เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์

สวัสดีครับผมชื่อเป้ อายุ 40 ปี ผมทำงานในโรงงานเล็กๆ แห่งหนึ่ง เมียผมชื่อแอน อายุ 38 ปี สัดส่วน 36-28-40 สูง 168 ซม ผมดำยาวผิวขาว หน้าตาจัดว่าสวยและเซ็กซี่อยู่ ทำงานเป็นแม่บ้านในโรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง ถึงเมียผมจะอายุมากแล้วแต่เรื่องเซ็กส์เรียกได้ว่าจัดมาก และพักหลังมานกเขาผมเองก็เริ่มไม่ค่อยสู้แล้วด้วย แอนเมียผมก็เริ่มหาวิธีปลุกเร้าอารมณ์ของผมด้วยการแต่งตัวแบบโป๊ๆ เปลี่ยนมานุ่งกางเกงขาสั้นจู๋รัดรูปสีสันจัดจ้าน เสื้อเกาะอกหรือไม่ก็เสื้อสายเดียว ทำสีผมสีทอง ขนาดชุดแม่บ้านของแอนยังเอาเสื้อไปแก้ทุกตัวให้มันตัวเล็กรัดนมแทบปริออกมา กางเกงก็เปลี่ยนจากกางเกงขายาวธรรมดาเป็นเลคกิ้งรัดรูปทุกตัว ผมเองก็ชอบไม่น้อยที่แอนแต่งตัวแบบนี้ แต่ผมเองก็ยังปลุกนกเขาของผมไม่ค่อยขึ้นเท่าไร แต่ผลลัพธ์ที่ได้ดันไปตกที่เอกลูกชายวัย 17 ปีของผม เอกมักชมแอนแม่ของมันบ่อยๆว่า พักหลังมานี่สวยขึ้นเป็นกองเลย แถมแอนยังบอกผมอีกว่าเอกขโมยกางเกงในในตะกล้าที่ถอดทิ้งไว้ไปชักว่าวใส่มีคราบน้ำควยเปรอะเปื้อนเป็นประจำ จนวันหนึ่งผมกับแอนแอบเข้าไปสำรวจในห้องของเอก ผมกับแอนถึงกับตลึงเลย เพราะลูกชายผมสะสมหนัง x ไว้เต็มตู้แถมในคอมก็มีแต่รูปโป๊เต็มไปหมด ผมเองก็มานั่งคุยกับแอนว่าลูกโตแล้วแถมเป็นผู้ชายคงยังไม่เคยเที่ยวผู้หญิง แอนเองก็กลัวลูกจะไปเที่ยวกะหรี่มั่วซั้ว กลัวลูกจะติดโรค ผมเลยแกล้งบอกแอนว่าให้เอกมันทำหน้าที่แทนผมดิ ให้ลูกมันลองเย็ดหีแอนดูบ้างเพื่อจะได้เป็นตัวแทนผมไปเลย แอนทุบแขนผม แล้วบอกว่าจะบ้าเหรอ ผมก็บอกแอนว่าแหมมแอนเองก็ แม่มันยังเซ็กส์จัดขนาดนี้ลูกชายมันคงขี้เย็ดน่าดู ผมบอกับแอนว่าวันไหนอยู่กับเอก 2 คนก็ลองดูแล้วกัน แอนยิ้มแล้วพยักหน้ารับ ช่วงเสาร์-อาทิตย์ ผมจึงไปทำโอทีตลอดเปิดโอกาสให้แอนกับเอกได้อยู่ด้วยกัน จนทั้ง 2 ได้เสียกันจนได้ แอนบอกว่าเอกขี้เย็ดมากผมก็เลยบอกแอนไปว่า ก็แม่มันเซ็กส์จัดขนาดนั้น ผมบอกกับเอกกว่าพ่อรู้แล้วไม่ต้องเกลงใจหรอก แม่นะพ่อยกให้ จนแอนเองไปนอนกับเอกทุกคืน หลังจากนั้นเวลาอยู่บ้าน ทั้งคู่ยังสวีทกันแบบไม่เกลงใจผมเลย แอนเองก็บอกผมว่าวันไหนเงี่ยนก็มาแจมได้ ผมคุยกับเอกว่าเป็นไงบ้าง เอกบอกว่าลีลาของแม่ถึงใจมาก เวลาแม่โยกตูดขย่มควยผม แถมยังเลียตูดดูดไข่ให้ด้วย มันกว่าไปเที่ยวกะหรี่อีก แถมยังไม่ต้องใส่ถุงยางแตกในได้ด้วย เอกถามผมว่าพ่อไม่อยากบ้างเหรอ ผมบอกลูกว่าควยผมไม่ยอมแข็ง ใจมันก็อยากแต่สังขารไม่อำนวย แอนเองก็ดูผิวพันธ์เปล่งปลั่งขึ้น คงเป็นเพราะได้น้ำควยของเอก ผมเองก็สบายใจที่ทำให้เมียมีความสุขได้

นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์
ตอนที่ 2
หลังจากนั้นเอกกับแอนเมียผมก็เหมือนคู่ข้าวใหม่ปลามัน ออกไปเที่ยวกันบ่อยขึ้น เวลาอยู่บ้านเอกยังจับตูดจับนมแอนต่อหน้าผม แต่ผมก็ไม่ว่าอะไร เห็นเมียกับลูกมีความสุข จนวันหนึ่งผมเลิกงานกลับถึงบ้านตอน 4 ทุ่มพอมาถึงหน้าบ้านมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ 3 คัน มีรองเท้าเพิ่มมาอีก 4 คู่ในบ้านมีเสียงเพลงเปิดอยู่ ผมเลยแอบเดินไปข้างบ้านมองเข้ามาทางหน้าต่าง ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมตาข้างเลย เพราะแอนกำลังเต้นอยู่กลางวงเหล้ามีเอกนั่งกินอยู่กับเด็กผู้ชายอีก 4 คนแต่และคนนุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่แถมยังสูบบุหรี่ควันโขมง ส่วนแอนเมียผมก็ใส่แต่ชุดชั้นในสีแดง เต้นอย่างเมามัน ด้วยท่าทางยั่วยวน แหกแข่งแหกขาแอ่นตูด ให้เด็กพวกนั้น หนึ่งในเด็กพวกนั้นคนหนึ่งถือกล้องวีดีโอตั้งใจถ่ายตอนแอนเต้นอยู่ แล้วแอนก็หยิบบุหรี่จากมือเองมาสูบ ผมเองรู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมาควยผมแข็งโด่ หลังจากที่ยืนดูเมียตัวเองกำลังมั่วเซ็กส์กับลูกและเพื่อนๆ ผมเลยตัดสินในเดินเข้าไปในบ้าน พอเอกกับเด็กพวกนั้นเห็นผมก็ออกอาการตกใจ ผมบอกทุกคนว่าไม่เป็นไร แล้วแอนก็เข้ามากอดคอผมแล้วเต้น แล้วเอามือลูบควยผม แล้วถามว่าเงี่ยนแล้วเหรอ ผมเองก็จัดการถอดกางเกงออกแล้วแอนก็ก้มลง ดูดควยผมด้วยความเสียวผมน้ำแตกคาปากแอน แล้วเอกกับเพื่อนก็ลุกขึ้นเข้ามารุมล้อมแอนช่วยกันไซค์จนแอนเองร้องครางออกมา ผมเองก็ถอยออกมานั่งดูเมียตัวเองกำลังถูกเด็กหนุ่ม 5 คนรุมเย็ดแอนเองก็ตอบสนองด้วยลีลาที่เผ็ดร้อน ผมเองก็รู้สึกตื่นเต้นมากที่เห็นเมียโดนรุมเย็ดต่อหน้า เด็กทุกคนต่างเย็ดเมียผมจนน้ำแตกเต็มหีเต็มตูดแอน ก่อนกลับเด็กคนที่ถ่ายวีดีโอไว้ มันบอกเอกว่าเดี๋ยวจะไรท์ใส่แผ่นมาให้ แล้วเอกก็ถามเพื่อนๆ ว่าเป็นไงบ้างแม่กูเย็ดมันหรือเปล่าทุกคนต่างบอกว่าแม่มึงลีลาเด็ดมาก แล้วเพื่อนเอกคนหนึ่งก็ถามผมว่า พ่อจะว่าอะไรหรือเปล่าวันหลังจะมารับแม่ไปเย็ดข้างนอกบ้าง ผมบอกแล้วแต่แม่เค้าเลย แล้วเด็กๆเพื่อนเอกก็กลับไป พอเพื่อนเอกกลับไปหมดแอนก็เข้ามาถามผมว่าโกรธหรือเปล่าที่ให้เอกพาเพื่อนมามั่วกันที่บ้าน ผมถามแอนว่าไม่กลัวติดโรคหรือไงเอกบอกว่ามันพาแม่ไปฉีดวัคซีนเอดส์มาแล้ว ผมบอกแอนว่าผมเองก็รู้สึกชอบและมีอารมณ์ขึ้นมาที่เห็นเมียตัวเองถูกรุมเย็ด แต่เรื่องบุหรี่อีกเรื่องหนึ่ง ผมว่าเอกมึงนี่หัดสูบแถมยังให้แม่มึงสูบอีก แล้วแอนก็เข้ามากอดคอผมแล้วทำตาอ้อนแล้วพูดว่า อย่าไปว่าลูกมันเลย ผมก็บอกแอนว่าตามใจจะสูบกันทั้งแม่ทั้งลูกเลย ผมบอกกับแอนและเอกว่าต่อไปจะชวนใครมาเย็ดต้องมาบอกผมก่อน ยังไงก็ยังเป็นเมียผมอยู่แล้วแอนก็หอมแก้มผมแล้วบอก
ได้จ่ะที่รัก แล้วเอกก็บอกว่าพ่อใจดีจังเลย

นกเขาไม่ขัน เมียกลายเป็นกระหรี่-มั่วเซ็กส์
ตอนที่ 3
วันนี้เป็นวันเสาร์ผมกับเมียและลูกอยู่บ้านกันพร้อมหน้า หลังจากกินข้าวเช้ากันเสร็จแอนกับเอกก็นั่งสูบบุหรี่ ที่หน้าทีวีแล้วเรียกผม ให้ไปดูวีดีโอที่เพื่อนเอกถ่ายไว้คราวก่อนตอนมาเย็ดแอนที่บ้าน แล้วเอกก็บอกผมว่าพ่อวันนี้เพื่อนผมมันโทรมาหามันอยากจะเย็ดกับแม่อีก แต่มันชวนไปข้างนอกพวกมันให้ค่าตัวแม่ด้วย ผมถามแล้วแม่มึงว่าไงล่ะ แล้วเอกก็บอกผมว่าแม่น่ะอยากอยู่แล้ว แล้วแอนก็ถามเอกว่าค่าตัวแม่เท่าไรล่ะ 5000 น่ะแม่ พวกมันดูวีดีโอกันแล้วอยากจะเย็ดกับแม่บ้าง เลยลงขันกันให้ค่าเหนื่อยแม่ งั้นถ้าตกลงผมจะได้โทรไปบอกพวกมัน แล้วเอกก็หยิบโทรศัพท์แล้วโทรหาเพื่อนมัน แล้วเอกก็บอกผมกับแอนว่า 10 โมงเพื่อนมันจะมารับ แล้วแอนก็ไปอาบน้ำแต่งตัว พอ 10 โมงเพื่อนเอกมันก็ขับรถกระบะ 4 ประตูมารับ พอเพื่อนเอกมันเห็นแอนเมียผมก็ถึงกับเอามือลูบปากเลยแล้วบอกกับเอกว่า แม่มึงน่าเย็ดมาก เพราะแอนใส่เลคกิ้งสีดำทำให้รัดเรียวขาจนถึงบั้นท้าย ใส่เสื้อเกาะอกสีแดงนมงี้แทบทลักออกมา และยังแต่งหน้าทาปากแดง ฉีดน้ำหอมๆฟุ้ง แล้วเราก็ออกไปผมเองตื่นเต้นมากที่จะได้เห็นเมียถูกรุมเย็ดต่อหน้าต่อตาอีก พอไปถึงเป็นซอยเปลี่ยวลึกพอควร มีกระท่อมอยู่หลังหนึ่งอยู่ใต้ต้นไม้รอบๆเป็นป่าละเมาะมีหญ้าขึ้นรกทึบ พอลงรถก็พบกับกลุ่มวัยรุ่นเพื่อนเอกยืนรอกันอยู่หลายคน แล้วเอกก็ถามว่าพวกมึงมากันกี่คน เพื่อนเอกคนหนึ่งบอกว่า 14 คน แล้วเพื่อนเอกคนหนึ่งก็เดินเข้ามาที่แอนเมียผม แล้วยื่นเงินให้แล้วถามแอนว่า เจ๊มีเวลาจำกัดหรือเปล่า แล้วแอนก็หันมามองผม ผมบอกว่าแล้วแต่เลย แล้วแอนก็บอกให้เอกเอาบุหรี่มาสูบ แล้วแอนก็เดินสูบุหรี่ด้วยท่าทางยิ้มแล้วเดินไปทักทายพวกวัยรุ่น ผมดูสภาพส่วนใหญ่เหมือนพวกขี้ยาเลย แล้วพวกวัยรุ่นก็เข้ามารุมล้อมแอนจับตูดจับนมขยี้กันอย่ามันมือ บางคนก็ขอถ่ายรูปด้วย คราวนี้ผมเตรียมกล้องวีดีโอมาถ่ายวีรกรรมของเมียผมเอง ผมก็ถ่ายบรรยากาศโดยรอบ แล้วเข้าไปถ่ายแอนที่กำลังนั่งคุยกับพวกกลุ่มวัยรุ่นอย่างเป็นกันเอง แล้วผมก็บอกทุกคนว่าขอถ่ายรวมกันหน่อย แล้วกลุ่มวัยรุ่นและเอกก็ไปยืนรวมกันโดยมีแอนยืนสูบบุหรี่อยู่ด้านหน้า แล้วแอนก็ชวนพวกวัยรุ่นเข้าไปในกระท่อมเริ่มบรรเลงกามกัน ชุดแรกเข้าไปกัน 5 คน ผมเองก็ตามเข้าไปถ่ายด้านในเป็นที่นอนเก่าอยู่หนึ่งอัน แล้วแอนก็เริ่มกอดจูบตูดปากกับแต่ละคนอย่างเมามันคนต่อคน พวกที่เหลือก็ไซค์แอนทั้งเลียหีแอนทั้งที่ยังใส่กางเกง ดูดนมกันคนละข้าง มือแอนสองมือก็ลูบควยคนเหลือ ผมถ่ายมาได้พักใหญ่ตอนนี้แอนกำลังเด้งหีรับควยอย่างสนุกโดยมีเอกเป็นคนเย็ดแล้วอีกคนก็เข้ามาด้านหลังเอาควยยัดใส่ตูดแอน ส่วนปากก็อมควยมือสองข้างก็กำควยของเด็กวัยรุ่นอย่างมันมือ จนเวลาผ่านไปจนเย็นทุกคนจึงหนำใจ ผมเองเข้าไปเย็ดตูดตบท้ายจนน้ำแตกใส่ตูดแอน สภาพแอนในนอนนี้เปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำควยที่เลอะผม และหน้าตาแถมรูหีและตูดก็มีน้ำควยเยิ้มออกมาเต็มไปหมด เอกถามแม่ว่าเป็นไงบ้างแอนตอบว่ามันมากไม่เคยโดนควยเย็ดขนาดนี้มาก่อนชักติดใจแล้วโดนควยสองควยไม่พอแล้ว ก่อนกลับแอนยังให้เบอร์โทรกับกลุ่มวัยรุ่นไว้เพื่อจะได้เย็ดกันอีก