แอบดูพ่อเย็ดหีแม่ในห้องนำ้

แอบดูพ่อเย็ดหีแม่ในห้องนำ้


เรื่องเสียว แอบดูพ่อเย็ดหีแม่ในห้องนำ้ มันเริ่มต้นจากพ่อของผมนั้นเป็นคนเซ็กส์จัดมาก ถึงแม้จะอายุ 45 แล้วก็ตาม ผมนอนแยกห้องกับพ่อแม่ แต่ในทุกๆ คืนท่านสองคนมักจะจัดกิจกรรมกันอย่างหนักหน่วง เสียงดังลั่นบ้าน เรียกว่าไม่เกรงใจหรืออายผมเลย ประกอบกับแม่ผมท่านยังสาวยังสวยอายุแค่ 35 หุ่นดี ผิวขวา ที่สำคัญนมใหญ่ หอยโหนกนูนมาก ท่านชอบแต่งตัวและดูแลตัวเอง เวลาอยู่บ้านแม่ชอบใส่เสื้อสายเดียวกางเกงขาสั้นเป็นประจำ
แอบดูพ่อเย็ดหีแม่ในห้องนำ้

แม่ของผมนั้นไม่ชอบใส่เสื้อชั้นในอีกต่างหาก ทำให้นมนั้นล้นเสื้อออกมาทุกครั้งเวลาก้มๆ เงยๆ ผมชอบแอบดูนมใหญ่ของแม่เป็นประจำ บางทีเรานั่งดูทีวีกันอยู่ โดยผมนั่งริม พ่อนั่งกลางและก็แม่ ดูไปได้สักพัก พ่อเริ่มขยับตัวหันหลังให้ผม มือซ้ายโอบไหล่แม่ ส่วนมือขวาค่อยๆ แอบล้วงไปที่หี แรกๆ ผมก็ไม่ได้สังเกตุอะไร จนเริ่มได้ยินเสียง แจ๊ะๆ สลับกับเสียงหายใจแม่ดังขึ้น ผมเลยแกล้งเรียกพ่อ ท่านสะดุ้งและปล่อยมือออกจากหีของแม่

แม่ผมรีบดึงกางเกงมาใส่เหมือนเดิม พ่อผมก็ลุกออกไปอาบน้ำ สักพักพ่อตะโกนเรียกแม่ ให้หยิบสบู่ก่อนใหม่ให้หน่อย แม่ลุกไปหยิบสบู่ที่ชั้นและเดินไปให้พ่อ ผมนั่งดูทีวีพักใหญ่ไม่เห็นแม่ออกมา เลยเดินตามไปที่ห้องน้ำ เริ่มได้ยินเสียงจ๊วบๆ อ๊อกๆๆ ดังมาจากห้องน้ำ น่าจะเป็นเสียงแม่กำลังดูดควยพ่ออยู่ผมค่อยๆ เดินช้าๆ ไปที่ห้องน้ำ โชคดีที่บ้านเราห้องน้ำเป็นแบบบานเลื่อนและไม่ได้ล็อก ผมค่อยๆ เลื่อนเบาๆ จนเห็นพ่อยืนอยู่

พอค่อยๆ เลื่อนต่อ ผมนี้อึ้งเลย เพราะแม่กำลังคุกเข่า อมควยพ่ออยู่ แม่ทั้งอม ทั้งเลียควยของพ่อ อย่างเมามันส์ สักพักพ่อคงจะอยากเย็ดหีจนเต็มที รีบจับแม่ขึ้นมาหันหลัง มือแม่เท้าไปที่อ่างล้างหน้า พ่อรีบยัดควยเข้าไปในรูหีของแม่ทันที โดยเริ่มซอยแบบเนิบ ๆ อื้มมมมม อื้มมมม อ้าา แม่เริ่มส่งเสียงครางออกมา ส่วนพ่อก็เริ่มเร่งจังหวะซอยควยเข้าหีของแม่เร็วขึ้นๆ เสียงซอยควยของพ่อดังตับ..ตับ ตับๆๆ

ชิ๊ดดดด อุ๊ยยยยย เสียวจังผัวค่า… เมียเสียว เสียวหีจัง… อุ๊ย.. อ้า.. ผัวขาเย็ดหีเมียแรง ๆ เลยค่ะ เมียเสียวหีจังเลยผัวขา… โอ๊ยยยยยยยยยยย ผมเห็นพ่อเอามือไปล็อกแขนแม่และยกตัวแม่ขึ้นเร่งซอยควยอย่างเอาเป็นเอาตาย แม่ผมนี่ร้องครางลั่นบ้านเลย พ่อก็ไม่ยอมแพ้ เร่งซอย อย่างหนักหน่วง โอ๊ยยยยย น้ำควยจะแตกแล้วจ้าเมียจ๋า ผัวขารอเมียด้วย โอ๊ยยยยยยๆๆๆ อ้า….

จังหวะสุดท้ายพ่อยัดควยเข้าไปอย่างเต็มแรง แตกในคารูหี พ่อดึงควยออกมาน้ำควยและน้ำหีของพ่อและแม่ไหลเยิ้มออกมาจากหีของแม่เต็มไปหมด แม่ผมรีบคุกเข่า ดูดเลียทำความสะอาดควยพ่อ และทั้งคู่ก็อาบน้ำด้วยกัน ผมรีบเข้าห้องจัดการช่วยตัวเอง จนเดินออกมาเห็นทั้งคู่เดินออกมาจากห้องน้ำ ผมเลยถามไปว่า เอ้า พ่อแม่อาบน้ำด้วยกันหรอ พ่อยิ้มๆ ส่วนแม่ตอบว่า ก็พ่อแกนะสิ สกปรกแม่ต้องไปช่วยขัดขี้ไคล ทั้งคู่ยิ้มและหัวเราะกัน

Share the Post:

Related Posts

คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก

เรื่องเสียว คนเราก็แบบนี้แหละ เมาแล้วก็เย็ดไม่เลือก ร่างกายแสนอรชรอ้อนแอ้นของเธอที่นอนบิดเร่าอยู่บนเตียงของผม คือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ เธอเข้าห้องผิด แทนที่มันจะเป็นห้องของผัวตัวเองที่อยู่ฝั่งตรงข้าม แต่เธอกลับเข้ามาในห้องของผมแทน แล้วก็ยังถอดเสื้อผ้าโยนทิ้งไปจนหมด โดยที่ไม่ได้ลืมตาขึ้นมาด้วยซ้ำ ตอนที่เธอเอ่ยปากขึ้นมาว่า “ที่รัก…มาเย็ดกันนะ เค้าเงี่ยนหี อยากโดนที่ควยเอาควยมาตอกแก้คัน” น่าประหลาดใจ ตอนที่เธอไม่เมา ในบรรดาเพื่อนๆ ทุกคนที่มีแฟน เธอคือคนที่ดูจะเรียบร้อยที่สุดราวกับผ้าขาวที่พับเอาไว้อย่างเรียบร้อยโดยที่ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนที่เธอเมานั้น เมื่อผืนผ้าคลี่ออก

Read More

จัดเสียวที่หลังบ้าน

เรื่องเสียว จัดเสียวที่หลังบ้าน แดดร่มลมตกแล้ว อากาศกำลังหนาวพอดีๆ วันนี้ ผมกับแฟนเลยอยากที่จะทำเรื่องเสียวแบบแปลกใหม่ดูบ้าง เพราะว่าผมกับแฟนเป็นคนที่ขี้เย็ดเหมือนกัน รวมทั้งเราพยายามที่จะหาอะไรใหม่ๆ มาเติมเต็มชีวิตของเราเพื่อให้รสชาติความรักมันไม่น่าเบื่อ เป็นประสบการณ์เสียวที่แปลกใหม่ แล้วก็ไม่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามันอิ่มตัวด้วยครับ ซึ่งสำหรับผมแล้ว การที่มีบ้านส่วนตัว รั้วสูงขนาดที่ว่าปืนขึ้นมาก็มองไม่เห็นมันเลยทำให้เรานั้นมีพื้นที่ในการร่วมรักอย่างเต็มที่ พื้นที่ด้านหลังบ้านเป็นสวนหญ้าที่ปลูกอย่างดี แล้วสัมผัสมันก็อ่อนนุ่มด้วย ดังนั้นในวันนี้หลังจากที่เราเลิกงาน เตรียมตัวกินข้าวกินปลาเสร็จกันแล้ว ผมก็ไม่รอช้าที่จะสะกิดเมียของผมให้หันมามองผมก่อนที่จะขยิบตาให้ทีเดียว เธอก็ยิ้มแล้วพยักหน้ารับทันที

Read More