เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวกับครูฝึกสอน วันงานกีฬาสี

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างติดอยู่ในหัวผมมาตลอดเวลา เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่เรียกได้ว่าผาดโผนและไม่อาจจะลืมของผมได้เลยจริงๆ เรื่องมันเกิดเมื่อตอนผมเรียนปวส.ปี 2 ปีสุดท้าย ในปีนั้น มีนักศึกษาจากมหาวิทยาลัยเข้ามาฝึกสอน ซึ่งเธออายุมากกว่าผมแค่สองปีเท่านั้นเอง บางครั้งเวลาที่ต้องเรียนกับครูคนนี้ผมก็จะชอบแซวเธอด้วย เพราะว่าเธอค่อนข้างหน้าตาดี และถูกเสป็กสุดๆ นานไปเหมือนเธอจะเล่นด้วย ในที่สุด เราก็ได้พูดคุยกัน โดยตกลงว่าจะไม่ให้ใครรู้เด็ดขาด จนกว่าเธอจะฝึกสอนที่นี่ครบ 1 ปี ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าผมจะเรียนจบพอดี

กระทั่งช่วงปลายเทอม มีการจัดกิจกรรมกีฬาสี ความบังเอิญทำให้เรานั้นได้มาอยู่สีเดียวกัน เรื่องระหว่างผมกับครูฝึกสอนคนนี้มีเพียงเพื่อนสนิทเท่านั้นที่รู้ ผมเลยอาสาช่วยงานเธอตลอดเวลา แม้จะมีคนเคลือบแคลง แต่ก็ไม่มีใครจับได้เรื่องของเรา กระทั่งวันที่ 2 ของกิจกรรม เธอต้องโดนบังคับให้แต่งชุดร่วมเต้นเป็นสีสันด้วย เธอค่อนข้างเขินอาย ในตอนที่ผมแอบเข้าไปในห้องแต่งตัวของเธอ

“มาทำไม ?” เธอเอ็ด “เดี๋ยวคนอื่นก็รู้หรอก”

“คิดถึงนี่นา…เห็นใส่ชุดนี้แล้วมันเหมือนจะอดใจไม่ไหว” ผมพูดหยอกล้อ แต่ว่าท่อนเอ็นของผมภายใต้กางเกงพละมันก็ผงาดออกมาแล้ว ผมกระดิกมันผ่านเนื้อผ้า แล้วชี้ให้เธอดู “น้องหิวอ่ะ อยากกินอะไรอร่อยๆ”

“ไม่ใช่เวลา” เธอยังคงบ่น “เราตกลงกันแล้วว่าจะไม่ อ๊ะ…” ก่อนที่เธอจะพูดอะไรมากไปกว่านั้น ผมพุ่งเข้าไปรวบตัวเธอมากอดแนบชิด แล้วใช้ส่วนที่แข็งขึ้นมานั้นถูไถไปมา จนจู่ๆ เธอก็เกิดอาการยินยอมขึ้นมาดื้อๆ

“มันแข็งจนเจ็บไปหมดแล้ว”

“ที่นี่ไม่ได้” เธอว่า แต่ผมสัมผัสได้ว่าคนตรงหน้าขยับร่างเข้ามาเบียดดุ้นของผมมากขึ้น “มีที่อื่นไหม ?”

เอาเป็นว่าแผนของผมสำเร็จ ผมยิ้มออกมา ก่อนจะดึงเธอเข้าไปที่ตรอกระหว่างอาคาร ตรงนั้นมีห้องน้ำอยู่ห้องหนึ่ง โดยปกติแล้วเป็นห้องน้ำฉุกเฉินสำหรับครูอาจารย์ ซึ่งตอนนี้ แฟนผมก็เป็นครู เธอสามารถใช้ได้เหมือนกัน ผมค่อยๆ ดึงเธอเข้าไปในนั้นโดยไม่มีใครสังเกตเพราะทุกคนเอาแต่สนใจกับกิจกรรมงานกีฬาอย่างเต็มที่ ผมจัดการล็อกประตูแล้วเปิดน้ำลงในอ่างทันที ซึ่งเสียงของมันกลบทุกๆ อย่างได้อย่างดี

เธอปลดซิปชุดเต้นออกอย่างช้าๆ แม้จะดูเขินก็ตาม ผมเองก็ถอดกางเกงออกเช่นกัน ก่อนที่ผมจะบอกให้เธอนั่งลงที่ชักโครกซึ่งปิดฝาเอาไว้ ผมคุกเข่าลงช้าๆ จนกระทั่งมองเห็นส่วนลับที่ทั้งสีชมพูระเรื่อ ทั้งโหนกและนูนเหมือนกับขนมปังอบสดใหม่ เธอโกนขนและเล็มอย่างเป็นระเบียบ ผมเลียริมฝีปาก ยกขาของเธอขึ้นแล้วอ้าออก จรดริมฝีปากเข้าที่กลีบนั้นของเธอทันที มันช่างหอมและหวานเหลือเกิน ปลายลิ้นผมซอกซอนไปจนทั่วเพื่อความหารสชาติอันลึกล้ำ ขบเม้มที่เม็ดเสียวของเธอจนต้องเกร็งตัว และยกมือมาปิดปากเอาไว้

สีหน้าของเธอบ่งบอกว่าทั้งเสียวและกังวลไปหมด กลีบสวาทของเธอเปียกแฉะ ผมยังคงบรรจงทั้งจูบ เลีย และดูดเม้มอย่างหิวกระหาย ลากปลายลิ้นจากส่วนล่างจรดส่วนปลายถี่รัวจนเธอส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ตอนนี้น้ำล้นอ่างแล้ว ผมจึงค่อยๆ ยืนขึ้น แล้วประชิดเข้าหาเธอ จับดุ้นเอ็นที่แข็งโป๊กนั้นถูไปตามร่างกายของเธอ แล้วฟาดเบาๆ ไปที่แก้ม ก่อนจะเอามันไปจ่อที่ริมฝีปากเธอ ออกแรงดันสองสามที เธอก็อ้าปากรับ

“ดีมากครับคนสวย” ผมยิ้ม แล้วค่อยๆ ออกแรงเด้าปากของเธอช้าๆ แรกๆ เธอดูเกร็ง แต่เพียงครู่เดียวเธอก็ดูดได้อย่างดี จนผมเด้งถี่รัว จับศีรษะของเธอโขกเข้ามาจนสุดความยาวหลายต่อหลายครั้ง จนความเสียวเริ่มทำงานอย่างเต็มที่ จึงทอดถอนดุ้นเอ็นออกมา น้ำหล่อลื่นจรดติดปลายลิ้นของเธอช่างเย้ายวน ผมก้มลงไปจูบเธอครั้งหนึ่งอย่างดูดดื่ม สีหน้าเธอตอนนี้ใช้ได้เลยทีเดียว

ผมบอกให้เธอกอดคอผมเอาไว้ ส่วนสองมือของผมช้อนขาเรียวของเธอ แล้วยกขึ้นมา ตอนนี้เธอนั่งอยู่ตรงส่วนเก็บน้ำของชักโครก ส่วนผมยืนถ่างขาอยู่ระหว่างโถชักโครก ย่อขาเล็กน้อย เป็นตำแหน่งที่พอดีกับช่องทางสวรรค์ของเราทั้งสองคน เวลาไม่ได้มีมากเท่าไหร่ ทันทีที่เสียงกลองเชียร์ดังขึ้น ผมก็กระแทกดุ้นของผมเข้าไปจนสุดทันที เธอส่งเสียงออกมาสุดเสียง แต่มันก็ถูกเสียงภายนอกกลบไปจนหมดแล้ว ผมโน้มหน้าไปจูบเธอ ออกแรงเด้าอย่างแรงและถี่รัวให้สมกับความอยากและความหิวกระหายของผมเอง

ไม่นานนักสองขาของเธอก็มาโอบเอวผมไว้ ผมได้ทีจึงประกองบั้นท้ายอันอวบอึ๋มของเธอมา แล้วยืนขึ้นในท่าลิงอุ้มแตง ก่อนจะโยนร่างของเธอขึ้นแล้วปล่อยลงมาตามแรงกาย ทำให้ผมสามารถเข้าไปในตัวเธอได้ลึกมากๆ ผมกระซิบข้างหูเธอขณะที่เธอร้องครางครวญ “เสียวจังเลยครับเมียจ๋า รูฟิตมากเลย”

ยิ่งชม เธอก็ยิ่งกอดคอผมแน่นขึ้น พลางใช้สองขาช่วยโยกร่างกายให้เกิดการกระแทกมากขึ้นไปอีก ตอนนี้แม้พื้นที่จะคับแคบก็ไม่ได้เป็นปัญหาของเราสักเท่าไหร่ ผมบีบเค้นบั้นท้ายของเธอแน่น แล้วกดกระแทกเข้าให้สุดความยาวทุกๆ ครั้งที่เกิดเสียงกระแทก ข้างหูผมจะได้ยินเสียง “อ๊าๆ” เบาๆ ในลำคอของเธอ

“เสียวมากเลยครับ” ผมบอกเธออยู่อย่างนั้น เหมือนยิ่งชม เธอก็ยิ่งขมิบ ผมก็ยิ่งเสียวมากขึ้น กระแทกแรงและถี่ขึ้นไปอีก จนปลายทางสวรรค์ผมใกล้มาถึง “โอ๊ย…เสียว อาส์ จะ…จะแตกแล้วครับ จะแตกแล้ว”

“เสียว จะเสร็จแล้วเหมือนกัน แรงๆ แรงอีก อ๊า….แรงๆ เลย”

“โอย ฟิตมาก ซี๊ดดดด…เลิกเรียนแล้วเราไปต่อกันนะครับ อยากจะทำหลายๆ รอบเลย อูยยย จะแตกแล้ว”

จังหวะนั้นผมนั่งลงตรงชักโครก แล้วให้เธอเป็นฝ่ายทำด้วยตัวเอง ตอนนี้เธอทั้งขย่ม ทั้งร่อนจนผมแทบจะละลายไปกับสายน้ำ เธอแหงนหน้าด้วยท่าทีเปี่ยมสุข ก่อนที่ผมจะสัมผัสว่าเธอเสร็จแล้ว เพราะภายในนั้นเปียกแฉะและเธอหยุดพร้อมเกร็งตัว

“อื๊ออออออ…”

ผมได้ที เร่งเด้าแรงๆ จนทำให้เธอร้องไม่ขาดปาก

“โอยยย จะแตกแล้ว จะแตกแล้ว…”

“แตกเลย…ซี้ดดด แตกในเลย แตกเลย”

ผมไม่รอช้า เมื่อได้ยินถ้อยคำนั้น ปลดปล่อยน้ำกามออกมาปริมาณมากจนมันทะลักสวนดุ้นเอ็นของผมออกมาเปรอะทั้งขาของผม “อื๊อ…แตกแล้ว โอยยยย”

เราสองคนจูบและกอดกันแน่น พร้อมกับเสียงกลองที่ดังรัวเป็นจังหวะ ร่างกายของเราผ่อนคลาย เธอกอดซบผมเอาไว้ หายใจหอบถี่

“เสียวไหม ?” ผมถาม แต่เธอกลับกัดบ่าผมจนต้องร้องออกมาด้วยความเจ็บ “โอ๊ย…กัดทำไมเนี่ย”

“ก็มันเสียวนี่นา” เธอหัวเราะ “เย็ดเก่งมากเลยนะรู้ตัวไหม ?”

“ติดใจล่ะสิ” ผมหัวเราะ ก่อนที่เราจะค่อยๆ ผละออกจากกัน หว่างขาเธอค่อยๆ มีน้ำสีขุ่นๆ ไหลออกมาช้าๆ

“ไอ้บ้า” เธอบ่นยิ้มๆ “เย็นนี้ ถ้าอยากไปต่อไปที่หอเรานะ เรา…ให้ทั้งคืนเลย”

ผมยกมือตะเบ๊ะ “ได้ครับคุณครู”

แค่คิดว่าคืนนี้ผมจะกระหน่ำเธอให้หนำใจ น้องชายผมก็แข็งขึ้นมาอีกรอบแล้ว

จบ