เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ทะเลาะจนเป็นเรื่อง

เรื่องนี้เกิดขึ้นไม่นาน เมื่อเดือน มีนาคม ที่ผ่านมานี้เอง คืนวันศุกร์ ผมเริกงาน แล้วพอกลับมาถึงบ้าน ผมคุยโทรศัพท์กับแฟน (แฟนผมชื่ออร) แล้วเกิดทะเลาะกัน แล้วคุยอยู่ดี ๆ ผมโมโหก็ปิดโทรศัพท์มือถือ แล้วก็นอนเลย ต่อมาวันรุ่งขึ้นอรก็โทรมาบอกผมว่าคืนนี้ถ้าว่างให้มาคุยกันหน่อย หลังจากเริกงานแล้วผมก็เตรียมตัวจะไปหาอรที่หอพักของเธอ ช่วงที่ไปหาฝนดันตกลงมา กว่าผมจะไปถึงหอพักอรก็เปียกหมด เมื่อไปถึงห้องอร อรเห็นผมเปียกก็เลยหยิบผ้าขนหนูให้ผม แล้วผมก็เข้าไปอาบน้ำ เมื่ออาบเสร็จผมก็นุ่งผ้าขนหนูออกมา เพราะเสื้อผ้าผมเปียกหมด แล้วผมก็เดินไปนั่งที่เตียงของอร แล้วถามว่าเรียกให้ผมมาทำไม อรก็บอกว่าเมื่อคืนทำไมถึงปิดเครื่อง ผมก็บอกว่างอนอร ที่อรไปกินข้าวกับคนอื่นแล้วอรก็บอกว่าเพื่อนกันสมัยเรียน นาน ๆ เจอกันทีเค้าเลยชวนไปทานข้าว ผมก็เลยบอกว่าผมหึงนะ

แล้วอรก็เลยเข้ามาหอมแก้มผม ถึงตอนนั้นควยผมก็เลยลุกชี้โด่เลย ผมสังเกตุเห็นอรชำเลืองมองควยผม แล้วผมก็ชวนอรคุยไปเรื่องจนฝนเริ่มตกหนักอีกทีหนึ่ง ทำให้ไฟในหอดับหมด ตอนนี้ผมก็นึกอยู่ในใจแล้วว่าวันนี้ผมจะต้องได้ฟันอรแน่นอน หุ่นของเธอสูงขาว น่าอกของเธอก็พอประมาณ แล้วผมก็เอามือไปวางที่น่าขาของเธอแต่เธอก็ไม่ว่าอะไร ผมก็เอามือลูบไล้ไปเรื่อย ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าเธอมีใจให้กับผม และเธอก็เริ่มหายใจดังขึ้น ผมก็ไม่ปล่อยโอกาสหลุดลอยไปหรอกครับ ผมจับตัวเธอล้มตัวลงนอนแล้วผมก็นอนอยู่ข้างๆ ผมก็เอาปากประกบกับปากเธอดูดลิ้นกันอย่างเมามันส์ แล้วมือผมก็ลูบไล้ไปเลื่อย แล้วมาหยุดตรงนมของเธอ ผมก็เอานิ้วบี้หัวนมของเธอ บีบบ้าง จนได้ยินเสียงเธอร้องอู้อี้…..อยู่ในปาก

จากนั้นผมก็เอาปากของผมมาดูดที่หัวนมของเธอ ดูดไปเม้มไปถึงตอนนี้อรดิ้นใหญ่เลย ผมก็ลากลิ้นไปเรื่อยทั่วตัวของอรเลย เสียงอรร้องครางซี้ดซาดใหญ่เลย แล้วผมก็ลากลิ้นมาหยุดตรงหีของอร แล้วผมก็เอานิ้วของผมแหกแคมทั้งสองข้างออก แล้วใช้ลิ้นตวัดที่เม็ดเสียวของอร ตอนนี้แหละผมได้ยินเสียงอรร้องครางใหญ่เลยพร้อมกับยกก้นให้ลอยสูงขึ้น แล้วผมก็เอานิ้วกลางของผมเข้าไปด้วยชักไปเลียไป เสียงอรร้องครางว่าไม่ไหวแล้ว เสียวจังเลย เสียวจนไม่ไหวแล้วนะ ช่วยอรด้วยเอาควยของเธอเข้าเถอะ แล้วอรก็เอามือมาล้วงที่ผ้าขนหนูผม แล้วจับควยผมชักว่าวใหญ่เลย อรร้องถามว่าควยเธอใหญ่ดีจัง อรชอบค่ะ

แล้วผมก็ยังก้มหน้าเลียหีให้อรต่อ จนรู้สึกว่าน้ำในรูหีของอรเริ่มไหลเยอะขึ้น ผมก็รู้ว่าอรใกล้จะเสร็จแล้ว ผมทำลิ้นไปห่อเม็ดเสียวของอร แล้วดูดไปชักมือเข้าไปในหีของอร เสียงอรกรีดร้องว่าไม่ไหวแล้วนะ อรจะเสร็จแล้ว ผมดูดไป 3-4 ทีน้ำในรูหีของอรก็ไหลเยิ้มเลยแล้วก็เกร็งตัวกดหัวแนบกับหีของอร แล้วอรก็บอกว่าเธอเก่งจังเลย ผมก็บอกว่าเดี๋ยวผมจะทำให้อรขึ้นสวรรค์อีกแค่นี้เป็นการเริ่มต้น ผมก็จับอรให้มาอมที่ควยผม ตอนแรกอรไม่กล้าทำผมก็บอกว่าไม่ต้องกลัวหรอก คิดว่าดูดไอติมแล้วกัน แล้วอรก็อมควยผมเข้าไปในปากอร

ถึงตอนนี้แล้วอรก็ไม่ใช่ย่อยเลยนะ ทำเอาผมนี้ร้องซี้ดซาดใหญ่เลย ผมกระทุ้งควยเข้าไปในปากเธอใหญ่เลย ผมยอมรับอรเลยว่าใช้ปากอมควยเก่งมาก แล้วผมก็บอกอรว่าใกล้จะออกแล้ว แล้วเมื่อน้ำออกมาอรกลืนเข้ามันไปหมดเลย แล้วผมก็บอกว่าเก่งจังนะอรเดี๋ยวอรเอามือมาชักควยผมสิ มันจะได้แข็งแล้วสักพักหนึ่งมันก็แข็งขึ้นมาอีก ตอนนี้ผมก็จับอรนอนลงแล้วผมก็จับขาเธอทั้งสองข้างแยกออกจากกันแล้วผมก็เริ่มจับควยของผมไปถูที่ปากร่องหีของอรก่อน เสียงอรก็ร้องครางบอกให้เอาเข้าเถอะ ผมก็เลยจับควยผมมุดเข้าไปในหีของอรทีละนิดๆ จนไปได้ครึ่งลำ อรบอกว่าเจ็บ มันคับไปหมดผมก็บอก ก็แน่แหล่ะสิ ก็ใหญ่อย่างนี้ ก็ต้องคับสิ

สักพักผมก็เอาปากไปเลียที่นมอร อรก็เริ่มร้องอีกและส่ายก้นไปมาผมเห็นว่าอรกำลังมีอารมณ์มากผมก็เลยเสยกระแทกควยเข้าไปมิดด้ามเลย แล้วเริ่มซอยช้าๆ สลับเร็วบ้าง เสียงของเธอบอกว่าไม่เจ็บแล้วเสียวดีจัง ผมก็เลยจับแขนทั้งสองข้างเธอดึงขึ้นมา เราทั้งสองอยู่ในลักษณะอรกำลังควบม้าอยู่ผมก็เด้งควยรับ แล้วเธอก็กดหีของเธอและบดคลึงไปคลึงมา เธอมีลีลาเก่งมาก ผมก็บอกว่าเปลี่ยนท่าก่อน ผมก็จับเธออยู่ในท่าสุนัข แล้วผมก็จับควยผมเข้าไปในหีอรต่อ แล้วกระแทกเข้าใส่หีเธอดังป๊าบ ๆๆๆ ผสมกับเสียงร้องของผมกับเธอฟังแล้วทำให้ผมเกิดอารมณ์มากขึ้น แล้วเริ่มกระแทกแรงขึ้นๆ

จนอรบอกว่าดีค่ะ……ดีค่ะ…….เสียวหีจังเลย….ผัวขา….ผัวขา………………เมียทนไม่ไหวแล้วนะ แล้วเธอก็กระแทกก้นของเธอสัก 2-3 ที แล้วเธอก็ส่ายก้นไปมาผมก็รู้แล้วว่าเธอเสร็จไปแล้วอีกรอบ ผมก็เปลี่ยนท่ามานอนตะแคงแล้วจับขาของอรยกขึ้นข้างหนึ่ง แล้วผมก็สอดควยเข้าไป เธอบอกว่าท่านี้เสียวมากค่ะผมก็กระเด้าถึ่ๆบ้าง สลับกับการบีบนมเธอ แล้วผมก็เริ่มกระเด้าเธอแรงอีก เพราะผมรู้ว่าผมใกล้จะเสร็จแล้ว แล้วเธอก็ร้องครางใหญ่เลย ผมก็กระเด้าเข้าไปอีก 2-3 ทีแล้วพ่นน้ำใส่ตัวเธอ แล้วผมกับเธอก็นอน”เสียบคารู”ไว้อย่างนั้น จนใกล้จะสว่างผมก็ตื่นมาเอากับเธออีก ตกลงว่าคืนนั้นผมกระเด้าปล่อยน้ำเข้าหี อร ไป 6 รอบ