เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว พี่สาวขายตัว

สวัสดีค่ะหนูชื่อ นุ่น นะคะ นุ่นเป็นเด็กจบใหม่อายุ22ปีค่ะ หลังจบใหม่นุ่นสมัครงานบริษัทต่างๆมาหลายที่แต่ก็ไม่มีที่ไหนรับหนูเข้าทำงานเลย เท้าความก่อนว่านุ่นเป็นพี่สาวของครอบครัวเล็กๆครอบครัวหนึ่งซึ่งประกอบไปด้วย พ่อ แม่ และน้องชายที่ชื่อคิม คิมเป็นเด็กตั้งใจเรียนอยู่ ม.4 โรงเรียนดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพ แต่ด้วยภาระค่าใช้จ่ายจึงทำให้หนูต้องดิ้นลนหางานจนมาจบที่ขายตัว…

วันหนึ่งเจ๊ที่พี่ทำงานขายตัวบอกว่ามีลูกค้ามาซื้อตัวนุ่น นุ่นช่วยไปตามที่อยู่ที่คนซื้อเขียนไว้ด้วยนะ ไอ้เราก็รับงานมาเหมือนปกติทั่วไปแต่เจ๊บอกว่างานนี้เป็นเด็กมาซื้อนะเป็นเด็กอายุต่ำกว่า18 ซึ่งพอเจ๊บอกไอ้เราก็เฉยๆเพราะเคยรับงานเด็กมาเยอะ

ตัดมาที่ที่นัดไว้เป็นม่านรูดแห่งหนึ่งย้านลาดพร้าวพอนุ่นเปิดประตูไปปุ๊บดันเห็นน้องชายตัวเอง นั้นคือน้องคิม นุ่นตกใจมากที่เห็นคิมน้องชายแท้ๆมาซื้อบริการตัวเอง นุ่นเลยถามคิมว่า”ทำไมถึงทำแบบนี้หละคิม ครอบครัวเราจะรู้สึกยังไง”คิมนิ่งไปซักพักหนึ่งและตอบนุ่นกลับมาด้วยเสียงที่แข็ง”ผมไม่สนเรื่องครอบครัวพันนั้นหรอก ผมชอบพี่ผมอยากเย็ดพี่อยากเอาควยยัดหีพี่มาตลอด”หลังจากที่ได้ยินคิมเล่านุ่นรับไม่ได้อย่างแรงกำลังจะเดินกลับแต่คิมก็พูกว่า”ถ้าพี่ไม่ให้คิมเย็ดพี่คิมจะบอกเจ๊ให้ไล่พี่ออกเพราะพี่ไม่รับงานลูกค้า”พอคิมพูดแบบนั้นนุ่นเลยต้องยอมให้คิมเย็ดในที่สุด คิมบอกให้นุ่นแก้ผ้าออกให้หมดพร้อมกับสั่งให้นุ่นแหวกหีแล้วคิมก็เข้ามาเอาหน้ามาใกล้หีของนุ่นหลังจากนั้นคิมก็เลียแตดของนุ่นนุ่นร้องอ๊าๆๆๆๆด้วยความเสียวหลังจากนั้นคิมก็สั่งให้นุ่มอมควยของคิม นุ่นตกใจมากที่ควยของคิมยาวและใหญ่มากเมื่อเทียบกับอายุขณะที่นุ่นอมควยของคิมซักพักคิมก็ควยใหญ่มากขึ้นจนแทบลึกลงไปในคอของนุ่น คิมให้นุ่นอมพร้อมกับครึงหัวนมของนุ่นไปพลางๆจนหัวนมแข็งผ่านไปซักพักคิมบอกจะแตกแล้วและบอกให้นุ่นเร่งนุ่นก็เร่งดูดควยจนแตกค่าปาก นุ่นอยากบอกว่ามันอร่อยมากน้ำเงี่ยนของน้องตัวเองทำไมอร่อยขนาดนี้

ต่อมาคิมบอกให้นุ่นนอนถ่างขาเป็นตัวเอ็มคิมได้เอาควยที่มีน้ำเงี่ยนเลอะอยู่ยัดไปในหีของนุ่น นุ่นร้องอ๊าๆๆๆเพราะควยของคิมทั้งยาวแหละใหญ่คิมขยับควยในหีของนุ่นเร็วมากทำให้น้ำเงี่ยนในหีออกมาเยอะมากๆเสียงแจ๊บๆๆๆๆดังออกมาทุกครั้งคิมได้ก้มดูดหัวนมของนุ่นทั้งดูดทั้งกัดจนหัวนมตั้งและเป็นรอยกัด คิมเอานุ่นไปซัก40นาทีจนในที่สุดคิมก็แตกใส่นุ่นน้ำเงี่ยนในควยของคิมเข้ามาในหีของนุ่นเยอะมากจนไหลเยิ้มออกมามันทั้งเหนียวทั้งแฉะ หลังจากนั้นคิมก็หมดแรงและล้มตัวนอนค้างๆนุ่น แต่ความรู้สึกนุ่นตอนนั้นรู้สึกสนุกและฟินกับความเงี่ยนมากๆนุ่นเลยขึ้นค่อมคิมและบอกว่า”พี่จะเย็ดเราให้เราน้ำเงี่ยนหมดตัวเลย”คิมบอกว่า”พี่ครับผมไม่ไหวแล้วน้ำผมหมดตัวแน่” นุ่นเลยตอบไป”แล้วไงชั้นสนุกแล้วก็เงี่ยนด้วยฉันจะเย็ดแกให้ร้องขอชีวิตเลยไอ้น้องชายตัวแสบ”หลังจากนั้นนุ่นก็จับควยคิมที่แตกแล้วขึ้นกับมายัดในหีแล้วนุ่นก็โยกขึ้นโยกลงพร้องกับร้องครางเสียงดัง อร้ายๆๆๆๆอ๊าๆๆแรงอีกแทงเข้ามาให้ลึกกว่านี้ นุ่นสั่งให้คิมบีบหมดขย้ำนมให้แรงๆคลึงหัวนมจนหัวนมตั้งแข็งมาก คิมบอกว่า”ควยผมจะแตกอีกรอบแล้ว”นุ่นเลยตอบกลับไปทันทีว่า”น้ำของแกจะต้องแตกใส่หีของฉันจนกว่าจะหมดควยนั้นแหละไอ้น้องตัวแสบ”จนในที่สุดน้องชายก็น้ำแตกใส่หีของนุ่น นุ่นมีความสุขมากที่คิมน้ำแตกหลังจากนั้นนุ่นก็บังคับให้คิมให้เย็ดเปลี่ยนที่ไปเรื่อยๆมุมโต๊ะบ้าง ในอ้างบ้าง เย็นข้างหน้าต่างที่มีรถผ่านบ้าง จนคิมสลบไปแล้วหลังจากนั้นคิมก็เดินจากม่านรูดไป

หลังจากที่คิมตื่นคิมก็พบข้อความที่พี่นุ่นเขียนไว้ที่โต๊ะในม่านรูดข้างในเขียนว่า”หลังจากนี้มาเย็ดกันอีกนะน้องชาย”