เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มีแฟนโรตจิต

สวัสดีค่ะชื่อพลอยนะค่ะ อายุ 40ปี แล้วค่ะแต่งงานแต่ยังไม่มีลูก พลอยมีปัญหากับแฟนค่ะ เพราะเขาอยากให้พลอยลองคุยกับคนอื่นแล้วหาผัวอีกคน เขามีรสนิยมที่อยากให้พลอยแอบมีผัวอีกคน โดยไม่ให้ผัวอีกคนรู้ว่าพลอยมีผัวแล้ว พลอยเป็นชาวพุทธไม่คิดจะนอกใจแฟนอยู่แล้ว รู้สึกอยากเลิกกับแฟนเลยค่ะ นับวันจะหนักขึ้น ในไลน์พลอยอยู่ๆก็มีผู้ชายทักมาเดือนละ คน2คน ก็รู้เลยค่ะว่าแฟนคงเอาไลน์พลอยไปให้ผู้ชายพวกนั้น

พลอยหาทางออกอยากจะหาที่ปรึกษา พลอยเลยทักเพื่อนสนิทตอนเรียนมหาลัย ชื่อโอม ตอนนี้ก็แต่งงานแล้ว ก็เริ่มจากทักไปในไลน์ก็เริ่มคุยกัน ปรึกษาว่าแฟนมีรสนิยมแบบนี้จะทำไง ไม่อยากมีอะไรกับคนอื่น โอมเลยบอกว่าแฟนพลอยน่าจะมีรสนิยมสวิงกิ้งชอบเห็นเมียมีคนอื่น โอมเลยแนะนำว่าให้บอกแฟนว่าตอนนี้กำลังคุยกับโอมอยู่ จะได้ตัดผู้ชายคนอื่นๆที่ทักไลน์มา แฟนจะได้ไม่หาใครๆมาทักพลอย พลอยไม่ชอบค่ะอยากเป็นส่วนตัว พอแฟนรู้ว่าพลอยกำลังคุยกับโอมก็ตาแววเลยค่ะ ถามพลอยว่าถึงขั้นไหนแล้ว พลอยก็บอกแค่เริ่มคุยเอง เขาบอกให้ไปเที่ยวกัน จะมีอะไรกันก็ได้ เขาไม่ว่าแต่ขอให้มาเล่าและถ่ายคลิปมาให้ดู พอพลอยฟังก็ตกใจค่ะ เขาไม่หวงแฟนตัวเอง ยังโรคจิตถ่ายคลิปมาให้ดูอีก

ความสัมพันธ์กับโอมไม่คืบหน้าค่ะ จะคืบหน้าได้ไงก็เราคุยกันหรอกๆ แต่ก่อนหน้านี้ก็แอบโม้แฟนไปว่ามีอะไรกับโอมแล้ว แฟนพลอยงอลค่ะว่าทำไมไม่เอาคลิปมาให้ดู จะบ้าตายค่ะ แฟนพลอยก็รู้จักโอมค่ะ เขาชวนโอมมาที่บ้าน พลอยก็พึ่งรู้ค่ะ เพราะกลับบ้านมาก็เห็นโอมนั่งกินเบียร์อยู่ที่บ้านแล้ว พลอยตกใจเลยค่ะ ไม่รู้วันนี้แฟนพลอยจะมีแผนอะไรอีก

ต้องเล่าย้อนว่าสมัยก่อนตอนเรียนพลอยก็เป็นแฟนโอมค่ะ แต่คบกันไม่นาน เพราะพลอยมีคนอื่นเลยทำให้เลิกกัน แต่ก็จบกันด้วยดีนะค่ะ เพราะโอมก็เหมือนจะคุยกับอีนคน ก็ห่างๆกันไป แฟนกับโอมกินเหล้ากันไปดิฉันก็ทำกับแกล้มให้พวกเขาค่ะ แฟนพลอยก็บอกว่ามานั่งกินด้วยกันได้แล้ว พลอยก็ไปนั่งค่ะ แต่รู้สึกแอบเขิน เหมือนมีผัว2คนในเวลาเดียวกัน พวกเรากินกันไปคุยกันไปก็เกือบเที่ยงคืน เมาได้ที่กันหมดแล้ว โดยเฉพาะพลอยที่เดินเซไปเซมาก็ขอไปหลับก่อน

หลังจากเขานอนก็เหมือนมีใครกำลังดูดนมดิฉันค่ะ เสียวมาก ห้องก็มืดหมดแล้ว ก็คิดว่าเป็นผัวที่ทำค่ะ ก็อ้อนผัวตัวเองค่ะ ผัวค่ะ… เมียเสียวหีจังเลย เย็ดได้แล้วค่ะ ปกติพลอยก็เป็นสาวขี้เงี่ยนอยู่แล้วค่ะด้วย แฟนกำลังเอาควยแหย่หี แต่ขนาดมันไม่ใช่ค่ะ ควยใหญ่แบบจุกๆเลยค่ะ เลยคิดว่าไม่น่าใช่ผัวตัวเองก็ตกใจค่ะ เลยจะผลักออก แต่ก็โดนกดค่ะ แล้วโดนเย็ดจนพลอยเสียวมาก ก็เสร็จไปไม่นาน พลอยก็ร้องไห้ค่ะ แฟนพลอยก็มาปลอบค่ะว่า อยากเห็นพลอยมีอะไรกับคนอื่น ก็ได้เห็นแล้ว รู้สึกเสียวมาก ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์อีกรูปแบบแล้วกัน ส่วนโอมก็ขอโทษแล้วบอกว่าแฟนพลอยขอร้องให้ทำ และกลัวว่าพลอยจะไปทำกับคนที่พลอยไม่รู้จักดี เลยรับปากแฟนพลอยว่าจะทำหน้าที่ผัวอีกคนให้เอง

พลอยก็เลยประชดแฟนเลยค่ะ เดินไปจูงมือโอมแล้วให้โอมนอนพลอยก็โม๊คควยให้ ทำให้ผัวอกแตกตายค่ะ ปกติพลอยไม่ค่อยชอบโม๊คอยู่แล้ว แต่วันนี้จัดให้พิเศษ โอมก็เสียวมาก แตกคาปากไปเลยค่ะ โอมพลิกตัวจับพลอยหันตูดได้ที่แล้ว โอมก็เสียบเข้ามาที่ด้านหลังทั้งแน่นทั้งจุก โอมโยกสักครู่น้ำหีก็ไหลเยอะขึ้นจนตอนนี้เริ่มเสียว พลอยร้องลั่นเลยค่ะ โดยแตกในอีกรอบด้วยท่านี้

พลอยนัดโอมมีอะไรบ่อยขึ้น ตอนนี้มีชู้ของจริงค่ะ เพราะแฟนไม่ค่อยเย็ดเลย จะรอดูแต่คลิป พลอยก็ไม่ส่งคลิปให้แฟนค่ะ เริ่มเบื่อแฟนตัวเอง แต่โอมแอบส่งหรือเปล่าก็ไม่รู้เหมือนกัน ก็แล้วแต่เขาค่ะ