เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หนีผัวมาอมควยยาม แต่เจอควยใหญ่จนโงหัวไม่ขึ้น

“คิง” เป็นเด็กต่างจังหวัดที่มาหางานทำในเมือง จนกระทั่งได้งานยามประจำหน้าหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง หน้าที่ของเขาก็คือการเฝ้าว่ามีใครเข้าออกหมู่บ้านหรือเปล่า โดยไม่จำเป็นต้องลาดตระเวนใดๆ เพราะว่าในหมู่บ้านนั้นมีกล้องวงจรปิดเยอะแยะอยู่แล้ว เขาจึงนั่งสบายๆ อยู่ในป้อมยามขนากเมตรครึ่งคูณเมตรครึ่ง ซึ่งเรียกได้ว่าไม่กว้างแต่ก็ไม่แคบจนเกินไป ที่ไม่มีใครทำงานนี้เพราะว่าหมู่บ้านนั้นค่อนข้างอยู่แถบชานเมือง มันอาจจะเปลี่ยวไปหน่อย แต่ก็ไม่เคยมีประวัติเรื่องการจี้ปล้นอะไร เขาก็นั่งอยู่ตรงส่วนของเคาน์เดตอร์ที่ยื่นเข้ามาเล็กน้อยพอจะให้วางหนังสือ พัดลม หรือโทรศัพท์ได้

เรื่องราวมันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง มีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งฝ่าความมืดมาหาเขา พร้อมทั้งวิ่งเข้ามาในป้อมยามเลย ก่อนที่จะมุดไปอยู่ที่ใต้เคาน์เตอร์ที่เขานั่งอยู่ เธอแทรกตัวเข้าระหว่างขาของเขาพอดี เขากำลังตกใจ แต่เธอทำท่าว่าให้เงียบ แล้วกระซิบว่า “ช่วยหนีด้วย ผัวไล่ตี” ผมเลยรู้ว่าไม่ใช่เรื่องดี ไม่นานนักมีผู้ชายคนหนึ่งวิ่งตามมา เขาไม่กล้าขยับเพราะว่าเธอนั่งหลบอยู่ระหว่างขาของเขา เลยเอาผ้าห่มมาคลุมขาเอาไว้อีกทีหนึ่ง เพื่อให้ปกปิดได้ ผู้ชายคนนั้นมาถามว่าเห็นผู้หญิงวิ่งมาทางหนีไหม เขาจึงตอบไปว่าใช้ผู้หญิงที่วิ่งร้องไห้ไปทางโน้นหรือเปล่า เขาเลยตอบว่าใช้ แล้ววิ่งไปอีกทางซึ่งเป็นถนนทันที จนกระทั่งชายคนนั้นหายไปสักพัก คิงเลยดึงผ้าออก เธอนั่งอยู่ตรงนั้น ก่อนที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา

“ขอบคุณมากเลยนะคะพี่ยาม…” เธอยิ้ม “ไม่รู้ว่าจะตอบแทนยังไง…ถ้าไม่ว่าอะไร”

เธอคว้าหมับเข้าที่เป้าของเขาทันทีโดยที่คิงไม่ทันตั้งตัวจนทำอะไรไม่ถูก จะสะบัดออกก็ไม่กล้า เพราะก็แอบรู้สึกดีเหมือนกัน เธอจับเป้ากางเกงของเขาไว้ แล้วเริ่มขยำเบาๆ จนควยที่เก็บไว้ในกางเกงในนั้นเริ่มตื่นตัวแล้วแข็งขึ้นมา อีกอย่าง เธอคนนี้ก็หน้าตาสระสวยอีกด้วย

“เอ่อ…คุณครับ”

“มันแข็งแล้ว” เธอพูด “ให้หนูช่วยนะคะ” เธอไม่รอให้คิงตั้งตัวสักอย่าง รีบรูดซิปลงทันทีแล้วดึงควยของเขาออกมา ควยงอๆ ลำใหญ่ ยาว สีเข้มของเขาออกมาดูโลกในยามค่ำคืนแล้ว เธอให้เขานั่งลงบนเก้าอี้ แล้วคุกเข่าลงมา ก่อนจะเริ่มชักควยให้เขาช้าๆ ขณะที่คิงทำได้เพียงแค่ตกใจแล้วก็เสียวไปพร้อมๆ กัน มือจับที่พักแขนแน่นแล้วจิกเกร็ง ในตอนที่เธอเริ่มใช้ลิ้นเลียรอบๆ ลำควยของเขา มุมนี้ทำให้เห็นร่องนมของเธอด้วย นมใหญ่น่าดู เธอก้มลงช้าๆ แล้วเริ่มอมควยให้เขาอย่างทันที

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จุ๊บบบ

“ซี้ดดดดด อาห์…เอ่อ คุณครับ อูยยยยย ซี้ดดดดดดด” เขาพยายามดันบ่าเธอเบาๆ เพราะทั้งเกร็งและกลัวว่าผัวของเธอจะกลับมา แต่ยิ่งนาน เธอก็ยิ่งอมควยเขาลึกขึ้น แรงขึ้น เขาเสียวมากๆ จนกระทั่งเธออมควยเขาลึกสุกโคนควย เขาจึงรู้สึกว่าอะไรจะเกิดก็ช่างมัน “ผมไม่เกรงใจแล้วนะครับ” เขาถ่างขาออกเล็กน้อย ขยับตัวกึ่งนอนแล้วเริ่มจับหัวของเธอให้โขกลงมาอมควยของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

จุ๊ย จุ๊บ จ๊วบบ จ๊วบบ จ๊วบบบ

“ซี้ดดดดดด อาห์…เสียวควยจังเลยครับ” เขาจับหัวของเธอโขกลงกับควยอย่างต่อเนื่อง ครั้งแล้วครั้งเล่า ในขณะที่ตัวเองหลับตาพริ้ม แหงนมองสูง แล้วเด้งเอวเด้าปากเธอเบาๆ

แล้วเธอก็ยืนขึ้น ก่อนจะค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองออกแล้วปลดกระดุมเสื้อ ก่อนที่จะค่อยๆ เดินเข้ามาแล้วคร่อมร่างของเขาในลักษณะหันหน้าเข้าหา เธอค่อยๆ นั่งลงบนลำควยของคิง ก่อนที่เขาจะประคองร่างของเธอเอาไว้ พร้อมกันนั้น ก็เริ่มดูดนมใหญ่ๆ ของเธอไปพร้อมๆ กับตอนที่หีสวยๆ ของเธอนั้นกำลังสวมสอดลำควยของเขาเข้าไปเรื่อยๆ จนมันสุดโคนความยาว คิงกอดเธอเอาไว้แน่น เช่นกันกับที่เธอกอดเขา เขาเริ่มลูบไล้เรือนร่างแล้วดูดนมเธอสลับซ้ายขวา ก่อนที่เธอจะเป็นฝ่ายเริ่มขย่มช้าๆ

เสียงเก้าอี้ดั้งแอ๊ดอ๊าด แต่ก็ไม่ได้ทำให้ทุกอย่างมันแย่ลง ยิ่งช่วยเพิ่มอาร์มมากขึ้นด้วยซ้ำ ยิ่งขย่มแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งเสียวมากขึ้นเท่านั้น เขาเริ่มเล้าโลมเธอไปทั่วเรือนร่าง ทั้งเนื้อตัว หัวนมทั้งสอง ลามขึ้นไปจนถึงลำคอระหง รูหีของเธอนั้นฟิตจนควยใหญ่ๆ ของเธอนั้นเสียวซ่านในทุกๆ สัมผัสการเคลื่อนไหว ยิ่งนาน ก็ยิ่งขย่มแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกที่หนักหน่วงถึงใจ ร่างของเธอยกขึ้นแล้วกระแทกลงมาจนสุดโคนควยทุกคนจนเกิดเสียงกระแทกที่ชวนเงี่ยน

ปั้บ—ปั้บ—ปั้บ—ปั้บๆๆๆ

ยิ่งนานก็ยิ่งถี่ขึ้นไปเรื่อยๆ เสียงครางของทั้งสองสอดประสานเป็นหนึ่งเดียว เนื้อตัวเริ่มมีเหงื่อจากการออกกำลังแต่มันสุขสมเกินกว่าที่จะหยุดได้อีกต่อไปแล้ว เขาจับเอวของเธอเอาไว้แล้วเริ่มจับเธอโยกขย่มพร้อมทั้งเด้งควยสวนเข้าไปในรูหีฟิตๆ ของเธอ หีเธอใหญ่ โหนกนูน แคมหีสวย เขามองในตอนที่เริ่มใช้ปลายนิ้วเขี่ยเม็ดแตดของเธอเพื่อเพิ่มความเสียวซ่าน รู้สึกเสียดายที่จังไม่ได้จับเธอเลียหีในค่ำคืนนี้จริงๆ

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียวจังเลยค่ะพี่ยาม อ๊ะ อ๊า อ๊า ควยใหญ่จังเลย ซี้ดดดดด”

“หีคุณก็ตอดควยมากเลยครับ อาห์…ผมเสียวจนจะแตกอยู่แล้ว”

“แตกเลยสิคะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…รางวัลที่ช่วยชีวิตฉัน พี่ยามแตกในได้เลยนะคะ” เธอพูดแล้วก้มลงมาจูบคิง อีกทั้งยังเร่งจังหวะการเย็ดให้ถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนคิงเริ่มเกร็ง ในที่สุดเขาก็ทนไม่ไหว กอดร่างกายของเธอแน่น แล้วยกเอวขึ้นดันลำควยให้ลึกสุดโคน ความเสียวซ่านที่กลั้นมานั้นแตกออกแล้ว น้ำควยพุ่งทะลักเต็มรูหีของเธอ น้ำว่าวที่ไม่ได้ชักออกมาเกือบอาทิตย์ไหลทะลักสวนควยเยิ้มมออกมาหลายต่อหลายครั้ง ก่อนที่เธอจะค่อยๆ ลุกยืนขึ้น น้ำควยของเขาค่อยๆ ไหลย้อยลงมาตามเรียวขาขาวๆ ของเธอ ก่อนที่หญิงสาวจะนั่งลงอย่างหมดแรง หายใจหอบเหนื่อย…

“คืนนี้ขออยู่นี่ก่อนได้ไหมคะ พรุ่งนี้จะโทรให้พี่บ้านมารับ”

“อะ เอ่อ…ผมออกเวรตอนเจ็ดโมงครึ่งนะครับ”

“ได้ค่ะ ถ้าแม่ยังไม่มา หนูไปกับพี่ก่อนได้ไหมคะ…”

เขากำลังลำบากใจ จนกระทั่งเธอยื่นข้อเสนอมาอีกครั้ง

“พี่จะเย็ดหนูอีกก็ได้ค่ะ…แทนคำขอบคุณที่ช่วยเหลือหนู กี่ครั้งก็ได้ กี่น้ำก็ได้หนูยอมหมดเลย”

วินาทีนั้นคิงยิ้มออกทันที…เพราะเขายังไม่หายเงี่ยน

“ได้ครับ” เขาตอบตกลงโดยไม่ต้องคิด กว่าจะเช้า…คงจะได้เย็ดอีกหลายน้ำแน่นอน

จบ