เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว นักศึกษา รสช็อกโกแลต

สวัสดีครับ ผมชื่อ เบน เป็น นักศึกษา ในคณะนิเทศศาสตร์ มหาลัยแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ผมเรียนอยู่ชั้นปีสุดท้ายแล้ว ทั้งชีวิตผมมีแฟนแค่คนเดียวและตอนนี้เลิกกันไปแล้ว เราคบกันตอนเป็น นักศึกษา ด้วยกันทั้งคู่ จะขอเล่าย้อนไปถึงปีหนึ่งเลยตั้งแต่ที่เข้ามา ขอเล่าเกี่ยวกับ นักศึกษา หญิงคนหนึ่ง ที่ลึกลับน่าค้นหาแต่กลับมาเป็นแฟนผมได้ เธอมีชื่อว่า วิม แล้วมันลึกลับอย่างไรล่ะ

หลังจากเข้ามาเรียนรุ่นน้องปี1 ผ่านไปไม่กี่เดือน เพื่อนๆในรุ่นเดียวกันต่างก็เม้ามอยว่า วิม ผิวสีแทน แต่เวลาดมกลิ่นตัวใกล้ๆก็จะได้กลิ่นเป็นกลิ่นช็อกโกแลตอยู่เสมอ และเธอไม่เปลี่ยนกลิ่นน้ำหอมด้วย ยังคงกลิ่นเดิม เพื่อนๆเลยต่างแซวเธอว่า ยัยโกโก้ กันแทบทั้งห้อง ผมได้ยินเรื่องของเธอก็ไม่ได้สนใจอะไรจนกระทั่ง เทอม2ปีเดียวกัน วิมเข้ามาคุยกับผมเหมือนจะจีบ ผมงงมากเพราะเราไม่เคยคุยกันเลย เพียงแต่แอดเฟสกันเท่านั้น นานวันเข้า วิมก็ถึงขนาดเอาของกินที่เป็นช็อกโกแลตเอาให้ผมกินก่อนที่จะเข้าเรียนเสมอ บางครั้งหลังเลิกเรียน ก็ชวนผมไปร้านไอติมตลอด ผมปฏิเสธอยู่หลายครั้ง ในที่สุดผมก็ยอมไปทานไอติมกับวิมด้วย เหมือนไปเดทกันเลยอย่างไงอย่างนั้น ผมจึงถามวิมว่า ทำไมถึงมาชอบผม เธอตอบว่า เราเห็นเธอแชร์เกี่ยวกับช็อกโกแลตบ่อยๆ เราเลยอยากคุยกับเธอเพราะเราก็ชอบกินช็อกโกแลตเหมือนกัน ในขณะที่พูดคุยทั่วไป ผมก็ได้กลิ่นน้ำหอมของวิมด้วย ซึ่งมันเป็นกลิ่นช็อกโกแลตจริงๆ เธอคลั่งช็อกโกแลตมากขนาดที่ใช้น้ำหอมเป็นกลิ่นช็อกโกแลตเลยหรือนี่ หลังจากได้ลองพูดคุยกัน พวกเราก็เริ่มคุยกันมากขึ้น เริ่มไปเดทด้วยกันโดยเฉพาะร้านไอติมที่ไปกันวันนั้น มานั่งข้างกันบ้างก็มี จนสุดท้าย ผมเป็นคนขอคบกับเธอ และเวลาหลังเลิกเรียน พวกเราก็ควงแขนแบบคู่รักทั่วไปจนเพื่อนๆในคณะต่างแซวกันยกใหญ่ บางครั้งกลิ่นของเธอที่มันเตะจมูกผมมากเกินไปก็ทำให้ผมรู้สึกอยากกินเธอทั้งตัวขึ้นมาสะได้ ก็เธอเหมือนช็อกโกแลตหนิ และวันหนึ่ง เธอก็ชวนผมมาที่ห้องของเธอ

ก็คงไม่ต้องบอกนะว่า ให้ไปทำอะไร ก่อนมาห้องเธอขอให้ผมซื้อถุงยางมา1อัน 1น้ำกูก็เอา พอผมเข้าไปในห้อง มีแต่ช็อกโกแลตจริงๆ โทนห้องแบบช็อก วอลเปเปอร์รูปช็อก ในตู้เย็น ก็มีพวกช็อกโกแลตแท่งเต็มไปหมด ผมเป็นห่วงเธอเลยพูดไปว่า ระวังสุขภาพด้วยนะ และเธอก็จูบปากผม จูบค้างไว้อย่างนั้น ผมทนไม่ไหวแล้วอุ้มเธอขึ้นไปนอนบนเตียง ไซร้ค้อ เลียหน้า ทุกอย่างมันช็อกโกแลตจริงๆ ผมเลียตัวเธอยังได้รสช็อกเลย เธอไม่ใช่คนธรรมดาแล้วแน่ๆ ผมถอดเสื้อและปลดตะขอเสื้อในให้ นมเธอกลมสวย ไม่ย้อยเลย หัวนมสีอ่อนขัดกับสีผิว ผมลองเอาลิ้นเลียหัวนมดู รสชาติเหมือนไวท์ช็อก งงมาก ผมเลยเปลี่ยนเป็นดูดบ้าง มันเหมือนได้กินนมไวท์ช็อกจริงๆ รสชาติหวาน อ๊า อ๊า ซีดด เสียงร้องของวิมก็ยิ่งทำให้ผมอยากขยี้เธอต่อ ผมดูดนม จ๊วบๆ มือก็ประคองจับเต้านม เล่นนมอยู่สักพัก ผมอยากรู้ว่า หีเธอจะรสชาติเป็นอย่างไร เลยเลื่อนลงมาที่กางเกงละถอดให้หมด ให้เห็นหีล้วนๆ เรื่องนิ้วแยงไว้ทีหลัง ขอชิมก่อน แผล็บ รสคล้ายสตรอเบอรี่เลย นี่เธอเป็นใครกันแน่เนี่ย แต่ผมก็เก็บความคิดไว้ในใจ อ๊า อ๊า อ๊า วิมร้องดังกว่าคราวที่ผมจับนม ผมคิดว่าเธอน้ำไหลมากพอแล้ว เลยให้วิมอมควยผม เธอนอนอมเข้าๆออกๆเก่งมาก อ๊อกๆๆ ผมร้อง โอ่ะ โอ่ะ ซีดดด เสียวมาก แข็งได้ที่ละ เตรียมเย็ด ผมถ่างขาแหวกหีวิมออกและเอาควยยัดเข้าไป ผมกระแทกเย็ดเธอ ตับๆๆๆ เย็ดจนเธอร้อง อ๊า อ๊า อ๊า ซีดดดด ไม่ไหวแล้ว ร้องถี่ตามจังหวะที่ผมซอย ผมรู้สึกเหมือนน้ำจะแตกแล้ว เลยควักควยออกมา ไปแตกใส่หน้าเธอ เธอดูจะชอบน้ำควยผมจริงๆ เลียจนหมดก๊อก ผมพยายามจะเก็บเธอไว้นับแต่วันนั้น แต่ก็เก็บไม่อยู่เพราะเธอต้องซิ่วไปเรียนมหาลัยต่างจังหวัด เมื่อห่างกันมาก ยิ่งไม่เข้าใจกัน สุดท้ายก็เลิกกันไป ถึงอย่างไร เธอก็คือ นักศึกษา ช็อกโกแลตคนเดิม