เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ดูหนังโป๊ กับแม่

หลังจากเก็บหอมรอมริบมานานผมก็มีเงินมากพอที่จะไปสู่ขอแฟนที่คบกับมาเกือบห้าปีได้ พ่อแม่ผมและพ่อแม่ของเธอภูมิใจมาก จริงๆแล้วทุกคนอยากให้แต่งงานกันมาตั้งนานแล้วเพราะเห็นว่าผมเป็นคนตั้งใจทำงานและมีความรับผิดชอบสูง อยากให้รีบๆ มีครอบครัวจะได้รีบๆ ร่วมกันสร้างอนาคต ไม่กี่สัปดาห์หลังจากไปสู่ขอ ผมกับแฟนก็แต่งงานกันเป็นงานแต่งงานที่จัดขึ้นที่เรือนหอที่ผมซื้อไว้อยู่ในหมู่บ้านจัดสรรเดียวกันกับบ้านของพ่อตาและแม่ยาย บ้านแฟนเป็นครอบครัวเล็กๆ พ่อตากับแม่ยาย แกก็ห่วงลูกสาวมาก หลังแต่งงานไปพวกเขาไม่อยากให้ลูกสาวไปอยู่ไกลๆ กัน เลยตกลงว่าให้ผมซื้อบ้านอยู่ใกล้ๆ กันไว้จะดีกว่า

พอแต่งงานกันไปได้เกือบครึ่งปี ผมกับแฟนยังไม่คิดจะมีลูกกันเพราะเห็นว่ายังมีภาระทั้งบ้านทั้งรถที่ต้องช่วยกันผ่อนอยู่อยากให้อะไรๆ ลงตัวก่อนถึงจะมีลูกกัน แต่แม่ผมกลับอยากให้มีหลานเร็วๆโทรคุยกับผมเรื่องนี้เกือบทุกอาทิตย์ บอกให้ผมรีบๆ มีหลานให้แกอุ้มเร็วๆ ผมก็เบื่อๆ กับเรื่องที่ต้องพูดอธิบายให้แกฟังซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าผมยังไม่พร้อม ถ้าพร้อมแล้วจะมีให้แกเอง

พอผ่านไปหนึ่งปีคราวนี้ทั้งบ้านผมและบ้านแฟนต่างรบเร้ากันใหญ่ให้ผมกับแฟนมีลูกกันให้ได้ จนวันนึงแม่ผมมาหาผมที่บ้าน“แป้งไม่อยู่หรือ” แม่ผมพูดขึ้น และกำลังวางกระเป๋าสะพายแกลงบนโต๊ะ

“ไปย้อมผมที่ร้านเสริมสวยหน้าหมู่บ้านหน่ะแม่” ผมปิดประตูหน้าบ้านลง“บ้านเป็นระเบียบดีนะ แกโชคดีแล้วที่ได้แป้งเป็นเมีย” แม่มองไปรอบๆ บ้านที่ดูสะอาดสะอ้าน เห็นแกมองๆ ไปที่รูปแต่งงานรูปใหญ่ที่อยู่บนกำแพง“พ่อไม่มาด้วยหรือ” ผมถามพร้อมเดินไปเปิดตู้เย็นหยิบขวดน้ำเปล่า

“ไม่มาหรอก พ่อแกขี้เกียจนั่งรถไกลๆ”“น้ำแม่” ผมยื่นแก้วน้ำให้แม่ ให้แกดื่มหายเหนื่อยเพราะกว่าจะขับรถจากบ้านเดิมผมมาที่นี่เกือบห้าสิบกิโล“ไอ้นัยน์เพื่อนลูกเมียมันตั้งท้องแล้วนะ” แม่นั่งลงเริ่มพูดเรื่องสิ่งที่ผมพอเดาออกว่าต่อไปแกจะพูดเรื่องอะไร“มันโทรบอกผมเหมือนกัน” ผมนั่งลงเตรียมรับฟังการเปรียบเทียบที่กำลังจะถูกพูดออกมาแน่ๆ “อ๊อตมันแต่งหลังลูกอีก แต่ชิงมีลูกตัดหน้าแกไปแล้วนะ”

“อ่ะ ครับ”

“บอกแป้งมีหลานให้แม่ได้แล้ว” แม่ที่วันนี้ใส่ชุดคอกระเช้าสีตองอ่อนใส่ผ้าถุงสีเข้มนั่งเอนหลังพิงกับพนักเก้าอี้พูดบอก “น่าแม่ เดี๋ยวมันจะมีก็มีเอง”

“ตั้งใจทำกันหน่อยสิ ไอ้อย่างงี้หน่ะ” แม่ทำนิ้วข้างนึงเป็นวงกลมและอีกข้างนึงชูนิ้วชี้ไว้ และเลื่อนนิ้วชี้ลอดเข้าไปในรูของวงกลม แล้วก็เลื่อนนิ้วเข้าๆออก

“ผมทำเป็นน่าแม่ ของแบบนั้น” ผมบอก ที่ผมไม่มีลูกเพราะผมกับเมียคุมกันไว้ แต่ไม่ได้บอกทั้งพ่อแม่ผมและพ่อแม่เธอเดี๋ยวโกรธผมกับแฟนเปล่าๆ

“ตอนพ่นน้ำ ให้พ่นตอนเสียบไปสุดๆนะถึงจะดี” โคนนิ้วชี้แม่เสียบติดกับรูนิ้วของอีกข้าง

“ไม่เอาน่าแม่ พูดน่าเกลียด”

“สอนให้ไงจะได้ติดลูกเร็วๆ แล้วก็อย่าทำเหมือนพวกในหนังโป๊ละ” แม่เลิกทำนิ้วเป็นรูปจิ๋มและแท่ง ดอแล้ว

“อย่าทำ อย่าทำอะไร” ผมทำหน้า งงๆ

“ก็พ่อแกคิดจะส่งหนังโป๊มาให้แกดู แต่แม่ไม่ยอม ก็แต่ละเรื่องน้ำแตกข้างนอกบ้าง แตกใส่หน้าผู้หญิงบ้าง แถมมีแตกใส่รูตูดอีก แบบนั้นจะมีลูกได้ไง”

“แม่ดูด้วยหรือ”

“เออดู คนสมัยนี้เอากันคิดจะสนุกกันอย่างเดียว เอากันใส่ถุงยาง ไม่คิดจะมีลูกมีหลานกันจริงๆหรอก เอากันแค่ให้น้ำแตกก็จบ” แม่บ่นๆ

“แล้ววันนี้แม่จะกลับกี่โมงล่ะ” ผมพูดขึ้น

“อะไร มาไม่ทันไรคิดจะไล่กันแล้วหรือ” แม่ยื่นมือเข้าไปล้วงๆ ในกระเป๋าของแก

“เปล่าแม่ ไม่ได้ไล่ กลัวพ่อเขาจะเป็นห่วงแม่ต่างหาก” ผมบอกปัดไป แต่ในใจอยากให้แก กลับอยู่เหมือนกัน

“นี่ๆ เอาเรื่องนี้ไปดู พ่อแกคัดมาให้” แม่ยื่นแผ่น CD มาให้เป็นแผ่น CD แผ่นขาวๆ มีตัวหนังสือตัวเล็กๆเขียนไว้ว่า หนังไทย

“อย่าบอกนะว่าเป็นหนังโป๊” ผมมองๆ แผ่นที่แม่ยื่นมา

“พ่อแกฝากบอก ให้แตกใส่แบบในหนังเรื่องนี้ ไม่เกินเดือนเมียแกท้องป่องรับรอง”

“ไม่เอาน่าแม่ แป้งคงไม่ชอบดูหนังแบบนี้หรอก” ผมอ้างแฟนขึ้นมา

“ห้องนอนแกมีทีวีใช่ไหม” แม่เอาซีดีใส่กลับในกระเป๋าสะพายแก

“ก็มี”

“งั้นตามแม่มา” แม่พูดแล้วลุกขึ้นหยิบกระเป๋าของแกเดินไปทางห้องนอนของผม ผมคิดในใจผมก็ไม่ใช่เด็กแล้วทำไมต้องมาสอนเรื่องแบบนี้กันด้วย นี่อุตส่าแต่งงานแยกออกมาแล้วแม่ยังตามมาสอนผมอย่างกับผมเป็นเด็กอย่างนั้นแหละ

แม่เดินเข้าห้องนอนและบอกให้ผมเอาแผ่นซีดีที่แกเอามาเปิดออกดู ผมถอนหายใจเฮือกใหญ่และก็เปิดซีดีตามที่แกบอก

หนังเป็นหนังไทยแถมเป็นหนังไทยเก่าๆ สมัยอย่างกับยี่สิบกว่าปีที่แล้ว ภาพบางครั้งยังเป็นเส้นๆเหมือนอย่างกับหนังกลางแปลงสมัยก่อนอย่างไงอย่างงั้น คงแปลงจากม้วนวีดีโอมาแน่ๆ เลย

“หามาจากไหนเนี้ย เก่ามากๆ” ผมถามขึ้น เพราะเคยเห็นแต่พวกหนังรุ่นใหม่ๆ เก่าแบบพึ่งเคยเห็นครั้งแรก

“พ่อแกนะสิ ไปสรรหามา” แม่นั่งลงบนขอบเตียงที่ปูด้วยผ้าปูสีชมพู

“สงสัยเป็นหนังโป๊ตอนพ่อเป็นหนุ่มๆแน่ๆ” ผมยืนมองดูหนังแบบไม่เชื่อว่าสมัยนั้นมีหนังแบบนี้กับเขาด้วย

“เห็นพ่อแกได้มาจากเพื่อนแกหน่ะ”

“แม่เคยดูแล้วหรือ” ผมยืนกอดอกมองหน้าจอที่มีชื่อหนังขึ้น ”แรงแค้นผีสาว”

“ไม่ได้ดู หนังผีไม่ชอบ” แม่บอก และก็จริงๆ อย่างที่แกพูดแม่เป็นคนที่ไม่ชอบดูหนังแนวภูติผีเลย เห็นที่ไรปิดตาปี๋ทุกที

หนังเริ่มขึ้นเป็นรูปพระจันทร์สีแดงๆ ดูน่ากลัว และจู่ๆ ก็มีภาพผู้หญิงหน้าเละๆโผล่มา ก็ดูน่ากลัวนะแต่เหมือนเอาไฟส่องหน้าที่ราดด้วยน้ำหวานแดงๆ ผมเฉยๆ แต่แม่ผมสิมีสะดุ้งกลัวนิดๆ

“เอามาให้ดูเองแล้วกลัวเองนะ” ผมบอกและดูหนังต่อไป บนจอทีวีเขียนว่า ย้อนกลับไปหนึ่งเดือน
เป็นเรื่องของครูสาวคนหนึ่งที่ได้มาเป็นครูประถมของของหมู่บ้านที่อยู่หลังเขา ครูสาวดูเป็นคนเรียบร้อยรูปร่างผอมเพรียวใส่แว่น..มัดผมสมกับเป็นครูบาอาจารย์ โรงเรียนที่เธอสอนดูลำบากห้องเรียนก็ไม่ดีอุปกรณ์ก็ไม่พร้อมทุกสิ่งสะท้อนเห็นถึงความขลาดแคลนของถิ่นทุรกันดาร

ฉากตัดมาที่ไอ้ดำลูกผู้ใหญ่บ้านเป็นนักเลงหัวไม้ที่ก่อเรื่องไปทั่วมันกำลังทำเรื่องชั่วๆอยู่ มันฉุดเด็กนักเรียนหญิงคนนึงที่กำลังเดินกลับจากโรงเรียนมาลงมือข่มขืนอยู่ริมทาง ภาพแบบหนังเก่าเป็นจุดๆบางครั้ง เสียงยังเป็นเสียงพากย์อยู่เลย แต่ภาพบนจอเล่นเอาคนรุ่นใหม่อย่างผมตื่นเต้นตามไปด้วย นักเรียนหญิงนอนอยู่หลังพุ่มใหม่ใหญ่ริมทางเด็กหญิงกำลังโดนลูกน้องของไอ้ดำจับแขนซ้ายขวากดไว้เธอพยายามดิ้นเพื่อให้หลุดจากความชั่วช้าที่กำลังจะสอดแทรกเข้า
สู่ร่างของเธอ เอาความเลวทรามมาแปดเปื้อนชุดนักเรียนอันใสบริสุทธิ์ที่เธอสวมใส่

“มีข่มขืนเด็กด้วยหรือ” แม่มองหนังอย่างตาไม่กระพริบแกคงไม่คิดว่าจะมีฉากแบบนี้ด้วย

“ไม่ใช่เด็กมั้งแม่ ดูสิหมอยเยอะเลย” ผมมองกระโปรงเด็กมอต้นที่กำลังถูกถกขึ้น ตัวส่ายไปส่ายมา เห็นหัวดอไอ้ดำกำลังงัดออกจากกางเกงและเอามาจ่อใส่หีเด็กนักเรียนหญิงผู้โชคร้าย

อ๊าาาาา …เสียงของไอ้ดำบ่งบอกถึงความเสียวที่มันได้ดันควยใส่หีนักเรียนเข้าไป เห็นควยเห็นหีกันชัดๆ ไอ้ดำยิ้มอย่างสะใจมันแหกขาของเด็กหญิงออกและซอยควยใส่หีเด็กอย่างมันส์ท่อนควย อ่าาาาาา ซี๊ดดดดดส์ อ่าาาาาา ซี๊ดดดดส์ ควยเสียบเข้าเสียบออกหีที่ไม่ได้เตรียมใจมาว่าจะถูกเย็ดใส่ อ่าาาาา ซี๊ดดดดดส์

“อย่าทำหนูเลย ปล่อยหนูไปเถอะ ” เด็กหญิงขอร้อง ไอ้ดำที่ก้มมองดูควยมันสอดเข้าสอดออกหีอย่างหื่นกาม

“ปล่อยก็ได้ แต่ขอกูน้ำแตกใส่รูของมึงก่อนนะ ฮะๆๆ” ไอ้ดำหัวเราะ ลูกน้องมันหัวเราะตาม ฮ่าๆๆ ควยไอ้ดำมุดเข้ามุดออกหีเด็กหญิงอย่างเสียวซ่าน อึ๊ดๆๆ ซี๊ดดดดส์

ผมมองดูหนังที่ถ่ายทำได้สมจริงมากไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหนังเมื่อยี่สิบปีก่อนทั้งภาพทั้งเสียงมันเร้าอารมณ์สุดๆ ควยไอ้ดำที่ท่อนมันดำสมชื่อกำลังเย็ดใส่หอยที่ดูแน่น แคมหอยที่เคยแนบชิดกันมาก่อนกำลังโดนควยเย็ดแทงเปิดร่องแคมให้ควยเข้าไปเสวยหาความสุขกับเนื้อหีอย่างเสียวควยไปทั้งท่อน

“ไม่ได้ข่มขืนกันจริงๆแน่นะ” แม่มองหนังหายใจเข้าออกแรงๆ

“แสดงกันแหละแม่ ดูสิเด็กผู้หญิงเล่นด้วยแล้ว” ตาผมมองหน้าจอที่เด็กผู้หญิงทำเสียงเสียวครางงง อื้อออ อื้อออ อ่าาาาาา ไม่ได้ขอร้องให้ปล่อยเธออีกต่อไปแล้ว แถมดันหอยขึ้นมาบดสู้กับท่อนควยด้วย

ไอ้ดำกดควยใส่หีเด็กนักเรียนใหญ่ เด็กนักเรียนก็เด้งหีสวนสู้กับควยมา อื้อๆๆๆ เสียงพากค์แทบพาค์กไม่ทัน อ่าๆๆๆ ซี๊ดดด อื้อๆๆๆ ซี๊ดดดดดส์

“เป็นไงลูกพี่ เย็ดหีอีนี่มันส์ไหม” ลูกน้องคนนึงถามไอ้ดำ

“ไอ้เหี้ย หีแม่งนี่ตอดดีฉิบหายยเลยว่ะ มันส์ควยอะไรอย่างนี้” ไอ้ดำกระเด้าควย ปั๊บๆๆ แถมยังดึงชุดนักเรียนขึ้น ดันชุดชั้นในออกเอาปากเม้มไปดูดหัวนมเด็ก จ๊วบๆๆ

ควยผมแข็งขึ้นกับภาพร่วมสวาทที่เห็น ควยชี้เด่ตุงกางเกงขายาวแบบทำงานของผมเลย ถ้าแม่ไม่อยู่ข้างๆ คงชักว่าวตามหนังไปแล้วแน่ๆ ทั้งหีทั้งควยที่แทงเข้าแทงออกกันอยู่ตรงหน้าผมเล่นเอาควยผมปวดไปทั้งท่อน

“อย่าเอาไปบอกใครนะ หนูขอร้อง” เด็กผู้หญิงเอ่ยขึ้น ดิ้นส่ายเอวเหมือนจะไม่ยอม แต่หีส่ายเสียวสนุกกับควยไอ้ดำ อื้อๆๆ

“ไม่ก็ได้ แต่น้องต้องมาหาพี่ดำเขาบ่อยๆนะ” ลูกน้องอีกคนมองเด็กผู้หญิงที่กำลังโดนลูกพี่มันระดมกะเด้าควยใส่หี ป๊าบๆๆๆ

“มึงไม่ต้องไปเรียนแล้ว มาเป็นเมียพี่ดำเขาดีกว่า” ลูกน้องคนนึงพูดขึ้นและเอามือลูบผมทรงกะลาครอบของเด็กและอีกมือนึงชักว่าวตามไปด้วย

“พวกมึงพูดได้ดี ฮะๆๆ” ไอ้ดำหัวเราะชอบใจ คราวนี้มันนาบไปทั้งตัวบนร่างเด็ก เด้งบั้นเอวใส่หอยรุ่นเยาว์ไม่ยั้ง อื้ออๆๆๆ อู๊ยยยยยย อื้อๆๆ อ่าาาาาาา ควยไอ้ดำกดใส่หีเด็กสุดลำแล้วมันเงยหน้าขึ้น ควยปล่อยพ่นน้ำเงี่ยนใส่หีสุดแรง ปิ๊ดดดด ปิ๊ดดดดดด อื้อๆๆ

ไอ้ดำยืนขึ้นรูดน้ำว่าวๆใส่เสื้อชุดนักเรียนอีกหลายปิ๊ด มันหัวเราะ หึๆๆ อย่างเสร็จสมอารมณ์หมาย มองเด็กนักเรียนทีมันพึ่งสอยควยยัดเยียดความเป็นผัวให้ไป

“แตกใส่แบบนี้แหละ ที่พ่อแกอยากให้ดู” แม่หันหน้ามาบอกผม

“ผมก็เคยทำ” ผมจ้องหน้าแม่กลับเหมือนกัน เห็นหน้าแกแดงๆ

ในหนังลูกน้องไอ้ดำทั้งสองคนกำลังถูกดูดควยให้อยู่ เด็กดูควยให้ได้อย่างช่ำชอง ท่อนควยของมันทั้งสองคนมุดใส่ริมฝีปากเด็กนักเรียน ด๊วบๆๆๆ

“แม่ว่าแบบนี้ไม่ใช่เด็กแล้วหละ ดูดเก่งซะขนาดนั้น” แม่นั่งบีบขาแนบกับชิด เห็นขาแกบิดไปบิดมาตอนดูหนังไปด้วย

“ก็นักแสดงแหละ แต่สมัยนั้นหานักแสดงหน้าเด็กๆแบบนี้ได้ เก่งแฮะ”

“คนสมัยก่อนเขาไม่แต่งหน้ากันจัดแบบสมัยนี้หรอก ผิวพรรณเลยดีไง”

“มิน่า แม่ยังผิวสวยอยู่เลย” ผมแอบมองไปที่คอเสื้อแบบคอกระเช้าของแก ผิวแม่ยังดูสวยเรียบเนียนอยู่จริงๆด้วย และรีบหันมาดูหนังต่อ ลูกน้องของไอ้ดำเสียบควยใส่หอยเด็ก อื้อๆๆๆ อีกคนกำลังให้ดูดควยอยู่

“ได้ผัววันเดียวสามคนเลย” ไอ้ดำยืนสูบบุหรี่มองลูกน้องที่กำลังลงแขกเย็ดเด็กนักเรียน ควยลูกน้องของไอ้ดำดันใส่รูหีที่พึ่งถูกพ่นน้ำเงี่ยนไปใส่ไม่นานก่อนหน้านี้

“ถ้านั่งนี่ท้องก็ไม่รู้สิว่าเป็นลูกของใคร ฮะๆๆ” ไอ้ดำหัวเราะแล้วอัดบุหรี่เฮือกใหญ่

“นั่นสิพี่เดี๋ยวโดนน้ำควยผมแตกใส่อีก มั่วกันฉิบหาย” หีเด็กที่โดนลูกน้องมันเย็ดกำลังจะกลายเป็นที่ผสมน้ำว่าวของทั้งสามคนในไม่ช้า

“จะออกแล้วพี่ อู๊ยยยย” มันดึงควยออกมาหนึ่งจังหวะและดันสุดเข้าไปใหม่ กดหัวควยมิดๆ ปริ๊ดดดดดด น้ำแตกใส่เด็กนักเรียนไปอีกคน อ่าๆๆ

ผมหันไปมองแม่ที่เอามือกุมๆ ตรงหน้าขาตัวเองอยู่ ส่วนผมก็ควยแข็งจนไม่รู้จะแข็งยังไงแล้วแม่หันมาจ้องที่ควยที่กำลังดันเป้าซะตุงชี้ตั้งเด่ออกมา ผมอายสายตาแม่รีบหยิบผ้าห่มแพรบางๆมาปิดควยผมไว้และถือโอกาสรูดซิปเอาควยออกมารูดๆลดความเงี่ยนที่อัดเต็มอยู่ทั้งท่อน

“มีผัววันเดียวสามคน เป็นแม่ไม่ไหวแน่” แม่มองทีวีไปเอามือบิดไปบิดมาแถวหว่างขาแกไป

ไอ้คนที่สามไม่รอช้ามันจับเด็กถอดเสื้อผ้าออกหมดจับเด็กพลิกตัวและเสียบควยเข้าทางด้านหลังเย็ดทำท่าหมากระเด้ากัน ปั๊บๆๆๆ

“น้ำล้นรูหีเลยนะมึง” มันพูดขึ้นสอยควยใส่หีเด็กอย่างไม่รังเกียจที่มีน้ำว่าวคนอื่นพ่นใส่รูที่มันกำลังเย็ดอยู่ เหมือนมันยิ่งชอบใจที่ทำให้ควยมันเย็ดใส่ได้อย่างลื่นไหล ปากหีน้ำเงี่ยนเลอะออกมาเต็มไปหมด

“เบาๆ เดี๋ยวของมันแหกหมด” ไอ้ดำบอกลูกน้องที่กำลังเย็ดอย่างเอาเป็นเอาตาย ควยลูกน้องกระเด้าใส่หอยเด็ก ปั๊บๆๆ มันเอามือตีตูดเด็ก เปี๊ยๆๆ จนก้นแดงไปข้างนึง

“พี่ดำนี่สุดยอดเลย เมียคนอื่นก็เย็ดมาแล้ว แม่ค้าก็เย็ดมาแล้ว นักเรียนก็พึ่งเย็ดไป ต่อไปจะเย็ดใครอีกดีพี่” ไอ้ลูกน้องที่เสร็จไปก่อนหน้านี่พูดขึ้น

“ครูว่ะ กูอยากเย็ดครูบ้างวะ เย็ดหีเรียบร้อยๆคงมันส์ควยน่าดู หึๆๆ เดี๋ยวสักวันกูจะพาพวกมึงไปลงแขกครูใหม่ที่พึ่งมาสอนเอง” ไอ้ดำทิ้งก้นบุหรี่ลงกับพื้น และมองดูนักเรียนที่เป็นลูกศิษย์ของของครูสาวที่กำลังจะเป็นเหยื่อมาบำเรอความเงี่ยนกามของมันรายถัดไป

“จริงหรือลูกพี่ ลูกพี่นี่เยี่ยมสุดๆเลย”

“โอ้ยย โอ้ยย” เสียงเด็กร้องออกมา

“กูบอกให้เบาๆ เย็ดหีคนนะโว้ย ไม่ใช่หีควาย”

“โทษพี่ มันส์ไปหน่อย หีมันเย็ดมันส์ไปหน่อย อู๊ยยๆๆ” ลูกน้องมันจับเอวกดควยใส่หีอย่างแนบแน่น หน้าตากระทบตูดเด็ก ป๊าบๆๆๆ ควยร่อนใส่รูหี อึ๊บๆๆๆๆ ตัวเด็กสั่นไปทั้งตัว อ่าาๆๆๆๆ มันซอยหำอีกห้าหกทีกดบั้นเอวใส่ตูดเด็กมิดๆ และพ่นฉีดน้ำว่าวออกมาเป็นระรอกน้ำที่สามบดใส่รูหีที่ได้รับน้ำอย่างเกินพอไปแล้ว

“เฉาน้ำตายแน่มึง” มันค่อยๆถอนควยออกมายิ้มเยาะอย่างสะใจกับสิ่งที่มันทำลงไป

เสร็จแล้วก็ไปกันได้แล้วจะมืดแล้วโว้ย ไอ้ดำและลูกน้องปล่อยให้น้องนอนเปลือยกายอย่างหมดสภาพและเดินจากไป

“แบบนี้ท้องแน่ๆ เจอไปสามน้ำ” ผมพูดขึ้น

หนังเดินต่อไปเรื่อยๆ ครูสาวแปลกใจที่เด็กนักเรียนหญิงคนนึงหายไปสี่ห้าวันไม่ยอมมาเรียนเลย เลยไปหาที่บ้านเด็กนักเรียน พอไปถึงบ้านเด็กนักเรียนก็พบว่านักเรียนหญิงคนนี้อยู่กับยายแค่สองคน

“ยายไม่ไปแจ้งตำรวจหละ” ครูสาวถามขึ้น

“แจ้งไปแล้วจะทำอะไรได้ ไอ้ดำมันลูกผู้ใหญ่ ไม่มีใครกล้าจับมันหรอกครู” ยายทำหน้าเศร้าๆ และหยิบหมากเข้าปากไป

“แล้วหลานสาวยายละ จะทำยังไง”

“เดี๋ยวข้าจะให้พ่อแม่มัน มารับไปอยู่อีกหมู่บ้านนึง ตอนนี้มันอายจนไม่กล้าอยู่หมู่บ้านนี้แล้ว”

“ไม่ได้ยาย หนูไม่ปล่อยให้มันเป็นแบบนี้หรอก” ว่าแล้วครูสาวก็ลุกขึ้นและเดินลงบันไดบ้านไป

“ครูจะทำอะไร ” ยายถามลงไป

“จะเอาตำรวจมาลากพวกมันเข้าคุกหน่ะยาย” ครูสาวหันตอบและเดินออกไปตามทางลูกรัง

ครูสาวเดินกลับมาที่บ้านพักของตัวเองและกำลังสตาร์รถมอไซด์ และกำลังบิดออกไป

“อ้าวครูจะไปไหน” ไอ้ดำเดินเข้ามาที่ประตูรั้วบ้านพักพอดี

“ก็กำลังจะเอาตำรวจมาลากคอจับไอ้พวกบ้ากามอย่างพวกแกเข้าตะรางนะสิ” ครูสาวทำหน้าอย่างรังเกียจใส่ไอ้ดำและลูกน้องทั้งสองคน

“ฮะๆๆ อะไร เอาพวกผมเข้าตารางทำไมครู” ไอ้ดำทำหน้าเหมือนไม่รู้เรื่องรู้ราว

“พวกแกไปทำชั่วอะไรไว้น่าจะรู้ตัว” ครูสาวบิดมอไซด์แรงๆสองสามที

“โอ้โห ทำชั่วทำชั่วแบบไหน พวกผมจำไม่ได้” ไอ้ดำไปยืนขวางหน้ามอไซด์ไว้

“ยังมาทำไม่รู้เรื่อง เดี๋ยวเข้าไปกินข้าวแดง พวกมึงก็จะจำได้เอง” ครูสาวพยายามออกรถไป แต่โดนไอ้ดำจับมือไว้

“พวกผมเรียนไม่เก่ง ความจำไม่ดี อย่างนี้คงต้องให้ครู เตือนความจำพวกผมหน่อยละมั้ง”

“กรี๊ดดดดดดดดด” เสียงครูสาวดังขึ้น

ไอ้ดำและลูกน้องฉุดครูสาวเข้าบ้านพักของครูไป ครูสาวโดนทั้งสาวคนอุ้มหิ้วเข้าบ้าน ลูกน้องของไอ้ดำช่วยกันปิดประตูหน้าต่างทุกบาน

“ไม่รอดแน่” แม่ผมบอก…………………….!!!!!!!!