เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เพื่อน สวมรอยเย็ดเมีย

ผมอายุ 37 เมียผมอายุ 32 ผมทำงานบริษัท ส่วนเมียผมรับราชการ เราแต่งงานกันมาแล้ว 7 ปี เรื่องเซ็กส์ของเราก็เรื่อยๆ ไม่ค่อยบ่อย อย่างมากเดือนละครั้งเท่านั้น เพราะช่วงหลังผมไม่สู้ แต่เราสองคนอยากมีลูกมากเคยไปปรึกษาแพทย์ แพทย์บอกว่าผมเป็นหมัน ถ้าอยากมีลูกจริงๆ ต้องทำกิฟท์แต่ค่าใช้จ่ายแพงมาก เราเลยต้องหยุดไว้ก่อน ผมเลยเสนอว่าในเมื่อเราอยากมีลูกจริงๆ ผมจะหาคนที่ไว้ใจได้มาผสมพันธุ์กับเธอ เมียผมเธอก็ไม่เอาด้วยเพราะกลัวว่าจะมีปัญหาตามมาทีหลัง แต่ผมบอกเธอว่า ผมรับได้และอยากมีลูกจริงๆ เธอจึงตกลง

ดังนั้นการหาคนที่จะมาผสมพันธุ์กับเธอจึงเป็นหน้าที่ของผม ผมจึงเล็งเพื่อนสนิทที่ทำงานของผม ชื่อเจท เจทเป็นคนหน้าตาดี และฉลาด รวมทั้งนิสัยก็ดี ผมจึงชวนเจทมาคุยที่บ้านกับเมียผมเพื่อบอกความต้องการ ด้วยความที่เราสนิทกันมาก และเจทก็เห็นใจผมกับเมียเจท จึงตกลง โดยผมได้บอกว่าให้เจทชักว่าวพอใกล้แตกก็ให้เอาไปใส่ของเมียผม ผมก็ให้เจทกับเมียเข้าไปในห้อง ผมรออยู่นอกห้องระหว่างนั้นผมก็คิดเหมือนกันว่าจะมีอะไรนอกเหนือจากนั้นหรือเปล่า แต่ไม่เกิน 10 นาที เจทกับเมียผมก็ออกมา เมื่อเจทกลับไปแล้ว ผมจึงถามเมียว่าเจททำยังไงบ้าง เมียก็เล่าว่าพอเข้าไปถึง เจทก็ให้เธอเปิดชุดนอนขึ้น แล้วก็ชักว่าวแป๊บเดียวเท่านั้นเจทก็บอกให้เธอแบะขาออก แล้วก็ใส่เข้าไป

ผมแกล้งแซวเมียว่าแล้วเจทซอยกี่ที เธอก็หน้าแดงแล้วก็ว่าผมบ้า แต่ตอนนั้นผมก็รู้สึกหึงเมียเหมือนกัน แต่ก็แค่รู้สึกบ้างนิดหน่อยเท่านั้น หลังจากนั้นประมาณ 1 อาทิตย์ผมต้องไปสัมมนาต่างจังหวัด 1 อาทิตย์ แต่ไปแค่ 3 วันผมไม่สบายหัวหน้าจึงให้กลับก่อน

พอผมไปถึงบ้านผมก็เห็นรถเจทจอดอยู่ผมนึกขึ้นมาทันทีว่าต้องมีอะไรผิดปกติแน่ ผมจึงค่อยๆ เปิดประตูเข้าไปในบ้านให้เบาที่สุด และภาพที่ผมเห็นคือ เมียผม กำลังผสมพันธุ์กับเจทอยู่แต่นี่มันไม่ใช่แบบเดิมแล้วมันเป็นการผสมพันธุ์เพื่อความใคร่มากกว่า เมียผมอยู่ในท่าหมา เจทกำลังซอยอยู่ข้างหลัง ดูหน้าตาเมียผมแล้วไม่ได้เหมือนเมียผมคนเดิมที่แค่อยากจะมีลูกเท่านั้น

แต่กำลังสมสู่แบบสัตว์มากกว่า เจทจับเมียผมเปลี่ยนท่าสารพัดที่จะคิดได้ ผมอยากจะเข้าไปฆ่าทั้งสองคน เสียตอนนั้นแต่กลัวติดคุก และก็มีอารมณ์ขึ้นมาอย่างแปลกประหลาดมันสับสนไปหมด พอผสมพันธ์กันเสร็จทั้งเจททั้งเมียผมไม่ยอมเอาออกจากรูเมียผมโดยแช่คาไว้อย่างนั้น และก็ต่ออีกยก เสร็จแล้วพอใกล้สว่างเจทก็กลับ

ผมจึงเข้าไปด่าเมียผมอย่างแรง เธอตกใจและเล่าว่าพอผมไปสัมมนาแค่วันเดียวเจทก็มาหาเธอและบอกว่าผมให้เขามาซ้ำอีกรอบเพราะกลัวไม่ติดลูก เธอโทรหาผมแล้วแต่ผมปิดเครื่อง (ซึ่งผมก็ปิดจริงๆ เพราะกำลังประชุมอยู่) เธอจึงยอม แต่คราวนี้เจทกลับให้เธอแก้ผ้าและลงลิ้นให้เธอ พอเธอโดนลงลิ้นอารมณ์ก็เลยเตลิด หลังจากนั้นก็เลยยอมทุกอย่าง เจทมาตลอดทั้ง 3 วัน ผมจึงไม่รู้จะพูดยังไง จะโกรธเธอ แต่ก็มาคิดว่าเป็นเพราะผมเองที่ก่อเรื่อง หลังจากนั้นเธอก็ไปตรวจแต่โชคดีที่ไม่มีลูก ถ้ามีขึ้นมาผมคงรับไม่ได้แน่นอน..