เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ระหว่างทาง โดนสาวเมาอ่อย…เลยจัดเย็ดคาเบาะมอเตอร์ไซค์

ผมชื่อ อาร์ท เป็นวินมอเตอร์ไซค์ประจำหมู่บ้านแห่งหนึ่งแถวๆ บ้าน ซึ่งด้วยความที่ที่ตั้งวินอยู่ในบขส. ทำให้เรามีลูกค้ากันตลอดแทบทั้งคืน เลยมีการผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนระหว่างผลัดกางวันและกลางคืน ซึ่งสำหรับรอบเดือนนี้ ผมอยู่ผลัดกางคืน ซึ่งผมค่อนข้างชอบ เพราะช่วงหลังผับปิด มักจะมีลูกค้าที่เมามาจ้างให้พาส่งกลับบ้านเสมอ แถมยังได้ทิปงามๆ อีกต่างหาก

ซึ่งหนึ่งในขาประจำของผมนั่นก็คือ “แพร” เธอเป็นสาวสวยประจำหมู่บ้าน ซึ่งตั้งแต่วันที่ได้ข่าวว่าแฟนเธอทิ้ง เธอก็มักจะมากินเหล้าในเมืองทุกๆ วัน แล้วให้ผมไปส่งบ่อยๆ ซึ่งผมเองก็ชอบไปส่งเธอ เธอน่ารักดี ขาว ผอม แต่นมใหญ่มากๆ แถมตูดเป็นตูด ทรวดทรงองค์เอวนี่ชัดอย่าบอกใครเลย มันทำให้เวลาที่เธอซ้อนนั้น นมของเธอมักจะมาชนหลังผม เพราะว่าเธอจะพิงมาเต็มๆ ผมก็ฟินสิครับ ขับไปควยแข็งไป มันจะมีอะไรดีกว่านี้ แถมเธอก็ยังให้ทิปดีอีกด้วย บอกเลยว่าผมชอบอาชีพนี้สุดๆ

วันนี้เธอก็มาอีกแล้ว ในเสื้อสายเดี่ยวตัวบางๆ รัดนมติ้ว มองเห็นร่องนม และขนาดนมโตๆของเธอได้อย่างชัดเจน เธอให้ผมไปส่งที่เดิม แล้วก็ทำทุกๆ อย่างเหมือนเดิม กอดเอวผม แล้วก็เอานมมาพิงหลังผม วันนี้ผมละอยากจะสัมผัสเต็มๆ เลยถอดเสื้อวินแขวนไว้ แล้วขับไปทั้งอย่างนั้น เรียกได้ว่านมติดหลังเลยทีเดียว ผมขับไปควยก็แข็งไปจนหัวแฉะไปหมดแล้ว แต่โชคร้ายในโชคดีคือวันนี้ผมใส่กางเกงวอร์มมา เพราะยีนส์ซักไม่แห้ง ดังนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นคือพอควยแข็งแล้วมันแสดงรูปร่างผ่านชั้นกางเกงที่ค่อนข้างชัด เธอที่กอดเอวผมอยู่ๆ มือก็ร่วงลงมาคว้าหมับเข้าที่ควยของผมเต็มๆ ผมสะดุ้งจนรถแทบจะลงข้างทาง แต่พยายามไม่พูดอะไร เพราะว่าทันทีที่มือเธอตกลงมา…เธอลูบ

ควยของผมก็แข็งไปเรื่อยๆ เธอก็ลูบไปเรื่อยๆ จนผมเริ่มจะไม่ไหว บอกให้เธอหยุดดีกว่า แต่มีเสียงหัวเราะดังอยู่ข้างหลัง แล้วพูดว่า หนูขอจับควยพี่ได้ไหมคะ ? เท่านั้นแหละครับ เลยตามเลย ผมยอมให้เธอจับควยผมไปเรื่อยๆ แต่เธอกลับพาผมถลำลึกลงไปเรื่อยๆ เพราะว่าเธอเริ่มปลดสายกางเกงของผม แล้วสอดมือลงไปจริงๆ ผมเสียววาบเลย ยิ่งควยหัวแฉะๆ อยู่ แต่เธอก็ทั้งลูบทั้งชักไปเรื่อยๆ ผมทำตัวไม่ถูกแล้วในนาทีนี้ ทำได้แค่เพียงกลั้นใจ เป็นไงเป็นกันแล้วถามเธอว่า

“อยากจับควยพี่เต็มๆ ไหม ?” เธอตอบตกลงอย่างว่าง่าย ผมนี่เลี้ยวลงข้างทางเข้าไปในช่องทางเดินรถของป่าอ้อยเลยครับ ก่อนที่เราสองคนจะลงจากรถ แล้วผมก็ยืนให้เธอค่อยๆ นั่งลงตรงหน้า ดึงกางเกงผมลง เพื่อให้เธอได้เห็นควยของผม เธอชมว่าควยของผมใหญ่มากๆ ผมร้องซี้ดออกมาเพราะจู่ๆ เธอก็เอาลิ้นมาเลียที่หัวควยของผม ก่อนจะยิ้มอ่อนๆ ผมเลยจับหัวเธอเบาๆ แล้วพูดว่า “อมสิ…”

“ซี้ดดดดดดดดดดดดดดดด….” เธออมควยให้ผมทันทีโดยที่ผมไม่ต้องร้องขอ ลิ้นเธอพลิ้วมากๆ ทั้งอม ทั้งดูดจนผมแอ่นตัวครางเสียว ยิ่งเสียวมาตลอดทาง แบบนี้น้ำจะแตกเอา ผมเลยค่อยๆ บอกให้เธอยืนขึ้นแล้วจับเธอเอนตัวลงบนเบาะมอเตอร์ไซค์ที่ตั้งขาคู่ ยกกระโปรงเธอเลิกขึ้นไปบนร่างกาย แล้วดึงกางเกงในเธอออก ในความมืดสลัวผมไม่เห็นอะไร รู้เพียงแต่ว่าหีใหญ่ๆ ของเธอนั้นกำลังเชิญชวนผมอยู่ ขณะที่ผมเริ่มลูบไล้เนินหีของเธอ ก่อนจะก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความเงี่ยน

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า พี่ขา พี่ขา…หนูเสียวจังเลยค่ะ…”

หีหอมๆ ของเธอเย้ายวนผมเหลือเกินจนผมต้องเร่งเร้าในการดูดกินน้ำหีของเธอ แล้วเริ่มที่จะชักควยถี่ขึ้น ก่อนจะเอามันกระซกแทงเข้าที่รูหีของเธออย่างเต็มเม็ดเต็มหน่วย

สวบบบบบบบ…

“อื๊อออออออออ….” เธอครางลั่น แล้วแอ่นตัวรับ “เย็ดแรงๆ เลยค่ะพี่ หนูเงี่ยน ไม่โดนเย็ดมานานแล้ว”

คำเชิญชวนยิ่งทำให้ผมเสียวจนพูดไม่ออก กระหน่ำเย็ดหีเธออย่างต่อเนื่อง ซี้ดออกมาตลอดเวลาเพราะรูหีของเธอนั้นทั้งคับ ทั้งแน่น ตอดควยสุดๆ รถมอเตอร์ไซค์โยกไปตามแรงเย็ดของผม ขาข้างหนึ่งของเธอถูกจับยกขึ้นพาดบ่าแล้วเริ่มซอยหีเธอแรงๆ อีกครั้งหนึ่ง

ปั้บ ปั้บ ปั้บ

เสียงควยกระแทกหีดังสนั่นป่า เสียงครางของเธอก็เช่นกัน ผมระรัวความเงี่ยนใส่ที่หีของเธอจนความสุขสมกำลังจะเกิดขึ้น

“ซี้ดดดดดดด น้อยคนสวยจ๊ะ พี่ขอแตกเลยนะจ๊ะ ไม่ไหวแล้วววว”

ไม่ทันพูดผม สรวงสวรรค์กำลังปะทุอย่างรุนแรง น้ำควยของผมหลั่งทะลักเข้าในรูหีของเธออย่างมากมายมหาศาลจนมันล้นทะลักเยิ้มฉ่ำที่รูหีของเธอ ในตอนนั้นมีรถขับผ่านมาไกลๆ เราเลยรีบแต่งตัวเหมือนเดิมแล้วรอจนกว่ารถคันนั้นแล่นไป จึงขับออกมาเหมือนไม่มีอะไร แต่เธอกลับกอดผมแน่นกว่าเดิม…

“หีหนูฟิตไหมจ๊ะพี่”

“อูยยย ฟิตมากเลยจ้ะ เย็ดมันส์มากเลย”

เธอกอดผมแน่นขึ้น “ไว้มาส่งหนูบ่อยๆ นะคะ…จะได้แวะเย็ดกันบ่อยๆ”

ผมพยักหน้าแล้วขับรถไปด้วยรอยยิ้ม…ลูกค้าคนนี้ผมบอกเลยว่า ถ้าใครแย่งผมต่อยแน่ๆ ครับ…คืนนั้นผมไปส่งเธอที่บ้านอย่างปลอดภัย แล้วหลังจากนั้นทุกครั้งที่ผมมาส่งเธอ…

เราจะแวะเย็ดกันทุกครั้งไป…

จบ