เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ชู้กับน้องของเพื่อนของพี่

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ใบเฟิร์นนะคะ ตอนนี้หนูเป็นนักเรียนเอกชนแห่งหนึ่งชั้นมอ 6 หนูมีพี่ชายคนหนึ่งที่ค่อนข้างใส่ใจหนูมาก ชื่อ พี่บุ๋น พี่บุ๋นตอนนี้ก็อยู่ปี2ในมหาลัยใกล้ๆ พอพี่บุ๋นชึ้นมหาลัย พี่บุ๋นก็เริ่มเอาเพื่อนคนนู้นคนนี้มาที่บ้านมากขึ้น พี่บุ๋นอยู่แค่ปี1ปีเดียวตอนนี้ก็อยู่บ้าน ขับรถไปเรียนสะดวก พี่บุ๋นชอบเชิญคนนู้นคนนี้มาที่บ้าน แต่ก็คงไม่บ่อยเท่า พี่เต้ พี่เต้นี่เรียกได้ว่า เพื่อนสนิทพี่บุ๋นเลย แกมาบ่อยมาก บางครั้งแกก็เอาน้องชายแท้ๆของแกมาทำความรู้จักด้วย ละเขานั่นแหละคือ ชู้ ของหนู ชื่อ ตาว

ที่เรียกว่า ชู้ นั้น เพราะว่าหนูก็มีแฟนที่โรงเรียนอยู่แล้วคนนึง ชื่อ เขื่อน เขื่อนก็เป็นคนที่น่ารักดี มีเสน่ห์แต่เขาก็ดูไม่ค่อยใส่ใจอะไรหนูเท่าไหร่ เรื่องบางเรื่องหนูเลยไม่ได้บอกเขา เรามีเวลาอยู่ด้วยกันแค่ที่โรงเรียนเท่านั้น พอเลิกเรียนก็ต่างคนต่างกลับบ้าน ผิดกับเจ้าตาว แม้เขาจะมาเพียงแปปๆเดียวเพราะพี่ชายของเขาแค่มาทักทายเพื่อน แต่ตาวนั้นกลับพูดคุยถามไถ่ ใส่ใจมากกว่าเขื่อนอีก จริงๆสถานะของหนูกับตาวนั้น ก็เหมือนเป็นเพื่อนกันทั่วไปเพราะเราก็อยู่ชั้นเดียวกันคือ มอ5 พูดถึงตอนที่เริ่ม ชู้ นะ แต่ แต่ละครั้งที่พี่เต้พาตาวมาที่บ้านหนูด้วยทีไร หนูกลับรู้สึกว่า ตาวนั้นหล่อขึ้นแทบทุกครั้ง ไม่รู้เอาใจหนูรึป่าว แต่ตาวก็คุยเล่นกับหนูตามปกติเพราะตาวเป็นคนไม่ค่อยคิดอะไรอยู่แล้ว ส่วนหนูนั้นคิดเกินเพื่อนสะงั้น ตาวไม่รู้ว่าหนูมีแฟนด้วยซ้ำเพราะ เรายังไม่มีคอนแทคกัน แค่เจอกัน พุดคุยต่อหน้ากันเฉยๆ อยู่มาวันหนึ่ง วันนั้นน่าจะวันเสาร์มั้ง พี่เต้มาขอทำงานที่บ้านพี่บุ๋นด้วยเพราะเป็นงานกลุ่มที่ต้องส่งวันจันทร์ และก็ไม่พลาด ตาวก็มากับพี่เต้ด้วย ในขณะที่หนูกับตาวเล่นด้วยกันคอยพี่ๆให้งานเสร็จ พี่เต้กลับมาแจ้งว่า นี่ก็เย็นแล้ว แต่งานยังไม่เสร็จเลย อาจจะต้องนอนค้างนะ วันนั้นพ่อแม่ไม่อยู่ด้วย พี่เต้เลือกที่จะนอนกับพี่บุ๋น ทำงานกัน และตาวก็ต้องมานอนกับหนู ตามคาด อิอิ

แล้วไม่รู้ว่าตอนกลางคืนมันพาเงี่ยนรึป่าว หนูถึงได้มองหน้าตาวไปยิ้มไป ตาวก็คุยกับหนูตามปกติ ไม่ได้สังเกตอะไร บรรยากาศมันพาไป จนหนูพูดขึ้นว่า ตาวหล่อจัง เราอยากได้ตาวเป็นแฟน ตาวก็เริ่มมีสีหน้าเขินอาย ตาวยังไม่มีใครแน่ๆ หนูก็รุกต่อ เราขอลองสัมผัสปากของตาวได้มั้ย ตาวพยักหน้าแต่เขาก็ลุกมาจูบหนูเอง จูบนานสะด้วย พ่อขี้อาย และเหมือนมือจะเลื้อยไปเอง ตาวเอามือไปสัมผัสเต้านมหนูและขยำเล็กน้อย หนูคิดว่าตาวรีบไปหน่อยแต่หนูก็ไม่ขัด ถอดเสื้อนอน เห็นเต้านมล้วนๆ สีครีมอ่อน หัวเม็ดเล็กๆน่ารัก ตาวขอเลียหัวนมและก็ดูดด้วย ตาวดูดแรงไปหน่อย เผลอร้อง อ๊ะ จนปิดปาดแทบไม่ทัน อ๊า อ๊า อ๊า เสียงหนูเบาลงเพราะการดูดนมของตาวไม่แรงเท่าตอนแรก ตาวไม่หยุดแค่นั้น ถอดกางเกงนอนของหนูออก ตอนนี้หนูโป๊แล้ว หนูแหกขา แหวกหีให้ตาวดูอย่างเต็มใจ ตาวบอกว่า ตาวไม่กล้าเลีย ขอลองเอานิ้วแยงก่อนได้ไหม หนูก็ตามใจตาว ตาวเอานิ้วแหย่เข้ามาในหีและแทงเข้าแทงออกอย่างรัวๆ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดด เสียงหนูเริ่มดังเกินไป เลยพยายามลดเสียง ตาวบอกว่าเริ่มเงี่ยนแล้ว หนูเลยถอดกางเกงและอมควยให้ตาว ให้ตาวนอนบนเตียงเฉยๆ โอ่ะ โอ่ะ ซีดด เสียงของตาวที่ออกมาถี่ๆเพราะหนูอมเข้าออกเร็วเหมือนหิวโหย คราวนี้หนูรุกบ้าง ไหนๆตาวก็นอนเฉยๆแล้ว ก็เลยขึ้นคร่อมสะเลย หนูจับควยตาวเข้าไปในหีหนูช้าๆ และเริ่มโยกเอว แรงขึ้นทุกครั้งที่สอดใส่ จนถึงตอนนี้ตาวก็ยังเขินอายอยู่ หนูเลยจับมือทั้งสองข้างของตาวมาจับนมหนูที่มันเด้งดึ๋งไปมา อ๊า อ๊า อ๊า ซีดด ไม่ไหวแล้ว จะแตกแล้วเสียงร้องของหนูที่เหมือนน้ำหีจะไหลแล้ว ตาวก็เช่นกัน โอ้ว ซีด โอ้ว ซีดดด บู้ม หนูหยุดชะงัก ตาวปล่อยน้ำควยเข้าไปในหีหนูจนถึงมดลูกและเราก็ต่างสลบไป วันต่อมา ตาวเลยให้แนะนำไปกินยาคุม หนูกลับตาวก็ยังเป็น ชู้ กันจนถึงทุกวันนี้เพราะตาวขอแค่ไลน์หนูไว้แชทคุยกันเท่านั้น ส่วนเขื่อนก็…..