูปร่างสูงใหญ่เท่าๆ ผมทำให้ผ้าของโรงแรมที่เธอห่อตัวอยู่นั้นเล็กลงทันตาเห็น ” จุ๊บ…น้ากูนอาบกับหนูนะค๊ะ…จินนี่เธอจับชายเสื้อยืดผมดึงขึ้นแล้วรูดออกไปพร้อมกับปลดตะขอกางเกงเตรียมจะรูดซิบ

” จุ๊บ…จินนี่ไปอาบก่อนน้านะค๊ะ…เดี๋ยวน้าอาบทีหลัง… ” ผมหอมแก้มพร้อมกับจับข้อมือของจินนี่ ” น่า…นะนะ…น้ากูนอาบน้ำกับจินนี่นะค๊ะ…น้าจะได้ถูหลังให้จินนี่ด้วยยังไงละ…น่านะ…ทีเมื่อก่อนยังอาบกับจินนี่ได้เลย…” จินนี่ เธอโอบคอผมด้วยแขนข้างนึง แต่มืออีกข้างนึงยังจับไว้ที่ซิบกางเกงผมแล้วจินนี่ ก็รูดมันลง จนกางเกงผมหลุดลงไปกองอยู่ที่ปลายเท้าแต่จินนี่ เธอยังอัดเนินหีที่ผ้าเช็ดตัวปิดแทบไม่มิดเข้ามาที่ท่อนควยแข็งๆ ของผมที่มีเพียงกางเกงในตัวเดียวปิดกั้นอยู่

” อื้อ…น้ากูนขา…อื้อ…จู๊บ ” จินนี่เธอกอดคอผมและครางเบาๆ แล้วโอบมือกอดคอผมพร้อมกับประกบปากส่งลิ้นเข้ามา ” ……………………… ” ฝ่ามือผมเลื่อนไปโอบเอวจินนี่ เองอย่างอัตโนมัติกอดเอวเธอแน่นและกดท่อนควยผมส่ายเข้าไปแรงๆ ผมรู้สึกว่าขาของจินนี่ ถ่างออกไปนิดนึงเพื่อให้ท่อนควยผมเบียดแทรกเข้าไป ” ไปอาบน้ำนะจ๊ะจินนี่…แล้วน้าจะทาแป้งให้…นะจ๊ะ…” ผมถอนปากออกมาจากจินนี่ แล้วบอกเธอเบาๆ

ส่วนจินนี่ เธอยังหลับตาแล้วเกยคางลงมาที่ไหล่ผมเนินหีก็ยังคงส่ายเบียดท่อนควยผมไปๆ มาๆอยู่ ” น้ากูนขา…อื้อ…” เนินหียังบดส่ายอยู่ไม่เลิก ” จินนี่อุ๊ย…เสียว…อื้อ…จังเลยค่ะน้า…ซี๊ด…” ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กหลุดออกไป ตอนจินนี่ เธอเบียดกับตัวผม เต้านมขาวอวบไรตำหนิ หัวนมสีชมพูจางๆ มันทำเอาผมต้องซุกใบหน้าลงไป ” อ่า…น้า…กูน…อื้อ…ขา…ซี๊ด…”

เสียงครางขาดเป็นช่วงๆ ของจินนี่ทำเอาผมต้องเม้มปากเข้ากับหัวนม ” ซี๊ด…โอ๊ย…น้ากูนขา…อื้อ…” น้ำเสียงของจินนี่ออดอ้อนอยู่เป็นพักๆ ขาผมข้างนึงสอดเข้ากับหว่างขาของจินนี่ แล้วเบียดเข้ากับร่องหีเธอแรงๆ ” โอ๊ย…อื้อ…ซี๊ด… ” โคนขาข้างนั้นเริ่มเปียกน้ำที่หลั่งออกมาจากร่องหี จินนี่ แอ่นอกขึ้นมาแต่ว่าหน้าเธอนั้นเชิดจนหงายหลังจนผมเซตามจินนี่ ลงไปนอนทับเธออยู่บนเตียง ” ซี๊ด…”

ฝ่ามือของจินนี่ ลดลงมาที่ของกางเกงในของผมแล้วดึงออกโดยใช้เท้าเธอดันออกไปจากตัวผม ” อุ๊ย…น้ากูนขา…ซี๊ด…อื้อ…” ควยแข็งๆ ของผมดีดออกมาแล้วจินนี่ เธอก็ใช้ฝ่ามือกดก้นผมลงไปที่เธอ ” อื้อ…อ่า…ซี๊ด…ฮื้อ…” จินนี่ เกร็งมือทั้งสองข้างกดตูดผมและเธอก็แอ่นเนินหีขึ้นมา ความฉ่ำเยิ้มของรูหีเธอมีมากมายจนผมรู้สึกได้ ” อื้อ…จินนี่จ๋า…ซี๊ด…” ผมครางเบาๆ เมื่อผมรูสึกว่าหัวควยผมมันทิ่มโดนรูหีเธอและมันกำลังมุดลงไป

” จ๋า…ซี๊ด…อื้อ…น้ากูนจ๋า…จินนี่…อื้อ…” จินนี่ เธอยังเกร็งแอ่นเนินหีสวนควยผมขึ้นมาอยู่ ความอบอุ่นที่ผมได้รับจากรูหีจินนี่ มีมากมายจริงๆ ” ซี๊ด…จินนี่จ๋า…เจ็บมั๊ยจ๊ะ…” ” ไม่เจ็บอื้อ…จินนี่…ไม่เจ็บค่ะ…ซี๊ด…อื้อ…อื้อ…อื้อ…” ผมยังคงเกร็งตูดและกดควยผมเข้าไปในรูหีจินนี่ อย่างช้าๆ มันค่อยๆจมลึกลงไปเรื่อยๆ ” อื้อ…อุ๊ย…อ่าซี๊ด…โอ๊ย….น้าขา…ซี๊ด…เสียวหีจังเลย…น้าขาจินนี่เสียวหี…” ทั้งขมิบทั้งแอ่นเนินหี ” จ้าจินนี่จ๋า…ซี๊ด…น้าก็เสียวควยจ๊ะ…”

จนควยผมเข้าไปมิดโคน ผมต้องกดแช่เอาไว้ก่อน เพราะว่ารูหีจินนี่เธอเกร็งขมิบรุนแรงมาก ” อื้อ…ผัวขา…ซี๊ด…โอ๊ย…ใบหน้าจินนี่ซุกไซ้มาที่ซอกคอผม แขนทั้งสองข้างเกร็งกอดเอวผมแน่น ” อื้อ…เอาซิจ๊ะ…ซี๊ด…ผัวจ๋า…เย็ดควยซิจ๊ะ…อื้อ…” จินนี่เริ่มเอามือกดตูดผมและแอ่นเนินหีขึ้นมา ร่องรูหีจินนี่เองก็เกร็งขมิบท่นควยผมอย่างแรง ” จินนี่เจ็บหีมั๊ยจ๊ะ…ซี๊ด…” ผมยังห่วงเธออยู่ ” ไม่จ๊ะ…อื้อ…ผัวจ๋า…เมียไม่เจ็บ…เย็ดควยเลยซิจ๊ะ…อื้อ…โอ๊ย…ฮื้อ…”

ผมได้ยินยังงั้นก็สาวเอวขึ้นมานิดนึงแล้วกดท่อนควยเข้าไปในรูหีช้าๆ…เนิบๆ…” ซี๊ด…ผัวจ๋า…อื้อ…เมีย…โอ๊ย…ไม่…อื้อ…ปวดเยี่ยว…ซี๊ด…ผัว…” จากคำพูด…และการเกร็งขมิบรูหีค่อนข้างถี่ขึ้นเรื่อยๆ ผมก็เริ่มเกร็งส่ายตูดกดกระแทกท่อนควยผมลงแรง และเร็วขึ้น…” อื้อ…เมียจ๋า…ผัวเสียวควยจริงๆอื้อ…” แต่ละครั้งที่ผมกระแทกท่อนควยใส่รูหีของจินนี่ เธอก็จะแอ่นเกร็งทั้งเนินทั้งรูหีรับผมด้วยเช่นกัน

” ออกแล้ว…ผัวจ๋า…เมียเยี่ยว…อะ…ออกแล้ว…โอ๊ย…แรงๆผัวจ๋า…ซี๊ด…อื้อ…” จินนี่เกร็งแขนกอดผมแน่นรูหีขมิบตอดรัดรุนแรงจนผม…” เมียจ๋า…ไม่ไหวแล้ว…ผัวไม่ไหวแล้ว…ซี๊ด…ออกแล้ว…เมียจ๋า…” ผมกดควยกระแทกหนักๆ เพียงไม่กี่ที ผมก็น้ำแตกอย่างรุนแรงเข้ารูหีจินนี่ ” โอ๊ย…ผัวจ๋า…ซี๊ด…” แรงฉีดน้ำของผมทำเอาจินนี่สะดุ้งอย่างแรง และเธอก็เกร็งรูหีขมิบรัดท่อนควยผมอย่างรุนแรงและถี่ยิ๊บ…

” อื้อ…ผัวจ๋า…ซี๊ด…น้า…ผัวขา…เมียมีความสุขจังเลยจ๊ะ…อื้อ…ผัวจ๋า…” ผมแช่ควยอยู่ในรูหีหลานสาวที่รักและนอนทับเธออยู่อย่างนั้นจนหลับลงไปด้วยความอ่อนเพลีย ….โดยที่ยังไม่ได้อาบน้ำกันเลย….ทั้งคู่

Share the Post:

Related Posts

หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน

เรื่องเสียว หนูโดนคนขับรถลวงไปข่มขืน ลวงไปข่มขืน “ต้นเตย” เธอเป็นเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เข้ามาในเมืองกรุงเป็นครั้งแรก หลังจากที่ตัดสินใจเก็บเงินทุกบาททุกสตางค์ เพื่อที่จะมาหาพี่สาวของเธอ ซึ่งหลังจากพี่สาวเรียนจบ เธอก็ไม่ได้กลับไปบ้านเลย เพราะบอกว่าชอบบรรยากาศของเมืองกรุง และอยากจะทำงานที่นี่ ดังนั้น ธุรกิจที่บ้านทั้งหมด จึงต้องโยกย้ายความหวังมาให้เธอผู้เป็นน้องสาว ความหวังทุกๆ อย่างมันจบลงที่เธอต้องแบกรับ แต่กะเพราเธอเพิ่งอายุแค่นี้เอง

Read More

เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ

เรื่องเสียว เพื่อนแม่ก็น่าเย็ดดีนะครับ สวัสดีครับ ชาวนักอ่านเรื่องเสียวทุกๆ ท่าน ผมชื่อว่า ก้อง ครับ อายุก็เพิ่งจะ 21 ปีเท่านั้นเองครับ แต่เพราะว่าพ่อให้มาใหญ่ แม่ให้มาดี จนทุกๆ วันนี้ก็เป็นผู้ชายที่มากไปด้วยเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวแบบแทบจะใช้นิ้วนับไม่ได้แล้วครับ แต่ถ้าจะเอาเรื่องที่ผมยังจดจำได้จนถึงทุกวันนี้ก็น่าจะเป็น เรื่องที่ผมเผลอตัวปล่อยใจไปเย็ดกับเพื่อนแม่นี่แหละครับ ไม่ใช่ว่าที่เล่าเพราะมันไม่ดีนะครับ แต่ว่ามันดีจนต้องเอามาเล่าเลยนั่นละครับ

Read More