เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ได้ชู้ที่เป็นแฝดกับแฟน

เป็นเรื่องธรรมดาสามัญทั่วไปอยู่แล้วที่เวลาเด็กคนหนึ่งเกิดมา จะต้องเหมือนหน้าพ่อหรือแม่ไม่คนใดก็คนหนึ่งหรืออาจจะหน้าผสมระหว่างพ่อแม่ด้วยกัน ถ้าพ่อแม่นั้นมีลูกหลายคนแล้ว พี่น้องก็อาจจะหน้าคล้ายๆเป็นเรื่องธรรมดาเพราะคลานตามๆกันมา แต่แฝดคือหน้าเหมือนกันแทบแยกไม่ออกอยู่แล้ว ยิ่งลักษณะภายนอกที่ไม่เหมือนกันยิ่งทำให้งงไปใหญ่ และเรื่องแบบนี้มันก็เกิดขึ้นกับผมด้วย เพราะผมดันมีแฟนที่มีแฝดพี่อีกคน ผมชื่อ แจ้ง มีแฟนและมี ชู้ ไปพร้อมๆกันในห้องเดียว จะเป็นอย่างไรก็ขอให้อ่านต่อได้เลยครับ

ผมอายุ27ปี และมีแฟนที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ จำปี อายุเท่ากับผม ผมรักเธอมากเลยรวมรวบเงินซื้อคอนโดไว้ให้ผมกับเธออยู่ จะว่าอยู่ก่อนแต่งก็ได้ ผมทำงานการไฟฟ้าเงินเดือน5หมื่น ส่วนแฟนผมก็ไม่น้อยหน้าเป็นผู้จัดการห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เงินเดือนก็ไล่เลี่ยกับผมเลย ผมเลยซื้อคอนโดราคาแพงๆที่อยู่ในกรุงเทพเลย หลังจากเลิกงานพวกเราก็จัดกันหลายดอกเพื่อระบายความเครียด แต่วันหนึ่ง พวกเราก็ไม่สามารถดำเนินชีวิตได้อย่างปกติเช่นเดิมเพราะว่า พี่สาวของจำปีที่ชื่อ จำปา ได้ขอมาอาศัยอยู่กับจำปี น้องสาวของตนเอง เหตุเพราะเลิกกับแฟนแล้วโดนไล่ออกจากห้อง รวมถึงตอนนั้นว่างงานยังไม่มีงานทำด้วย จำปาอายุ29ปี ตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไร แต่เพราะผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอทั้งสองนั้นเป็นแฝดกัน นอกจากหน้าเหมือนกันแล้ว ยังมีลักษณะอื่นๆภายนอกที่คล้ายๆกัน สีเสื้อผ้าที่ชอบคือสีส้ม ไว้ผมบลอนทอง ปล่อยผมยาวไว้ข้างหลังเหมือนกัน จะมีก็แต่เสียงพูดนี่แหละที่ผมคิดว่า ปกติเวลาที่ผมจะไปทำงาน ผมมักจะชอบตีก้นจำปีก่อนไปทำงานทุกครั้ง แต่บางครั้ง ผมตีผิดคน ผมเห็นจำปีกำลังล้างจานอยู่ ผมก็ตีก้นเธอแบบที่ผมชอบทำ แต่เธอก็หันมามองแปลกๆ ผมได้มารู้ทีหลังว่า คนที่ผมตีนั้นไม่ใช่จำปี แต่เป็นจำปา แฝดพี่ของจำปี จำปีนั้นได้เดินออกจากคอนโดเพื่อไปทำงานนานแล้ว และสารพัดความเข้าใจผิดที่เกิดขึ้นของผมกับทั้งจำปีและจำปา มีครั้งหนึ่งหนักสุด ผมเดินออกจากคอนโดเพื่อไปทำงานตามปกติ วันนั้นผมกระดี๊กระด๊าเป็นพิเศษ จูบปากจำปีเข้าเต็มๆ แต่คราวนี้เธอก็พูดขึ้นเองว่า เธอคือจำปาไม่ใช่จำปี เมียเธอนะ แต่เธอก็จูบผมกลับเหมือนจะเล่น ชู้ ยังไงอย่างนั้น ตอนนั้นผมอายจัดเลยรีบไปทำงาน แล้วตอนที่ทำงานก็อดคิดถึงรสจูบของจำปา พี่สาวฝาแฝดของจำปี

พอกลับมาที่คอนโดหลังจากเลิกงาน ผมสังเกตเห็นว่าไม่มีใครเลย ก็เลยถอดเสื้อผ้าเพื่อไปนอนเล่นสักแปปคอยจำปีที่ไม่รู้ว่าหายไปไหนก็ไม่รู้ว่า จู่ๆจำปีก็ปรากฏตัวโดยเข้ามาที่ห้องอย่างงงๆ แล้วอยู่ดีๆเธฮก็เข้ามาจูบผมมที่นอนอยู่ ผมถามเธอว่าพึ่งกลับเหรอ ก็ไม่ตอบ และดูเหมือนจะเงี่ยนดูเพราะเธอเห็นผมไม่ได้ใส่เสื้อผ้า เอาผ้าห่มแล้วก็เล่นควยที่มันเหี่ยวให้มันแข็งตั้งตรง เธอก้โม้กควยผมอย่างเมามัน ทั้งส่วนหัวทั้งทั้งลำ จู่ๆก็มีสายโทรศัพท์โทรเข้ามา ผมไม่ทันสังเกตรีบๆรับเพราะยังงัวเงีย ปรากฎว่า เป็นจำปีแท้ๆที่โทรมา เธอบอกว่า ออกมาซื้อของกะทันหันก่อนหน้าผมจะกลับมาที่คอนโด แล้วเพราะยุ่งมากและไม่ได้มีโอกาสได้บอก พึ่งจะว่างตอนนี้ ผมพยายามจะพูดกลับว่า ผมโดนจำปาข่มขืนแต่ก็ไม่ทันแล้ว จำปายื่นแขนมาปิดปากผมแล้วก็กดวางสาย เธอเริ่มหงุดหงิดเลยพยายามโม้กควยผมอย่างไรก็ได้ให้ผมเสียวหนักกว่าเดิม โอ่ะ โอ่ะ ซีดด รู้สึกว่าความเงี่ยนเริ่มมาจริงๆแล้ว ผมลืมจำปีเลย จำปาได้ถอดเสื้อถอดกางเกง คือโป๊นั่นแหละ แล้วขึ้นคร่อมมาที่ตัวผมเพื่อทำการเย็ด เธอสอดควยผมเข้าไปในหีเธอแล้วเธอก็จัดการควบม้าสะเอง แล้วแบบที่ผมชอบทำกับจำปี ผมก็จับก้นจำปาบ้าง จับเต้านมบ้าง โอ๊ะ โอ๊ะ ซีด อ๊ะ อุ๊ยย อ๊ายยยย พรวด น้ำแตกในหีของจำปาพี่แท้ๆของเมียตนเอง จากนั้นผมก็แอบเล่น ชู้ กับจำปาอยู่บ่อยๆโดยที่ไม่รู้ว่าเด็กในท้องโตขนาดไหนแล้ว