เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเอง ”โอยย…..คับแน่นรูหีมากๆๆ…คันในรูหีไปหมด..”ควยที่ฝังเม็ดมุก พอมันเข้าไปในรูหีมินได้ เม็ดมุกมันครูดกับผนังแคมมิน จนแสบคันยิบๆ เลยคะ แฟนมินพยายามช่วยโดยการดูดเม้มหัวนมใหญ่ๆ ของมิน โดยเด็กสาวก็ช่วยบี้แตดมินไปด้วย อูยยย…ๆๆๆๆ…..มินออกแรงขย่มควยตาเอี้ยงจากค่อยๆ เป็นแรงๆๆๆ “ป้าบๆๆๆๆ…….อึๆๆๆๆ…..ดีไหมจ๊ะ…ตาเอี้ยง”
“โอยยยยย……..อูย……..คุณหนูมินหีใหญ่……ขย่มอร่อยจังเลย..ครับ…..อ่าาาาา”

ชื่อ”มิน”ค่ะเรียนอยู่ปี 4 ของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งค่ะ พอดีมินมีธุระด่วน พ่อกับแม่ก็ไม่ว่าง มินเลยต้องบินไปที่ไร่ ที่เชียงใหม่ในตอนบ่ายหลังเลิกเรียนก็ชวนแฟนไปด้วยก็ ไปทั้งชุด นักศึกษาเลยค่ะ ก็ไม่ได้กลับไปดูเป็น 10 ปีเพราะมินกับพ่อแม่ มาอยู่กรุงเทพฯ เราปล่อยให้ ตาเอี้ยง ลูกน้องเก่าแก่ของพ่อเป็นคนดูแลไร่แทนเราเพราะสมัยที่พ่อยังอยู่ที่ไร่ก็ได้อาศัยตาเอี้ยงนี่แหล่ะค่ะเป็นคนจัดการทุกอย่าง

ป่านนี้ตาเอี้ยงคงเป็นชายแก่อายุราวๆ 60 เห็นจะได้ ร่างกายอาจถดถอยต้องให้แกได้พัก บ้างนึกสงสารแกเหมือนกันมินคุยโทรศัพท์กับตาเอี้ยงบอกจะไปถึงวันจันทร์ แต่ไปถึงจริง เป็นวันเสาร์ ที่บ้านใหญ่ของมินก็ไม่มีวี้แววร่องรอยตาเอี้ยงมาต้อนรับ แต่ดูบ้านช่อง ไร่สวน ก็ดูเรียบร้อยดี มินกับแฟนจึงชวนกันเดินลัดเลาะไปตามไร่ เผื่อตาเอี้ยงไปเป็นลมที่ไหน จะได้ช่วยทัน เดินไปก็ไม่เจอตาเอี้ยง วันนี้วันเสาร์จึงไม่เห็นคนงานที่สวนกันเลย พอดีที่ปลายไร่มีกระท่อมที่สร้างไว้พักผ่อนตอนมาเฝ้าไร่เป็นครั้งคราวเมื่อ 10 ปีก่อน อย่างไรตอนนี้ก็ดูเหมือนอย่างนั้น แต่มีบางอย่างที่ดูแปลกไปคือเสียงรํ่าร้องที่ดังกระซิบกระซี้อ ออกมา จากกระท่อม

มินกับแฟนจึงสอดส่องตามองสิ่งผิดปกติทันที และภาพที่เห็นในนั้นทําเอามินตัวชาเพราะเป็นภาพบัดสี ของตาเอี้ยงกับสาวรุ่น 16 ปี คนหนึ่ง ที่กําลังเล่นบทพิศวาสกันอย่างข้ามรุ่น มินไม่นึกมาก่อนว่าท่อนควยของตาเอี้ยงจะแข็งและยาวใหญ่มีเม็ดตะปุ่มตะปํ่าเป็น 10 เม็ด อยู่รอบๆ ควยตาเอี้ยง แฟนมินบอกว่ามันคือเม็ดมุก อีหนูเจ็บนิดเดียวเดี๋ยวก็หายพอเข้าไปแล้วเอ็งจะสบายหีนะอีหนูนะตาเอี้ยงเล้าโลมสาวน้อยผิวขาวเป็นหยวก แต่หน้าตาออกหมวย ๆ คนนั้น ซึ่งนอนหงายอยู่บนเตียงแคร่ไม้ไผ่เก่าๆ ของแก เนินขนอุกอุยอ้าหันมาทางที่มินกับแฟนที่กำลังแอบดูอยู่

นิ้วใหญ่โตของแกสอดเข้ารูหีสาวน้อยคนนั้นแยงเข้าออกอย่างช้าๆ จนนํ้าสาวน้อยท่วมนิ้วเสียงร้องว่า อูยยย….ๆซี๊ด…”หนูกลัวอ่ะตาเอี้ยง ของตาเอี้ยงใหญ่จังหนูกลัวหีหนูฉีก สาวน้อยพูดพรํ่า เมื่อตาเอี้ยงดูดเต้านมกระเปาะของสาวน้อยไปด้วย มือก็คลึงหม้อน้อยๆไปด้วย”เดี๋ยวตาเอี้ยงใช้นิ้วแยงหีให้นะไม่เอาเข้าก็ได้ “ตาเอี้ยงจ้วงนิ้วเข้าออกจนรูหีสาวน้องคนนั้นมีนํ้า กระฉอก ท่อนควยใหญ่ตาเอี้ยงลากเลี่ยดิน ความยาวน่ากลัวขนาดนั้น อย่าว่าแต่เด็กสาวคนนั้นโดนเข้าไปจะดิ้นเลย ขนาดสาวเซ็กส์อย่างมินเห็นแล้วยังขยาดกลัวว่าเจออย่างนั้น คงต้องเดินขาถ่างเป็นอาทิตย์แน่ๆ

ลีลาตาเอี้ยงเก่ง ตาเอี้ยงใช้ลิ้นแกเลียหีสาวน้อยจนทั่วกลีบน้อยที่สั่นรอท่า มินรู้สึกวูบเมื่อแฟนล้วงเข้ากระโปรงทางด้านหลังรูดกางเกงในจีสะติงสายเดี่ยวสีดํา ของมินออก แล้วแฟนก็ประกบข้างหลังพร้อมสอดควยของเขาเข้ามา ถึงแม้จะเล็กกว่าของตาเอี้ยงมาก แต่มันก็เต็มตรึงร่องเสียวมินคะ แฟนรีบซอยใหญ่เลย ตาก็แอบมองดู ลอดหน้าต่างกระท่อมต่อ ก็ได้อารมณ์ดีค่ะ จะห้ามแฟนก็ไม่กล้าทําเสียงดังเดี๋ยวจะอดดูของดีๆ ตาเอี้ยงจับเอาควยใหญ่ของแกเตรียมจดจ่อหีน้อยๆ ของเด็กสาว แล้วพยายามกดเข้า แต่แค่หัวควยถอกของแกก็ยังเข้าหีเด็กสาวเข้าไม่ได้เสียที
“โอ้ย…ตาเอี้ยงหนูไม่เอาแล้ว….อือๆ..มันเจ็บ..”ตาเอี้ยงทําท่ากระสัน หงุด หงิด พยายามจะกดควยให้เข้าให้ได้ จนแคมเด็กสาวปลิ้นเลยค่ะ ส่วนควยตาเอี้ยงก็แฉลบออกเข้าไม่ได้เสียที “โธ่…โว้ย…ไม่เข้าสักที…วะ” “โอยยยย…ๆ…ตาเอี้ยงหนูไม่…..”ไม่ลองแล้วๆ…ไว้ลองวันหลัง….เถอะ …นะ…โอย”

“โธ่…ลองวันหลัง…ไม่ได้..แล้ว เดี้ยวพรุ่งนี้…เจ้านายข้า…เค้าจะมาแล้ว…..” ตาเอี้ยงยังคงพยายามจะกดควยบิ๊กๆ ให้เข้าให้จงได้ แต่ด้วยขนาดที่ใหญ่เกินไปของแก ก็ทําให้ควยแฉลบออกไปมา ตอนนี้มินเองก็เริ่มเงี่ยนเต็มที่กับการซอยควยของแฟนก็เลยพยายามแอ่นก้น รับการกระเด้าของแฟน แฟนมินคงมันส์เต็มที่ เลยกระแทกเอาแรงไป ทําให้ไม่ได้มองว่าเผลอไปเหยียบจานข้าวของหมา ที่ตาเอี้ยง เลี้ยงไว้เสียงดัง…เคร้ง…….ตาเอี้ยงกับเด็กสาวเลยสะดุ้งหยุดการกระทําชําเรา หันควับมาดูนอกหน้าต่างกระท่อมก็เห็นมินกับแฟนที่แอบดูแกอยู่ แต่แฟนตัวดีติดลมมากเลยเอาไม่ยอมหยุดตาเอี้ยงบอก”ตกใจหมดเลย…คุณหนูมินกับ แฟนนี่เอง…เข้ามาข้างในเถอะครับ..”

มินเองด้วยความกระสันและเงี่ยน เลยเอ่ยปากขอสลับคู่กันดูไหม เพราะท่าทางของแฟนคงจะเข้าของเด็กสาวได้ มินเองก็ อยากลองโดนควยใหญ่ๆที่ฝังมุก รอบๆ ลําดู ของตาเอี้ยงดูสักทีเพราะเคยมี เพื่อนในคณะ คุยว่าเคยโดนควยฝังมุกเข้าจะติดใจจนลืมไม่ลง มินเข้าไปจับควยตาเอี้ยงถอกๆๆ ดู โอ้โฮ……..กําแทบไม่มิดเลยเม็ดตะปุ่มๆ รอบๆ ลํา นับได้ 12 เม็ดได้มั้ง มินถอกๆ แล้วอ้าปากงับหัวบานของแก ตาเอี้ยงซู๊ดปากใหญ่เลย เรื่องใช้ปากเนี่ยมินถนัดอยู่แล้วค่ะ

ตอนนี้มินพยายามใช้ลิ้นเลียจนทั่วหัวควยบานๆ ของตาเอี้ยงไร่ลงมาเรื่อยๆ จนถึงกระโปกของแกแล้วมินก็จัดการอมไข่แก สลับไปมา ตาเอี้ยงตอนนี้นอนตัวสั่นเลยค่ะ มินชําเลืองมองดูแฟน ตอนนี้อ้าว…แฟนมินกำลังจับเด็กสาว ยกขาฟาดบ่ากระเด้าใหญ่เลย เด็กสาวได้แต่หลับตาพริ้มร้องอี้ๆๆๆ รับการกระเด้าของแฟนมินใหญ่เลย แฟนมินเองก็ไม่ทันไร แฟนก็ชักควยออกมาจากรูเด็กแล้วปล่อยพ่นนํ้าเงี่ยนขาวขุ่นรดหน้าท้องเด็กสาวเต็มเลย

สักพักพวกเขาทั้งคู่ก็หมอบทับกันไปแล้ว หันมองการกระทําของมินกับตาเอี้ยงบ้าง มินเองอมควยตาเอี้ยงจนสะใจปากแล้ว ก็บอกให้ตาเอี้ยงนอนหงายดีๆ แล้วมินก็ถลก กระโปรงนักศึกษาสั้นๆไว้ที่เอวขึ้นนั่งยองๆ บนควยตาเอี้ยง ตาเอี้ยงจับควยฝังมุกของแก จ่อปากร่องหีที่ขาวอวบของมิน แล้วมินค่อยๆ กดก้นลง ตาเอี้ยงร้องบอกเบาๆ นะครับคุณหนูมิน เข้าค่ะเข้าได้ หีมินเองใหญ่กว่าเด็กสาวมากควยตาเอี้ยงเข้าไปได้ครึ่งแล้ว”อูยยยยย….มะ มิน…..ๆเสียวรูหีจังค่ะตาเอี้ยง….โอย………ใหญ่ๆ”

ตอนนี้แฟนมินกับเด็กสาวเลยเข้ามาช่วยดูดนมของมินกันคนละข้าง แล้วก็ใช้นิ้วขยี้ที่แตดมินไปด้วย นํ้าเงี่ยนจะได้ออกมาเยอะๆค่ะ ได้ผล ควยตาเอี้ยงแกกดเข้าทีละนิดจนเข้าไปมิดด้ามเลยค่ะ”โอยย…..คับแน่นรูหีมากๆๆ…คันในรูหีไปหมด..”ควยที่ฝังเม็ดมุก พอมันเข้าไปในรูหีมินได้ เม็ดมุกมันครูดกับผนังแคมมิน จนแสบคันยิบๆ เลยคะ แฟนมินพยายามช่วยโดยการดูดเม้มหัวนมใหญ่ๆ ของมิน โดยเด็กสาวก็ช่วยบี้แตดมินไปด้วย อูยยย…ๆๆๆๆ…..มินออกแรงขย่มควยตาเอี้ยงจากค่อยๆ เป็นแรงๆๆๆ “ป้าบๆๆๆๆ…….อึๆๆๆๆ…..ดีไหมจ๊ะ…ตาเอี้ยง”
“โอยยยยย……..อูย……..คุณหนูมินหีใหญ่……ขย่มอร่อยจังเลย..ครับ…..อ่าาาาา”

ตาแม้วเริ่มเด้งควยใหญ่สวนขึ้นมาสู้กับการขย่มของมินเสียงดังพับๆๆๆๆๆ แฟนมินก็ นึกสนุกเลย เอามือถือขึ้นมา แล้วถ่ายรูปไว้ บอกเอาไว้ดูตอนเงี่ยนๆ เด็กสาวเริ่มรู้งานก็เลยขึ้นไปนั่งคร่อมบนหน้าตาเอี้ยงตาเอี้ยงก็ตวัดลิ้นเลียหีเด็กสาวแพลบๆ ส่วนควยตาเอี้ยงก็เด้งสวนสู้กับหีมินอีกทาง ตาเอี้ยงนี่เก่งไม่ใช่เล่นเลย ผิดกับแฟนมินที่เย็ดแป๊บเดียวก็จอด ตอนนี้แฟนมินมัวแต่สนุกกับการใช้มือถือถ่ายคลิบวีดีโออยู่ได้ ตาเอี้ยงเตรียมลุกขึ้นผลักให้มินนอนลง แล้วยกขามินสองข้างพาดบ่าแล้วแกก็กระเด้า รัวๆๆ เลยค่ะแบบไม่ยั้ง “ว้ายย…ตาเอี้ยง….ควยตาเอี้ยงยาวจัง….ซี๊ด…โอยยยๆๆ…โอยๆ……มินมองดูหีตัวเองตอนนี้แคมของมินยู่เข้ายู่ออกลู่ไปตามควยตาเอี้ยงเม็ดแตดมินก็ยังครูดกับ เม็ดมุดอีก ว้ายยย…….มินเสียวรูหี…..เย็ดมันส์จริงๆ ควยฝังมุกนี่อ้า……ๆๆๆๆ

ตาเอี้ยงจับมินตะแคงข้างยกขา 1 ข้างฟาดบ่าแล้วชักควยถอกๆ สาวเข้าๆ ออกๆ ช้าๆ เร็วๆ สลับกัน โอย…มินไม่นึกเลยค่ะว่าควยตาแก่ๆ จะเย็ดมันส์กว่าแฟนตัวเองหลายเท่านักโอย….. อะไรอีกเนี่ย ตาเอี้ยงจับให้มินโก้งโค้งท่าหมาแล้วกระเด้าซอยยิกๆ เหมือนหมาเลยตอนนี้ ควยตาเอี้ยงแกมันเข้ามาลึกมากๆ รู้สึกว่าหัว ควยตาเอี้ยงแกชนมดลูกของมินดังกึกๆๆ เลยค่ะ เด็กสาวเลยช่วยเข้ามานอนหงายดูดนมมินไปด้วย”อูยยยยยย…….ตาเอี้ยงงงง…… ขาาาา…มินนนน…..ใกล้ๆๆๆ…..ออก….แล้ว
“อูวววว….ๆๆๆๆ……คุณ…คุณหนูมิน….รอๆ ตา..ด้วยครับ….อูววว…ๆๆๆๆๆ”ตาเอี้ยงจับสะ โพกมินรั้งเข้ารับการสวนกระแทกของควยใหญ่ของแก เสียงไข่แกกระทบโคกหีมินดัง ปับ…..ๆๆๆ

ตอนนี้มินทนไม่ไหวแล้วค่ะ…..มินเสร็จแล้ว ร่องหีมินขมิบรัดลําควยตาเอี้ยงทันมี ตาเอี้ยงกระแทกต่อ 5- 6 ที ก็กดควยแช่ แล้วพ่นนํ้าเงี่ยนของแกเข้ากระทบในหีมินจนรู้สึกว่าน้ำมันพุ่ง ชนมดลูกมินเลยค่ะ แฟนมินวางมือถือลง ควยแฟนก็เริ่มแข็ง จะขอเอามินต่อ ตาเอี้ยงชักควยออกดังป๋วม…เลยค่ะ หีมินโบ๋เลยน้ำเงี่ยนที่ตาเอี้ยงปล่อยทิ้งไว้ก็ไหล ย้อยออกมาจากรูหีมินเต็มเลย แฟนบอกได้อารมณ์ดีรีบยัดควยเข้ารูหีมินกระเด้าใหญ่เลยค่ะ หลวมค่ะหลวมรู้สึกได้เลยค่ะ ว่าหีมินหลวมโครกเลยค่ะ แฟนรีบซอยจนนํ้าแตกพุ่งน้ำเงี่ยน เข้ามาในรูหีมินอีกคน ตอนนี้นํ้าเงี่ยนทั้ง 2 คน ปนกันมั่วไปหมดเลยค่ะ มันส์จริงๆ กับควยฝังมุก อย่างนี้ต้องให้แฟนฝังมุกมั่ง แล้ว แต่มินว่าลีลาก็สําคัญนะคะ มาธุระ เย็ดครั้งนี้ไม่น่าเบื่ออย่างที่คิดค่ะ…