เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นชู้ รอวันเป็นตัวจริง

สวัสดีครับ ผมชื่อจ้อย เป็นคนบ้านนอกขับแท็กซี่ในกรุงเทพครับ ผมเข้ามาทำงานย่านเกษตรนวมินทร์เมื่อ 5 ปีก่อนช่วงเรียนจบใหม่ๆ ผมจบแค่ปวส.ครับ พอดีเพื่อนชวนมาขับแท็กซี่บอกเงินดี แล้วผมก็แอบเป้น ชู้ กับเมียเพื่อนปัจจุบันครับ เนื่องมาจากเมียเพื่อนชื่ออาย อายเป็นผู้หญิงสวย ทำงานกลางคืนมักจะแต่งชุดวาบหวิว โป๊ๆ เพื่อนผมเป็นเจ้าของอู่ครับต้องคอยเฝ้าอู่ให้คนเอารถมาคืน มาจ่ายค่ารถ มาเช่ารถเลยไปไหนไม่ได้ครับ เพราะเคยจ้างคนทำงานแล้วโดนหักหลังโกงเงินไปหลายแสนบาท เพื่อนผมมันเลยไม่ไว้ใจคนอื่น เลยอยู่รอเก็บค่าเช่าเอง ดูแลอู่เอง แต่ผมก็งงตรงที่มันไว้ใจผมให้ไปรับเมียมันดึกๆทุกคืนเนี่ยนะ ผมเลยได้ร้บมอบหมายให้ไปรับอายครับ ด้วยความเป็นเพื่อนสนิท น่าเชื่อถือ ไว้ใจกันมากที่สุดตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา รวมๆก็เกือบ 2 ปี

ตกดึกผมไปรับอายที่สถานบันเทิง บางคืนอายจะแต่งชุดวาบหวิบ เผยเห็นหัวนมโผล่มาบ้าง ชุดยั่วๆเห็นร่องตูดบ้าง น่าเย็ดครับ คืนหนึ่งอายมาในสภาพเมามาก ผมเลยอดใจไม่ไหว ถามไปว่าขอเย็ดได้ไหม เทอตอบได้สิ แต่รูยังบานอยู่เลยนะ โดนลูกค้าเอามา 3 คน

ผมเลยบอกขอดูหน่อย ว่าแล้วเทอก็ถกกระโปรง ถ่างขา เอานิ้วแหวกรูหีให้ดูครับ ว้าว ใหญ่จริงๆ หีสวยมาก ขนน้อย น้ำหีไหลเยิ้มน่าเลีย รูโบ่มาเชียว ผมอดใจไม่ได้เลยขับรถไป เอามือแหย่ไป อายร้องโอ้ยๆๆ ตลอดทาง ก่อนเลี้ยวรถเข้าอุ่ ผมจอดริมต้นไม้ใหญ่ ถอดชั้นในตัวบนออก เผยเห็นหัวนมเม็ดใหญ่ น่าเลีย ผมดูดแบบไม่ยั้ง มือก็เอานิ้วสอดเข้าออก หีอายรูใหญ่ นิ้วเข้าออกง่ายมากครับ ผมไม่รอช้ารีบยัดควยลงไป โอ้โห เย้ดมันส์มาก เข้าๆ ออกๆ เข้าๆ ออกๆ เพลินมาก ไม่นานผมก็เผลอน้ำแตก อายบอกไม่เป็นไรเทอชินแล้วเดี๋ยวกินยาคุมเอง ผัวเทอก็ชิน ไม่รู้หร่อกน่าอย่าบอกแล้วกัน ครั้งต่อๆมาผมมารับเทอก้จะเย็ดเทอทุกครั้ง แทบจะยกเว้นแค่ตอนเทอประจำเดือนมาเท่านั้น ผมกับอายเป้น ชู้ กันมาหลายปี ผมห้ามใจตัวเองยาก เพราะอายสวย น่ากิน บวกกับเวลาเจอกัน ก็เวลาดึกทุกครั้งเป็นเวลาเพิ่มความเงี่ยน ตัวอายเองก็ชวนผมเย็ดกับเทอทำให้ผมห้ามใจตัวเองไม่ได้ ทุกครั้งที่เจอกัน ผมกับเทอก็เอากันตลอด ทั้งบนรถในม่านรูด ใต้ต้นไม้ ริมถนน หรือข้างอู่รถ อู่รถนี่จะเสียวมากเพราะเราสองคนกลัวผุวอายหรือเพื่อนผมนั่นเองจับได้ เดี๋ยวจะมีปัญหากัน ถึงขั้น เลิกเป็นเพื่อนตัดขาดกันแน่ๆ แต่เราทั่งคู่ก็รอดมาได้ จนวันหนึ่งอายท้อง ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าในท้องลูกใคร ลูกผม ลูกผัวอาย หรือลูกของลูกค้า เพราะอายเทอเย็ดกับคนไปทั่ว ผมเข้าใจครับว่าอาชีพของเทอ แต่ผมก็แอบหวงอยู่บ้าง เพราะผมเริ่มรู้สึกรักเทอเข้าแล้วครับ ตัวผมเองก็ไม่มีแฟนเสียด้วย โสดมานาน เพราะใจผมอยู่ที่อายทั้งหมดครับ ถ้าจะให้พูดคือผมรักอาย ถ้าไม่ติดว่าอายมีผัวแล้วผมคงขอเทอแต่งงาน

อันนี้ก็เหมือนกันครับ ผมเลยแอบรักเทอแอบเงียบๆ แอบเย็ดเทอบางครั้ง ผมเจ็บปวดใจมากเลยครับเทอเองก็ชอบผมครับ บอกเย็ดกับผมแลัวมีความสุขกว่าเย็ดผัว แต่เลิกกันไม่ได้ ผัวรู้เทอโดนฆ่าตายแน่ เพราะผัวรักเทอมาก แต่ไม่ค่อยมีแรงเย็ดเพราะเพลียจากการเฝ้าอู่ ผัวเป็นคนหึงแรงอาฆาตแรงด้วย เราสองคนเลยต้องเป็น ชู้ กันต่อไปแบบเงียบๆครับ ผมไม่รู้จะทำยังไงกับชีวิตผมดี อยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก แต่ละวันก็มีความสุขมากที่ได้เย็ดกับอายและก็มานั่งอมทุกอีกเพราะไม่รู้ว่า จะได้อายเป็นเจ้าของเมื่อไหร่ ผมไม่สนแล้วแหละว่า เธอจะท้องกับใครหรือตั้งใจจะมีลูก ผมขอแค่ให้อายมาอยู่ข้างผมพอ อย่าทิ้งกันไปไหน อย่าปกปิดเรื่อวต่างๆ