เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รุ่นพี่ในที่ทำงาน

เป็นเรื่องของรุ่นพี่ที่ผมรู้จักครับ รุ่นพี่ผมเป็นสาวสวยแต่ก็เจ้า ชู้ ด้วย แกมีแฟนหลายคน ผู้ชายบางคนก็ตามหึงแก แต่แกก็เอาตัวรอดเก่ง จนแกมาคบกับนายตำรวจคนหนึ่งในพื้นที่ ทำให้แกไม่กล้าเจ้าชู้ เพราะแฟนใหม่แกจะโหดมาก ผู้ชายคนอื่นๆ ก็ไม่กล้าแล้วที่จะแอบด้วย เพราะกลัวบารมีตำรวจท่านนี้ ผมจะสมมุติว่าพี่ผู้หญิง ชื่อพี่หญิงละกันนะครับ

พี่หญิงทำงานเป็นเซลล์ครับ แน่นอนแกต้องไปติดต่อลูกค้าในหลายๆ พื้นที่ เสน่ห์แกเหลือร้าย ยอดขายในแต่ละเดือนไม่ต้องไปพูดถึง มันเยอะมาก แกก็จะมีอาเสี่ยร้านแบตเตอรี่มาติดแกเยอะ ลืมบอกไปว่าแกเป็นเซลล์ขายแบตเตอรี่ แต่พอแกมาเยอะนายตำรวจแกก็ต้องลดความเจ้า ชู้ ลง เพราะนายตำรวจเป็นคนเอาจริง ถ้าไม่พอใจมีเรื่องกันวุ่นวาย

ในส่วนที่ผมรู้จักพี่หญิงเพราะพี่หญิงเป็นรุ่นพี่ทีมขายของผมครับ จากนั้นไม่นานพี่หญิงก็ซื้อบ้าน แกขึ้นบ้านใหม่พนักงานในบริษัทไปกันหลายคนครับ ผมก็ไปบ้านแกด้วย มีการดื่มกินกันอยู่นาน เวลาก็ผ่านไปหลังเที่ยงคืน ตอนนี้สมาชิกเหลือกัน 4 คน ครับ คือพี่หญิง แฟนพี่หญิงที่เป็นนายตำรวจ ผมและก็แฟนผม พี่นายตำรวจ ต่อไปนี้ผมจะเรียนว่าพี่ หมวดนะครับ พี่หมวดได้ทำสิ่งที่ผมไม่ได้คาดคิดเกิดขึ้นครับ พี่หมวดเอามือไปจับนมพี่หญิง แล้วพี่หญิงก็ร้องครางออกมา แล้วพี่หมวดก็ถกกระโปรงพี่หญิงขึ้น แล้วเอาหน้าเลียหีพี่หญิงครับ คือเอาตรงๆ ผมกับแฟนก็ตกใจนะครับ กำลังจะขอลุกกลับบ้าน พี่หมวดบอกให้ผมหยุด แล้วช่วยดูแกเย็ดเมียแกหน่อย พี่หมวดไม่รอช้า จับพี่หญิงถอดเสื้อผ้าจนหมด พี่หญิงทั้งสวยทั้งขาว อายุก็พึ่ง 30ต้นๆ ถือว่าเป็นบุญที่ได้ดู ส่วนแฟนผมตอนนี้ตาค้างไปแล้วครับ จากนั้นพี่หญิงก็อ้าขาออก พี่หมวดถอดกางเกงออก ควยพี่หมวดใหญ่กว่าผมอีกน่าจะ 54 ได้ แฟนผมตอนนี้หน้าแดงไปแล้ว นั่งเบียดหีตัวเอง คิดว่าแฟนผมคงจะมีอารมณ์ไปด้วย ผมก็จับเมีนผมมานั่งใกล้ๆ แล้วก็นั่งล้วงหีแฟนผมไปด้วยดูคู่นั้นเย็ดกันไปด้วย ตอนนี้พี่หมวดและพี่หหญิงพร้อมมาก พี่หมวดก็แทงควยแบบหนักๆ เข้าไปในรูหี พี่หญิงก็ร้องคางได้อารมณ์มาก ตอนนี้แฟนผมก็ค้างออกมาแข่งกับพี่หญิงเหมือนกันก็ผมใช้นิ้วแทงหีเธอรัวๆ ผมไม่แน่ใจว่าแฟนผมหรือพี่หญิงเสร็จก่อนกัน แต่ก็เห็นตัวกระตุกใกล้ๆ กัน

พอทั้งคู่เสร็จผมก็ขอตัวลากลับบ้าน และสัญญาว่าจะไม่เอาเรื่องนี้ไปบอกใคร พออีกวันเจอกันพี่หญิงก็ยิ้มให้ผม แล้วเดินมาบอกกับผมว่าห้ามไปบอกใครนะ พี่หมวดฝากมาบอกว่าวันอาทิตย์นี้ ถ้าว่างไปกินข้าวที่บ้านพี่กันได้ เพราะแกเอาไวส์อย่างดีจากฝรั่งเศษมา อยากให้ผมกับแฟนไปที่บ้านแก ผมก็รู้แหละครับ ว่าพวกพี่เขาอยากให้ผมไปบ้านทำไม ครั้งนี้ผมไปคนเดียวครับไม่ได้เอาแฟนไปด้วยเพราะแฟนผมต้องกลับบ้านไปเยี่ยมพ่อแม่ของเธอครับ

ผมไปบ้านของทั้งคู่เวลาประมาณ2 ทุ่ม ครับ วันนี้ผมยุ่งเลยไปสาย เพราะแกนัดไว้1ทุ่ม ผมไปถึงแกก็ดีนะครับ แกรอผมกินข้าวกับไวส์พร้อมกัน แกบอกผมว่าแกชอบเย็ดแฟนโดยมีคนมาจ้องดูด้วย แกบอกว่าแกจะควยแข็งแล้วได้อารมณ์ คือพี่หมวดเป็นพวกชอบโชว์อะครับ พี่หญิงก็เป็นปกติแต่แกก็ตามใจแฟน แกจะคัดคนที่น่าไว้ใจ ที่ผ่านมาคือมีผมกับแฟน และลูกน้องแกอีกคนที่เห็นเหตุการณ์ แต่ตอนนี้ลูกน้องแกโดนยิงตายไปแล้ว แกเลยหาคนใหม่ ที่จริงแกไม่ได้เลือกผมหรอก แต่วันนั้นมันเมาบวกกับมันเงี่ยนด้วย เลยเย็ดโชว์เลย และดูท่าทางพวกผมจะเป็นคนไม่ชอบพูดนินทาว่าร้ายด้วย จึงเย็ดโชว์ผมเสียเลย พวกพี่จะรู้ไหมว่าผมเงี่ยนมากในคืนนั้น……

พี่หญิงก็เสริมพี่หมวดว่า ตอนนี้แกก็ชอบแนวการโชว์เหมือนกัน ขอให้เรื่องนี้เป็นความรับนะ ผมรับปากพวกแก พี่หญิงก็บ่นให้ผมฟังว่าที่ทุกคนเห็นว่าแกเจ้าชู้ เพราะว่ามันเป็นงาน ไม่งั้นไม่ได้ยอด แกเลยคุยกับเสี่ยหลายคนไปกินข้าวบ้างบางครั้ง พอเจอพี่หมวด ผู้ชายพวกนั้นก็ไม่กล้าจะเข้ามาคุยด้วย เพราะพี่หมวดแกเอาจริง เห็นแกชอบเย็ดเมียโชว์แบบนี้ แกเป็นคนขี้หึงมากเลยครับ

จากการกินข้าวกันก็ย้ายกันมาบริเวณสระว่ายน้ำในตัวบ้าน พวกเราไปปาร์ตี้กันที่นั้น บรรยากาศคือแบบดีมาก ไวส์หมดไป1ขวดแล้ว แกก็เอาเบียร์มาให้ผมกิน พอหันไปอีกที ผมก็ควยแข็งเลย พี่หญิงออกมาด้วยชุดที่ไม่มีเสื้อผ้า คือโป้นั้นเองครับ แกมาในบทบาทสาวเชียร์เบียร์ พร้อมกับไปนั่งข้างๆพี่หมวด พี่หมวดก็ล้วงหีพี่หญิงไปเรื่อยๆ นมแกสวยได้รูปหัวนมยังไม่ดำเลยครับ หีก็ไม่ได้บานด้วย แกดูแลตัวเองดีมาก ไม่นานพี่หญิงก็ก้มไปอมควยพี่หมวด พี่หมวดก็ค้างออกมา พี่หญิงนิเด็ดจริงๆ พี่หมวดก็เอามือมาลูบหีพี่หญิงไปเรื่อยๆ จนผมแอบเห็นน้ำเมือกของพี่หญิงเปลียกที่เกาอี้เลย พี่หมวดอยู่ๆก็บอกผมว่า บอลถ้าอยากจับหีเมียพี่ก็ได้นะพี่ไม่ว่า แต่ขอให้ใช้นิ้วที่ทำให้เมียวันนั้นหน่อย ผมหน้ามึดอยู่แล้วครับตอนนั้น ใครบ้างในบริษัทที่จะไม่อยากจะลองจับหีพี่หญิงดูสักครั้ง ผู้ชายทุกคนในบริษัทก็อยากจะเย็ดพี่หญิงทั้งนั้น เพราะเธอแต่งตัวได้เปรี้ยวน่าเย็ดมาก ผมมือสั่นๆค่อยๆเอามือไปลูบที่หีพี่หญิง พี่หญิงดูตื่นเต้นที่มือเป็นชายอื่นที่ไม่ใช่มือของผัวตัวเอง ผมค่อยๆเอานิ้วแหย่เข้าไป1นิ้ว แกบอกขอ2นิ้วเลยดีกว่าพี่ชอบ ผมก็จัดให้ แทงเข้าแทงออกรัวๆ พี่หญิงกระตุกหลายทีเลย คิดว่าคงเสร็จด้วยมือผมไปแล้ว พี่หมวดดูชอบใจ แกให้พี่หญิงโมคควยไปด้วยขณะที่ผมก็ใช้นิ้วเล่นหีพี่หญิงอยู่ พี่หมวดควยแข็งแล้วแกก็เสร็จตอนที่พี่หญิงถึงจุดสุดยอดครับ

แกเดินไปล้างควยด้วยน้ำเบียร์แล้วจับพี่หญิงลงสระ แล้วพวกเขาก็เย็ดกันในน้ำเป็นภาพที่ผมจดจำไม่ลืมเลย พี่หญิงร้องคางเสียงดังมาก พี่หมวดก็เย็ดได้รุนแรง เย็ดกันได้เกือบ20นาที พี่หญิงก็เสร็จพร้อมๆกับพี่หมวด ส่วนผมตอนนี้ก็ชักว่าวไปด้วย น้ำเงี่ยนก็พุงไปในสระเลย พี่หญิงเดินมาที่ผมแล้วก็ก็มาอมควยให้ ผมนิตกใจเลยครับ หันไปมองหน้าพี่หมวด พี่หมวดก็ยิ้มแล้วบอกว่าตามใจเมีย ถ้าแกสามารถทำให้พี่หญิงเย็ดกับเอ็งได้ก็ทำได้เลย ผมก็บอกไม่กล้าหรอกครับ แค่พี่หญิงมาอมควยให้ผมก็สุดๆแล้ว แกอมควยให้ผมอยู่ไม่นานมาก ด้วยสาวสวยแบบพี่หญิงและลีลาการดูดควยแบบนี้ ทำให้ผมเสร็จคาปากแกไปเลย พี่หมวดดูชอบใจที่พี่หญิงทำให้ผมเสร็จได้ 2 ครั้ง แกบอกว่าที่พี่หญิงแต่งตัวเซกซี่และชอบไปกินข้าวกับเสี่ยคนนั้นคนนี้ แกบอกให้เมียแกทำเอง เพราะว่าแกชอบให้ผู้ชายมาสนใจเมียแกเยอะๆ คืออารมณ์ชอบโชว์เมียตัวเอง ประกอบกับพี่หญิงเป็นคนชอบโชว์อยู่แล้วเลยเข้ากันได้เป็นอย่างดี แต่ช่วงหลังๆที่แกไม่ค่อยให้พี่หญิงไปกับเสี่ยคนนั้นคนนี้เพราะว่ามีเสี่ยคนหนึ่งตามพี่หญิงมากไปจนพี่หมวดเริ่มไม่พอใจเลยสั่งหยุด และไอ้ผู้ชายคนนั่นอยู่ๆก็โดนซ้อม เลยทำให้ผู้ชายที่ชอบพี่หญิงห่างๆพี่หญิงไปด้วย เพราะใครๆก็คิดว่าพี่หมวดอยู่เบื้องหลังคนที่ไปซ้อม ซึ่งพี่หมวดก็บอกว่าไม่ใช่แก แต่ไอ้ผู้ชายคนนั้นมันมีหนี้เยอะ เลยโดนเจ้าหนี้ซ้อมเอาครับ เรื่องก็มีประมาณนี้ครับ