เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เปิดซิงสองสาวมหาลัยดัง

เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นานเท่าไหร่ เป็นเรื่องของผมขณะเรียนอยู่มหาลัยเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง เป็น นักศึกษา ผมมีผู้หญิงสวย ๆ มากมายไปหมด แต่คนที่ผมสนใจเป็นคนน่ารักมาก จึงหาทางจีบเธอผ่านเพื่อนเธอคนนึงชื่อว่าเหวิน ซึ่งน่ารักเหมือนกัน จีน ๆ เหมือนกันเลยแต่นิสัยออกแรงกว่าหลิงมากเลย พอผมเข้าทางเพื่อนเธอได้ผมก็จีบเธออยู่นานเลย จนถึงเวลาที่ผมจะขอเธอเป็นแฟน เธอกลับปฏิเสธผม เพราะว่าเธอมีคนที่เธอชอบอยู่แล้ว ผมรู้สึกช็อคมาก ๆ เลย เพราะที่ผ่านมาเธอเหมือนกับว่าผมมีโอกาสมากจริง ๆ หลังเลิกเรียนผมจึงได้เปลี่ยนชุด นักศึกษา แล้วชวนเหวินไปกินเหล้า ผมจึงไปคุยกับเหวินก็นั่งดื่มเหล้าแล้วก็ระบายกันครับ พอผมเมานิด ๆ แล้วเหวินนั้นเมาหนักเลย เพราะดูแล้วกินไม่เก่ง ผมก็ได้เล่าเรื่องหลิงให้เหวินฟัง จนผมมารู้ว่าที่จริงแล้วคนที่หลิงชอบนั้นเหวินก็เป็นคนแนะนำเหมือนกัน ตอนนั้นผมรู้สึกโกรธนิด ๆ ที่เหวินเปิดเผยเรื่องนี้แต่ปกปิดผมเอาไว้ ปล่อยให้ผมทุ่มเททุกอย่างให้หลิง แต่ผมก็ทำไรไม่ได้ตอนนั้น สักพักเหวินบอกจะกลับบ้าน ผมเรียกรถให้เหวินแล้วดูแล้วเหวินไม่ไหวเลยไปกับเธอก่อน พอถึงบ้านเธอผมพาเธอเข้ามาวางไว้ที่เตียง เธอหลับนิ่งเลย ผมเห็นเธอนอนจึงเกิดอารมณ์ขึ้น ประมาณว่าอยากเอาคืนที่พวกเธอปั่นหัวผม เลยตัดสินที่จะขอเย็ดเธอให้สาสมใจ ผมบีบนมที่อยู่ภายในเสื้อยืดตัวจิ๋ว เธอครางนิด ๆ แต่ผมไม่สนใจแล้วจัดการดึงกระชากเสื้อ นักศึกษา เธอออกเลย ยกทรงลูกไม้สีดำที่ปกปิดนมขนาด 33 ขาวสวยเด้งออกมา ตอนนั้นเธอร้องแล้ว ผมจูบปากเธอทันที มือก็บีบนมเธออย่างแรงเป็นรอยมือเลย ผมกระชากยกทรงของเธอทิ้งไป ตะขอหลุดออกมา ผมละปากออกมาดูดนมเธอชัด ๆ

นมเธอสวยมาก หัวนมสีชมพูจริง ๆ ผมกลั้นใจไม่อยู่รีบดูดหัวนมเธอทันทีอีกเต้าก็ใช้นิ้วบีบดึงหัวนมทันที อีกเต้าก็ใช้นิ้วบีบดึงหัวนมจนเธอร้องไห้เลย ผมทั้งดูดทั้งกัดจนนมเธอแดงเป็นจ้ำ ๆ เหวินร้อง “ฮือออ อย่า เจ็บนะ อย่า” ผมเริ่มจู่โจมส่วนล่างของเอ ผมปลดกระดุมกางเกงยืนส์เธอออก เหวินคว้ามือผมไว้ แต่ผมสะบัดหลุดออกมาได้ จากนั้นก็กระชากเม้ดที่เหลือ เผยให้เห็นกางเกงในสีดำลูกไม้ ผมก้มไปสูดกลิ่นเนินองเธอ หอมมากครับ กลิ่นน้ำหอมตรงนั้นกระตุ้นอารมณ์ผมไปอีก ผมดึงกางเกงในเธอทิ้งไปเลย เธอรีบหนีบขาปิดร่องไว้ แต่ผมจับเข่าทั้งสองข้างแหกขาเธอออกกว้าง ก่อนที่จะคว้ามือเธอไว้ไม่ให้ปิดหี ขนหมอยเธอเรียงกันสวยมากรอ่งที่เห็นแล้วรู้ว่าเธอยังซิงอยู่ ผมดูดเลียร่องเธออย่างเมามัน จากเสียงร้องไห้เริ่มมีเสียงคราง อืมมมม อูยยยย” แทรกเข้ามาน้ำเธออกมาท่วมไปหมด ผมตจวัดลิ้นชิมดุรสออกคาวๆ ปนหวานนิด ๆ ผมเลียจนขนหมอยเหวินฟูไปหมด ตอนนั้นผมอยากระบายอารมณ์กับเธอมาก ๆ ไม่สนใจว่าเธอจะเจ็บแค่ไหน ผมจัดการแก้ผ้าตัวเองออก ควยผมเด้งออกมาเลย มันผงกหัวหงึก ๆ ผมดึงหัวเหวินเข้ามาหมายให้อมควยให้ เธอเม้มปากแน่นจนผมเผลอตบปากเธอไป แล้วตะคอกไปว่า “อมควยกูเร็ว” เธอร้องไห้น้ำตาเต็มหน้าก่อนอ้าปากช้า ๆ เหวินที่ยังไม่เคยอมควยใครมาก่อนจึงทำไม่เป็นผมเลยต้องกระเด้าเอง ผมกระเด้าใส่ไม่ยั้งจนเธอทำท่าเหมือนจะอ้วก ผมก็ถอนควยออกมาแล้วใส่เข้าไปใหม่ ผมถอนควยออกจากปากเหวินน้ำลายเธอยืดติดมาเป็นทางยาว ผมจัดการดึงขาถ่างกว้างออกไปสุดแล้วจ่อควยที่ร่องก่อนดันเข้าไปทีละนิด ๆ เธอร้องลั่น เอาออกไป ๆ เจ็บนะ ผมต้องเอามือปิดปากเธอไว้ ผมก็เจ็บที่หัวควยมันแน่นมากแต่ก็กลั้นใจดันทีเดียวให้สุดไปเลย หัวควยผมเหมือนชนอะไรบางอย่างข้างในแต่ ผมไม่สนใจแล้วกระเด้าอย่างแรงพร้อมกับด่าเธอไปด้วย “ไงละเหวิน สะใจไหม ชอบไหมแบบเนี้ย เห็นชอบไปหว่านเสน่ห์กันนักนิ” เหวินส่ายหัวไปมาบางทีกัดมือผมอย่างแรงจนต้องเอามืออก ผมเล่นท่าพื้นฐานอย่างเดียวเพราะดูแล้วเธอคงไม่ยอมเล่นท่าอื่นกับผมแน่ ผมเย็ดเธอกว่า 15 นาที เธอเริ่มหมดแรงไม่ร้องแล้ว ขณะที่ผมใกล้น้ำแตกผมก็บอกไปว่า “อีเหวิน น้ำกูจะแตกแล้ว อูย….” เหวินเลยร้องขออย่าปล่อยข้างในแต่ผมไม่ฟังแล้วจึงอัดไปสุด ๆ ส่งท้ายฉีดน้ำว่าวเข้าหีเธอจนหมด เป็นไงหล่ะอีเหวินโดนควยกูเปิดซิงไปจนได้ อย่างน้อย ๆ ผมก็ได้เย็ด นักศึกษา ในมหาลัยเดียวกัน