เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องแอฟ สาวออฟฟิศ

หวัดดีค่ะอ่านเรื่องเสียวในเวบนี้มาหลายเรื่องแล้วได้อารมณ์ดีค่ะ เลยอยากลองเล่าเรื่องของตัวเองมั่ง แอฟทำงานในแผนกบุคคลของบริษัทนึงค่ะ ขอไม่บอกนะคะว่าที่ไหน แอฟก็หุ่นพอใช้ได้นะคะ สูง 160 ซม. หุ่นก็ 35-23-34 วันนึงหลังเลิกงาน แอฟกับเพื่อนๆ ก็ไปหาอาหารเย็นทานกันเสร็จแล้วก็ไปนั่งกินเบียร์กันต่อ โดยที่แอฟทิ้งรถไว้ที่ ที่จอดรถของบริษัทแล้วนั่งรถไปกับเพื่อน ปรากฏว่าไปเจอ เจตต์ เพื่อนที่ทำงานที่เดียวกันแต่คนละแผนก เจตต์มากับเพื่อนแผนกบัญชี แต่เพื่อนของเขาขอ กลับก่อน เจตต์เลยขอมาร่วมวงกับเรา กว่าจะเมาแล้วเลิกกินเบียร์กันก็ปาเข้าไปเกือบเที่ยงคืน

พอออกจากร้านมาเพื่อนแอฟอยากกลับบ้านแต่แอฟต้องกลับไปเอารถ เจตต์เลยอาสาพาแอฟไปส่งที่ที่จอดรถ ระหว่างทางนั่งกันมาสองคน เจตต์บอกว่าแอบมองแอฟมานานแล้วแต่ไม่มีโอกาศคุยด้วยซะที เล่นเอาแอฟเขินไปเลยแต่ก็คิดว่าเขาพูดเพราะเขาเมา ซึ่งแอฟเองก็เมาเหมือนกัน เจตต์ขับรถวนขึ้นที่จอดรถไปจนถึงชั้นแปดที่แอฟจอดไว้ เวลานั้นเลยเหลือรถแอฟจอดอยู่คันเดียว เจตต์จอดรถข้างๆ รถแอฟแล้วลงมาเปิดประตูให้ คงเป็นเพราะแอฟเมาผสมกับที่นั่งรถวนขึ้นมา แอฟเลยเข่าอ่อนถลาลงจากรถเจตต์ ก็พอดีที่เจตต์รับตัวแอฟไว้ได้พอดี แอฟเป็นอะไรรึเปล่า เจตต์ถามพร้อมกับพยุงแอฟไว้ แอฟบอกว่ามึนนิดหน่อยแต่คงโอเค

แล้วจู่ๆเจตต์ก็ก้มลงมาจูบแอฟ แอฟงงไปหมดเลยตอนแรกแต่ไม่รู้เป็นไง แอฟกอดคอเจตต์แล้วจูบตอบ เราแลกลิ้นกันอย่างเมามันส์จนแอฟชักเคลิ้ม แล้วเจตต์ก็ดันตัวแอฟจนหลังแอฟไปติดกับรถแอฟ เราเริ่มจูบกันแรงขึ้น แล้วเจตต์ก็อุ้มแอฟขึ้นเอาขาแอฟพันไว้กับเอวเขา มือเจตต์ล้วงเข้าไปในกระโปรงทำงานตัวสั้นของแอฟ ตอนนั้นแอฟอยากมากจนแฉะไปหมด เจตต์จับกางเกงในลูกไม้ของแอฟ แล้วกระชากออกจนขาดติดมือ แอฟนะสะดุ้งโหยงเลย ใจนึงก็อยากมากอีกใจก็ชักจะกลัวเพราะไม่เคยเจอรุนแรงแบบนี้ เจตต์เลิกจูบปากแอฟแล้วก้มลงงับหัวนมแอฟผ่านเสื้อทำงานของแอฟจนแอฟผวาร้องออกมาดังลั่นที่จอดรถ แล้วในขณะที่แอฟยังไม่ทันตั้งตัว เจตต์เอาท่อนเอ็นของเจตต์ซึ่งเจตต์งัดออกมาตั้งแต่เมื่อไหร่แอฟก็ไม่รู้ เจตต์ดันหัวควยของเจตต์เข้ามาในถ้ำสวาทของแอฟแล้วก็ดันพรวดเข้ามาจนมิดลำ แอฟนะร้องกรี๊ดออกมาเลย แต่เจตต์รู้ทันจับหัวแอฟก้มลงมาแล้วประกบปากแอฟไว้แถมไชลิ้นเข้ามาอีก เสร็จแล้วเจตต์ก็เริ่มกระแทกเข้าออกจนตัวแอฟเด้งขึ้นเด้งลงไปด้วย แอฟกอดคอเจตต์ไว้แน่น

มันทั้งรุนแรงทั้งมันส์อย่างบอกไม่ถูก มือเจตต์ข้างนึงก็ทั้งขยำทั้งขยี้นมแอฟซะจนแอฟทนไม่ไหว แอฟผละจากจูบของเขาแล้วกัดฟันบอกว่า แอฟจะถึงแล้ว…เจตต์ยิ้มแล้วจูบแอฟอีกแล้วกระแทกเร็วขึ้น แอฟถึงแบบรุนแรงมากเลย ร้องกรี๊ดเข้าไปในปากของเจตต์ เจตต์กระแทกอีกสองทีแล้วแอฟ ก็รู้สึกร้อนวาบเมื่อน้ำรักของเจตต์ฉีดเข้ามา เรากอดกันอยู่อย่างงั้นจนหายเหนื่อย เจตต์ปล่อยแอฟลงแล้วบอกว่า เขาขอโทษ มันทนไม่ไหวจริงๆ แอฟยิ้มแล้วบอกเขาว่า คราวหน้าทนไม่ไหว บอกแอฟนะ จากวันนั้นมานะ แอฟกับเจตต์เอากันแทบไม่เว้นวันเลยแหละ ว่างๆจะเล่าให้ฟังอีกนะคะ แอฟ สาวออฟฟิศ