เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รักต้องห้ามของสามเรา

ผมเช่าหอพักอยู่ไม่ห่างจากวิทยาลัยนัก ที่นี่มักจะใช้เป็นแหล่งสังสรรค์ของผมและเพื่อนๆ ตลอด มันคือห้องสารพัดประโยชน์ เพราะว่าผมทำงานหาเงินจ่ายเอง พ่อแม่เลยไม่ได้เข้ามาบังคับหรือตั้งกฎอะไรมากมาย และบ่อยครั้งที่เพื่อนๆ มักจะยืมห้องของผมมาทำเรื่องอย่างว่า เช่นวันนี้ ไอ้โอ๊ต เพื่อนผมก็มาขอให้ห้องหลังเลิกเรียน ผมเลยให้กุญแจสำรองมันไว้ ลึกๆ ก็อิจฉามันจริงๆ ที่มีแฟนสวยขนาดนั้น ใบเฟิร์นแฟนของมันนี่ทั้งขาว ทั้งอวบ มีเนื้อ มีนม มีตูด เรียกได้ว่าเป็นสเป็คของผมเลยก็ว่าได้

จากเวลาเลิกเรียนจนถึงตอนนี้ก็สองทุ่มแล้ว ผมไม่ได้โทรถามเพื่อน เพราะคิดว่าพวกมันจะกลับไปแล้ว แต่พอเปิดประตูเข้าไปด้วยกุญแจหลัก ก็ได้เห็นภาพที่ไม่อยากเห็นเข้า นั่นคือใบเฟิร์นกำลังขึ้นขย่มร่างไอ้โอ๊ตอย่างถึงพริกถึงขิงเลย ผมรีบขอโทษแล้วจะออกไปนอกห้อง แต่มันก็เรียกไว้…

“ไอ้แมน มึงอยากมาลองสวิงกับพวกกูไหมวะ ?” มันถามออกมาแบบนั้น ทำเอาผมอึ้งเล็กน้อย “ยังไง ถ้าอยาก็ปิดประตู เดี๋ยวคนเห็น” ผมมองหน้ามันและแฟนมันสลับไปมา เพราะไม่คิดว่าเธอจะยอม แต่ปรากฏว่าใบเฟิร์นกลับยิ้มและพยักหน้า ด้วยความที่ผมชอบใบเฟิร์นอยู่แล้วอย่างที่บอก จึงตกลงทันที

“พวกมึงโอเคนะ ?” ผมถามย้ำ

“เออ…คุยกันอยู่ว่าอยากลอง รีบๆ ถอดชุดเลย”

ผมทำตามทันที เพราะตอนนี้เป้ากางเกงผมเจ็บไปหมดแล้ว ก็เพราะว่าหุ่นสุดเซียะของใบเฟิร์นเริ่มขย่มร่างไอ้โอ๊ตต่อไงล่ะครับ ผมไม่รู้จะทำยังไง เลยเข้าไปยืนข้างๆ ใบเฟิร์นที่กำลังขย่มอยู่หันมาหาผมแล้วก็คว้าดุ้นเอ็นของผมไปชักทันที ผมถึงกับร้องซี้ดออกมาจนส่วนปลายแฉะด้วยน้ำหล่อลื่น

“ขึ้นมายืนบนเตียงสิ” ใบเฟิร์นบอก ผมรีบทำตามทันที เธอชักของผมอยู่อีกสักครู่ในขณะที่ขย่มไปด้วย จากนั้นก็ดึงเอวผมเข้าไปหาแล้วอมให้ผมทันที ผมเผลอส่งเสียงครางออกมาอย่างดัง

“เป็นไงล่ะมึง เฟิร์นนี่อมควยโคตรเก่งเลยใช่มั้ย ?” เพื่อนหันมาถามโดยไม่สะทกสะท้ายอะไรเลย ในขณะนั้นใบเฟิร์นก็ทั้งดูดทั้งอมทั้งเลีย เน้นตรงหัวบ้างละ เลียไข่บ้างละ จนผมแทบจะยืนไม่อยู่ ยกมือเท้าเอวแล้วเด้าปากเธอไปตามจังหวะ จนความกำหนัดเริ่มจะมากขึ้น ผมเลยขยับไปยืนคร่อมไอ้โอ๊ตไว้ จับหัวของใบเฟิร์นแล้วกระเด้าอย่างแรงจนเธอเผลออ๊อกไปหลายรอบ

“อาส์ เสียว…” ผมส่งเสียง

“เชีย โคตรเด็ดเลยว่ะ” โอ๊ตร้องบอก พลางครางออกมาเพราะว่าตอนนี้เฟิร์นกำลังร่อนอยู่บนตัวเขา “เปลี่ยนท่าบ้าง มึงอยากลองเย็ดเฟิร์นไหม ?” มันถาม ผมรีบพยักหน้าอย่างไว ก่อนที่เฟิร์นจะลงจากตัวไอ้โอ๊ต แล้วนอนหงาย โอ๊ตขยับไปนั่งคุกเข่าที่ไหล่ของเฟิร์นให้เธออมแทน แล้วบอกกับผมว่า “เอาดิ”

ผมไม่รอช้าเลย ตอนนี้ผมกำลังมีอารมณ์แบบสุดๆ เพราะว่าหีของเฟิร์นนั้นทั้งโหนกและนูน เนื้อตัวขาวผ่องอมชมพูไปหมด ผมรีบเอาส่วนหัวและลำไปถูตามร่องของเธอ ยิ่งเธอเสียว เธอก็ดูดควยไอ้โอ๊ตแรงขึ้น จนผมต้องรีบยัดดุ้นเข้าไปจนสุด แล้วแยกขาเธอออกให้เธอเหยียดขึ้นเป็นตัววี ก่อนจะเริ่มซอยอย่างแรงจนเสียงครางของใบเฟิร์นดังลั่น ผมกระเด้าอย่างเมามัน และรู้ว่าเธอกำลังพยายามขมิบสู้ ยิ่งทำให้ภายในแน่นมากขึ้น เมื่อเห็นว่าเธอไม่ยอมผมมีเหรอที่จะยอม ยกสองขาเธอมาพาดบ่าแล้วกระแทกอย่างแรงเข้าสุดออกสุดทันที

ร่างของใบเฟิร์นขยับไปตามแรงกระแทก “โอ๊ย…โคตรเสียวเลยแม่งเอ๊ย ไอ้แมนกระแทกแรงๆ โอ๊ย ดูดโคตรเสียว อูยยย” ใบตอนนี้ทางด้านไอโอ๊ตก็เด้าปากของเฟิร์นไม่ต่างจากผมแล้ว ใบเฟิร์นส่งเสียงอย่างสุขสม นั่นคงเพราะว่าเธอกำลังมีความสุขทั้งจากสองช่องทางพร้อมๆ กัน ผมหุบขาของเธอชิดกันให้ช่องทางแน่นขึ้น เอื้อมมือไปจับนมเธอแบบขยำอย่างมีอารมณ์

“โอ๊ย เสียวแม่ง…เมียมึงโคตรฟิตเลย”

ในตอนนั้นเฟิร์นก็ผละออกจากการอมควยของไอ้โอ๊ต “เฟิร์นอยากลองอะ เข้ามาพร้อมกันสองคนเลยได้ไหม ?”

เราสามคนมองหน้ากันไปมา ก่อนจะตกลงตามนั้น ผมนอนหงายทันที ก่อนที่ใบเฟิร์นจะนอนทับร่างผมอีกที แล้วค่อยๆ สอดดุ้นของผมเข้าไปช้าๆ ผมกอดเธอจากด้านหลังและบีบนมเธออย่างเมามันในขณะที่ไอ้โอ๊ตเข้ามาจากด้านหน้า มันค่อยๆ สอดดุ้นของมันเข้ามาในช่องเดียวกัน ลำของเราสองคนค่อยๆ เสียดสีกันไปมา มันทำให้ผมเสียวมากขึ้นกว่าเดิม และยิ่งฟิตกว่าเดิมจนผมแทบจะขยับลำเด้าไม่ได้ มีเพียงใบเฟริ์นที่ครางออกมาดังลั่น

“โอ๊ยยย เสียว เจ็บ อ๊ะ…อ๊า อ๊า อ๊า” ยิ่งเราสองคนค่อยๆ ขยับเธอก็ยิ่งร้องดังมากขึ้น ในตอนนี้เราต่างเริ่มขยับได้แล้ว ไอ้โอ๊ตก็กระแทกเอาๆ ส่วนผมทำได้แค่ขยับช้าๆ แต่ว่ามันช่วยให้ผมเสียวไปด้วย

“ไอ้โอ๊ต แม่งโคตรเสียวเลย”

“เออ เสียวฉิบหายเลยว่ะ รู้แบบนี้ทำนานแล้ว” มันยิ่งกระแทกแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวของผมกำลังถึงจุดสูงสุด

“กูจะเสร็จแล้วนะไอ้โอ๊ต โอย โคตรเสียวเลย”

“กะ กูด้วย อ๊ะ อ๊ะ…เสียวโว้ย” เราสองคนเร่งกระเด้าอย่างแรง สามคนส่งเสียงร้องประสานไปมาจนกระทั่งผมและไอ้โอ๊ตทนความเสียวซ่านนี้ไม่ไหว ปลดปล่อยน้ำรักออกมาพร้อมกัน ก่อนที่เราจะนอนลงข้างๆ กันทั้งสามคน ไอ้โอ๊ตเอื้อมมือมาจับดุ้นผมที่เริ่มอ่อนตัว “ของมึงก็ใหญ่เหมือนกันนี่หว่า ซ่อนรูปนะเราน่ะ”

ผมก็จับของมันคืน “มึงก็ใช่ย่อยที่ไหนล่ะ” ก่อนจะหัวเราะออกมาพร้อมๆ กัน แล้วเราก็เผลอหลับไปเพราะความเหนื่อยอ่อน กระทั่งเช้ามือของวันต่อมา ได้ยินเสียงเฟิร์นกำลังอาบน้ำอยู่ พอเธอเปิดประตูออกมา เราสองคนก็ตื่นแล้ว ยิ่งได้เห็นเธอตอนเปลือยเปล่าชัดๆ ก็ยิ่งทำให้ผมหลงใหลในตัวเธอ ไม่คิดเลยว่าเมื่อคืนผมจะได้มีอะไรกับเธอจริงๆ

“มองอะไร ?” เธอถาม “อยากจะต่ออีกรอบหรือไง ?”

เราสองคนกันมองกันแล้วพยักหน้า

“ไอ้คนบ้า ไว้วันอื่นเลย เพลียหมดแล้ว”

นี่ก็เป็นเรื่องราวความรักลับๆ ของเราสามคน ที่เอามาเล่าสู่กันฟัง ไว้มีครั้งหน้าผมจะมาเล่าสู่กันฟังอีก และมั่นใจว่าเร็วๆ นี้แน่นอน