เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว แคทดี้สาว เสียวกลางสายฝน

เมื่อฐานะทางบ้าน ไม่ดีก็ต้องดิ้นรนหารายได้พิเศษ ปีการศึกษานี้ ผมโชคดีที่ได้เรียนภาคเช้า ทำให้มีเวลาว่างประมาณ 2-3 ชั่วโมง ก่อนพระอาทิตย์ตกดิน ผมเลือกที่จะหารายได้ โดยการเก็บลูกกอล์ฟให้กับพัทเตอร์ทั้งหลาย เพราะไม่ต้องใช้เงิน ถึงจะเป็นหน้าฝน ก็ไม่เป็นไร ฟ้าฝนบ้านเราก็ตกไม่เป็นเวล่ำเวลาอยู่แล้ว

หลังเลิกเรียนผมควบเสือหมอบคู่ใจ (จักรยานแข่ง) ไปสนามกอล์ฟ ที่ตั้งอยู่กลางเมืองทันที นั่งหันซ้ายหันขวาอยู่นานเพื่อหาลู่ทางเป็น”เด็กเก็บลูกกอล์ฟ”หน้าใหม่ให้ได้ ส่วนใหญ่จะมีแต่คนวาง ท่าเก๊กๆ ดูดี แต่ไม่รู้จะยอมคุยกับเราหรือเปล่า ผุดลุกผุดนั่งจนตะวันตกดิน ก็เห็นสาวหน้าตายิ้มง่ายเดินออกมาจากสโมสร จึงตัดสินใจเข้าไปถามลู่ทางเป็นเด็กกอล์ฟ ถามได้ถูกคนเลยครับ เธอเป็นแคทดี้ที่สนามนี้ เธออัธยาศัยดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เต็มใจอธิบายทุกขั้นตอน หุ่นของเธอดูสมส่วนไม่สูงมาก ผมซอยเคลียไหล่ หน้าตาสวยปานกลาง จะสะดุดตาตรงที่ดวงตา เวลาเธอยิ้มสดใสมาก

เจอสาวใจดีแบบนี้ผมก็กลายเป็นคนเข้าใจยากขึ้นมาทันที ทั้งๆ ที่ไม่เคยเป็นคนเจ้าเล่ห์มาก่อน ก่อนจะแยกกันกลับบ้าน ผมขอให้เธอช่วยสอน การเป็นเด็กเก็บลูกกอล์ฟให้สักวันสองวันก่อนทำงานจริง เธอก็เต็มใจ แต่ต้องเป็นอาทิตย์หน้า ให้ผมมาเรียนรู้เองไปก่อน เพราะเธอจะช่วยแม่ตัดเสื้อกีฬานักเรียน เหมามาได้อาทิตย์นั้นทั้งอาทิตย์ ผมไปศึกษา การเก็บกอล์ฟแค่วันแรกวันเดียวนอกนั้นก็ควบเสือหมอบคู่ใจไปผูกมิตรกับเธอที่บ้านแทบทุกวัน ซึ่งเธอก็ยินดีต้อนรับตามนิสัย พวกเราชาวเหนือ

เธอน่าจะแก่กว่าผม 2-3 ปี เพราะเธอเพิ่งจบ ม.6 และไม่เรียนต่อ ส่วนผมกำลังเรียน ปวช.2 ถึงรู้อย่างนั้น ผมก็เรียกเธอว่า ”กัส” เฉยๆ เพราะตอนนี้เราสนิทกันมาก วันเสาร์ผมเจอ กัส ที่สนามกอล์ฟตอนบ่ายสอง วันนี้ กัส ว่างเพราะ เจ้านายไม่มาตีกอล์ฟ แดดก็ไม่ร้อนมาก กัส อาสา พาผมเดินดูบรรยากาศการเป็นแคทดี้ทั่วสนาม แต่เราไม่ได้เดินตามก๊วนใด ก๊วนหนึ่ง เพราะจะใช้เวลานานเกินไป กัส พาผมเดินตามทางเดินลัดไปดูก๊วนนั้นที ก๊วนนี้ที ตอนนี้ไม่มีแดดเพราะเมฆหนามากขึ้น

ฝนเริ่มตกลงมาปรอยๆ จนตกหนัก นักกอล์ฟทั้งหลายรีบกลับเข้าสโมสร ผมกับ กัส อยู่ระหว่างเดินลัดไปดูก๊วนอื่น ทำให้เรา เดินตามลำพัง กัส ทำท่าจะรีบเดินไปหลบฝนใต้ต้นไม้แต่ผมดึงมือ กัส ไว้ บอก กัส ว่าอันตรายถ้าเกิดฟ้าผ่า เราจะต้องทำตัวให้ ต่ำที่สุดจึงจะปลอดภัย ผมอธิบายทั้งๆ ที่ไม่ได้ยินเสียงฟ้าร้องซักแอะเดียวตั้งแต่ฝนเทลงมา ผมพา กัส เดินไปนอนหลบใน หลุมทราย ซึ่งตอนนี้ทรายชุ่มน้ำมากแล้ว กัส นอนซบหน้าที่ไหล่ผมเพราะฝนตกหนักเม็ดฝนใหญ่มาก

ผมถือโอกาสเลื่อนแขนที่ กัส นอนทับโอบรั้งตัว กัส ให้เบียดกันมากขึ้น แน่นอนตอนนี้ผมพอจะเดาได้แล้วว่า หน้าอก หน้าใจของ กัส ที่แนบแน่นกับสีข้างผมมีขนาดเท่าไร และผมก็พอจะรู้สึกได้ว่า กัส เองก็ช่วยขยับร่างกายของเธอ ให้แนบแน่นด้วย เช่นกัน ผมนอนกอด กัส อยู่นานจนลมสงบ แต่สายฝนยังโปรยปรายไม่หยุด ผมใช้ข้อศอกแขนด้านที่ กัส นอนทับดันตัวเองขึ้น กัส เงยหน้าขึ้นถามว่าปวดแขนเหรอ ฝนยังตกอยู่เลย กัส เจ็บหน้า ผมจึงพลิกเอาตัวท่อนบนทับตัว กัส เบาๆ หน้าผมตรงกับ หน้า กัส บังฝนให้

โดยสัญชาตญาณผมก้มหน้าเอาริมฝีปากสัมผัสมุมปาก กัส อย่างนุ่นนวล ค่อยๆ เลื่อนไปมาจนสัมผัสเต็ม ริมฝีปาก น้ำฝนที่ไหลผ่านใบหน้าผมไปหล่อเลี้ยงบริเวณริมฝีปากของเรา ทำให้รู้สึกนุ่มนวล ชุ่มชื่น จนผมและ กัส เผยอปาก แลกลิ้นกันอย่างดูดดื่ม เราอยู่ท่ามกลางสายฝนที่ไม่หนักมากแต่ไม่มีทีท่าจะหยุด ผมมองรอบตัวภาพที่เห็นเป็นพื้นสนามกว้าง มองไกลได้ไม่เกิน 100 เมตร นอกนั้นจะเป็นสายฝนสีขาวทึบไปหมด ทำให้มั่นใจว่าคนที่หลบฝนตามจุดต่างๆ รอบสนาม กอล์ฟกลางตัวเมืองแห่งนี้ จะไม่เห็นผมกับ กัส แน่นอน

ผมเริ่มใช้ปากซุกไซ้ทั่วใบหน้า หู คอของ กัส มือของผมลูบคลำหน้าอกและปลดปล่อยสองเต้าคู่งามที่มีขนาดเต็มตึงๆ กำมือยอดสีน้ำตาลอ่อนออกมาท้าทายสายฝน กัส มีผิวพรรณนวลเนียน เหมือนสาวเหนือทั่วไป ถึงแม้ว่าผิวภายนอกจะคล้ำไปนิด เพราะเป็นแคทดี้ แต่ผิวภายในร่มผ้าของเธอขาวผ่องพองาม ผมไม่ปล่อยให้สายฝนแทะโลมสองเต้านานกว่านี้อีกแล้ว หน้าผมซุกไซ้สองเต้าหนักบ้างเบาบ้าง จน กัส จับหัวผนแน่น ผมคงทำให้ กัส รู้สึกเคลิบเคลิ้มจนลืมความเจ็บ จากสายฝนที่กระทบผิวหน้าเธอตลอดเวลา

ผมใช้เวลาสั้นๆ จัดการปลดเปลื้องตัวเองจนเปลือยท้าทายสายฝน น้องชายผมแข็งอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นตอนเห็นผู้หญิงนั่งโป๊ ว่าว หรือมีเซ็กซ์กับ ผู้หญิงคนแรกเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ มีความรู้สึกว่าเนื้อหุ้มน้องชายตึงจนแทบปริ ผมเริ่มถอดส่วนล่างของ กัส ด้วยความระมัด ระวัง เพราะจะต้องไม่ให้ทรายเปื้อนน้องของเราสองคน เมื่อถอดสำเร็จผมไม่มีโอกาสได้ชื่นชมน้องสาว กัส เต็มตามากนัก เพราะการพลิกตัวไปมาเม็ดทรายอาจจะมาอยู่ผิดที่ได้ รู้แต่เพียงว่าน้องสาว กัส ชุ่มไปด้วยน้ำ กัส เองก็มีทีท่าเขินๆ ไม่กล้า สำรวจเรือนร่างผมเหมือนกัน ได้แต่ชำเลืองมองบ้างนิดหน่อย

ผมให้ กัส หันหลังนั่งชันเข่าทับเสื้อผ้าและคว่ำหน้าลง มือสอง ข้างเกาะขอบบ่อทราย ผมใช้เสื้อรองนั่งชันเข่าเช่นกัน สองมือจับและประกบบั้นท้าย กัส ทันที ปลายน้องชายผมสัมผัสน้ำ หล่อลื่นของน้องสาว กัส จนชุ่มค่อยๆ ขยับเข้าจนน้องสาว กัส อมส่วนปลายไว้หมด ผมค่อยๆ ดันที่ละนิดๆ กัส ก็ตอบสนอง ได้อย่างสอดคล้องกัน ความคับบีบรัดจนผมรู้สึกเสียวทั่วทั้งตัว ต่างคนต่างดันเข้าดึงออกทีละนิด จนน้องสาว กัส อมของผม ถึงโคน กัส ขยับสะโพกเข้าออกสั้นๆ ช้าๆ และตอดตลอดเวลา ผมรีบโต้ตอบช้าเร็วตามจังหวะเช่นกัน มือซ้ายขวาสลับกันลูบไล้เรือนร่างและสองเต้าของ กัส ตลอดเวลา ไม่ได้ยินเสียงร้องครวญครางใดๆ จาก กัส ทั้งสิ้น มีแต่เสียงสายฝนกระทบใบหู ความสุขที่ กัส ได้รับพอจะสังเกตุได้จากการตอดรัดภายใน ใบหน้าเชิดท้าสายฝน และสองมือที่กำหญ้าขอบบ่อทรายแน่น เท่านั้น

ไม่นานนักภายในของ กัส ก็ตอดรัดแท่งลำผมอย่างหนักหน่วง และเกร็งทั้งตัว ผมก็เร่งตามจนพ่นน้ำกามแบบไม่ยั้ง เข้าภายในน้องสาว กัส จนล้น เหมือนกัน ผมพา กัส เดินเปลือยจากบ่อทรายข้ามแฟร์เวย์ฝ่าสายฝน ไปยังบ่อน้ำกับดักนักตีกอล์ฟที่อยู่ห่างประมาณ 20 หลา เพื่อล้างตัวและเสื้อผ้า ตลอดทาง กัส เดินก้มหน้า ผมรู้ว่า กัส แอบดูน้องชายผมแน่ๆ ผมเลยก้มลงมองตาเธอ กัส อายมากหน้าแดง รีบเดินนำหน้าผมไป แล้วผมก็ใจเต้นขึ้นมาทันที เมื่อเห็นเลือดผสมน้ำฝนไหลตามเรียวขาอ่อน ที่ยาวสมส่วนกับความสูง ของ กัส ผมรีบเดินตามไปทันเธอที่บ่อน้ำพอดี ถามด้วยความรู้สึกสองอย่างรวมกันคือ เป็นห่วงและอยากรู้ว่าเป็นครั้งแรก ของเธอหรือเปล่า แต่ก็ได้แค่ถามว่า กัส เป็นอะไรหรือเปล่า เธอตอบว่า “รู้สึกแสบนิดหน่อย เลือดคงเป็นประจำเดือนมั้ง กัส เพิ่งหมดประจำเดือนเมื่อวานนนี้เอง” โล่งอกครับ ถึงจะไม่รู้ว่าเธอบริสุทธิ์หรือเปล่า แต่ผมก็มีมารยาทพอที่จะไม่เซ้าซี้ ถามเธออีก

เราลงไปอาบน้ำล้างทรายในบ่อด้วยกัน น้ำเย็นพอทนได้ ผมเพิ่งได้สัมผัสเรือนร่างของ กัส ทุกตารางนิ้วตอนนี้เอง ผิวในร่มผ้าของเธอนุ่มและเนียนมากตอนนี้น้องชายผมแข็งขึ้นมาอีกแล้ว และช่วงที่ กัส ล้างตัวให้ผม ผมจับมือเธอล้างน้องชายผมด้วย เธอชะงักมือเล็กน้อยแต่ก็ยอมจับในที่สุด กัส คงชอบมาก คลึงอยู่นานจนน้องชายผมแทบปริอีกครั้ง ผมตัดสินใจ ขึ้นนั่งทับเสื้อที่วางบนขอบบ่อ กัส รู้ใจผมจริงๆ เธอเลื่อนตัวเข้ามาที่หว่างขาผมโดยที่ตัวเธออยู่ในน้ำ มือสองข้างของ กัส สลับกันจับไข่บ้างรูดน้องชายผมบ้าง แล้วก้มหน้าใช้ริมฝีปากเม้มส่วนปลายแล้วอมเข้าในปาก เธอใช้ลิ้นเลียปลายอยู่พักหนึ่ง

ไม่นานนักผมก็เสียวสุดขั้วโลกขึ้นมาทันที กัส คงดูดส่วนปลายของผมแรงๆ แล้วรูดขึ้นลงจนมิดแท่ง เธอทำอยู่สักพัก ผมก็ ต้องขอให้หยุดก่อนที่น้ำกามจะทะลักออกมา ผมโดดลงไปกอดเธอในบ่อแล้วให้เธอขึ้นมานั่งแทนผมบ้าง เธอก็ทำตาม ผมจะยกเท้า กัส ขึ้นวางบนขอบบ่อ แต่เธอเกร็งขาฝืนไว้ผมเลยก้มหน้าวนปลายลิ้นตั้งแต่หัวเข่าของ กัส ทั้งสองข้างเรื่อยไปจนถึง โคนขา ขาอ่อน กัส ขาวเนียนยาวสมส่วน สวยมาก ทั้งมือและลิ้นผมสัมผัสความขาวเนียนขึ้นลงอยู่สองสามรอบ จนเธอคลาย ความเกร็งลง ตอนนี้มือผมจับข้อเท้าของเธอขึ้นวางบนขอบบ่อทีละข้างได้ตามต้องการ กัส นั่งเอนหลังเล็กน้อย สองมือยัน พื้นไปด้านหลังก้มหน้าหลบสายฝนที่ยังตกคงเส้นคงวา ผมเห็นน้องสาว กัส จะๆ มีขนพอดีๆ ไม่ถึงกับรก บวมแดงนิดๆ คงเป็นเพราะเพิ่งแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับน้องชายผมมา

ผมบรรจงปลายลิ้นเลียตั้งแต่โคนขาอ่อนสองข้างสลับกัน เรื่อยๆ เข้ามาจนสัมผัสน้องสาว กัส ที่ละจุดๆ พอปลายลิ้นแตะติ่งสวรรค์ สะโพก กัส กระตุกเล็กน้อย มือข้างหนึ่งของเธอย้ายมาจับ หัวผมทันที ผมเริ่มเน้นทั้งเลียทั้งดูดให้แรงขึ้นเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงครวญครางจากปาก กัส เป็นครั้งแรก คงเพราะเธอหัน หน้ามาทางผมด้วย กัส กดหัวผมแรงขึ้น แอ่นน้องสาวขึ้นลงตามจังหวะ ผมเน้น เสียง กัส ดังขึ้นอีก จนอดที่จะเหลือบตา ขึ้นไปมองไม่ได้ ผมเห็น กัส แอ่นตัวเงยหน้าขึ้นฟ้าไม่กลัวสายฝน ผมดูดอยู่นานจนเธอบอกให้หยุด เพราะเธอเริ่มสำลักน้ำฝน แล้วเธอก็กระโดดลงมากอดผมในบ่อน้ำ

ผมเกิดไอเดียขึ้นมาทันที เพราะน้องชายผมยังพร้อมที่จะแลกเปลี่ยนความคิด เห็นกับน้องสาว กัส อยู่ ผมอุ้ม กัส เหมือนลิงอุ้มแตงเมื่อน้องของเราเจอกันในน้ำ แล้วผมก็โยกครั้งเดียวมิดแท่ง ทั้งน้องสาว กัส และแขนของเธอกอดผมแน่น ได้ยินเสียงครวญครางจากปาก กัส ตามจังหวะที่ผมโยก เพราะเธอซบหน้าที่ขมับผม แต่ผมโยก ได้ไม่นานก็ต้องวางเธอลงในอ้อมกอด เพราะสู้แรงต้านของน้ำไม่ไหว อีกอย่างพื้นบ่อค่อนข้างเหลว กัส มองหน้าผมและอมยิ้ม ผมก็ได้แค่ทำหน้าเขินๆ กัส ชวนผมขึ้นจากบ่อเพราะเธอหนาว ก่อนขึ้นเราก็ล้างตัวกันอีกครั้ง กัส บอกว่ามีกรีนอยู่ห่างจากเรา ประมาณ 150หลา ซึ่งมองไม่ค่อยเห็นนัก เพราะฝนยังตกอยู่แต่ซาลงมาก เม็ดฝนก็เล็กลงจนไม่ค่อยรู้สึกเจ็บ

ผมตั้งใจจะไป นอนราบๆ บนกรีน เพราะยังกังวลเรื่องฟ้าผ่า ถึงแม้ว่าจะยังไม่ได้ยินเสียงฟ้าร้องเลย ผมเป็นคนถือเสื้อผ้าทั้งหมด อีกมือก็ โอบสะโพก กัส บ้างลูบก้นบ้าง กัส เดินเคลียคลอผมตลอดทาง ส่วนน้องชายผมคงเขินกับเรื่องในบ่อน้ำไม่หายเลยทำตัวเล็ก นิดเดียว ผมเดินไปคิดไปว่าผมมีวันนี้ได้ยังไง เดินเปลือยกับหญิงสาวเพียงสองคน เล่นบทรักเรตเอกซ์กลางสายฝนในที่โล่ง กลางเมือง ล้อมรอบไปด้วยคนนับร้อยนับพันที่ยืนหลบฝน ผมคงไม่มีวันลืมประสบการณ์นี้ได้ เราเดินมาถึงกรีนซึ่งผมจำ หมายเลขหลุมไม่ได้แล้ว เราใช้เสื้อผ้าปูนอนโดยที่ กัส หนุนแขนนอนตะแคงเอียง ซบ อก สองเต้าขาวๆ คู่งามเบียดสีข้างผม อย่างอบอุ่น เรียวขาข้างหนึ่งของ กัส แนบสนิทกับขาผม เรียวขาอีกข้างก่ายทับขา แต่มือข้างหนึ่งของ กัส แทนที่จะวางบนอกผม กลับเอาไปกุมน้องชายที่นุ่มนิ่มของผม

กัส ขอหลับสักตื่น ถ้าฝนซากว่านี้ให้ปลุกทันที เธอกลัวมีคนมาเห็น เธอคงหลับ จริงๆ เพราะนิ่งมากทั้งๆ ที่อากาศค่อนข้างหนาว ผมนอนหงายเอาแขนก่ายหน้าผากปิดตากันฝน กัส นอนประมาณ 20 นาที ผมก็เริ่มรู้สึกว่ามือที่กุมน้องชายผมอยู่ขยับไปมา หมายความว่าเธอตื่นแล้ว และกำลังทักทายน้องชายผมอยู่ อาจเป็นเพราะ ความล้มเหลวของผมที่บ่อน้ำก็ได้ ทำให้ กัส เริ่มต้น ไม่ถึง 2 นาที เธอก็คุยกับน้องชายผมรู้เรื่อง ใบหน้า กัส ที่นอนซุกไหล่ผม เริ่มซุกไซ้ตาม กก หู ประกบปาก และไซ้ตามตัวผมทุกตารางนิ้วจนถึงน้องชายผม

ผมขนลุกทั้งตัวและบอกให้ กัส เล่นท่า 6-9 ผมไม่ยอมแพ้สู้จนน้องสาว กัส เยิ้ม กัส ลุกขึ้นหันหน้ามาทางผม วางเสื้อผ้าลองหัวเข่าของเธอแล้วนั่งคร่อมน้องชายของผม ค่อยๆ ลดตัว ลงช้าๆ มือผมทั้งสองสลับกันลูบขาอ่อนและคลึงสองเต้าตลอดเวลา กัส พยายามผุดลุกผุดนั่งสู้กับน้องชายผมที่แข็งแกร่งขึ้น มาอีกครั้งจนมิดแท่ง ผมมอง กัส อย่างตั้งใจ ภาพที่ผมเห็นหลังจากนี้ นานประมาณ 15 นาที ผมไม่เคยลืม เป็นภาพของหญิง สาวตาสวย กำลังหลับตาพริ้มโยกตัวเหมือนควบม้าตามจังหวะที่เธอพอใจ โดยมีสองเต้าคู่งามกระเพื่อมเป็นเพื่อนเธอ ท่ามกลางสายฝน ฉากด้านหลังเธอเป็นท้องฟ้าสีเทาอ่อน มีเม็ดฝนโปรยปราย และมียอดไม้เขียวชอุ่มของสนามกอล์ฟกลางเมือง แห่งนี้