เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

รื่องเสียว เย็ดทอม เพื่อนสาวในโรงเรียน

ผมชื่อ เปา นะคับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อผมอยู่ ม.5 คับ ผมพึ่งย้ายมาอยู่ในโรงเรียนในกรุงเทพฯใหม่ๆ (ขอไม่เอ่ยชื่อโรงเรียนนะคับ) ตอนนั้นผมไม่รู้จักใครเลยคับมาวันแรกแล้วผมก็ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อแอนคับ แอนอยู่ห้องเดียวกับผม แอนเป็นคนหน้าอกใหญ่พอสมควร เจอเเอนวันแรกผมก็แอบปิ้งเธอเพราะเธอสวยมากแต่แอนเป็นทอม (นิดหน่อย) พอ 2 เดือนผ่านไปผมกับแอนสนิทกันมากเพราะเธอไม่ได้คิดอะไรมากกว่าเพื่อน หยอก ล้อ เล่น กันเป็นบางครั้ง

แต่วันนั้นแอนใส่กระโปรงสั้นมากเหนือเข่านิดหนึ่งหลังเลิกเรียนเธอก็กับผมเล่นสนุกกันตามเคยก็ผมนะสิคับเล่นเอามือไปจับหน้าอกแอนเข้าสิ ซวยแล้วสิเรา ผมก็ปล่อยมือ ออกจากหน้าอก ของแอน แอนก็หน้าแดงก่ำเพราะอยู่ในห้องกันสองต่อสองแล้วแอนก็พูดว่า เปาจับหน้าอกเราทำไมอ่ะ แอน พูดเสียงหวานๆ สั่นๆ โห!! ตอนนั้นของผมแข็งเลยแล้วสวรรค์ก็ทรงโปรดเมื่อแอนเอามือมากำของผม แล้วแอนบอกว่า นี่แน่จับคืนมั่ง แม่เจ้าโว้ย!! อารมณ์ตอนนั้นผมอยากมากๆ ผมจึงจับแอนประกบปากแล้วแอนพูดว่า นี่เปาเราเป็นเพื่อนกันนะ ผมไม่สนใจแล้ว แล้วก็ดูดปากต่อแอนเสียวจนลืมตัวแอนตอบสนองผมคืนแอนดูดปากเก่งลิ้นพันกันนัวเนียมือของผมก็เอื้อมไปจับที่หีของเธอ มันนุ่มมากคับผมครึงจนของเธอแฉะมือผมอีกข้างก็บีบนมเธออย่างเมามันส์

แอนก็ไม่แพ้กันมือของเธอก็ถอดกางเกงและกางเกงในของผมออกแล้วเอามือมารูบของผม ผมเสียวมากแล้วแอนก็ก้มลงมาดูดควยผมไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมแอนเก่งจังขนาดเป็นทอมสงสัยเคยดูหนังXแน่ๆ ผมก็ไม่ยอมให้แอนเป็นฝ่ายทำคนเดียว ผมก็ปลดกระดุมเสื้อของแอนออกเห็นบราของเธอแต่เธอบอกอย่าถอดออกหมดนะแอนกลัวใครมาเห็นเข้า ผมจึงถอดกางเกงในเธอออกจากกระโปรงแล้วเอาของผมยัดเข้าไปในโหนกของเธอในท่าหมาโดยให้ตัวเธอนอนคว่ำกับโต๊ะ ทีแรกผมยัดเข้าไปได้แค่ครึ่งลำมันคับมากสิคับของผมไม่ใหญ่มากขนาด 6*6 นิ้ว ผมจึงใช้แรงกระแทรกอย่างแรงมันเข้าไปมิดด้ามเลย ผมจึงซอยค่อยๆ ก่อนแล้วก็หนักขึ้นเสียงแอนครางอ่า….อ….อา…อา.มันได้อารมณ์มากคับ ทำแรงๆ หน่อยจ๊ะที่รัก…แอนพูด

ผมจึงซอยแบบไม่ยั้งจนผมใกล้จะเสร็จแล้ว แอนก็ร้องครางดังขึ้น ผมถามเธอว่าที่รักจ๋า….ใกล้จะเสร็จหรือยังจ๊ะ ใกล้จะเสร็จแล้วจ๊ะ คุณผัวสุดที่รักขาาาา….แอนพูดแบบลืมตัว อ้า..อา..อา ผัวขา งั้นเราก็ไปสวรรค์พร้อมกันเลยผมก็จับเธออุ้มขึ้นมา ใช้ท่าลิงอุ้มแตงกระแทกกระตุก 20 ที น้ำผมก็แตกคาของเธอเลย เสร็จแล้วเราใส่เสื้อผ้าแล้วก็เดินกลับบ้านด้วยกันอย่างมีความสุข วันต่อมาแอนก็ย้ายมานั่งเรียนกับผมโดยที่ผมนั่งอยู่หลังสุด แล้วก็ติดผนังด้วยซึ่งเพื่อนๆ ของผมไม่ค่อยมองมาทางหลังห้องอยู่แล้ว ซึ่งเวลาผมเรียนก็มีความสุขมากเรียนไปจับนมแอนไปคลึงโหนกแอน จนแฉะมีบางครั้ง แอน ก้มมาดูดควยผมจนผมเสียวมากก็ครางเสียงดังบ้าง เบาบ้าง ตามจังหวะที่แอนดูด จนบางครั้งเกือบโดนอาจารย์จับได้แอนดูดควยผมจนน้ำแตกช่วงที่ผมน้ำแตกสิผมครางเสียงดังมากไม่รู้ว่าดังเท่าไรโชคดีที่ผมแก้ตัวว่าผมใช้เก็บปากกาแล้วแอนก็เยียบเท้าผมโชดดีที่โต๊ะของผมนั่นช่วงข้างล่างโต๊ะของผมนั่นปิดสนิทจึงไม่มีใครเห็นจึงรอดตัวไป