เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ตามสั่งจานสุดท้าย

ตั้งแต่ผมมาเรียนมหาลัยที่นี่ ผมก็แทบจะไม่ได้ไปกินข้าวร้านไหนเลย ถ้าไม่ได้โอกาสพิเศษจริงๆ เช่นวันเกิดผม เพื่อน หรือฉลองอะไรสักอย่าง ผมมักจะกินอยู่ร้านเดียวคือ “ร้านป้าแมว” ที่กินไม่ใช่ว่ามันอร่อยอะไรมากมายหรอกครับ รสชาติก็งั้นๆ ปริมาณก็พอกินอิ่ม ไม่ได้โดดเด่นอะไร แต่ที่มันโดดเด่นจริงๆ ก็คือ ลูกสาวป้าแมว “พี่เหมียว” เธอเป็นรุ่นพี่ผม จบไปประมาณ 2 ปีแล้ว ตอนนี้ก็ลงมาช่วยแม่ขายอาหารตามสั่งเต็มที่ เพราะว่ามีแพลนขยายร้านด้วย ผมมากินบ่อยๆ ก็เริ่มสนิทกัน เรียกง่ายๆ ว่าผมจีบพี่เหมียวนั่นแหละครับ

ซึ่งพี่เหมือนเองนั้นก็มีท่าทีเหมือนจะเล่นด้วยไม่น้อยเหมือนกัน ยิ่งนานวันเราก็ยิ่งถูกใจกันมากขึ้น ผมละอยากจะขอแกเป็นแฟนจริงๆ แต่แค่นักศึกษาอย่างผมจะไปคู่ควรได้ยังไง สุดท้ายเราก็อยู่ในสถานะที่มากกว่าเพื่อน แต่ไม่ใช่แฟน นั่นหมายความว่าผมจะมีสิทธิ์จีบ แต่ไม่มีสิทธิ์ได้เย็ดเธอแน่นอน ใครมันจะไม่ชอบเธอล่ะ ก็ตั้งเล็ก เพรียว นมใหญ่ ตูดใหญ่ขนาดนั้น ผู้ชายที่ไม่ชอบพี่เหมียวก็เป็นเกย์เท่านั้นแหละครับ กระทั่งเย็นวันหนึ่งผมเดินลงมาจากหอ เพราะหิวข้าว ปรากฏว่าพี่เหมียวกำลังจะปิดร้าน

“ปิดแล้วเหรอครับพี่เหมียวคนสวย” ผมถามตามสไตล์ของผม

เธอยิ้ม “ปิดแล้ว แม่ไม่อยู่ พี่ก็ผัดไม่อร่อย”

“ผมว่าพี่ก็ผัดน่าอร่อยอยู่นะครับ ผัดให้ผมกินสักจานไม่ได้เหรอ ผมหิวม้ากมาก” จริงๆ ผมไม่ได้คาดหวังอะไรหรอก แค่ได้หนอกไปวันๆ เท่านั้นแหละ แต่ใครจะไปคิดละครับ ว่าผมเปิดแล้วพี่เขาจะตาม

“กินพี่ไปก่อนไหมล่ะ ไม่อิ่มท้อง…แต่น้องจะอิ่มใจนะคะ”

ใครมันจะไปปฏิเสธลงละครับ

บานประตูร้านปิดลงทันที ก่อนที่ประตูกระจกเลื่อนจะปิดอีกครั้งจากด้านใน ไม่รู้ว่าเราต่างเงี่ยนกันมาจากไหน พอประตูปิดลง เราต่างก็พุ่งเข้ามาสวมกอดแล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม ผมเล้าโลมเธอเท่าที่ผมสามารถทำได้ เริ่มจากจูบ ไซ้คอ ระหว่างนั้นก็ถอดเสื้อเธอออกช้าๆ แล้วขยำนมเธอผ่านชั้นใน นมใหญ่แบบไม่ต้องพึ่งฟองน้ำดันทรงเลยจริงๆ

“ซี้ดดดดด นมใหญ่จังเลยครับ” ผมพูด แล้วดึงชั้นในออก ก่อนจะมุดหน้าลงไปดูดนมเธอซ้ายขวาสลับไปมา พี่เหมียวเองก็กดหน้าผมให้ดูดนมเธอพลางร้องครางออกมาลั่น

“อู๊ววววว เสียวว เสียวว…รู้สึกดีจังเลย” เธอลูบไล้แผ่นหลังผม ระหว่างที่ผมเองก็ค่อยๆ สอดมือผ่านขอบกางเกงลงไปลูบไล้เนินหีของเธอ หีใหญ่ๆ นั้นโหนกนูนเต็มไม้เต็มมือ จากลูบ ก็กลายเป็นเริ่มสวมนิ้วชำแรกเข้าไปช้าๆ จนร่างกายของเธอสั้นระริก ผมไม่รอช้า มือกูขยับเข้าออกในรูหีเธอ ปากก็ดูดนมเธออย่างต่อเนื่อง จนตอนนี้เสียงครองของเธอนั้นเป็นสิ่งเดียวที่บอกว่าเธอสมยอมผมแล้วร้อยทั้งร้อย

น้ำหีของเธอฉ่ำแฉะทั่วมือของผมในเวลานี้ เธอเองก็คงเงี่ยนไม่ต่างกัน ผมกระชากกางเกงเธอลงแล้วนั่งลงไป ยกขาข้างหนึ่งพาดบ่า เลียหีให้เธอทันที ทั้งดูด ดุน เลีย กินน้ำหีของเธอที่หวานเจี๊ยบเหมือนน้ำหวานจากเกสรดอกไม้ เธอครางออกมาแล้วกดหัวผมอยู่ตลอดเวลา

“ซี้ดดดดด อู๊วววววว เสียวจังเลย เสียวหี อ๊ะ อ๊า อ๊า…เลียหีเก่งจังเลย ซี้ดดดดดด”

“อูยยยย หีหอมมากเลยครับ น้ำหีก็หวาน” ผมชมขณะที่เริ่มเลียหีเธอไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มจนไปไม่ไหว ลุกขึ้นยืน รูดซิปกางเกงออกแล้วควักควยที่แข็งได้ที่แล้วออกมา ชักมันสองสามครั้งเป็นการปลุกมังกรน้อยให้ตื่นขึ้น ผลักเธอติดผนังแล้วยกขาข้างหนึ่งของเธอมาประคองไว้ด้วยแขน ก่อนจะเย็ดเธอทั้งๆ ที่ยืนอยู่แบบนั้น

สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ สวบ…

หีของเธอฟิต และตอดควยมากๆ ผมเร่งขยับช้าๆ เริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ เพราะความเสียวซ่านที่ได้รับจากหีของเธอ จากเย็ดเบาๆ เริ่มแรงจนกระแทกควยเข้าไปไม่ยั้ง แล้วก้มดูดนมเธอสลับไปมา ตอนนี้เธอไม่เหลือแรงแล้ว ผมจะทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บบ

ผมกระแทกควยเข้าไปภายในรูหีของเธอที่ทั้งแน่นและตอดอย่างต่อเนื่อง เธอเองกอดผมไว้แล้วซบใบหน้าลงกับบ่าผม ไม่นานผมก็เริ่มยกร่างของเธอขึ้น เย็ดเธอด้วยท่าลิงอุ้มแตง ขยับโยกร่างของเธอขึ้นลงจนเธอเกร็งไปหมดแล้ว

“โอ๊ววววว เสียว เสียวหีเหลือเกิน เย็ดพี่แรงๆ ได้โปรดดดด”

“ซี้ดดด ได้เลยครับ อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…อาห์”

ผมกระแทกเย็ดอยู่หลายนาทีด้วยความเสียวซ่านและความชุ่มฉ่ำในใจ จนกระทั่งเกือบจะถึงเป้าหมาย ผมวางเธอลงกับพื้นแล้วเริ่มชักควยในจังหวะสุดท้าย แต่เธอกลับแทรกมือเข้ามา ทั้งชักทั้งอมควยให้ผมแทน ผมเลยเด้าปากเธอส่งท้ายก่อนที่น้ำควยจะพุ่งทะลักออกมาเต็มปากของเธอ

“ซี้ดดดดด แตกแล้วครับพี่ อาห์…เสียว เสียว อูยยยยย”

เธอชักควยแล้วดูดกินน้ำควยของผมจนหมด ก่อนที่จะเก็บควยของผมใส่กางเกงรูดซิปให้เรียบร้อย แล้วเราก็ต่างแต่งเนื้อแต่งตัวให้เป็นปกติ เราต่างยิ้มให้กันอย่างรู้ใจ ริมฝีปากเธอยังมีคราบน้ำควยติดอยู่เลย

“ขอบคุณนะครับพี่ อิ่มมากเลย”

“ไว้หิวเมื่อไหร่ก็มาหาพี่นะจ๊ะ” เธอหัวเราะ “ตอนแม่ไม่อยู่เท่านั้นนะ”

“ครับ” ผมพยักหน้าแล้วเดินกลับบ้าน

วันนี้เป็นการกินข้าวเย็นที่เบาตัวเลยจริงๆ

จบ