เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์ นักเรียนแลกเปลี่ยน

ในวันนี้ผมอยากจะมาแชร์เกี่ยวกับเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผมเอง สวัสดีครับผมชื่อ “แพท” หรือที่เด็กๆ มักจะเรียกกันว่า “ครูแพท” ใช่ครับผมเป็นครูสอนวิชาศิลปะอยู่ที่โรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่งย่านอโศก ซึ่งผมนั้นเป็นครูหนุ่มไม่กี่คนในโรงเรียนแห่งนี้จึงมักจะมีเหล่านักเรียนสาวต่างพากันกรี้ดกร้าดและมาสารภาพรักกับผม แต่ผมก็ต้องปฏิเสธไปเพราะคำว่าครูกับนักเรียน แถมเด็กๆยังเป็นเยาวชนอีก แบบนี้ผมก็คุกสิครับ แต่แล้ววันหนึ่งก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมนั้นอยากลองแหกกฎและท้าทายมันดูบ้าง วันนั้นครูฝ่ายจัดการนักเรียนพาตัวนักเรียนสาวคนหนึ่งเข้ามาในห้องที่ผมประจำชั้นอยู่ เธอแนะนำตัวเป็นภาษาอังกฤษ เธอชื่อ “นานะจัง” มาจากญี่ปุ่นและเธอเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนระยะเวลา 1 เดือน ผมนั้นถึงกับตะลึงในความสวยน่ารักของสาวญี่ปุ่นคนนี้จริงๆครับ

เธอเป็นผู้หญิงตัวเล็ก ผิวขาว แก้มมีเลือดฝาดนิดๆดูน่ารัก และที่สำคัญทรวดทรงองค์เอวของเธอนั้นทำเอาผมนั้นจินตนาการไปถึงตอนดูหนังX หนังอาร์ หนังเอวี คลิปหลุดนักศึกษา อะไรทำนองนั้นเลยครับ แต่ก็คงได้แค่มองเธอแหละครับเพราะเธอนั้นต้องเป็นนักเรียนในความดูแลนี่ครับ ผมคงต้องพยายามเก็บงูของตัวเองให้ดีแล้วล่ะ เย็นวันหนึ่งขณะที่ผมนั้นกำลังกลับบ้านผมก็เหลือบไปเห็นเด็กผู้หญิงคนนึงกอดเข่าร้องไห้อยู่ เธอก็คือนานะนั่นเอง ผมนั้นถามเธอว่าเกิดอะไรขึ้น และได้รู้ว่าเธอนั้นเสียใจที่โดนบอกเลิกจากแฟนที่ญี่ปุ่น ผมนั้นได้แต่นั่งปลอบอยู่ห่างๆ แต่นานะจังกลับดึงผมเข้าไปกอดจนหน้าอกของเธอนั้นเบียดเสียดจนผมนั้นรู้สึกสยิวขึ้นมา แต่เธอก็ยิ่งบดมันไปมา ผมก็เลยได้แต่ปล่อยให้มันเลยตามเลยไป จากวันนั้นผมก็เริ่มรู้สึกชอบนานะขึ้นมา และมีแผนร้ายกับเธอขึ้นในหัวว่าต้องมอบประสบการณ์เสียวจากชายไทยให้เธอนั้นไม่ลืมสักครั้ง

เมื่อความเงี่ยนเข้าครอบงำการแยกแยะสิ่งถูกผิดไปแล้ว เย็นวันหนึ่งผมตัดสินใจที่จะนัดให้นานะมาหาที่ห้องศิลปะเพียงลำพัง และพยายามดึงเธอเข้ามากอด นานะนั้นขัดขืน แต่ผมก็พยายามซุกไซร้เธอ จนในที่สุดเธอก็หยุดดิ้นและเป็นฝ่ายดึงผมเข้ามาจูบ เธอพูดว่า “ครูช่วยให้หนูลืมผู้ชายคนนั้นทีนะคะ” อ้าว…เด็กมันขอ ผมก็ต้องจัดให้สิครับ ไม่ต้องห่วงรับรองควยของครูนี่แหละจะทำให้เธอลืมหนุ่มญี่ปุ่นไปเลย ผมกวาดอุปกรณ์บนโต๊ะทำงานออกให้หมดแล้วจับตัวเธอหันหลัง ตูดของนานะช่างงอนน่าเย็ดเสียจริง ผมขย้ำบีบมันด้วยความหมันเขี้ยว แล้วก้มลงไปเลียอย่างหื่นกระหาย ทำเอาเด็กสาวญี่ปุ่นเผลอครางออกมา เธอนั้นแอ่นตัวให้ผมลงลิ้นอย่างลืมตัว ไม่พอผมนั้นได้เอื้อมมือไปขย้ำหน้าอกของเธออย่างแรง ผมหมุนวนไปมา คลึงจนน้ำหีของสาวญี่ปุ่นแฉะกางเกงในออกมา เธอนั้นอยู่ในชุดนักเรียนนั่นยิ่งทำให้ผมนั้นรู้สึกมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก

งูใหญ่ของผมมันพร้อมจะโจมตีเหยื่อเต็มที ไม่รอช้าผมก็งัดมาออกมา เด็กสาวถึงกับอุทานพร้อมกับตาโตกับหัวบานและลำขนาดใหญ่อย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อน “อู้ว ใหญ่จังค่ะครู” เธอนั้นกำหัวควยผมไม่รอบแต่ก็พยายามรูดมันขึ้นลงไปมา พร้อมกับเลียมันเหมือนกับกินไอติมแท่งนึง มันเสียวมากครับ สกิลลิ้นของเธอทำให้ผมถึงกับอดไม่ได้ที่จะครางเสียงสั่นๆ “โอ้ะ โอ๋ยยย ดูดเก่งจัง นานะ อื้อ อื้อ” ผมนั้นกดหัวของนักเรียนสาว เข้าออกจนรู้สึกไม่ไหวจึงอุ้มเด็กสาวเข้าเอว ผมพิงเธอเข้ากับกำแพงห้องเรียนแล้วยกขึ้นยกลงให้ควยแทงเข้าออกอย่างช้าๆเป็นจังหวะ “อ้ะอ้าอ่ะ” เสียงครางเล็กๆของนานะดังกระเสร่า ทำให้ผมยิ่งเร่งจังหวะเข้าไปอีก ผมซอยสะโพกเข้าออก เข้าออก ดังพับๆๆๆ ก่อนที่จะจับเธอนอนหงายและเอาขาทั้งสองข้างมาบีบเข้ามาตัวทำให้หีนั้นยิ่งตอดรัดควยของผมเข้าไปใหญ่ ตลอดเวลาที่เย็ดกันสาวน้อยนั้นก็อุทานทั้งภาษาไทยและภาษาญี่ปุ่น “อิไตอิไต คิมูจิ” ถือว่าเธอเก่งมากเลยครับ ภาษาก็เก่งแล้วยังเย็ดเก่งอีก อีกไม่กี่วิผมใกล้จะแตกเต็มทีหีนานะตอดรัดควยผมแน่นมาก

มันบีบเป็นจังหวะตุบตุบทำให้ผมรู้สึกใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว มันเหมือนใกล้จะน้ำแตก จนผมจับนานะหันหลังแล้วเอาขาข้างหนึ่งของเธอก่ายไว้บนโต๊ะทำงานแล้วกระเด้าจากด้านหลังอย่างสุดกำลังทำให้นานะนั้นถึงกับร้องครวญครางด้วยความเสียว หีของนานะปลิ้นเข้าออกตามที่ท่อนเอ็นของผมมันทะลวงเข้าทะลวงออก ตอนนี้เสื้อนักเรียนสีขาวตัวเล็กของเธอนั้นเปียกชุ่มไปด้วยเหงื่อ “อ้าอ่า อ้าอ้าอ่าอ่า ครูจะแตกแล้วนะ อ้าอ้า นานะ ปล่อยพร้อมกันนะ” พูดจบน้ำจากเราทั้งคู่ก็แตกไหลนองเต็มพื้นห้อง นานะเหนื่อยหอบแต่ก็หันมายิ้มแล้วจูบผม ก่อนจะบอกว่านี่มันเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆเลย