เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ปิดตาโดนตีหม้อ

ผมแต่งงานกับเมียมาแล้ว 7 ปี เราสองคนไม่มีลูก ชีวิตมีแค่เรา ผมชอบนะ อยากไปเที่ยว อยากกินอะไร อยากใช้ชีวิตก็เต็มที่ได้หมดโดยไม่ต้องมาห่วงชีวิตน้อยๆ ให้พะวง แน่นอนว่ารวมไปถึงเรื่องเซ็กซ์ด้วย ผมกับเมียจะอยากเย็ดกันที่ไหนเมื่อไหร่ก็ทำได้ตามความเงี่ยน แต่ปีหลังๆ ทุกอย่างเปลี่ยนไป เซ็กซ์เราจืดจางพาลให้รักเริ่มหดหาย เธอใส่ใจผมน้อยลง เหมือนกับที่ผมกลับบ้านดึกขึ้นเรื่อยๆ

สำหรับผม เมียเป็นยอดดวงใจ เราอายุห่างกัน 7 ปี ได้กันตั้งแต่ยังเรียนมัธยม ผิวเธอขาว นมเธอเต่ง หุ่นยังดีไม่เปลี่ยน มีแต่จะยิ่งเซ็กซี่มีน้ำมีนวลมากขึ้น ผมตั้งข้อสันนิษฐานไว้ว่าอาจเป็นเพราะเราลองกันมาหมดทุกอย่างแล้ว เอาท์ดอร์ ท่ายาก อุปกรณ์เสริม พอเป็นแบบนี้ก็เลยชินจนเบื่อ จากเมื่อก่อนโยกจนควยผมแทบหลุดก็ไม่หยุดเอา แต่ตอนนี้นอนนิ่งมีบอกให้เย็ดให้แตกๆ ไปเลยนะ ไม่ต้องห่วงเธอ ผมเลยเริ่มกลัวว่าหากทิ้งไว้แบบนี้มีแต่จะแย่ลง สักวันเธออาจนอกใจไปหาควยใหม่ใส่หีแทนแน่ๆ จึงตัดสินใจทำอย่างหนึ่งเพื่อยุติเซ็กซ์จืดชืดนี้เสีย

เริ่มจากพาเธอไปซื้อกระเป๋าใบสวยที่เธอต้องการ เดินเล่นเอาใจแล้วกินดินเนอร์สุดหรูที่โรงแรมดังแล้วเปิดห้องเพื่อนอนค้างคืน เราอาบน้ำด้วยกัน ผมเริ่มเล้าโลมเธอด้วยการพรมจูบไปทุกจุดกระสัน เธอหัวเราะคิกคักมีความสุขก่อนที่จะไปเริ่มกันบนเตียง แต่ก่อนเริ่มผมเสนอเกมสนุกๆ ด้วยการใช้ผ้าปิดตาเธอ เมียผมยอมตามใจเพราะเห็นว่าผมเอาใจเธอทั้งวัน ผมสวมผ้าปิดตาให้แล้วถามเช็คให้แน่ใจว่าเธอไม่ให้อะไร เมื่อดวงตาเธอมืดบอดผมก็ให้ใครคนหนึ่งเดินออกมาจากห้องที่ซ่อนตัวอยู่

มันชื่อทอย เป็นรุ่นน้องของผมที่ทำงานร่างกายกำยำหล่อและยังหนุ่ม มันเดินเข้ามาอย่างเบาเสียงในขณะที่ผมยังเล้าโลมเมียตัวเองอยู่ ผมส่งสัญญามือให้ทอยถอดกางเกงตัวเองออกควยมันตั้งเด่ขึ้นมาอย่างไม่มีอาย ใช่แล้วครับ ผมกำลังจะให้เมียตัวเองเย็ดกับไอ้ทอย เราตกลงกันมาอย่างดีว่าเรื่องนี้จะเป็นความลับ ผมอยากให้เมียผมได้เย็ดกับคนอื่นที่ผมไว้ใจ เชื่อว่าแบบนี้จะทำให้เธอได้มีประสบการณ์เสียวเซ็กซ์ที่สุดยอดอีกครั้งโดยไม่รู้ว่าโดนคนอื่นเอา

ผมส่งสัญญาอีกครั้งให้ทอยมายืนแทนที่ตนแล้วให้เมียผมลุกขึ้นมานั่งเพื่อกำรอบควยของทอยไว้ เมียผมในร่างเปลือยเปล่าทำให้ควยทอยยิ่งแข็งตัว มันมองผมแวบหนึ่งเพื่อเป็นการยืนยันว่าผมไม่เปลี่ยนใจ เมื่อทุกอย่างไม่เปลี่ยนแปลงมันก็ไม่เกรงใจละ เริ่มใช้มือขยำนมใหญ่ของเมียผมอย่างเต็มแรง สัมผัสนั้นทำเมียผมสูดลมหายใจลึก เธอครางเบาอย่างชอบใจก่อนชักควยทอยเร็วๆ จนหัวถอกเปิดออกแล้วน้ำเงียนไหลปริบออกมาจากปลายรอยแยก เมื่อเธอรู้สึกถึงมันก็หยุดมือแล้วใช้เลียปาดเข้าที่รอยแยกของปลายควยนั้น

ทอยเสียวซี้ดจนเกือบร้อง ผมใจหายวาบดีที่มันกลั้นไว้อยู่ เมียผมแบลิ้นค้างไว้แล้วจับลำควยนั้นขยี้เข้ากับลิ้นเธอ “เป็นไงคะพี่ ดีใช่ไหม” ผมส่งเสียงตอบแทนว่าสุดยอดมากเลย เมียผมยิ่งได้ใจอมควยเข้าไปทั้งท่อนแล้วดูดเน้นอย่างที่เธอถนัด ไอ้ทอยยืนแอ่นโยกควยกระทุ้งเข้าไปจนปลายหัวกระแทกจนข้างแก้มเมียผมนูนออกมา เธอร้องกระเส่าด้วยความชอบใจ

ภาพเมียที่ดูมีความสุขกับควยใหม่ ทำให้ผมเปิดโลกของตัวเองเช่นกัน มันเหมือนกับตอนนี้ผมได้ดูหนัง AV สดๆ ตรงหน้าแบบไม่มีเซ็นเซอร์ ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมามากกว่าจะหึงหวงอย่างที่ตัวเองเคยกังวลก่อนหน้านี้

ทอยที่ยืนแอ่นให้เมียผมดูดควยเลยทนไม่ไหว มันถอนควยออกจากปากเธอแล้วผลักให้นอนลงบนเตียง ร่างนวลเนียนกระแทกฟูกนุ่มจนนมใหญ่กระเพื่อมยิ่งยั่วเย้าให้น่าเอามากกว่าเดิม ทอยก้มลงเลียหีให้เมียผมราวกับมันขาดเซ็กซ์ไม่ได้เย็ดใครมาเป็นปี ลิ้นสากตวัดรัวเร็วไม่มีหยุด ผมเอื้อมมือไปช่วยเขี่ยเม็ดแตดกระตุ้นความเงี่ยนให้เมีย เธอร้องซี้ดจนสุดปากแล้วครางออกมาด้วยความกระสัน “อ๊ายยย อู๊ยย ดีจังเลยพี่ เก่งจัง เอาอีก เลียอีกพี่”

น้ำเงี่ยนไหลทะลักออกจากสองแคมผ่านลิ้นของทอยที่ตวัดกลืนลงคอหมดไม่มีเหลือ กลีบสวาทของเธอบานออกเผยให้เห็นเนื้อชมพูระเรื่อที่แรกแย้มอยู่ด้านใน รูหีเธอขยับเกร็งหดเข้าบานออกตามจังหวะลงลิ้น ไอ้ทอยเริ่มไม่ไหวลุกขึ้นมาแล้วใช้นิ้วแหวกสองแคมอย่างเบามือก่อนจะจัดการแทงควยของมันเข้าไปจนมิดด้าม เมียผมอ้าปากร้องแต่ไม่มีเสียง เธอสูดหายใจลึกแล้วยิ้มอย่างสุขใจ สองขาแหกออกให้ทอยเย็ดถนัดอย่างเต็มใจ “ใหญ่จังเลยพี่ เสียว เสียวมากเลย อู้ววว ซี้ดดดด”

ไอ้ทอยเริ่มขยับเอวเด้าเมียผมอย่างช้าๆ ผมจ้องภาพนั้นตาค้างไม่กะพริบ ยิ่งเห็นควยผมก็ยิ่งแข็งขึ้นมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ ทอยจับสองขาเมียผมพาดบ่าแล้วซอยหนักขึ้น เธอบิดหน้าเร่าๆ มือจิกผ้าปูเตียงหายใจหอบอย่างปริ่มเปรม ผมใจเต้นแรงและทนความเงี่ยนของตัวเองไว้ไม่ไหว จับควยตัวเองป้อนเข้าปากเมีย เมียผมงับตามสัญชาตญาณก่อนจะเอะใจได้รีบเปิดผ้าปิดตาออก ภาพที่เห็นทำเธอกรีดร้องด้วยความตกใจ ผมได้สติพยายามจะอธิบาย แต่ทอยยังคงซอยควยกระแทกหีเธอไม่หยุดหย่อน จากสีหน้าตกตะลึงกลายเป็นเม้มปากแล้วแอ่นหีรับอย่างสุขสม ผมบอกพี่ทำเพื่อหนูนะ เธอมองมาทั้งที่สีหน้ายังบิดเร่าด้วยราคะก่อนจะเอื้อมมือมากำรอบควยผมแล้วจับดูดเข้าปาก ผมเสียวซ่านจนร้องซี้ด ไม่รู้ว่าหลังจากนี้เธอจะว่าไงแต่ช่างมันแล้ว ตอนนี้ขอสวิงกิ้งแบบที่เคยเห็นในหนังโป๊ก่อนเถอะ

ทอยจับเมียผมให้คุกเข่าแล้วเอาเธอท่าหมา ส่วนผมก็ย้ายไปอยู่ทางด้านหน้าให้เธออมควยผมได้ถนัด ไอ้ทอยฟาดก้นเมียผมอย่างหมั่นเขี้ยว ผมคลึงนมที่ใหญ่เด้งของเธอด้วยสองมือ ไม่นานไอ้ทอยก็เสร็จ มันชักควยออกมาแตกใส่ก้นเมียผม แต่เธอยังไม่เสร็จผมเลยนอนแล้วให้เธอขึ้นคร่อมเพราะตอนนี้เธอเงี่ยนจนอยากจะทำเอง ลำควยผมถูกกลีบสวาทกลืนกินจนมิดด้าม เธอควบควยราวกับกำลังควบม้าพยศดุดันจนผมต้องจับหัวเตียงยึดไว้ “ทำไมพี่ทำแบบนี้ อู๊ยยยย” เธอถามพร้อมครางเสียว

ผมบอกกลัวเธอทิ้งไป ที่ทำเพราะรักเธอ เมียผมยิ้ม “ดีมากเลยพี่ วันนี้เย็ดมันส์มากเลย อ๊าย อ๊าย อ๊ายยยย” เธอกรีดร้องเกร็งตัวแน่นพอถอนหีออกจากควยน้ำก็แตกกระฉูดใส่เต็มหน้าผมก่อนจะนอนแผ่ลงมาอย่างหมดแรง ผมจับเธอนอนหงายแล้วเสียบควยแทงเข้าไปซอยรัวๆ ไม่นานผมก็เสร็จตามแตกในไปอีกคน

หลังจากพักกันสิบนาที ไอ้ทอยก็เงี่ยนอยากเย็ดอีกครั้ง คราวนี้ไม่ต้องมีการปิดตาแอบเอากันอีกแล้วเพราะเมียผมก็เต็มใจ เธอบอกว่าชอบเหมือนกันแต่คราวหน้าบอกกันก่อนนะ อยู่ๆ มาให้คนอื่นเย็ด ตกใจหมด ผมโอเค ส่วนไอ้ทอยนี่ยิ่งพอใจใหญ่เพราะเมียผมเซ็กซ์จัดเอาหนักอย่างที่มันชอบ คืนนั้นพวกเราเสร็จกันไปคนละหกเจ็ดน้ำ ที่สำคัญมีตติ้งสวิงกิ้งรอบหน้าไอ้ทอยสัญญาแล้วว่าจะพาเมียมันมาร่วมวงเย็ดด้วย ผมนี่ตั้งควยรอเลย