เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว มีชู้เพราะเรื่องเงิน

สวัสดีค่ะ ชื่อ ตาล อายุ24ปีค่ะ ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ประสานงานให้กับบริษัทแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพ อาชีพนี้ฟังดูแล้วเหมือนจะดูดี ได้เงินเยอะ แต่จริงๆกับตรงกันข้าม เงินเดือนไม่ได้สูงขนาดนั้น เรียกได้ว่าแทบไม่พอกินเลย อยู่แบบเดือนชนเดือนแต่ก็ยังไม่อยากออกเพราะไม่กล้าเริ่มต้นใหม่ หนูมีแฟนที่แสนขี้เหนียวคนหนึ่ง ชื่อ เจ๋ง เจ๋งก็ทำงานบริษัทเหมือนกัน เจ๋งเลยไม่เคยคิดจะเลี้ยงข้าวหนูสักมื้อ บางครั้งก็แอบน้อยใจเขาแต่ก็ยังรักเหมือนเดิม แต่เพราะเรื่องเงิน สุดท้ายตาลก็เลือกที่จะมี ชู้ แล้วเรื่องเงินกับมี ชู้ มันเกี่ยวกันอย่างไรล่ะ ก็ขอให้อ่านต่อได้เลยค่ะ

ตาลกับเจ๋งคบกันตั้งแต่สมัยมหาลัยแล้ว พอจบมา พวกเราต่างสัญญาว่าจะเก็บเงินกันไปก่อนแล้วค่อยมาแต่งงานด้วยกัน พวกเราเลยอยู่แยกใครแยกมันไม่ได้อยู่ด้วยกัน ด้วยความที่เจ๋งได้เงินน้อยพอๆกับตาล เจ๋งเลยเป็นคนขี้เหนียว บางครั้งหนูชวนเขาไปเที่ยวนุ่นนี่ ทั้งๆที่มันก็ไม่ได้ไกลเลย เขาก็ไม่ยอมไป อ้างติดงาน เราไม่รู้ว่า เราน้อยใจมากไปเพราะเป็นผู้หญิงหรือเปล่า แต่เราก็อยากจะฝากอนาคตของตัวเราเอง ไว้ที่มือเจ๋งเช่นกัน แต่พวกเราก็ทะเลาะกันเรื่องนี้อยู่บ่อยครั้ง มีครั้งหนึ่งที่หนูโกรธมากๆเพราะ ตอนนั้นแม่ที่อยู่บ้านล้มป่วยกะทันหัน ยังขาดเงินรักษา หนูเงินไม่พอก็เลยไปขอเจ๋งสักเล็กน้อยก็ยังดี เจ๋งกลับไม่ช่วยหนูสักบาทเลย วันนั้นน่าจะทะเลาะกันแรงที่สุดแล้ว ถึงขนาดโหลดแอพหาคู่เพื่อหาแฟนใหม่เลย หนูใส่รูปของตัวเองน่ารักๆเข้าไป และ แคปชั่น อยากหาคนเปย์ มีบ้างไหม โพสไปแปปเดียว ก็มีผู้ชายหน้าตาดีคนหนึ่ง ทักมาคุย บอกว่า หนูจะเอาเท่าไหร่ หนูตกใจมาก ไม่คิดว่าจะไวขนาดนี้ เลยลองคุยกับพี่เค้า พี่เค้าชื่อ เต็ม อายุ26ปี หนูบอกพี่เค้าไปว่าอยากได้เงินไปรักษาแม่ พี่เค้าก็บอกว่า ได้สิ แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนนะ คือ มาเย็ดกับพี่ ตอนนั้นหนูก็ลังเลมากเพราะกลัวว่าเค้าไม่ให้เงินแล้วเย็ดเราฟรีๆ หนูเลยขอคุยกับพี่เขาไปเรื่อยๆก่อน

แน่นอนว่าที่หนูกำลังทำอยู่ตอนนี้ คือ การมี ชู้ แต่เพื่อเงิน หนูคงไม่ยื่นมือรอจากเจ๋งหรอก เมื่อหนูคุยกับพี่เต็มจนไว้ใจ พี่เต็มก็เลยนัดหาโรงแรมม่านรูดใกล้ๆ เมื่อไปถึง พี่เต็มก็ควักเงินสดจำนวนพอดีกับค่ารักษาแม่ ให้หนูก่อนเริ่มเย็ดเลย หนูเลยสัญญากับพี่เต็มว่าจะตามใจพี่เต็ม พี่เต็มถอดเสื้อหนูออก ปลดตะขอเสื้อใน นมโล้นๆอยู่ตรงหน้าพี่เต็ม พี่เต็มย่อตัวก้มลงมาดูดหัวนมหนู หัวนมสีชมพูพี่เต็มบอกชอบมาก ไม่เคยเห็น พี่เต็มดูดหัวนมและเลียรอบๆสลับกันไป อ๊า อ๊า ซีดดด เสียวมากเลยพี่ หนูที่ร้องออกมาและก็ขอให้พี่เค้าอย่าหยุด ตอนนั้นหนูไม่แคร์คนขี้เหนียวอย่างเจ๋งแล้ว พี่เต็มเริ่มติดใจ ถอดกางเกงหนู หมอยเต็มเลย แหะๆ นั่นไม่ใช่ปัญหาสำหรับพี่เต็ม พี่เต็มลองเอาลิ้นเลียแตะหนึ่ง บอกรสชาติดี พี่ขอแยงก่อนนะน้ำหีจะได้ไหลออกมาเยอะๆ พี่เต็มเอานิ้วชี้แยงเข้าไปในรูหีตาล อ๊า อ๊า หนูยังร้องเบาอยู่ แยงไปได้สักพัก พี่เจ๋งรู้สึกว่ายังไม่แฉะเท่าไหร่ เลยกระหน่ำเอานิ้วแยงหีรัวๆ แจ๊ะๆๆๆๆ มืออีกข้างก็เอื้อมขึ้นไปบี้หัวนม อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เบาๆหน่อยสิพี่เต็ม โอ๊ยยยย ซีดดดด ตอนนั้นหนูจะเสร็จแล้วจริงๆ พี่เต็มเลยแยงเบาๆให้ หนูอมควยให้พี่เต็มต่อไป แม้พี่เขาจะแค่ให้ชักให้ก็ตาม หนูอมเข้าไปทั้งลำและมันจุกปากมากเพราะควยพี่เต็มยาวไปถึงลิ้นไก่ หนูเลยอมช้าๆ โอ่ะ โอ่ะ ซีดดดด เสียงพี่เต็มดังตามจังหวะ พี่เจ๋งขอเย็ดหนูท่ายืนหันหลัง หนูก็ทำให้ หนูหันก้นให้พี่เต็มเอาควยเสียบเข้ามาในรูก้นหนู อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ ซีดดดด เสียงหนูร้องออกมาดังมากเพราะขนาดควยของพี่เต็มที่หนูไม่อาจต้านได้ หนูอยากเอาใจพี่เต็มเยอะๆเลยเปลี่ยนท่าให้หลากหลายตามที่พี่เขาคอ โอ่ะ โอ่ะ โอ่ะ อ่าว์วววว พี่เต็มน้ำแตกคาใส่หีหนูเต็มๆและจบด้วยท่าเย็ดเห็นหน้าบนเตียง หนูนอนเฉยๆ ตั้งแต่คืนนั้น หนูจึงเป็น ชู้ กับพี่เต็มเรื่อยๆ เพื่อเอาเงินไปใช้ในยามฉุกเฉิน