เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ดหี ส่งหนังออกนอก

สวัสดีค่ะ…ตูน เป็นคน จ. กำแพงเพชร มาเรียนต่อ ม.ราชฯ ที่ จ.นครสวรรค์ แล้วได้แฟนชื่อฟลุ๊คที่ม.เดียวกันค่ะ วันหนึ่งแฟนกลับมาจากเรียนเราสองคนก็เย็ดกันปกติ หลังจากเสร็จแล้ว ฟลุ๊ค ก็บอกว่ารุ่นพี่ที่ทำงานพิเศษเขาเป็นพวกถ่ายหนังอาร์ขายตลาดหนังใต้ดินกับต่างประเทศ เขานับถือกันมาก ฟลุ๊ค บอกมีอะไรก็คุยกันตลอด ตูน ก็รู้จักพี่เขา เคยคุยกันสองหน ฟลุ๊ค บอกว่าพี่เขาจะถ่ายหนังอาร์ส่งขายนอกประเทศ ยังหานางเอกหน้าใหม่ไม่ได้ ที่มีในสังกัด คนก็จำหน้าได้และก็ไม่ตรงกับเนื้อเรื่อง อยากได้นางเอกหน้าใหม่ เลยให้ ฟลุ๊ค แฟน ตูน ช่วยมาถามตูนว่าสนใจไหม ที่สำคัญ ฟลุ๊ค รับปากพี่เขาแล้ว รอถามตูนอีกที

ฟลุ๊ค ขอร้องให้ ตูน รับแสดงให้หน่อย ตูน รีบบอก ฟลุ๊ค เลยว่าไม่เอาหรอกอายคน ฟลุ๊ค บอกไม่ต้องอายหรอกเพราะขายเมืองนอก ฟลุ๊ค ก็ขยั้นขยอตูนอยู่อย่างนั้น เขาบอกเกรงใจพี่เขาอุตสาห์ขอร้อง ตูน เลยบอกขอดูก่อนแล้วกัน ฟลุ๊ค เลยโทรบอกพี่เขา ๆ บอกให้ ฟลุ๊ค พา ตูน ไปหาเขาก็ได้ เดี๋ยวเขาคุยกับ ตูน เอง

วันรุ่งขึ้น ฟลุ๊ค พา ตูน ไปหาพี่เขาที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งเงียบ ๆ เป็นกันเองดี พี่เขาอายุก็สัก 40 เศษ ๆ ท่าทางดูดี พี่เขาคุยเรื่องงานบอกถ่ายในสตูดิโอ มีคนร่วมงานสองคนเป็นตากล้องและทำทุกอย่างอีกคนรวมพี่ด้วยก็สามคน ตูน จะต้องถ่ายกับพระเอกคนหนึ่ง ตูน ก็เลยรับงานได้ค่าถ่ายสามหมื่นบวกเปอร์เซนต์ค่าขายอีกนิดหน่อย หนังที่ถ่ายเป็นหนังอาร์ พี่บอกแก้ผ้าจริงจูบจริง ที่เหลือใช้มุมกล้องเอา แล้วจะคุยรายละเอียดขณะถ่ายอีกครั้ง แล้วพี่เขานัดอาทิตย์หน้าเจอกัน

หลังจากตกลงรับงาน ฟลุ๊ค จะคึกมากเลยจับ ตูน เย็ดทุกวันเลย เวลาเย็ดกันก็จะบอกว่าได้เย็ดนางเอกหนังและจะกระแทกแรง ๆ ฟลุ๊ค บอกฝึกไว้จะได้แสดงให้ถึงใจ จนถึงวันนัดก็ไปหาพี่เขาที่สตู เป็นตึกแถวสามชั้น ห้องถ่ายอยู่บนสุด กรุกันเสียงอย่างดี ตูน กับ ฟลุ๊ค ไปถึงก็เจอพี่เขากับทีมงานอีกสองคน อายุประมาณสามสิบได้ก็ทักทายกันแบบกันเอง พี่เขาก็บอก ฟลุ๊ค ให้พา ตูนเข้าไปแต่งหน้าเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดนักศึกษารอพระเอกมาแล้วจะเริ่มเลย ฟลุ๊ค ดูเขาจะตื่น ๆ มากค่ะช่วงที่ ตูน เปลี่ยนเสื้อผ้าเขาเข้ามาจูบปาก ตูน มือก็ขยำหน้าอก ตูน ตูน ต้องผลักเขาออกบอกเดี๋ยวคนเห็น

เขาบอกอยากเย็ด ตูน ตอนนี้จัง ตูน บอกว่าถ่ายเสร็จจะให้เย็ด เขาก็บอกว่ากลัวจะถ่ายไม่เสร็จก็จะให้เขาเย็ดซะละมั่ง อยากเห็นเหมือนกันว่าตูนจะทนไหวไหม ตูน เลยถาม ฟลุ๊ค ว่าอยากเห็นจริง ๆ เหรอ ถ้า ฟลุ๊ค อยากเห็น ตูน ก็จะให้เขาเย็ดจริงเลยดีไหมละ ก็พอดีพี่เขามาบอกว่าพระเอกมาแล้วพร้อมยังมารู้จักกันก่อน ตูน ออกจากห้องมาก็เจอกับพระเอก สูง ๆ เท่ากับ ฟลุ๊ค หน้าคมมีกล้ามเป็นมัดเลย พี่เขาแนะนำให้รู้จักชื่อ บอส เขาก็ทักทายสวัสดีทั้งตูน และ ฟลุ๊ค พี่เขาก็แนะนำให้รู้จัก ฟลุ๊ค ด้วย พี่เขาอธิบายเรื่องคร่าว ๆ คือ เนื้อเรื่องประมาณว่า ตูน กลับจากเรียนมาเจอพี่เขยดูหนังโป๊อยู่เลยเกิดอารมณ์พี่เขยหันมาเห็นเลยดึง ตูน ไปเย็ดที่เตียง พี่เขาบอกจะกำกับไปเรื่อย ๆ ให้แสดงไปสั่งคัตแล้วค่อยหยุด ถ้าไม่สั่งห้ามหยุดเด็ดขาด

พี่เขาบอกพระเอกจะจูบจริงดูดนมจริงเพื่อให้ภาพออกมาสวย มีการทำท่าเย็ดกันให้สมจริงแล้วจะใช้มุมกล้องช่วย ตูน หันไปมองหน้า ฟลุ๊ค ก็พยักหน้าเข้ามากุมมือตูนบอกทำให้สุด ๆ ไม่ต้องกลัวเขาจะอยู่ด้วยตลอด พี่เขาสั่งทุกอย่างพร้อมเริ่มงานได้เลย พี่สั่งให้ตูนออกไปนอกห้องซึ่งมีกำแพงแค่สามด้าน สั่งให้ทีมงานเปิดหนังเอ็กซ์ สั่งให้พระเอกนอนดูหนังโป๊บนเตียงทำท่ามีอารมณ์ร่วมใช้เมื่อลูบเป้าตัวเอง เมื่อทุกอย่างพร้อม พี่เขาถามทีมงานอีกครั้ง แฟน ตูน ยืนดูอยู่หลังพี่เขาโดยจ้องมองที่จอมอนิเตอร์ตาเขม็ง

พี่เขาให้สัญญานบอกให้นักแสดงทำไปเรื่อย ๆ แล้วจะสั่งให้หยุดเอง แล้วพี่เขาก็สั่ง แอ็คชั่น ตากล้องจับภาพที่จอทีวีที่เป็นหนังเอ็กซ์ แล้วเบนไปถ่ายพระเอกซึ่งนอนดูหนังเอามือลูบเป้าตัวเองอีกมือก็ถอดเสื้อออก ตอนนี้ ตูน เห็นท่อนเนื้อของเขาขึ้นเป็นลำเลยค่ะ เขาแสดงได้เหมือนจริงมากเหมือนมีอารมณ์จริง ๆ พี่ผู้กำกับยกนิ้วโป้งให้สัญญานว่าดีมาก พระเอกก็ใช้มือรูดซิปกางเกงเอามือล้วงเข้าไปข้างใน ตูน ดูแล้วเหมือนเขากำท่อนควยเขาจริง ๆ แต่มองไม่ถนัด ปากเขาก็ซู๊ดตลอดเวลา เหมือนเขานอนชักว่าวในกางเกงเลยค่ะ พี่ผู้กำกับทำสัญญาณเรียกให้ ตูน เปิดประตูเข้าไป ต่ายสูดหายใจเข้าปอดแล้วเปิดประตูเข้าไป กล้องหันมาทางต่าย พี่ผู้กำกับบอกให้ ตูน ทำท่าตกใจตาจ้องที่พระเอก

ตูน ในชุดนักศึกษาทำท่าตกใจตามผู้กำกับสั่ง ตาก็จ้องที่พระเอกกับจอทีวี พระเอกได้ยินก็เงยหน้าขึ้นเอาลิ้นเลียปาก ถาม ตูน ว่ากลับมาแล้วเหรอ วันนี้พี่เธอไม่อยู่ พี่เงี่ยนเลยเปิดหนังดู มานี่ซิมาดูด้วยกัน พี่ผู้กำกับกวักมือให้พระเอกเดินมาหา ตูน แล้วพา ตูน ไปที่เตียงกด ตูน ให้นั่งลง พี่ผู้กำกับสั่งคัต ตูน มองที่เป้าพระเอกเเว๊บหนึ่ง เห็นท่อนควยเขาโผล่พ้นกางเกงในออกมาจนพ้นเงี่ยงเลย พอดีพี่ผู้กำกับบอกเยี่ยมเลย เดี่ยวแสดงไปเรื่อย ๆ นะ พระเอกก็ให้กอดจูบนางเอกแบบอยากเย็ดนางเอกนั่นแหละ แล้วก็บอกกับ ตูน ว่าให้ทำเหมือน ตูน มีอารมณ์แต่ให้ขัดขืนเล็กน้อย แล้วก็สู้แรงพระเอกไม่ไหว

ให้ ตูน แสดงตามพระเอกเพราะพระเอกแสดงมามาก พี่ผู้กำกับสั่งให้ ตูน แสดงเป็นธรรมชาติในหนังจะไม่เห็นอะไรเพราะมุมกล้องช่วยบัง ตูน มองที่ ฟลุ๊คๆ ก็บอกโอเคเก่งมาก ฟลุ๊คใช้มือลูบหัว ตูน บอกพี่จะอยู่ดูตลอดปล่อยให้เหมือนเย็ดกับ ฟลุ๊ค เลยนะไม่ต้องเกร็ง พี่ผู้กำกับถามทีมงานพร้อมยัง ทางทีมงานก็เอาน้ำส้มมาให้ ตูน ดื่มบอกจะได้ไม่ประหม่า ตูน รับน้ำส้มมาดื่มเกือบหมดแก้ว พี่ทีมงานบอกแสดงให้เหมือนโดนเย็ดจริง ๆ เลยนะ แล้วเขาก็ถอยออกไป พี่ผู้กำกับสั่งให้ ตูน นั่งบนเตียงกับพระเอกต่อจากฉากที่แล้ว

พี่ผู้กำกับสั่ง แอ็คชั่น พระเอกซึ่งจับที่ขาอ่อน ตูน อยู่ก็ถามว่าดูหนังโป๊แล้วรู้สึกเงี่ยนไหม พี่ดูแล้วเงี่ยนจังมาช่วยพี่หน่อยสิ แล้วพระเอกก็ก้มลงจูบปาก ตูน มือเขาก็ขยำที่หน้าอก ตูน นอกเสื้อ พระเอกพยายามดุนลิ้นเข้ามาในโพรงปาก ตูน มือเขาก็ขยำหนัก ๆ ที่หน้าอกจน ตูน ต้องอ้าปากเพราะเสียว เขาได้จังหวะแหย่ลิ้นเข้ามาพันกับลิ้น ตูน เขาพยายามดัน ตูน ให้นอนลง ตูน ต้องทำตามเขาเลยค่ะ ตามองไปทาง ฟลุ๊ค เห็นยืนยิ้ม พระเอกก็ใช้มือปลดกระดุมเสื้อนักศึกษา ตูน ออก กระดุมเม็ดสุดท้ายรู้สึกว่าเขากระชากออกเลยค่ะ แล้วเขาก็เลื่อนปากไปไซร้ที่นม ตูน นอกยกทรง มือที่ว่างก็ลูบคลึงที่เป้านอกกระโปรง

ตูน ก็เริ่มมีอารมณ์ไปกับเขา มันเริ่มคัน ๆ ที่หีอยากโดนเย็ดอย่างงั้นเลย น้ำหี ตูน ก็เริ่มซึม ๆ ออกมามากขึ้น พระเอกเขาใช้ปากปลิ้นหัวนม ตูน ออกมาจากเสื้อยกทรงเอาปากงับลิ้นดุนหัวนม โอ้ยเสียวมากเลยค่ะ ตอนนั้น ตูน เกือบลืมว่ากำลังแสดงอยู่นึกว่าเรื่องจริงเลยค่ะ พระเอกเขาใช้มืออีกข้างเลื่อนกระโปรง ตูน ขึ้นจนกางเกงในโผล่ เขาใช้ฝ่ามือคลึงหี ตูน นอกกางเกงใน เขากระซิบข้างหู ตูน ว่า เงี่ยนจริง ๆ ซิท่าน้ำหีเยิ้มเลย เดี๋ยวกูจะช่วยเย็ดให้หายอยาก แทนที ตูน จะโกรธกลับอยากโดนเขาเย็ดเหมือนที่พูด

เขาใช้มือปลิ้นนม ตูน ออกมาทั้งสองเต้าดูดหัวนม ตูน จนน้ำลายติดหัวนมเป็นยางยืดเลย ส่วนอีกมือก็คลึง ๆ ที่เนินหี ตูน เขาใช้นิ้วกรีดไปตามด้านข้างขอบกางเกงในจนมันโดนกับแคมหี ตูน เต็มๆ ตูน เสียวหีจนต้องแอ่นเนินหีให้เขาคลึง ตูน มองไปทาง ฟลุ๊ค เห็นยืนดู ตูน เป้ากางเกงตุงเลย พี่ผู้กำกับก็จ้องมองมาตาเขม็งเลย พระเอกเขาใช้นิ้วคลึงหี ตูน อยูสักพักก็ยัดนิ้วเขาเข้ามาในหี ตูน เสียดสีกับแตดจน ตูน ต้องแอ่นหีรับนิ้วเขาเลย เขาค่อย ๆ เลื่อนตัวลงส่วนมือก็ยังแหย่ในรูหี ตูน อยู่ เขาดันขา ให้ขา ตูน ข้างหนึ่งงอเหยียบกับขอบเตียง อีกข้างห้อยลงด้านล่าง เขาใช้มือปลิ้นขอบกางเกงในไปด้านข้างเอาไหล่ดันขา ตูน อ้าออก แล้วเขาก็ก้มลงใช้ลิ้นเลียหี ตูน จน ตูน เสียวหีต้องแอ่นโคกหีให้เขาเลียให้ถนัด ส่วนมือเขาก็คลึงบี้หัวนม ตูน

เขาเลียหีเลียแตด ตูน แบบเกร็งลิ้นแหย่เข้าไปในหี บางทีก็งับแตดเอาลิ้นระรัวที่แตดจน ตูน เสียววาบน้ำหี ตูน ไหลออกมาพลั๊ก ๆ ต้องใช้มือกดหัวเขาอัดกับโหนกหี แล้ว ตูน ก็ทนเสียวหีไม่ไหวกระตุกเสร็จคาลิ้นเขาไปหนึ่งที เหมือนเขาจะรู้ เขารัวลิ้นใหญ่เลย ตูน ต้องแอ่นหีให้เขากวาดลิ้นจนทั่วแคมหี แล้วเขาก็ปล่อยขา ตูน ให้ห้อยลง เขาเงยหน้าขึ้นมาแลกลิ้นกับ ตูน อีกครั้งพร้อมทั้งกระซิบเดี๋ยวจะให้เสียวหีกว่านี้อีก ตูน หันไปดูเห็น ฟลุ๊ค ยืนเอามือคลึงควยตัวเองอยู่ ทางพี่ผู้กำกับก็เช่นกัน ตากล้องก็ยังถ่ายต่อไป

พระเอกลุกขึ้นรูดกางเกงออกหันหลังให้กล้อง แล้วเขาก็ก้าวขึ้นมาคล่อม ตูน ไว้ดึงหัว ตูน ขึ้นมาก็ตรงกับท่อนควยเขาพอดี เขาก้มลงบอกให้ ตูน ดูดให้เขาหน่อย พี่ผู้กำกับก็พูดมาว่าทำเหมือนกับว่าอมควยเขาจริง ๆ ตูน ก็ทำหัวขึ้นลงเหมือนอมท่อนควยเขา แต่ควยเขาซึ่งมีขนาดใหญ่เอาการจะเลยไปด้านข้างแก้มไม่ดูดจริง เขาก็ใช้มือหนึ่งรั้งหัว ตูน ไว้ อีกมือจับท่อนควยเขาจ่อให้ตรงปาก ตูน และกระแทกริมฝีปาก ตูน สองสามที จน ตูน ต้องอ้าปาก จะบอกให้เขาหยุด เขาเลยดันท่อนควยเข้าปาก ตูน หัวผลุบเข้ามา ตูน ต้องดูดให้เขาแต่เข้าได้ไม่หมด เสียงผู้กำกับบอกดี ทำอีก ๆ มือของพระเอกอีกข้างก็คลึงบี้หัวนม ตูน ตลอดจน ตูน เริ่มเสียวขึ้นมาอีก

เขาก็ส่ายท่อนควยให้ ตูน ดูดจนน้ำลาย ตูน ไหลยืด เขาดึงท่อนควยออกจากปาก ตูน แล้วเลื่อนท่อนควยลงด้านล่าง ตูน ซึ่งนอนพาดขอบเตียงอยู่แล้ว เขาก็จับขา ตูน ให้อ้าออกเอามือจับท่อนควยวางพาดแคมหี ตูน เขาค่อย ๆ สาวท่อนควยที่พาดแตด ตูน ให้ครูดแตด ตูน จน ตูน เสียวหีต้องแอ่นโคกหีให้เสียดสีกับท่อนควยเขา มองจากกล้องเหมือนเอากันจริง ๆ เขาสาวยาว ๆ ให้ท่อนควยเสียดสีตลอด เขาก้มลงมาแลกลิ้นกับ ตูน เอวเขาก็สาวท่อนควยไปด้วย จน ตูน ทนเสียวแตดไม่ไหวแอ่นหีให้แนบกับท่อนควยเขาเน้น ๆ เขาดึงท่อนควยเขาให้ยาวกว่าเดิมจนส่วนหัวมันเลยแคมหี ตูน แล้วเขาก็ดันกลับมาใหม่คราวนี้หัวควยเขาผลุบเข้ามาในรูหี ตูน จนคับแน่นหีไปหมด

เขาสาวท่อนควยกลับอีกนิดแล้วกระแทกเข้ามาอีกที คร่าวนี้ท่อนควยผลุบไปในหี ตูน อีกเกือบครึ่งลำ ตูน เสียวหีจนต้องยกขาเกี่ยวเอวเขา เอามือโน้มเอวให้เขากระแทกท่อนควยเข้ามา เขารู้เลยกดอีกทีมิดด้ามโดนมดลูก ตูน ดังกึก เขาแช่ไว้กับที่ ก้มลงแลกลิ้นกับ ตูน ระบายเสียว เขาเงยขึ้นถามเสียวหีไหมน้อง ตูน ต้องขมิบหีตอดท่อนควยเขาถี่ ๆ จน ตูน ทนเสียวไม่ไหวน้ำหี ตูน แตกไปอีกที เขาค่อย ๆ ขยับท่อนควยสาวเข้าออก เขาเอามือแบะขา ตูน ออกจนกว้างแล้วกระเด้าท่อนควยกับหี ตูน แบบสาวยาว ๆ เน้น ๆ ตอนนี้ดูจากกล้องจะเห็นท่อนควยกระแทกหี ตูน เต็ม ๆ ตูน หันไปดูฟลุ๊คเห็นยืนสาวท่อนควยตัวเองอยู่ พี่ผู้กำกับก็สาวท่อนควยอยู่เหมือนกัน พระเอกก็กระแทกหี ตูน แบบไม่ยั้ง

ตอนนี้ไม่ใช่หนังอาร์แล้วเพราะ ตูน โดนเย็ดหีจริง ๆ แล้ว แล้วอยู่ ๆ พี่ผู้กำกับก็เดินเข้ามาบอกกูรอไม่ไหวแล้วขอกูเย็ดมั้ง เขาเข้ามาจับคลึงที่นม ตูน แล้วก้มลงดูดหัวนม ตูน ตอนนี้กลายเป็นว่า ตูน โดนรุมจากพระเอกและผู้กำกับ แล้ว ตูน ก็รู้สึกว่ามีท่อนควยยื่นมาที่ปาก ตูน เงยขึ้นดูเป็นท่อนควยตากล้องกับทีมงาน ตูน ต้องอ้าปากดูดระบายเสียว ส่วนพระเอกก็กระแทกท่อนควยเข้าหี ตูน แบบถี่ยิบใกล้เสร็จแล้วก็ร้อง โอ๊ะ ๆๆ ฟลุ๊ค ก็บอกให้พระเอกแตกในหี ตูน ได้เลย เขาอนุญาต พระเอกก็ฉีดกระฉูดน้ำเข้าโพรงมดลูก ตูน เต็ม ๆ แล้วดึงท่อนควยออกมาชักน้ำเต็มหน้าท้อง ตูน ผู้กำกับก็เข้ามาตรงหว่างขา ตูน ส่งท่อนควยเข้าหี ตูน กระเด้าแบบตายอด ตายอยาก

ฟลุ๊ค ก็เดินเข้ามาบอก ตูน วันนี้โดนรุมเย็ดหีส่งหนังออกนอกมันส์หีแน่ ๆ แล้ว ฟลุ๊ค แฟน ตูน ก็ร่วมกับทีมงานรุมเย็ดหีและตูด ตูน อีกคน ตกลงวันนั้นจากถ่ายหนังอาร์กลายเป็น ตูน ถ่ายหนังเอ็กซ์แถมโดนรุมต้องห้าควย มารู้ทีหลังว่าเป็นแผนของ ฟลุ๊ค โดยเขาเป็นคนใส่ยาปลุกเซ็กส์ในน้ำส้มเอง กว่าหนังจะถ่ายเสร็จ ตูน น้ำแตกไปเกือบสิบรอบ พระเอกเสร็จรดหี ตูน ไปสองน้ำ ฟลุ๊ค แฟน ตูน ก็แตกไปสามน้ำ ผู้กำกับกับทีมงานอีกคนละสามน้ำ น้ำของทุกคนไหลย้อยออกมาจากร่องหีและตูด ตูน เยอะมาก ๆกลิ่นทั้งคาวและข้น ฟลุ๊ค บอกได้อารมณ์มากเวลากระแทกท่อนควยเข้าไปในหี ตูน ที่มีน้ำคนอื่นขังอยู่เขาอยากทำอย่างนี้มานานแล้ว ผู้กำกับบอกถ้าหนังขายดีจะให้มาแสดงใหม่ เขาให้แผ่นก๊อปปี้มาด้วย ใครอยากแสดงกับ ตูน บอกได้นะ…………….