เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เบาๆ ที่ญี่ปุ่น

สวัสดีครับผม มีชื่อว่า เจนะครับอายุ18 เจมีครอบครัวที่ประกอบด้วย พ่อ แม่ และน้องสาว2คน ชื่อเมย์ อายุ16 กับ ปอ อายุ13 พวกเราได้ตกลงว่าครอบครัวเราจะไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นในช่วงวันหยุดสงกรานต์ เราได้ไปหลายจังหวัดในญี่ปุ่น ได้ไปทานของอร่อยของขึ้นชื่อต่างๆ ในญี่ปุ่น จนมาถึงคืนที่ได้กลับมาพักที่โรงแรมในญี่ปุ่น

พวกเราได้ไปพักโรงแรมแบบห้องครอบครัวโดยในห้องจะมีห้องนอนอยู่สองห้องซ้ายขวาตรงกลางจะเป็นห้องนั่งเล่นและห้องน้ำอยู่ด้านหลัง พ่อแม่ของผมนอนด้วยกันห้องทางขวา ผมกับน้องอีก2คนนอนด้วยกัน พอเราจัดของเข้าที่พักเรียบร้อยแล้ว พ่อก็บอกกับทุกคนว่า” เราไปแช่ออนเซ็นแบบครอบครัวกันดีกว่าที่นี่มีบ่อรวมอยู่” ทุกคนก็ตกลงกันซึ่งตอนนั้นผมก็ยังเฉยๆ ไม่ได้คิดอะไรเพราะเคยเห็นหีเห็นแตดหน้าอกน้องๆ มาตั้งแต่เล็กๆ แล้ว

ณ บ่อออนเซ็น ผมกับพ่อได้เข้ามาแช่ก่อน ขณะที่แช่นั้นพวกแม่กับน้องๆ ก็เข้ามา ผมไม่อยากจะเชื่อสายตา เมย์ นมใหญ่มากแถมขนหมอยได้โพล่ออกมาจากผ้าเช็ดนิดๆ ทำให้หำของผมเริ่มโด่งขึ้น แต่กับปอผมเฉยๆ เพราะน้องยังเด็กนมยังไม่ขึ้น พวกเราได้มาแช่ด้วยกันเมย์ได้มาแช่ข้างๆ ผมสายตราผมได้เหลือบมองนมเมย์ตลอดเวลาผมอยากจะไปขยำนมเมย์มากๆ เวลาน้ำไหลผ่านนมเมย์กระทบกับแสงมันช่างเงางามเหลือเกิน

หลังจากแช่เสร็จพวกเราได้สวมชุดกิโมโนได้ไปทานข้าวกันที่ห้องโดยในห้องผมนั่งทานข้าวฝั่งเดียวกับพ่อตรงข้ามฝั่งตรงข้ามเป็นแม่ เมย์ และปอ ซึ่งปอได้นั่งตรงข้ามผมขณะที่เราทานข้าวกันอยู่นั้นผมก็เหยียดเท้าแต่ปลายเท้าดันไปจิ้มที่หีของเมย์พอดีเมย์หันมามองผมด้วยสายตาเขินอายแต่แปลกที่เมย์เอามือข้างนึงจับเท้าผมไว้ผมเลยเอาเท้าออกไม่ได้ ตอนนั้นจิตใจผมเริ่มรุ่มร้อนทำให้ผมได้ใช้ปลายเท้าเขี่ยหีของเมย์หีของเมย์นุ่มมากมีน้ำเงียนแฉะๆ ออกมานิ้วโป้งของผมได้ไปเขี่ยที่เม็ดแตดเข้า มันเป็นการทำที่เสี่ยงมากเพราะเรากำลังทานข้าวกันอยู่แต่เมย์กับพูดคุยกับทุกคนได้ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จนในที่สุดเมย์ก็น้ำแตกเมย์ยิ้มมุมปากเล็กน้อยหลังจากนั้นพวกเราก็แยกย้ายกันไปเข้าห้องนอนกับตัวเอง

หลังจากที่พวกเราเข้าห้องนอนกัน โดยห้องนอนเป็นแบบนอนพื้นโดยที่ ปอนอนซ้ายสุด เมย์ตรงกลาง และผมอยู่ด้านขวา ผมก็พยายามไม่คิดอะไรเกี่ยวกับเมย์พยายามข่มตาให้หลับจนผมหลับไป จนซักพักใหญ่ๆ ผมได้ตื่นขึ้นมาเพราะเหมือนมีอะไรดึงควยผมอยู่ ผมได้ลืมตาขึ้นและพบว่าเมย์กำลังใช้ปากอมควยผมอยู่ผมรู้สึกตกใจมากแต่ก็ส่งเสียงไม่ได้เพราะพ่อแม่และปอนอนอยู่ เมย์บอกกับผมว่า” หนูชอบพี่เจนะชอบมาตลอด หนูทนไม่ไหวอีกแล้วมาเย็ดกันนะพี่เจ” ผมที่กำลังเคลิ้มกับการดูดควยของเมย์ก็เลยตกลงที่จะเย็ดกัน ผมจับหัวเมย์โยกหัวขึ้นลงขณะที่อมควยอยู่ผมจับหัวให้โยกแรงขึ้นๆๆ จนผมน้ำแตกใส่ปากของเมย์ ผมได้เผลอร้องออกมาโดยไม่รู้ตัว อ้าๆ เมย์รีบปิดปากผมและกระซิบบอกว่า” อย่าเสียงดังสิพี่เจเดี๋ยวคนที่บ้านตื่นหมด” หลังจากนั้นเมย์ก็มาจูบผมลิ้นของเมย์ทั้งนุ่มอุ้นและเหนียวไปในตัวผมได้เอามือค่อยๆ ลูบเสื้อกิโมโนออกเผยให้เห็นนมขนาดใหญ่ของเมย์ เมย์ทำถ้าเขินเล็กน้อยยิ่งทำให้ผมเงี่ยนมากขึ้นผมได้โน้มตัวเมย์เพื่อที่จะดูดนม นมเมย์นุ่นมากทั้งเด้งทั้งตึงหัวนมก็ใหญ่มันช่างฟินเหลือเกินผมได้ดูดทั้งสองเต้าผลัดกันพร้อมกับขยำนมไปพลางๆ เมย์ได้บอกกับผมเสียงสั่น” ว่าเย็ดกันได้แล้วเมย์อยากให้ควยพี่เจแทงเมย์ให้มิดด้ามมม” ผมไม่รอช้าจับเมย์นอนถ่างขายัดควยเข้าไปในหีที่แฉะเต็มที่ของเมย์ เมย์ทำถ้าเหมือนจะร้องผมเลยเข้าไปกอดจูบเมย์พร้อมกับเอาควยเข้าๆ ออกๆ ในหีเมย์เมย์ฟินจนตาลอยเราทำกันไปซักพักใหญ่ๆ จนผมบอกว่า” แตกแล้วนะเมย์” เมย์พยักหน้าหลังจากนั้นผมก็เร่งแรงขึ้นเร็วขึ้นจนแตกคารูหีเมย์ เมย์หีกระตุกเม็ดแตดขึ้นๆ ลงๆ น้ำเงี่ยนไหลเยิ้มออกมาจากหีเมย์และภาพก็ตัดไป

จนวันรุ่งขึ้นพวกเราได้ไปไร่องุ่นแห่งหนึ่งในญี่ปุ่นขณะกำลังเดินไปดูสวนเมย์ก็เดินเข้ามากระซิบกับผมว่า” คืนนี้มาเย็ดกันอีกนะ” …จบ