เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เสียวคาร้านคอม

สวัสดีค่ะ เรื่องที่จะเล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับแฟนคนปัจจุบันค่ะ มันเริ่มต้นเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งเป็นประสบการณ์ที่พีคมากๆ เลยค่ะ เลยนำมาเล่าสู่กันฟัง เพื่อแลกเปลี่ยนประสบการณ์เสียวนะคะ ในตอนนั้น ฉันทำงานอยู่ที่ร้านเกมแห่งหนึ่ง โดยปกติแล้วเวลาปิดตามกฎหมายคือ 4 ทุ่มตรง แต่เรามักเปิดเกินเวลาเสมอถึงเช้า และฉันคือเวรกลางคืน เวลาที่มันเกิด 4 ทุ่มแล้ว พวกวัยรุ่นที่เล่นเกมก็จะเอารถมาจอดที่หลังร้านแล้วเลื่อนประตูปิดหน้าร้าน ตำรวจจะได้ไม่รู้

แล้วพอดีว่าวันนั้นมันเป็นวันลอยกระทงค่ะ มีวัยรุ่นคนเดียวที่มานั่งเล่นจนข้ามคืน เพราะคนอื่นๆ ต่างไปลอยกระทงกันหมด แล้วมันก็ประจวบเหมาะมากๆ ที่คนๆ นั้นคือก้อง เป็นวัยรุ่นในร้านที่สนิทกันกับฉัน เอาจริงๆ เราก็หยอดกันไปมาตลอดค่ะ เหมือนต่างคนต่างมีใจให้กันอยู่แล้ว แต่ไม่ได้พูดอะไรมากมายเท่าไหร่ ประมาณตี 2 ฉันง่วงมาก เพราะว่ากลางวันนอนน้อย ฉันจึงเดินไปหาเขา

“ก้อง เดี๋ยวนี้ของีบแป๊บนึงนะ ถ้าจะไปปลุกด้วยนะ”

“เอ้า หลับแบบนี้ในร้านมีเราสองคน ไม่กลัวก้องลักหลับเหรอ ?”

“ตอนไม่หลับก็ลักได้ทำไมไม่ลัก” ฉันพูดหยอด “ก้องแหละ นี่หนีนอน อย่าให้รู้ว่าแอบเปิดหนังโป๊ะชักว่าวนะ”

“จะมาดูไหมล่ะ ถ้ามาดูจะได้ไม่แอบเปิด” เขาก็พูดยิ้มๆ เรามักพูดคุยแบบสองแง่สามง่ามอยู่แล้ว มันเลยดูเป็นปกติ แต่วันนี้มันไม่ปกติเพราะว่าเราอยู่กันสองคน

“จีบป่ะเนี่ย ?” ฉันเลยถามไปตรงๆ

“ชอบป่ะเนี่ย ?”

“ชอบ…” ฉันตอบไปตรงๆ “แต่ยังไม่อยากคบนะ อยากทดลองงานก่อน”

ก้องทำหน้าเหวอไปนิดหน่อย แต่เขาก็รู้ว่าฉันหมายถึงอะไร คนเราโตๆ กันแล้ว “เหมือนกันนั่นแหละ” เขาพูดแล้วก็จับควยของเขาผ่านกางเกงบอลที่เริ่มแข็งจนเห็นเป็นลำ และชัดเจนว่ามันค่อนข้างใหญ่มาก เขาชักผ่านกางเกงแล้วขยับมันไปมา ฉันมองตาไม่กะพริบเลยจริงๆ คือต่ำๆ น่าจะ 54 แน่ๆ แถมยาวมากอีกด้วย แค่คิดก็จุกแล้ว

ก้องหันโซฟาเล่นเกมมาทางฉัน แน่นอนว่าฉันเป็นงานและรู้หน้าที่ รีบคุกเข่าลงไปทันที แล้วลูบควยของเขาไปมา ก่อนจะควักมันออกมาทางขากางเกง คือลำสวยมาก หัวชมพู ตรง ยาว ใหญ่ แถมมีเส้นเอ็นปูดโปนทั่วลำเลย ทั้งๆ ที่เขาตัวเล็กนิดเดียวเอง ฉันชักไปมาอยู่สองสามครั้ง เรามองหน้ากัน ในจังหวะนั้นที่เขาค่อยๆ กดหัวฉันเข้าหา ฉันไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว กลิ่นหอมและสะอาดมาก ฉันอมทันที พร้อมทั้งดูดและดุน แป๊บเดียวน้ำหล่อลื่นของเขาก็ไหลเยิ้มส่วนหัว ฉันใช้นิ้วโป้งเขี่ยไปมาจนเขาเริ่มส่งเสียงซี้ด เลยถอดกางเกงเขาออก แล้วเลิกเสื้อขึ้น กล้ามท้องที่เป็นลอนเลย ผิวก็ดี หุ่นสวย หน้าหล่อ แถมควยก็ใหญ่ ใครมันจะอดใจไหวล่ะ ฉันอมควยให้เขาไปสักพักก็เริ่มเลียไข่ ดูดไข่ เขาซี้ดเสียวจนนั่งไม่ติดเก้าอี้ กลิ่นน้ำหอมของเขาโคตรจะยั่วยวนเลย ฉันดูดแบบเอาเป็นเอาตายเพราะชอบมากจนเขาต้องร้องห้าม “พอก่อน จะแตกแล้วนะ เดี๋ยวก็ไม่ได้ทำอย่างอื่นหรอก”

ฉันเงยหน้ามองเขา แล้วยิ้ม จัดแจงถอดกางเกงทันที แล้วค่อยๆ ผลักให้เขาเอนโซฟาลง จากนั้นก็ขึ้นคร่อมเขา ก้องใช้นิ้วกลางถูไปตามร่างที่ตอนนี้กำลังชื้นแฉะ

“แค่นี้ก็แฉะแล้วเหรอ เรายังไม่ได้เลียเลยนะ”

“ไว้ค่อยเลียนะ วันนี้เราเงี่ยน” ฉันว่ามันไม่ใช่เวลาอายอะไรแล้วละ พูดจบก็จับดุ้นเอ็นของเขายัดเข่ามาทันที มันทั้งฟิต ทั้งคับ ฉันรู้ว่าฉันก็ตอดมากพอ แต่ก็เพื่อความเสียว ฉันก็ยิ่งขมิบสู้ไปอีก กอดคอเขาไป เกร็งขมิบแล้วค่อยๆ เลื่อนตัวลงไปจนสุด

“อู้ยยย…โคตรฟิตเลย โอ๊ย…เสียว”

“ชอบไหมล่ะ ?” ฉันพูดจบก็เริ่มขย่มทันที ในร้านเกมที่ไม่มีใครเห็นเรา ฉันขย่มขึ้นสุดลงสุด ทั้งจุดทั้งคับ ทั้งเสียว ร่างกายแทบจะหลอมละลาย เขาเองก็โอบเอวฉันไว้แล้วออกแรงเด้าช่วย จากนั้นก็ดูดดุนที่หน้าอกฉัน ขบหัวนมเป็นจังหวะ

“อ๊ะ…อ๊ะ เสียว อ๊ะ เสียว ก้อง เสียวมาก อื๊ออออ”

เขาดูดคอฉันจนแดงไปหมด เสียงกระแทกดังปั้บๆ ไปทั่วร้าน “เปลี่ยนท่าได้ไหม ไม่ถนัด” เขาพูดตัดบท จากนั้นเราก็ค่อยๆ ถอดออกจากกัน เขาพาฉันไปที่โต๊ะวางเอกสาร กวาดเอกสารออกจนหมด แล้วให้ฉันขึ้นไปนอนหงายบนนั้น ความสูงของโต๊ะมันพอดีมากๆ เขาจับขาฉันพาดบ่าแล้วเริ่มซอยอีกครั้ง คราวนี้เขากระหน่ำไม่ยั้งจนฉันกลัวว่าจะร้องดังเกินไปจนต้องปิดปาก

“อื๊อ…อื๊อ อื๊อ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…”

ในหัวฉันขาวโพลนไปหมดตอนที่โดยดุ้นใหญ่ๆ ของเขากระแทกเข้ามา แต่มันเสียว และฉันก็ไม่เคยสุดเท่าครั้งนี้มาก่อน

“เราจะแตกแล้วนะ อืมมมมมมม”

“แตกเลย…อื๊อ อ๊ะๆ”

เขาเร่งจังหวะซอยอย่างแรง แล้วจากนั้นก็ชักออกมาแตกตรงหน้าท้องฉันจนเปรอะไปหมด เราสองคนหายใจหอบถี่ ก่อนที่ฉันจะกวาดน้ำรักที่เจิ่งหน้าท้องเข้ามาดูดกินจนหมด แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็ถ่างขาฉันออก

“ยังไม่เสร็จใช่ไหมล่ะ เดี๋ยวเราทำให้เสร็จเอง” แล้วในวินาทีนั้นเขาก็ลงลิ้นให้ฉัน ปลายลิ้นเขาพลิ้วมาก นิ้วหนึ่งแหย่รู อีกนิ้วหนึ่งเขี่ยเม็ดเสียว ปากก็ดูด ลิ้นก็เลีย ร่างฉันแทบนอนไม่ติดโต๊ะ เขาชมว่าหีฉันสวย หีฉันหวานโหนกนูน จนฉันเสร็จในที่สุด ภายในฉ่ำแฉะนอนตัวงอด้วยความสบายตัว

“เราผ่านการทดลองงานไหม ?” เขาพูดพร้อมหัวเราะ ฉันที่เสียวสุดๆ ทำได้แค่เพียงพยักหน้า เขาก้มจูบหน้าผากฉันแล้วก็ให้ฉันนอนจนเช้า ก่อนที่คนเฝ้าร้านเวรเช้าจะมาเปลี่ยน เขาก็ช่วยฉันเก็บกวาดร้านจนเสร็จ

ถ้าถามว่าเราเป็นแฟนกันเลยไหม ตอบเลยว่าไม่ค่ะ เพราะว่าเรายังทดลองงานกันอีกหลายรอบ แต่เป็นที่ห้องเขานะคะ เพราะเขาอยู่คนเดียว ทีนี้แหละ จะร้องดังแค่ไหนก็ได้…