เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นชู้ในโซเชียล

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อจิ๋ม บ้านอยู่สมุทรสาคร ดิฉันเป็นคนที่ชอบเล่นมือถือบนรถตู้ระหว่างเดินทางมาทำงานย่านบางมดการตามแท็กต่างๆบนทวิตเตอร์ทำให้เราได้รู้ข่าวสารและทันโลกเร็วกว่าคนอื่นๆค่ะ ทวิตเตอร์มักจะมีข่าวอะไรอัพเดตก่อนเสมอ วันหนึ่งจิ๋มก็เข้าไปเจอแท็กนัดเย็ด SKINSHIP จิ๋มนี่ตกใจเลยค่ะ ว่าทวิตเตอร์มีอะไรอนาจารแบบนี้ด้วยเหรอ น่าเกลียดมาก ตกดึกคืนนั้นด้วยความอยากรู้อยากเห็น และอยู่บ้านคนเดียวดูสะดวกกว่าบนรถตู้ด้วย จิ๋มเลยเข้าไปส่องแท็กค่ะ มักจะขึ้นมาช่วงดึกๆ จิ๋มก็ไปเจอคำว่า ชู้ นัดพบ เบื่อแฟน อยากเปลี่ยนบรรยากาศ อยากสนุกกับคนอื่นบ้าง ใครสนใจเดมมานะครับ ส่งรูปมาด้วย ถ้าเราโอเคจะทักกลับ ด้วยความที่จิ๋มอยากลองเลยตัดสินใจเดมไปหาคนนั้นและแนะนำตัว สวัสดีค่ะดิฉันชื่อจิ๋ม อายุ 29 ปี สัดส่วน 36-27-36 ค่ะ ผิวสีน้ำผึ้งค่ะ ไม่กี่นาทีต่อมา แอคนั้นก็ตอบกลับมา สวัสดีครับคุณจิ๋ม ชื่อน่ารักจัง อยากเห็นรูปจังเลยครับน่ารักเหมือนชื่อรึเปล่า ช่วยส่งภาพถ่าย เห็นหน้าชัดเจนและภาพเต็มตัวมาให้หน่อยครับ เราจะได้คัดเลือกครับ จิ๋มเลยถามไปว่า ภาพนี่แต่งหน้าได้ไหมคะ หน้าสดกลัวจะไม่สวยค่ะ เดี๋ยวจะตกใจเสียเปล่า แอคนั้นตอบมาว่า เอ่อ….ภาพที่แสดงถึงตัวคุณตามชื่อเลยครับ ถ้าแหวกให้ผมด้วยจะดีมากเลย จิ๋มตกใจมากเลยค่ะ คือต้องถ่ายหีให้เขาดูด้วยหรอเนี่ย จิ่มเลยไปหารูปคนอื่นมาในเว็บแล้วส่งไปค่ะ แต่ภาพครึ่งบนเป็นตัวจิ๋มเอง สักพักแอคนั้นก็โทรมาหา สวัสดีคุณจิ๋มยินดีด้วยคุณได้รับคัดเลือก ผมขอเช็คของก่อนได้ไหมครับ รบกวนคุณแอดไลน์ผม แล้วคอลวิดิโอมาครับ

จิ๋มเองก็กล้าๆกลัวๆ แต่ด้วยความอยากลองจิ๋มเลยตัดสินใจคอลวิดิโอเปิดกล้องในสภาพเปลือยเปล่า แอคนั้นได้ขอดูจิ๋มว่าน่ารักสมชื่อรึเปล่า ให้แหวกจิ๋ม ให้เห็นรูชัดๆ ในที่แสงสว่าง ตอนนั้นจิ๋มอายมากหลับตาปี๋เลยย สุดท้ายก็สำเร็จ เขานัดจิ๋มไปเจอวันรุ้งขึ้นที่โรงแรมแถวพระรามเก้า

วันนั้นจิ๋มไปเจอเขาก่อนเวลา เขาพาแฟนมาด้วย แฟนเขาสวยมาก ผิวขาว สว่าง ผมยาวตรงถึงหลัง นมนี่ใหญ่ทะลักล้นเสื้อมาเลย เขาออกจากห้องอาหารเดินไปส่งแฟนขึ้นแท้กซี่ ท่าทางแฟนเขาจะเป็นแอร์ สักพักผู้ชายคนนั้นก็เดินเข้ามาแนะนำตัว สวัสดีครับจิ๋ม ผมโก้ นะ คืนนี้เรามาสนุกกัน พร้อมกับส่งยิ้มสายตาเจ้าเล่ห์ ให้ทีนึง โก้ภายนอกดูสุภาพเรียบร้อย แต่ระหว่างอยู่ในลิฟต์ โก้บอกว่า ไม่ต้องกลัวนะ โก้ใจดี ไม่ไหวบอกได้นะครับ พร้อมส่งรอยยิ้มน่ารักอบอุ่นให้ มืออีกข้างก็ลูบที่แผ่นหลังวนๆพร้อมกับดึงสายเสื้อในเล่น จิ๋มเองตอนนี้รู้สึกละมุนเคลิ้มกับการถูกลูบหัว โก้โอบเอวพร้อมพูดว่าคืนนี้ผมจะเติมเต็มให้จิ๋มเอง ผมชอบหุ่นคุณมาก จิ๋มคุณสวยมาก กลีบใหญ่ สีชมพู รูเล็กมาก เด่วผมจะช่วยขยายให้ครับ โก้ปลดสายเสื้อในออก และเอาดันมันขึ้นจนจิ๋มหัวนมโผล่มา ลิฟต์จอดชั้น45 พอดีจิ๋มเดินออกจากลิฟต์ อย่างอายๆ โก้รีบเดินไปที่ห้องไขกุญแจและบอกว่าผมขอดูจิ๋มคุณอีกนะมันสวยมากเลย เข้าไปในห้องโก้ก้เปิดไฟทุกดวง และถอดเสื้อผ้าให้จิ๋มจนเปลือยเปล่า โก้เอามือมาลูบหัวนมเบาๆทั้งสองข้าง ตอนนี้มันชันสู้มือมาก หัวเด้งยื่นออกมาพร้อมโดนกัด เหมือนโก้จะรู้เอาปากประกบที่หัวนม ดูดเม้มเบาๆอย่างทะนุทนอม ลิ้นแตะปลายหัวนมเลียไปมาอย่างช้าๆ มืออีกข้างก็เลื่อนลงไปเล่นที่หี สองนิ้วถูไปมาแล้วแหวกออกช้าๆ สัมผัสกับน้ำหล่อลื่นของจิ๋มที่หลั่งออกมารอเย็ด โก้ไม่รอช้ารีบเอาสองนิ้วเข้าไปแหย่เข้าไปทักทายมดลูก มันคับตึงหน่อยๆ แต่เสียวมาก คายปากออกจากหัวนมเลื่อนลงไปเลียรอบจิ๋ม แล้วเอาสองนิ้วแยงเข้าออกรัวและถี่ขึ้น คับจังเลยที่รัก รอหน่อยนะ เดี๋ยวโก้ขยายรูก่อนสอดใส่ที่รักจะได้ไม่เจ็บ จิ๋มที่รักเล่นสนุกจังเลย น่ารักเหมือนเจ้าของ สีสวยอมชมพู กลีบหีใหญ่ น้ำเยอะ รสหวานอร่อย ขนบาง อ้าอีกๆๆ อ้าเยอะๆๆ ผมมองหีชัดๆ ผมจะได้ไปเล่นกับมดลูกจิ๋ม เดี๋ยวผมจะส่งน้องชายไปหา มดลูกคงเหงามานาน วันนี้มีเพื่อนเล่นแล้วนะครับ ผมขอเติมแรงก่อนเย็ดนะ พูดจบโก้ก้ขึ้นมาดูดนมอีกทีดัง จ๊วบๆๆ จ๊วบบบบบ จ๊วบๆๆ จิ๋มเสียวมากร้องดังลั่นเลย อ่าส์ๆๆ อ่าาาาาาา รีบเย็ดเถอะค่ะจิ๋มไม่ไหวแล้ว โก้หยิบมือถือมาขอถ้ายภาพเก็บไว้เป็นที่ระลึก ตอนนั้นจิ๋มเองก็เงี่ยนมากโก้เอามือถือมาถ่ายที่นม โก้บอกจิ๋มนมใหญ่ นมสวย หัวนมสีน้ำตาลปานวงใหญ่ อ่อนน่าดูด น่าขยี้ หีสีชมพูสวย น้ำไหลเยิ้ม โก้ชอบมาก แล้วโก้ก็ยัดควยเข้ากระแทกหีอย่างแรง เสียง ตับๆๆๆ ตับๆๆๆๆ เราทั้งคู่ครางลั่นห้องแบบไม่มีใครยอมใคร คินนั้นเราสองคนเสร็จไปหลายรอบจนเช้า ก่อนตื่นมาแยกย้ายไปทำงาน

จิ๋มมารู้ทีหลังว่าโก้ถ่ายรูปคืนนั้นไปลงทวิต มียอดแชร์ และคอมเมนต์เยอะมาก มีแต่คนบอกว่าชอบ นมใหญ่ หัวสวย สีน้ำตาลน่าดูด หีน่าเย็ด จิ๋มนี่เขิลมากแต่ก็แอบโกรธนิดหน่อย โก้ติดใจนมกับหีจิ๋มมาก จนขอคบจิ๋มเป็นแฟนเพื่อเย็ดจิ๋มบ่อยๆ จิ๋มเลยยอมเป็น ชู้ กับโก้ โดนที่แฟนโก้ไปบินเกือบทุกวันและไม่เคยรู้เรื่องจิ๋มกับโก้เลย เป็น ชู้ ในโซเชียลจริงๆ