เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ครั้งแรกของคนโสด

สวัสดีค่ะชั้นชื่อ พราว ค่ะ พราวเป็นสาวโสดที่ไม่มีประสบการณ์ครั้งแรกอย่างการมีแฟนหรือโดนเย็ดเลยค่ะ เพราะอาชีพการงานของพราวที่ยุ่งมากจนไม่มีเวลาไปสนใจหาผู้ชายมาเป็นแฟน แค่ทำงานเสร็จกลับมาก็เหนื่อยจนหลับแล้ว ทำให้หีของพราวไม่ได้ใช้งานเลยค่ะหยากไย่จนจะขึ้นแล้วค่ะ จนเพื่อนที่ทำงานบอกว่าระวังนะพราวไม่รีบมีแฟนระวังจะขึ้นคานนะ พราวรู้สึกเจ็บใจทุกครั้งที่เพื่อนที่ทำงานล้อว่าไม่มีแฟนซักทีระวังขึ้นคานนะอะไรแบบนี้

จนน้องสาวของพราวได้บอกว่าพี่ลองเล่นแอปหาคู่ดูสิเพื่อจะได้มีแฟน หลังจากนั้นพราวก็ได้ลองโหลดมาเล่นค่ะพราวก็ได้ปัดขวาไปๆมาๆเพื่อหาผู้ชายที่ถูกใจจนมาสะดุดกับคนที่ชื่อ นิว โดยรูปโปรไฟล์ของเข้าดูดีและดูไม่เฟคค่ะ พราวเลยลองทักไปคุยกับนิวดู เราคุยกันซักพักจนเราคุยถูกคอกันจนตัดสินใจคบกันเป็นแฟนในที่สุดค่ะแต่ว่าเรายังไม่เคยเจอหน้ากันซักครั้งเลยค่ะพราวเลยตัดสินใจชวนนิวออกมาเจอกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งค่ะและนิวก็ตอบตกลง

ตัดมาที่ร้านอาหารที่เรานัดเจอกัน ครั้งแรกที่เราสองคนพบกันนิวดูดีมากค่ะหล่อสมาร์ทสุดๆนิวสุภาพมากคุยกับพราวได้ถูกคอมาก เราได้ไปดูหนังไปเล่นโบว์ลิ้งกันทำเหมือนแฟนปกติทั่วไป จนถึงช่วงเย็นนิวชวนพราวไปที่บ้าน พราวเลยตอบตกลงไปที่บ้านนิว เมื่อถึงบ้านนิว นิวได้ชวนพราวไปที่ห้องนอน พราวคิดในใจพราวได้เย็ดแน่นอนคราวนี้และก็เป็นไปตามที่พราวคิด นิวได้ล็อคประตูและเดินมาจับก้นของพราวและเริ่มที่จะเย็ดพราว นิวกระซิบบอกข้างๆพราวว่า”พราว นิวจะทำให้มีความสุขเองนะ”นิวได้เริ้มไซ้คอของพราวไปมาและเข้ามาจูบเราจูบกันไปพร้อมกับเดินพากันมาบนเตียงพราวได้ล้มลงบนเตียงนิว นิวได้เริ่มถอดชุดออก จนได้เห็นควยของนิวค่ะ ควยนิวใหญ่มากค่ะ นิวได้บอกพราว”ว่าพราวช่วยอมควยให้นิวหน่อยสิ”หลังจากนั้นพราวก็อมควยของนิวมันทั้งอุ่นและแข็งมากค่ะพราวใช้ลิ้นถูควยของนิวไปมานิวได้ลูบหัวและโยกหัวของพราวไปๆมาๆหลายรอบจนน้ำเงี่ยนของนิวแตกค่ะแตกเต็มปากพราวเลย พราวได้สำลักน้ำควยเล็กน้อยเพราะนี่เป็นครั้งแรกของพราวที่กินน้ำเงี่ยนคนอื่น นิวเป็นคนดีมากเลยวิ่งไปหยิบน้ำมาให้พราวกินค่ะ หลังจากที่ดีขึ้นพราวก็บอกนิว”ทำต่อเลย”จากนั้นนิวก็เร่อมที่จะถอดเสื้อของหนูเผยให้หิวเห็นนมของหนูนิวได้เอามือเข้ามาจับนมของหนูขยำๆๆๆและได้ปลดเสื้อในหนูจนนิวเห็นหัวนมหนูนิวเริ่มที่จะโน้มหัวมาอมหัวนมหนู นิวอมไปเรื่อยๆๆๆพร้อมกับมืออีกข้างคลึงหัวนมหนูไปด้วยจนหนูครางเลยค่ะ”อร๊าๆๆๆ”นานนิวก็บอกอยากเลียหีของพราว พรางตกลง นิวได้เริ่มถอดกระโปรงของพราวออกและกางเกงในนิวได้แหวกขาหนูออกเป็นตัวเอ็มและได้ใช้นิ้วแหวกแคมหีทั้งสองข้างออกจนเห็นเม็ดแตดและรูหี นิวได้เริ่มเข้ามาเลียหีหนู ลิ้นของนิวทำให้เสียวหีมากค่ะ น้ำเงี่ยนในหีหนูเริ่มซึมๆออกมา นิวเลียเม็ดแตดด้วยความเร็วพร้อมกับดูดน้ำหีหนูจนหนูน้ำเงี่ยนแตกออกมาจากหีค่ะน้ำหีได้เลอะปากของนิวไปทั่วและเราก็เริ่มที่จะเย็ดกันแล้วนิวทำถ้ากำลังจะเสียบควยเข้ามาให้หี พราวได้รีบบอกนิวทันที”นิว นี่ครั้งแรกของพราวอย่ารุนแรงมากนะ”จากนั้นนิวก็เริ่มยัดควยค่อยๆเข้าไปในหีพราว มันแนนแล้วก็เจ็บหีมากค่ะแต่เสียวสุดๆเลยค่ะ จนนิวเสียบควยมิดด้านและเริ่มเอากันพอเอากันสักพักนิวเริ่มแรงขึ้นๆๆๆๆๆๆเสียงแต๊บๆๆๆๆๆๆๆที่ควยกับหีกระแทกกันดังออกมาน้ำหีเริ่มไหลทำให้อาการเจ็บน้อยลงจนในที่สุดนิวก็แตกในใส่หีของพราว “ปรื้ดดด”พราวกระตุกหีอย่างแรงน้ำควยได้ทะลักหีไหลออกมาและเราก็นอนด้วยกันเย็ดกันอีกหลายทีหลายท่าอย่างเงี่ยนค่ะอิ๊ๆ…จบ