เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หลงรักลูกชายคนงาน เลยจับเย็ดในสวนไปเลย

ในช่วงปิดเทอมใหญ่ ฉันจะกลับจากบ้านน้าที่ไปอยู่ด้วยตอนเรียน มาอยู่กับพ่อแม่ที่บ้าน ที่จังหวัดแพร่ พ่อของฉันทำสวนส้มในพื้นที่เกือบร้อยไร่ และที่นี่ทำให้ฉันได้เจอกับ “ทิม” ลูกชายของพนักงานที่พ่อจ้างมาทำ ด้วยความที่เป็นรุ่นเดียวกัน ฉันเลยรู้จักกับเขาได้ในเวลาไม่นาน เขามีสัญชาติไทย-กะเหรี่ยง ผิวขาวจัด ตาชั้นเดียว ซึ่งบอกได้เลยว่าอีกนิดเดียวก็จะเป็นเกาหลีอยู่แล้ว นั่นจึงทำให้ฉันรู้สึกว่าตกหลุมรักเขาตั้งแต่วูบแรกที่มาเจอเลย เลยพยายามใกล้ชืดสนิทสนมด้วย และพ่อเองก็เห็นว่าเขาเป็นคนซื่อ เลยไม่ได้ว่าอะไร อีกอย่าง ฉันก็เป็นสาวแก่นด้วย เลยไม่ได้ทำให้พ่อเป็นกังวลเท่าไหร่

ฉะนั้นจึงเป็นการดีที่ฉันจะรุกจีบเขาอย่างเต็มที่ จนกระทั่งผ่านไปสักหนึ่งเดือน เขาก็ยอมที่จะคบกับฉันเป็นแฟน จึงเป็นเหตุผลที่ว่าฉันชอบจะไปในสวนส้มพ่อบ่อยๆ ช่วยงานบ้าง แอบส่องแฟนตัวเองบ้าง จนกระทั่งวันที่พ่อต้องไปส่งของที่ต่างอำเภอกับพ่อแม่ของทิม…ฉันเลยเดินไปหาเขาแล้วบอกกับเขาว่า

“ทิมว่าส้มสวนเราอร่อยป่ะ ?”

“อร่อยดิ เราชอบเด็ดกินบ่อยๆ ตอนเก็บขาย”

“แล้วรู้ไหม อะไรอร่อยกว่าส้มในสวน”

“ไม่รู้ดิ”

“เราไง…” ฉันตอบเขินๆ แล้วเดินไปใกล้ๆ เขา “อยากกินเราไหมล่ะ ?”

เขาพยักหน้าแบบใสซื่อ แต่ฉันก็รู้แหละ ว่าตอนนี้เขาเองก็เงี่ยนไม่ต่างจากฉันเหมือนกันนั่นแหละ… ฉันเลยจูงมือเขาวิ่งไปที่โรงเก็บปุ๋ย ซึ่งตรงนั้นจะมีห้องของพ่อที่มักใช้นอนเฝ้าไร่ส้มอยู่ เราต่างรู้งานว่าต้องทำยังไงต่อไป ฉันเป็นฝ่ายเริ่มเกมโดยการจู่โมเขาอย่างทันทีด้วยการจูบ ไม่นานเขาก็เริ่มตามเกมฉันทัน เขาจูบตอบแล้วเริ่มลูบไล้เรือนร่าของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้ากันและกันออก ฉันตกใจมาก เพราะว่าเขาควยแข็งแล้วในตอนนี้ และไม่คิดว่าคนตัวเล็กๆ อย่างเขานั้นจะควยใหญ่มากๆ อย่างน้อยก็ต้อง 54 แน่ๆ

ฉันรีบคุกเข่าลงไปแล้วอมควยเขาทันที กลิ่นน้ำหอมหรือสบู่อ่อนๆ ลอยมา ฉันไม่รอช้า จะใช้ลิ้นตวัดเลียหัวควยของเขาที่ถอกออกมาแล้วค่อยๆ อมควยให้เขา ทั้งดูด ทั้งดุน ทั้งชักอย่างถี่รัว จนเขาเริ่มครางออกมาเรื่อยๆ แล้วจับหัวฉันพร้อมกับกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องจนฉันต้องอ๊อกหลายครั้ง เพราะควยของเขานั้นยาวมากๆ

“ซี้ดดดดดด อมเลย ดูด…ดูดแรงๆ เลย อ๊ะ อาห์!!!!”

เสียงครางของเขาได้อารมณ์มากจริงๆ ฉันอมให้เขาจนเริ่มรู้สึกว่าเขาทนไม่ไหวแล้ว น้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควย ฉันกวาดมันด้วยลิ้น กินน้ำหวานนั้นทันที แล้วเขาก็ดึงฉันให้ลุกขึ้น ผลักฉันลงบนฟูกนอน ถอดกางเกงแล้วบรรจงเลียหีให้ฉันอย่างทันที

“ซี้ดดดด หีสวยจัง หีหอมด้วยย” เขาพูดเสียงสั่นแล้วตวัดปลายลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองจนฉันดิ้นพล่าน ไม่นานนักเขาก็เริ่มที่จะใช้ลำควยของเขานั้นถูไถไปตามร่องหีของฉัน จนฉันทนไม่ไหวครางออกมาด้วยความเสียวซ่านระคนความเงี่ยนให้เขาค่อยๆ ดันควยเข้ามาในตัวของฉันช้าๆ ร่างกายชาปลาบไปทั้งตัว วินาทีที่ลำควยใหญ่ๆ นั้นแทรกเข้ามาในร่างของฉัน

“อื๊ออออออ…ใหญ่จังเลย”

“ซี้ดดดดด อาห์…หีเธอก็ฟิตมากเลย ซี้ดดดดด” เขาดันลำควยนั้นเข้ามาจนสุด แล้วเริ่มออกแรงกระเด้าหีฉัน ซอยเบาๆ ถี่ๆ แล้วเริ่มขยับแรงขึ้น เร็วขึ้นไปจนกลายเป็นการกระแทกที่เปี่ยมล้นด้วยความสุขสม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า อ๊า…เสียว เสียววว แรงๆ เลย”

เขาตะบันเย็ดฉันจนห้องเก็บปุ๋ยทั้งหลังสั่นสะเทือนไม่เป็นจังหวะ เขาเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ แต่แรงกระแทกของเขานั้นไม่หยุดลงเลย ทั้งพาดบ่า ทั้งตะแคง ทั้งท่าหมา เขาเย็ดฉันจนร่างกายของฉันแทบจะไม่มีแรง กลับมาท่านอนหงายเหมือนเดิม แล้วโน้มลงมาจูบฉัน

“เราอยากแตกในหีเธอได้มั้ย…เราอยากเป็นเจ้าของเธอ…” เขาพูดทั้งๆ ที่แรงกระแทกยังไม่หยุดลง ฉันไม่มีแรงจะพูด เพราะแรงกระแทกของเขานั้นต่อเนื่องจนไม่มีจังหวะ แต่ทันทีที่ฉันพยักหน้ารับ เขาก็เร่งจังหวะทันที ก่อนที่จะครางลากยาวออกมาพร้อามกับในรูหีของฉันที่ฉ่ำไปด้วยน้ำควยของเขาที่หลั่งไหลออกมา

“ซี้ดดดด อาหหหหหหหหห์….เสียว แตกแล้ว แตกแล้วววววววว”

เขากระเด้าอีกหลายต่อหลายครั้งด้วยลำควยยาวๆ นั้น ก่อนที่จะทิ้งตัวลงมานอนกอดฉันเอาไว้ แล้วจับนมฉันอย่างรักใคร ฉันคว้าควยของเขาชักไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่มันหยุดแข็งไปแล้ว ก่อนที่เราจะจูบกันอย่างดูดดื่ม

“เย็ดเก่งจังเลย”

“ถ้าไม่เก่ง กลัวเธอกลับไปเรียนแล้วจะลืมเรา”

“บ้า…เราจะลืมแฟนตัวเองได้ไง…ไม่มีใครเย็ดเก่งเท่าเธอแล้วนะทิม…”

“จริงเหรอ ?” เขาเด้งตัวขึ้นมาแล้วยิ้ม “งั้น…จนกว่าจะกลับกรุงเทพ เราขอเย็ดเธอบ่อยๆ ได้ไหม ?”

เขาพูดซะฉันไปไม่ถูกเลย แต่ก็ไม่มีทางจะปฏิเสธแน่นอน…

“ได้สิ…แต่ครั้งหน้า เราขอกินน้ำควยทิมนะ…แตกในแล้วมันเสียดายอะ”

“ได้เลย…ถ้าให้เราเย็ด จะทำอะไรก็ได้” เขาพูดแล้วยิ้มออกมาด้วยความใสซื่อ

“งั้น…มาต่อน้ำสองกันเถอะ”

จบ