เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แม่ลูกอ่อน ลองเสียว

น้องแตน เป็นแม่ลูกอ่อนทรงสบึมยังสาวสดสวยใสวัยเพียง 16 ย่าง 17 กว่า ๆ อดีตเธอคือสาวฉันทนา แต่พอเธอแต่งงานหรือผูกข้อไม้ข้อมือง่ายๆ กับบุญช่วยหนุ่มวัยรุ่นอายุยี่สิบปีกว่าๆ ได้ไม่ทันขวบปีก็ตั้งท้องต้องออกมาอยู่กับบ้านเฉย ๆ จนคลอดลูกคนแรกได้ 3- 4 เดือน กล้า ผัวของน้องแตนมีอาชีพเป็นผู้ช่วยคนขับรถสิบล้อขนส่งข้ามจังหวัดของโรงงานแห่งหนึ่งหรือเรียกง่ายๆ ว่าเด็กรถต้องติดตามลูกพี่ไปต่างจังหวัดบ่อยๆและไม่ค่อยกลับบ้าน อาทิตย์หนึ่งจะกลับมาเพียงวันสองวันแล้วก็ต้องไปอีก จึงปล่อยให้น้องแตน ต้องเลี้ยงลูกอยู่ลำพังในบ้านเช่า ซึ่งอยู่ถัดจากบ้านผมไป

แม้บ้านจะอยู่ห่างถัดจากผมไปสองหลัง แต่ยามที่ผมออกมายืนที่ระเบียงมองข้ามหลังคาบ้านข้างๆก็มักจะเห็น น้องแตนอุ้มลูกน้อยมานั่งให้นมอยู่หน้าบ้านเช่าประจำ น้องแตน เป็นสาวสวยทรงโตแม้จะมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดีเพราะยังอยู่ในช่วงวัยรุ่น ทรวดทรงองค์เอวไม่เผละเหมือนแม่ลูกอ่อนคนอื่นๆที่เคยพบเห็น ยิ่งมีลูกหน้าอกซึ่งเป็นแหล่งผลิตน้ำนมก็ใหญ่โตล้นหลาม ยามที่เห็นเธอเลิกเสื้อสายเดี่ยวให้ลูกน้อยดูดนมทำเอาผมใจระทึกลอบมองอย่างตื่นเต้นเสมอๆ

“พี่ปิ๊ก น้องแตนเค้ามาขอยืมเงินน้องอ่ะ” ภรรยาเอ่ยบอกผมขณะนั่งกินมื้อค่ำ
ผมฟังแล้วสงสัยว่าเธอไปรู้จักแม่ลูกอ่อนที่ผมแอบมองเมื่อไหร่ แต่ก็ทำพาซื่อ “ใครหรอ?”
“ก็เด็กแม่ลูกอ่อนที่อยู่ถัดบ้านเราไปสองหลังนี่ไง”
“อ๋อ..แล้วไว้ใจได้เหรอ?” ถามทำนองเตือน
“ไว้ใจได้ เด็กคนนี้นิสัยดี น่าสงสารนะ ผัวทำงานคนเดียว กินกันตั้งสามปาก แล้วก็ยังวัยรุ่น มีลูกตอนไม่พร้อมก็อย่างงี้แหล่ะ เงินทองไม่คอยจะพอใช้ ขนาดผัวทำงานหามรุ่งหามค่ำนะนั่น”
“ระวังเค้าจะยืมไปแล้วไม่ใช้นะ เราเองก็ไม่ใช่ว่าฐานะจะดี” ผมทำเป็นหวังดีเตือนภรรยา
“เค้าบอกว่า จะมาทำงานบ้านใช้หนี้ให้ น้องก็เห็นว่าพอช่วยได้ จึงรับปากจะช่วยแต่ต้องมาปรึกษาพี่ปิ๊กก่อน”
ผมหัวเราะหึๆ ส่ายหน้า “ปรึกษาพี่…แล้วน้องตัดสินใจว่าอย่างไง”
“ก็ว่าจะให้มาดูแลบ้านตั้งแต่พรุ่งนี้” ภรรยาผมตอบมาเสียงเรียบๆ
“ทีหลังอย่าเรียกว่าปรึกษา เรียกว่ามาบอกพี่ก่อนดีกว่า เพราะในบ้านนี้ น้องเป็นใหญ่เสมอ พี่เคยขัดใจได้เหรอ”
“อุตส่าห์ให้เกียรติ มาแดกดันกันได้ หาคนมาช่วยทำงานจะได้เบาแรงพี่ ต่อไปนี้ใครถามว่า น้องใช้อะไรซักผ้า จะไม่ต้องตอบว่าใช้ผัวซักอีกแล้ว เพราะมีแม่บ้านมาช่วยซักแทน…”
“จ๊ะๆๆ ขอบพระคุณน้องมากๆ พี่จะได้มีเวลาไปสังสรรค์กับเพื่อนๆบ้าง ไม่ต้องห่วงเรื่องงานบ้านอีก”

ผมบอกเสียงระรื่นปนยินดี เพราะต่อไปนี้จะมีคนมารับภาระงานบ้านแทน และที่สำคัญคนที่ได้มาก็คือน้องแตน และตั้งแต่เธอเข้ามาทำงานก็มักมีของดีๆมาฝากให้ตื่นเต้นยามได้เห็นเสมอๆ ต้นขาอ่อน อวบ ๆจากกางเกงขาสั้น ร่องนมขาวผ่องเป็นยองใย เป็นความประทับใจเหลือเกินที่ได้เห็นใกล้ๆ ยิ่งเธอต้องอุ้มลูกมาทำงานด้วย เวลาเด็กร้องและเธอต้องให้นมลูกสร้างความระทึกให้ผมเสมอๆ แรกๆก็ยังเขินๆอายๆกระมิดกระเมี้ยนพาไปให้หลังบ้าน แต่พอชินหน้าชินตาก็เล่นควักเต้าอวบใหญ่ขาวผ่องหัวนมสีน้ำตาลเข้มมายัดใส่ปากลูกให้เห็นกันจะๆ ทำเอาผมถอนหายใจเฮือกๆอย่างหนักใจ

อยู่ห่างๆผ่านตามายามพบเห็นก็ยังคิดอยากจะลองฟาดแม่ลูกอ่อนทรงโตคนนี้ เพราะหน้าผิวพรรณ ทรวดทรงนั้นต้องตาปิ๊กเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว พอมาอยู่ใกล้ๆ อารมณ์ใคร่ก็เพิ่มทวี ยิ่งมาล้วงนมอวดเต้าขาวขาวๆให้ดูทุกวันๆ ก็เกินจะห้ามใจไหว ยามเห็นเห็นเด็กน้อยดูดนมจากเต้าจ๊วบๆก็ชักเปรี้ยวปากอยากจะช่วยดูด แต่ก็ต้องข่มอารมณ์เก็บกลั้นความรู้สึกอกุศลเอาไว้ใต้หน้ากากหนุ่มใหญ่นิสัยดี ขืนบุ่มบ่ามผลีผลามเข้าไปลวนลามแล้วเด็กไม่เล่นด้วยจะพาลเสียคนเอา

จนกระทั่งวันหนึ่ง….เป็นวันอาทิตย์ ภรรยาของผมไปห้างเพื่อชื้อหาเครื่องอุปโภค บริโภคมาไว้ใช้สอย วันนี้ผมจึงอยู่บ้านลำพังและนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ที่สวนหลังบ้าน ส่วนน้องแตนก็อุ้มลูกมาทำงานตามปรกติ นั่งอ่านข่าวสารไร้สาระของบ้านเมืองเพลินๆ น้องแตนก็เดินมามหาผม วันนี้เธอใส่เสื้อสีขาวแขนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นเนื้อนมโผล่มาตั้งครึ่งเต้า ซ้ำยังโนบรา คาดว่าเพื่อสะดวกในการให้ลูกกิน เหลือบเห็นคราบนมหนาๆบนเสื้อบริเวณหัวนมที่ดันเนื้อผ้าออกมาเป็นเม็ด เวลาเดินเต้าใหญ่ๆกระเพื่อมไหวมองแล้วทำเอาผมต้องลอบถอนหายใจพลางก้มลงกำมือเขกหน้าแข้งตัวเองแรงๆเพื่อเรียกสติ

“อู๊ย..ย….ซี้ด.ด.ด.ด….” พอเดินมาใกล้ๆ เสียงร้องแปลกๆ ของน้องแตนดังขึ้นจนผมต้องหันหน้าไปมอง เห็นเธอทำหน้าเห๋ยเกเอามือกุมสองเต้า อาการนั้นทำเอาผมแปลกใจ
“เป็นอะไรหรอแตน?” ผมถามด้วยความประหลาดใจ
“นมคัดจ๊ะพี่ปิ๊ก แตนเป็นคนนมใหญ่มีน้ำนมเยอะ ให้ลูกกินอิ่มจนหลับปุ๋ยไปแล้ว แต่ก็ยังปวดเต้านมเพราะว่าน้ำนมยังคัดอยู่ ต้องใช้ที่ปั้มนมดูดทิ้งแต่มันก็ดันเสีย เมื่อคืนต้องให้พี่บุญช่วยดูดบ้วนทิ้งให้ แต่ก็ยังเยอะอยู่ ฝากพี่สาวชื้ออันใหม่ให้ก็ยังไม่กลับมาสักที เห็นบอกจะกลับบ่ายๆ อู๊ย.ย…ปวดจริงๆ” น้องแตนบอกอาการมาทำเอาผมอึ้งไปเกือบๆนาที

“ทนๆหน่อยนะ เดี๋ยวเค้าก็กลับ” ผมพยายามปลอบใจ ด้วยอาการกระอักกระอ่วมใจ โดยสงสัยว่าตั้งใจจะมายั่วหรือเปล่า
“เพิ่งสิบโมงเอง พี่บอกจะกลับมาตอนบ่าย อู๊ย..คงต้องทนปวดอีกนานเลย อู๊ย.ย..ย์” น้องแตนทำท่าทรมานมากๆ
ทำเอาผมรู้สึกเห็นใจ แต่ก็ไม่รู้จะช่วยเหลือยังไง ทำได้แค่แนะนำ “กินยาแก้ปวดก่อนมั๊ย?”

“มันต้องดูดออก ถึงจะหาย บีบก็ไม่ออกจ๊ะพี่ปิ๊ก…” บอกแล้วพยายามบีบเต้าให้ดู กิริยาเคล้นเต้าใหญ่ๆ ทำเอาผมมองแล้วหายใจไม่ทั่วท้อง น้องแตนเป็นเด็กบ้านนอก จึงค่อนข้างซื่อๆและคงเห็นผมเป็นผู้ใหญ่ที่น่านับถือ จึงไม่ค่อยระวังตัว แต่เธอเอง ช่างไม่รู้อะไรบ้างเลย ว่าคนหน้าซื่อใจคดอย่างผมมันคิดอะไรไปมากกว่านั้น…

ผมทำท่าคลุ่นคิดให้ดูน่าเชื่อถือ แสร้งมองอาการด้วยสายตาเป็นห่วง “เอ..แล้วจะทำยังไงดีน้า…”
“อู๊ย…ปวดจริงๆ บางทีแตนปวดจนเป็นไข้เลย นี่ปวดจนทำอะไรไม่ได้เลย” น้องแตนทำท่าทุรนทุราย
ความคิดชั่วๆผุดขึ้นในสมองทันที ผมจึงเอ่ยบอกน้องแตนว่า “เอ่อ..แตนถ้าไม่รังเกียจ ให้พี่ปิ๊กเอ่อ..ช่วยดูดให้มั๊ย เห็นน้องแตนต้องเจ็บปวดทรมานอย่างงี้ พี่ปิ๊กสงสารมากๆ ถ้าแตนไว้ใจพี่..เอ่อ..นะ…..”
“มันจะดีเหรอพี่ปิ๊ก เอ่อ…แตน..เอ่อ…อายน่ะ…” น้องแตนฟังแล้วหน้าแดง กระมิดกระเมี้ยนไม่กล้าสบตา
“ถ้าไว้ใจพี่ปิ๊กก็อย่าทนเลยนะ เข้าไปในบ้านเถอะ พี่ปิ๊กจะช่วยดูดให้….”ผมลากเสียงยาวเมื่อเห็นสาวแม่ลูกอ่อนทำท่าสองจิตสองใจ เมื่อเห็นเธอไม่ปฏิเสธและไม่ตอบตกลง ผมพอเดาได้ว่าเธอคงอยากให้ช่วยแต่ยังลังเลนิดๆผมจึงสรุป “ไปเถอะนะ พี่ไม่ได้คิดอะไรจริงๆ จะมาทนปวดอยู่ทำไม” พูดจบผมก็ลุกขึ้นจูงมือเธอเข้าไปในบ้าน ซึ่งเธอก็เดินตามมาแต่โดยดี

เข้ามาข้างในบ้าน ลูกของน้องแตนหลับปุ๋ยอยู่บนเบาะ ท่าทางของเธอแม้ไม่ขัดขืนการลากจูงของผมแต่สายตายังดูเป็นกังวลอยู่มาก แต่ผมก็ทำปากดีอธิบายบอกเธอว่าที่จะช่วยใช้ปากดูดให้นั้นไม่ได้คิดอะไรจริง ๆ อาจเป็นเพราะว่าเธอปวดเต้านมจนทรมานมาก และอาจจะคิดว่าผู้ใหญ่ใจดีแย้มยิ้มอยู่เป็นนิจ ทำตัวน่าเลื่อมใส (มันเป็นแค่ภาพปกปิดความชั่วร้ายอย่างเนียนสนิทต่างหาก) คงจะไม่คิดเกินเลยกระทำเรื่องบัดสีกับเธอ (คิดอย่างนั้น พลาดแล้วน้องแตนเอ๋ย)

“ไม่ต้องอายนะ เดี๋ยวเดียวก็เสร็จ…”ผมบอกอย่างฝืนอาการตื่นเต้น และหันไปหยิบกระโถนหันกลับมาหาสาวแม่ลูกอ่อน “นอนลงสิ เลิกเสื้อขึ้น ไม่ต้องอายนะ…พี่เคยทำบ่อย..ทำใจสบายๆ” บอกแล้วผมก็ใจระทึกตึกตักๆเมื่อเห็นสาวแม่ลูกอ่อนนอนลงบนโซฟายาวแล้วค่อยๆเลิกชายเสื้อสายเดี่ยวขึ้น เมื่อชายเสื้อเลิกพ้นราวนมสองข้างผมถึงกลืนน้ำลายลงคอเอื้อกใหญ่ๆ

เพราะเกิดอาการตื่นตะลึง ตาเหลือกเมื่อได้เห็นเต้านมของสาวลูกอ่อนวัยรุ่นปรากฏชัดต่อสายตาอยู่ห่างจากใบหน้าไม่ถึงศอก ก้อนนมใหญ่เบ้อเริ่มเทิ่มเท่าๆกับหัวของลูกเธอมันกลมกลึงนวลเนียน ขาวจั๊วะจนมองเห็นเส้นเลือดสีเขียว ๆ หัวนมแดงคล้ำ ๆ ขนาดเท่าหัวแม่โป้งกำลังชูชันมีน้ำนมขาว ๆ ซึม ๆ อยู่ เห็นชัดๆจะๆใกล้ๆมันช่างหวาบหวิวใจสะท้านจนแทบเก็บอาการหื่นไม่อยู่

“พี่ปิ๊ก..มองอะไรอยู่หล่ะ เมื่อไหร่จะดูดสักที แตนปวดจะแย่อยู่แล้ว” เสียงของเธอเร่งมาและคงจะเขินอายที่ผมเอาแต่จ้องมองทรวงอกมโหฬารของเธอ บอกแล้วเอาสองมือปิดปลายยอดถันพลางหันหน้าแดงซ่านไม่กล้าสบตา

“จ๊ะๆๆ จะดูดให้เดี๋ยวนี้แหล่ะจ๊ะ…”บอกแล้วเจ้าปิ๊กก็คุกเข่าลงข้างๆโซฟาที่เธอนอนอยู่

หัวใจของผมระทึกตึกตักค่อยๆเอาสองมือสั่นๆไปกุมมือของสาวแม่ลูกอ่อนที่ปิดยอดเต้าออกช้าๆ ใบหน้าที่แสดงอารมณ์หื่นๆจมูกบานเพยิดพยาพเพราะหายใจติดๆขัดๆค่อยๆก้มไปหาเต้าใหญ่ๆพร้อมทั้งอ้าปากเข้าไปหา เมื่อถึงก็อ้าปากงับที่หัวนม ของน้องแตน ออกแรงดูดเพียงนิดน้ำนมก็พุ่งเข้าปากเต็มๆ บางส่วนล้วงล้ำลงลำคอ รสชาติมันขื่นๆคาวๆปะแหร่มๆบอกไม่ถูก แล้วก็หันไปบ้วนลงกระโถน จากนั้นก็หันกลับมาดูดอีก จากข้างซ้ายแล้วก็ย้ายไปข้างขวา พลางใช้สองมือช่วยบีบเคล้นให้น้ำนมไหลออกมาสู่ปาก…

แรกๆดูดออกมาก็คายทิ้ง…แต่พอดูดไปพักก็ชักสนุกกับการดูดกินแล้ว และเพลินกับก้อนเนื้อนุ่มๆของเต้านมขาวๆอร่างฉ่างตรงหน้าก็ชวนให้หลงใหล จากใช้มือเดียวบีบเต้าที่ดูดก็เปลี่ยนมาเป็นใช้สองมือ และฉวยโอกาสฝังใบหน้าไปซบกับเนื้อนมล้วน ๆ สูดดมกลิ่นสาวแม่ลูกอ่อนอย่างตั้งใจหลายครั้ง ได้สัมผัสกับกลิ่นหอมละมุนและความนุ่มนิ่มหยุ่น ๆ อย่างประหลาด บางครั้งก็ดูดโดยใช้ปลายลิ้นดุน ๆ หัวนมของสาวแม่ลูกอ่อนเล่นด้วย แม้ว่าจะไม่มีน้ำนมไหลออกมาแล้ว และยามที่มันดูดแรง ๆ ขบแบบเม้มๆทีไร น้องแตนก็หลับตาครางฮื่อมีอาการก็สะดุ้งทุกที ผมลอบมองแล้วยิ้มอย่างพอใจ…เริ่มมีอารมณ์แล้วละซิ ส่วนผมน่ะควยเเข็งตั้งแต่ชวนเธอเข้ามาในห้องแล้ว ตอนนี้แข็งจนตีหัวหมาแตกทีเดียว

ข้างฝ่ายสาวแม่ลูกอ่อนพอถูกผมใช้ลิ้นมาดุน ๆ ที่หัวนมแล้ว แรก ๆ ก็นอนนิ่งให้ดูดดุนเฉย ๆ แต่พอถูกมือของผมเคล้นและดูดดุนแรง ๆ เธอก็แอ่นอกเข้าหาเพื่อสู้กับปากและลิ้นของผม ทำเอาชายโฉดที่คิดจะงาบเธอพอใจและเริ่มบีบคลึงสองเต้าอย่างสนุกมือ ปากก็ทำหน้าที่ดูดปลายยอดสร้างความกระสันซ่านเสียวให้เธอเพิ่มทวีเข้าไป จนกระกระทั่งร่างกายของสาวลูกอ่อนไหวระริกเพราะอารมณ์สวาทเริ่มประทุ

“พี่ปิ๊ก..อื้อ…..แตนว่า…น้ำนมคงจะหมดแล้ว..ฮื่อ…..พอเถอะ…นะ…อ่ะ..อื้อ…..พอเถอะ..แตนหายปวดแล้ว…”

คำห้ามด้วยน้ำเสียงอันกระเส่ารัญจวนนั้นยิ่งโหมไฟราคะของผมให้ลุกโชน ผมกระหน่ำเคล้าคลึงที่เต้านมอันอวบใหญ่ของสาวแม่ลูกอ่อนที่ใหญ่เกือบเท่าใบหน้าของผมหนักมือหนักปากเข้าไปอีก สัมผัสความนุ่มนิ่มยืดหยุ่นอุ่น ๆ ที่ฝ่ามือคลึงเคล้นทำแรงขึ้นทั้งปากทั้งมือและลิ้น จากข้างซ้ายและก็ย้ายไปข้างขวา โอ้..สองเต้าที่เฝ้ามอง…สมใจแล้ว แต่จะสมใจกว่านี้ต้องยกเสาลงหลุมแม่ลูกอ่อนคนนี้ด้วย แต่แล้วขณะที่เพลินๆอยู่น้องแตนก็ใช้สองมือฝืนดันใบหน้าของผมออกจากทรวงอก สุดจะฝืนแรงผลักไสทำเอาผมรู้สึกเสียดาย สาวแม่ลูกอ่อนหอบหายใจกระเส่าตาปรือมองผม

“พะ..พอเถอะนะ…ขอบคุณที่ช่วยแตน เอ่อ..แตนหายปวดแล้ว..ขอไปทำงานก่อนนะ…ฮื่อ.อ.อ….”
มองอาการก็รู้แล้ว ตาปรือๆท่าทางง่วงๆอย่างงี้ มีอารมณ์เงี่ยนแล้ว ผมจึงไม่ปล่อยโอกาสทองให้หลุดลอย

“ไม่ต้องไปทำหรอก…มามะ..พี่ปิ๊กจะช่วยให้หายขาดเลย…” บอกแล้วมือก็ข้างนึงก็ตะปบไปที่เป้ากางเกงที่ฉ่ำแฉะด้วยน้ำที่ซึมออกมาเห็นเป็นคราบและอุ่นมือ เธอถ่างขาอ้าซ่า ให้มือผมลูบหีเธอจากนอกผ้า เมื่อมีอาการสนองก็ล้วงเข้าไปในร่มผ้าสัมผัสเนินนางประดับขนสากๆนุ่มมือพร้อมแบะแคมหีออกแหย่นิ้วลงไปหาร่องรู ที่มีน้ำเหนียวๆแฉะล้นอยู่

“อา..อื่อ…อย่านะพี่ปิ๊ก..อย่าทำอย่างนี้..แตนมีลูกมีผัวแล้วนะ..ทำอย่างนี้มันไม่ดี เมียพี่รู้แตนตายแน่ๆ”
“ก็อย่าให้ใครรู้สิ…เราร็แค่สองคนพอนะ…พี่แอบชอบแตนมานานแล้ว…ขอพี่นะ…” ผมเอ่ยปากขอกันดื้อๆ

บอกแล้วก็ลงมือกระตุ้นราคะสาวแม่ลูกอ่อนอย่างต่อเนื่องตามจุดกระสันด้วยลีลาอันช่ำชอง ยามล้วงนิ้วเข้าออกในร่องสวาทเม้มขบซอกคอขาว ไล้จมูกผ่านร่องเต้าและสลับดูดปลายยอดซ้าย – ขวา สาวแม่ลูกอ่อนก็สะท้านกายไหวระริกสั่น เด้งสะโพกแอ่นโคกสู้มือของผมอย่างสะใจ ซึ่งผมก็ทำตามตำรากระตุ้นสวาทอย่างไม่บกพร่อง พักเดียวสาวแม่ลูกอ่อนก็ไม่ขัดขืนยอมให้ผมตักตวงหากำไรจากเรือนร่างตามสบาย

“ฮื่อ….พอเถอะพี่..แตนจะฉี่ไหลแล้ว…” เสียงร้องห้ามแผ่วๆราวขาดใจเอ่ยบอกพลางมองผมตาปรือๆทำหน้าอ้อนๆ

ผมมองอย่างเข้าใจอารมณ์ รีบจับขอบกางเกงขาสั้นแล้วรูดออกทางปลายเท้าของเธอ และผมก็ได้เห็นเนินแม่ลูกอ่อนที่มีขนขึ้นปกคลุมอยู่ที่ซอกขาเธอถ่างอ้ามองเห็นสองแคมอ้าออก รูสวาทฉ่ำเยิ้มประดับเม็ดติ่งสีคล้ำๆช่างน่าหลงใหลชวนมองยิ่งนัก ผมใจระทึกรีบรูดกางเกงขาสั้นของตัวเองออกในทันที ดุ้นเนื้อก็ดีดตัวผึ่งออกมาผงกหัวเริงร่าว่าได้เวลาสำราญของตูแล้ว

“พี่ปิ๊ก..อื่อ..จะทำอะไรแตนอ่ะ…อื่อ.อ…” ถามได้น่ารักจริงๆ จนถึงขนาดนี้ยังไม่รู้อีกเหรอ..ว่าพี่ปิ๊กจะทำอะไรหนู

สาวแม่ลูกอ่อนปรือตามองดุ้นอันเขื่องของผมแล้วเม้มปากหลับตา ผมจึงขยับเข้าแทรกกลางระหว่างสองขาที่อ้ารับพลางจับท่อนเนื้อจ่อให้ตรงกับรูหีของเธอ ค่อย ๆ หย่อนสะโพกลงไปช้า ๆ “อื้อ..ใหญ่กว่าพี่บุญช่วยอีก…จะเข้าไปได้ไหม…” เสียงสาวแม่ลูกอ่อนรำพึง ขนาดหัวเด็กยังมุดออกมาได้ ของพี่แค่ขวดเป๊ปซี่วัน-เวย์ทำไมจะเข้าไม่ได้ ผมอยากอธิบายแต่ไม่จังหวะ จับท่อนควยยัดพรวดเข้าไปและน้ำเงี่ยนของเธออกมาเยอะด้วย ดันพรวดลงไปทีเดียวก็สุดโคนเลย สาวแม่อ่อนสะดุ้งกัดฟันไม่รุ้ว่าเสียวหรือเจ็บ พักหายใจอยู่ครู่ผมก็โน้มตัวลงไปหา เพื่อขยำเนื้อนมสองเต้าของเธอเล่น สักครู่เธอก็เริ่มส่ายสะโพกเบา ๆเด้งสู้ท่อนควยของผม ไม่รอช้าผมขยับสะโพกชักท่อนควย ขึ้นช้า ๆ กดลงเบา ๆ และเริ่มทำเร็วขึ้นทีละนิด

“เจ็บมั๊ย…” ผมถามเสียงกระเส่าระหว่างกระเเทกแรงๆจนเสียงดังปั่กๆ
สาวแม่ลูกอ่อนส่ายหน้าและเอาสองมือกอดเอวของผมพลางบอกอายๆ “เร็วๆหน่อยสิ…”

ผมลอบยิ้มลำพองในใจอย่างผู้ชนะ ขยับท่อนควยเข้าออกเร็วขึ้นและแรงขึ้นเรื่อยๆ ร่างของสาวแม่อ่อนสั่นไหวไปตามแรงกระเด้าของผม ก้อนนมโตๆตรงหน้ากระเพื่อมไหวตามแรงกระเด้า เสียงร้องโอดโอยด้วยความเสียวของเธอดังขึ้นเรื่อยๆจนกระทั่งเด้งสะโพกรับแรงกระแทกอย่างเมามันตามอารมณ์ปรารถนา ผมซอยสะโพกถี่ยิบ และก็เสียวจนแทบทนไม่ไหวกำลังจะปล่อยน้ำ แตกใส่ในรูหีของสาวแม่อ่อน เป็นจังหวะที่เธอเองก็สั่นไปทั้งตัว ร้องครางเสียงระโหย

“โอ๊ย…พี่ปิ๊ก..แตน..ปวด..ปวดฉี่….อ๊า…อู๊ย….”
“พี่ก็ปวด..อู๊ย…กลั้นไม่ไหวเหมือนกัน..อะ…อ้าวส์….”
ขณะที่เราสองคนกำลังจะถึงสวรรค์พร้อมๆกันนั้น

ปรี้น.น.น.น…..เสียงแตรรถยนต์ของภรรยาผมก็ดังขึ้นที่หน้าบ้าน
ทำเอาเราสองคนชะงักต้องหยุดกิจกรรมใต้สะดือทันที

ไม่มีคำพูดใดๆจากเราสองคน ต่างสื่อสารด้วยสายตาผละออกจากกันอย่างรู้หน้าที่ ผมหยิบกางเกงวิ่งเข้าไปใส่ในห้องน้ำหลังครัว สาวแม่ลูกอ่อนดึงชายเสื้อเข้าที่และควานหากางเกงมาสวมใส่ จัดเสื้อผ้าหน้าผมเข้าที่ไม่ให้มีร่องรอยพิรุธก็ออกไปเปิดประตูรับภรรยาของผม ระหว่างนั้นผมก็แอบอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงพูดคุยช่วยกันยกของเข้ามาในครัว เสียงภรรยาบอกน้องแตนว่าจะออกไปชื้อก๋วยเตี๋ยวปากซอย ครู่หนึ่งก็ได้ยินเสียงสตาทร์มอเตอร์ไซค์และขี่ออกจากบ้านไป

ผมรออยู่อึดใจเปิดประตูห้องน้ำออกไปเห็นน้องแตนกำลังจัดของอยู่ ปลอดโปร่งอีกครั้งผมเดินเข้าไปทางด้านหลังโอบเอวบางของเธอไว้ สาวแม่ลูกอ่อนหันมาสบตาและพยายามแกะมือผมออก “อย่านะพี่ปิ๊ก…พอเถอะ..เดี๋ยวพี่เค้ากลับมาเห็นได้ตายกันทั้งคู่หรอก…”
“แต่พี่ยังไม่เสร็จอ่ะ…ขอต่ออีกนิดนะ…” ผมพยายามอ้อน ทำเสียงเร่งเร้าสองมือคลึงเคล้นเต้าใหญ่ๆนอกผ้า เธอสูดลมหายใจไม่ตอบกระไร

เห็นอาการนั้นไม่ต้องรอเอ่ยปากผมก็กึ่งจูงกึ่งลากเธอเข้ามาในห้องน้ำ สาวแม่ลูกอ่อนขัดขืนพอเป็นพิธี เมื่อปิดประตุห้องน้ำผมก็จับเธอหันหน้าเข้าหาผนังเอาสองมือยันไว้ รูดกางเกงลงมาไว้ที่หัวเข่า มือข้างหนึ่งจับเอวของเธอพลางจับถ่างขาและงัดท่อนควยออกมาจ่อเข้ารูทางด้านหลัง ดันทีเดียวเข้าไปสุดลำสัมผัสความคับแน่นได้ดีกว่าในท่านี้ จากนั้นก็กระแทกใส่ยิกๆแบบไม่รอรีเพื่อให้น้ำแตกโดยไวที่สุด เพราะเกรงภรรยาจะกลับมาขัดจังหวะตอนเข้าด้ายเข้าเข็มอีก

ผมกระแทกหรือกระเด้าใส่จากด้านหลังอย่างเมามันส์จนสาวแม่ลูกอ่อนหัวสั่นหัวคลอน ร่างกายโอนเอียงจวนจะล้ม แต่ก็ยังฝืนยืนหยัดแอ่นก้นสู้ดุ้นของผมอย่างน่าชมเชย เสียงครางซู้ดๆดังรอดริมฝีปากแบบเก็บกลั้นดังมาให้ได้ยินสลับเสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังปั่กๆและเสียงหอบหายใจ สักครู่ผมก็เสียววาบๆที่ปลายควยแสดงอาการน้ำจะแตก กระทั่งกลั้นไม่อยู่ผมก็ปล่อยออกมาอย่างทะลักทลายหลายระลอก สาวแม่ลูกอ่อนหน้าหงายกายกระตุกไปตามจังหวะการฉีดภายในของผม

“อื้อ.อ.อ…..” ผมเผลอร้องด้วยความเสียวสุดกลั้นอย่างลืมตัว
“อ้า.า.า.า…” น้องแตนก็ครางพลางระบายลมหายใจมาเเรงๆก่อนจะเเข่งกันหอบ

สัมผัสความร้อนอุ่นภายในช่องหีของสาวแม่ลูกอ่อนอย่างตราตรึง กระทั่งพูดไม่ออก เหมือนมันกำลังจะขาดใจตาย แต่มันก็ยอมรับว่า มันช่างซาบซ่านตราตรึง และก็สุขสมอารมณ์ที่หมาย อึดใจสาวแม่ลูกอ่อนก็ผละออกจากผมดึงกางเกงเข้าที่เดินก้มหน้าออกจากห้องน้ำไปไม่พูดอะไรสักคำคงจะเขินอายที่ถูกผมเย็ด ส่วนผมก็เดินตามออกมาโอบไหล่พลางบีบนมเธอเล่นเบาๆสบตายิ้มๆก่อนจะเดินขึ้นห้องไปอาบน้ำเพราะเหงื่อโชกเต็มตัวหลังจากได้เย็ดสาวแม่ลูกอ่อนครั้งแรก และมั่นใจได้เลยว่าคงจะไมใช่ครั้งสุดท้ายแน่นอน…มันช่างน่าประทับใจจริงๆมั๊ยล่ะ พี่น้อง!!!