เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เมียเพื่อน ก็ไม่เว้น

ชื่อนุ้ยค่ะ นุ้ยเป็นคนใต้ มีสามีแล้วอยู่กันไม่ถึง 3 ปีก็ต้องเลิก ลูกสาวฝากแม่เลี้ยงที่ ตจว. ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิง เจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวนุ้ยเองก็สวยใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี ทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่าแน่ก็ไปหาผัวใหม่ ตัวนุ้ยเองเก็บกดมาก โมโหที่สามีพูดดูถูก สามีเป็นคน กทม. ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ตัวนุ้ยเองทำงานที่กระทรวงฯ นุ้ยไม่อยากทะเลาะ เพราะนุ้ยกลัวจะเสียและอาย

จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน นุ้ยโทรฯ ตามทะเลาะกัน นุ้ยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวนุ้ยเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอาก็ นุ้ยโมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน เช้าต้องลางาน เพื่อนที่ทำงานบางคนรู้เรื่องก็โทรฯ มาหา ตอนนั้นไม่อยากคุยกับใครเลย สามีกลับมาก็ออกไปอีก จนตัวนุ้ยเองหมดความรักต่อเขา พยามตัดใจ ทำงานอย่างเดียว

จนวันหนึ่งตัวนุ้ยเองก็ได้ทำอย่างที่สามีท้าไว้ นุ้ยนั่งรถเมล์กลับบ้านเจอคนโรคจิตเอามือจับก้น แล้วยังเอาไอ้นั่นมาถูกับก้น จะลงรถก็ไม่ได้ จะโวยวายก็อาย จนถึงที่ลงก็หันไปมองหน้าคนนั้น หน้าตาก็ดี ทำไมโรคจิตไม่รู้ พอนุ้ยถึงบ้านอาบน้ำเสร็จนั่งคิดที่โดนทำบนรถเมล์ดันเกิดอารมณ์ เกิดอยากขึ้นมา หงุดหงิดมาก จนต้องช่วยตัวเองตรงเก้าอี้นั้น พอเสร็จก็สบายตัว แต่ทีนี้เวลาตัวนุ้ยเองคิดถึงเรื่องวันนั้นเมื่อไรก็จะมีอารมณ์ทุกที จนต้องช่วยตัวเองเกือบทุกวัน กับสามีก็ไม่ได้ยุ่งกันแล้วเพราะไม่ค่อยกลับบ้าน

บ่ายวันเสาร์เพื่อนสามีที่เป็นทหารขับรถสามีมาส่งที่บ้าน บอกว่าสามีไปกับนายที่เชียงใหม่ ทหารคนนี้มากับแฟน นุ้ยขอบใจและจะขับรถไปส่งเขา เขาบอกไม่ต้องเดี๋ยวเรียกรถไปได้เพราะรถเขาจอดที่บ้านนาย เช้าวันอาทิตย์ ทหารคนนี้ก็มาที่บ้านนุ้ย นุ้ยสงสัยเหมือนกันแต่ก็ออกมาคุยด้วย เขาส่งสายตาเขาเยิ้มกับนุ้ยมาก มองหน้าอกนุ้ยที่ดันเสื้อ เขามองแบบเจ้าชู้ ชอบมองร่องอก ตอนนุ้ยเดินไปเอาน้ำมาให้ เขามองตรงเป้ากางเกงขาสั้นนุ้ยตลอด ในใจนุ้ยคิดว่าทหารคนนี้เจ้าชู้ร้ายกาจมากเมียเพื่อนก็ไม่เว้น

นุ้ยเริ่มอึดอัดเพราะไม่อยากคุยต่ออยากอยู่คนเดียวมากกว่า แต่เขากับจู่โจมดึงตัวนุ้ยไปกอด ทั้งจูบทั้งหอมไปทั่ว นุ้ยทั้งผลักทั้งดันทั้งตบตีเขา เขากลับหัวเราะ เขากอดจูบจนนุ้ยอ่อน ทั้งจูบทั้งคลำ เสื้อผ้านุ้ยหลุดหมดแล้ว เขาทั้งเลียทั้งดูด จนนุ้ยต้องยอมเขา เขาเก่งมากทำนุ้ยตรงชุดโซฟารับแขกจนเสร็จ นุ้ยให้เขากลับไป เขาไม่ยอม เขาต่อกับนุ้ยอีก ใจนุ้ยคิดว่านี่ถ้าสามีนุ้ยรู้คงสะใจมาก นุ้ยเลยตอบสนองเขาอีก ทีนี้เขาเริ่มกับนุ้ยตรงเคาว์เตอร์ครัว นุ้ยออกจากห้องน้ำเขาตามมา เขาจับนุ้ยนั่งที่เคาว์เตอร์ แล้วเอาปากทำกับนุ้ย นุ้ยถึงกับคราง มันตื่นเต้นบอกไม่ถูก เขาทำจนนุ้ยต้องดึงเขาขึ้นมาเพื่อจะให้เขาสอดใส่เข้าข้างใน

เขารู้เขาใส่และเร่งซอยแบบถี่ยิบจนนุ้ยทนไม่ไหวเสร็จไปอีกครั้ง เขาถามนุ้ยว่าสุขมากรึเปล่า นุ้ยไม่ตอบ เขาบอกเขายังไม่เสร็จ เขาเอามือนุ้ยไปจับของเขา นุ้ยไม่ยอม เขาจึงเอามือเขาเองสาวชักตัวเองให้นุ้ยดู นุ้ยตื่นเต้นมากเลย จ้องดูเขาทำจนเขาบอกว่าเขาจะออกแล้ว น้ำเขาพุ่งออกมาใส่โหนกนุ้ยและหน้าท้องนุ้ย กระเด็นไปถึงหน้าอกนุ้ยเลย มันร้อนไปทั่ว นุ้ยเสียวสุดๆ เลยค่ะกับภาพที่เห็น เขามานั่งคุยกับนุ้ยต่อที่ด้านหน้าบ้าน นุ้ยบอกให้เขากลับ เขาได้แต่ยิ้มและมองหน้านุ้ยจนนุ้ยอายๆ เหมือนกัน

เขาบอกคืนนี้ขอนอนค้างที่บ้านนุ้ยได้รึเปล่า นุ้ยบอกไม่ได้ เขากลับไปแต่ตกกลางคืนสามทุ่มเขามาหาอีก นุ้ยบอกอย่าเข้ามาเลยมันไม่ดีเดี๋ยวใครเห็น เขาไม่ยอมนุ้ยจึงให้เขาเข้ามา เขาซื้อของกินมาฝาก นั่งคุยกันจนถึง 4 ทุ่ม นุ้ยพยามไล่ให้เขากลับ เขาก็ตื้ออยู่แบบนั้น นุ้ยบอกพรุ่งนี้ทำงานเดี๋ยวตื่นสาย เขาเดินไปปิดไฟแล้วดึงร่างนุ้ยขึ้นห้องนอน นุ้ยไม่ยอมเขาก็ยื้อ ตอนยื้อนี่ซิเขาเริ่มกอดจูบลูบคลำไปทั่ว จนนุ้ยต้องยอมเขาอีก

พอถึงเตียงนอนเท่านั้นเขาถอกเสื้อผ้านุ้ยออกหมดเลย เขาเองก็เช่นกัน เขาให้นุ้ยจับของเขา ทีนี้ก็เลยแรกกันจับ เสียวจริงๆ ค่ะ เขาเก่งมาก ทำจนนุ้ยต้องตอบสนองไปกับเขา ทั้งดูดทั้งอมนุ้ยทำให้เขาหมด เขาก็เลียเก่งมากจากปลายขาจนถึงซอกคอ เขาจูบเก่งลิ้นเขาซุกซนมาก นุ้ยเองก็สนุกไปกับเขา ตอนที่เขาสอดเข้าข้างในจากด้านหลังเขาทำเก่งมากจนนุ้ยเสร็จ มันเสียวสุดๆ เลยค่ะ เขาให้นุ้ยพักและเริ่มต่ออีก เพราะเขายังไม่เสร็จ

ตอนนั้นนุ้ยพึ่งเสร็จยังชาๆ อยู่เลย แต่เมื่อโดนเขาเอาลิ้นแยงก้นนุ้ยสะดุ้งเลย เขาเอาลิ้นกดลากแถวรูก้นนุ้ยพยามหนีแต่เขาจับนุ้ยไว้แน่น ตอนเขาเอาลิ้นแยงเข้าออกตรงรูก้นนุ้ยนะแทบขึ้นสวรรค์เลย อารมณ์เกิดอีก เขาไม่แยงอย่างเดียวเขาเอานิ้วเขี่ยตรงปุ่มเม็ดเสียวนั้น นุ้ยนี่ต้องคราง เขานอนแล้วให้นุ้ยขึ้นทำ นุ้ยไม่อายแล้ว ขึ้นเลยค่ะ นุ้ยขย่มแรงมากรู้ตัว เพราะมันส์และเงี่ยนสุดๆ ทั้งขย่มทั้งโยก มือเขาก็ขยำนมนุ้ยด้วยยิ่งมันส์ใหญ่เลยค่ะ นุ้ยโยกเสียจนเสร็จเลยค่ะ นุ้ยเสร็จ น้ำก็ไหลเต็มที่นอนเลย

นุ้ยนอนหมดแรงข้างๆ เขา บอกตรงๆ เขาเก่งมาก เก่งกว่าสามีนุ้ยหลายเท่า ตื่นขึ้นมาเกือบเช้าแล้วนุ้ยบอกเขาให้รีบกลับ เขานอนยิ้มให้นุ้ย เขาแกล้งดึงผ้านวมออกจากตัว นุ้ยเห็นของเขาแข็งชู เขาเอามือจับให้นุ้ยดู นุ้ยตีเขาเขาหัวเราะยิ้มให้ เขานุ่งผ้าเช็ดตัวออกจากห้องน้ำเดินมาหานุ้ย แล้วปลดผ้าออก ให้นุ้ยเห็นของเขาแข็งอยู่ตรงหน้า นุ้ยจะลุกเข้าห้องน้ำ เขากดนุ้ยไว้ให้นั่งที่เตียง เขาเดินจับของเขามาให้นุ้ยอม นุ้ยคิดในใจนะว่าผู้ชายคนนี้เซ็กซ์จัดจริงๆ

นุ้ยอมไปมาทั้งรูดเข้าออกจนเขาเสียว เขาบอกให้นุ้ยเร่งเอามือช่วยเท่านั้น น้ำเขาออกเลยเข้าปากนุ้ยหน่อยนึง มันพุ่งใส่นมและหน้าท้องนุ้ย สนุกดีเหมือนกัน นุ้ยอาบน้ำยังไม่ทันเสร็จเขาเรียก นุ้ยให้เปิดประตูเขาก็เข้ามา เขาปลุกอารมณ์นุ้ยอีก ทีนี้เขาให้นุ้ยนั่งที่เคาว์เตอร์อ่างล้างหน้า เขาใช้ปากทั้งเลียทั้งดูดปุ่มเสียวของนุ้ยจนนุ้ยเสียวสุดๆ เขาสอดเข้าเลยเขาทำเก่งจริงๆ นุ้ยเสร็จสุขมาก หลังจากนั้นเกือบ 3 เดือน นุ้ยก็อย่ากับสามี นุ้ยเอาลูกมาเลี้ยงเอง ส่วนเพื่อนสามีที่ให้ความสุขนุ้ยก็แวะเวียนมา เขาก็มีเมียอยู่แล้ว แต่นุ้ยกับเขาก็เข้าใจกัน ตอนนี้นุ้ยอยู่คนเดียวไม่คิดอยากแต่งงาน แค่นี้ก่อนนะ…..