เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว น้องสาว แท้ๆ ของพ่อ

สวัสดีครับ ผมชื่อทศ อายุ 24 ปี เรียนจบก็มีงานทำแถวบ้าน แต่ด้วยพิษเศรฐกิจจึงทำให้โดนเลิกจ้างกลุ้มใจอยู่เดือนกว่า ทางบ้านเลยให้ลองมาหางานทำใน กทม. ดู ผมก็ตกลงมา(แบบไม่มีทางเลือก) ก็มาอาศัยอยู่กับอาผู้หญิงซึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ของพ่อผม อาผมอายุ 43 แล้ว แต่ด้วยความที่อาทำงานห้างมาตลอดจึงทำให้ไม่ดูแก่เหมือนอายุเลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรเลยจริงๆ

จนผมกลับมาเอาคอมพิวเตอร์ที่บ้าน มาพร้อมกับติดอินเตอร์เน็ต ก็เล่นไปเรื่อยๆ จนมาพบเวปนึงมีเรื่องราวของคนในครอบครัว ตอนแรกที่ดูชื่อคิดไปว่าทำไปได้ยังไง แต่ก็อยากรู้เลยลองเปิดไปอ่านดู ปรากฏว่ากลับมีอารมณ์สูงมากมายไม่เคยเป็นมาก่อน จึงเริ่มคิดกับอานิดๆ เริ่มจากการเจาะรูหาที่แอบดูอาอาบน้ำให้ได้ ผมรอจนอากลับมาจากทำงานก็ประมาณสี่ทุ่มรอด้วยใจที่มันระทึก อากลับมาก็เตรียมอาบน้ำเข้าแผนผมเลยครับเพราะผมเซทมุมแอบดูไว้เนียนมาก

อาก็เข้าห้องน้ำ ผมก็เข้าที่ของผมทันที ออๆ ลืมบอกผมแม้จะอายุ24ปีแล้วก็ตาม ยังไม่เคยเห็นของผู้หญิงจริงๆ ซักที เนื่องจากเป็นคนเรียบร้อยมาโดยตลอด อาค่อยๆ ถอดเสื้อออก ทีละชิ้น ทีละชิ้น อาเป็นคนขาวมากแกเคยมีแฟนครับแต่ก็เลิกลากันไปเกือบสิบปีแล้ว สิ่งที่ผมเห็นเป็นอย่างแรกครับคือนม นมอาสวยมากๆ ครับขาวมาก หัวนมสีน้ำตาลอ่อนๆ (ไม่น่าเชื่อ) หัวนมนิดเดียวเอง ผมงี้แข็งเลยมีอารมณ์สุดๆ ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก

จนอาเริ่มถอดกระโปรงออกมา เหลือกางเกงในสีดำ ซึ่งมันตัดกับผิวแกมากๆ ผมเห็นว่ามันโหนกออกมามากเหลือเกิน กลืนน้ำลายด้วยความลุ้นพออาถอดกางเกงในออก สิ่งที่ผมเห็นก็คือโคกหีของอาที่มันโหนกมากๆ ขนก็มีอยู่พอประมาณไม่หนามาก น่าเย็ดสุดๆ ผมดูอาอาบน้ำไปก็เอามือกำควยรูดไปด้วย เสียวสุดๆไม่นานก็แตกคามือ ผมก็เช็ด แล้วก็มานอนดูทีวีเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ก็นอนไม่หลับ ภาพมันติดตามากมาย ก็แอบดูมาประจำอยู่หลายเดือน

จนวันนึง ผมตื่นมาตอนดึกประมาณตี 2 เพื่อจะไปเข้าห้องน้ำเห็นอานอนหงาย ผ้าห่มก็ถูกปัดออกไว้ข้างๆ สงสัยคงดิ้น แกใส่ชุดนอนแบบผ้ามันๆ อ่ะครับ ไม่ใส่ชั้นใน ผมก็ไปเข้าห้องน้ำปกติ แต่อีตอนที่ออกมานี่เอง แกนอนหงายเหมือนเดิมแต่ชุดนอนแกสิครับมันเลิกขึ้นไปจนเห็นกางเกงในลูกไม้ของแก ผมก็ค่อยๆ เดินไปนั่งใกล้ๆ กับแก ก้มไปดูที่กางเกงใน โคกหีใหญ่มากๆ ผมเอาไฟฉายผมส่องเพื่อความคมชัด กลีบชิดกันเชียวหีอูมขนาดนี้ผมเลยแกล้งเขย่าแก ถ้าแกตื่นผมก็จะบอกว่าแก ละเมอเสียงดัง สรุปเขย่าแกก็ไม่ตื่น

ผมเลยตัดสินใจเอามือลูบลงไปที่เนินหีของอามันนุ่มมือมากๆ ครั้งแรกของผมที่จับหีจริงๆ มือสั่นมาก จับไปสักพักก็เอานิ้วมารูดขึ้นลงตามล่อง (ทำตามที่เคยอ่านมา) อาก็เฉยอีกเลยอยากลองดมดู ที่เค้าว่าหอมมันเป็นยังไง ผมก็ก้มลงไปดมใกล้ๆ กลิ่นหอมแปลกๆได้อารมณ์ ตอนนี้ผมแลบลิ้นไปแตะๆ ที่หีของอาดู มือก็ควักควยออกมา ชักเบาๆ พร้อมไปด้วย อารมณ์กระเจิงครับ อาแกมีทีท่าแปลกๆ คือมีน้ำลื่นๆไหลออกมาแฉะเชียว ผมเห็นแล้วอยากเย็ดสุดๆ หน้ามืดหมดแล้ว เป็นไงเป็นกัน ผมก็ค่อยๆ เอื้อมมือไปจับนมแก หัวนมแกเม็ดเล็กน่าดูดมากก็แข็งขึ้นมาเลย

ผมแหวกกางเกงในแกออกด้านข้างเพราะกางเกงในแกเป็นแบบเก่าๆ ไม่ค่อยตึง เลยดึงออกง่ายๆ ค่อยๆ เอาควยผมไปเขี่ยเบาๆ หีแกสวยจริงๆ ไม่ดำ แตดก็สวยไม่ยื่นออกมา ผมค่อยๆใส่ควยเข้าไป ทีละนิด ใส่ไปนิดเดียวแกก็ขยับตัว ผมเลยต้องดึงออก มานั่งข้างเตียง แกก็นอนต่อ คงเสียวมั้ง ผมเลยเข้าไปดำเนินการต่อ น้ำที่ลื่นมันยังอยู่ ผมก็ค่อยๆ ใส่ควยเข้าไปใหม่ทีนี้ใส่ง่ายขึ้น เข้าไปครึ่งลำควยเลย หีตอดที่ควยเป็นยังไงผมเข้าใจเลยครับวันนี้อ่ะ ผมค่อยๆ กระเด้า จนสุดลำควย อาหายใจแรงขึ้นๆ จนบางทีผมต้องหยุดมอง กระเด้าประมาณเกือบสิบนาทีพร้อมดูดนมอาไปด้วย

ผมก็แตก เห็นอาก็กระตุกก่อนผมแตก คิดว่าอาน่าจะเสร็จก่อนผม หีอาเย็ดมันส์มากๆ ผมเอาผ้ามาเช็ดให้แก จัดชุดให้แกใหม่ ผมก็ขึ้นไปนอน ลุ้นระทึกว่าแกตื่นมาจะรู้รึเปล่า จนเผลอหลับไปด้วยความเพลีย เช้ามาแกก็นั่งดื่มกาแฟปกติ แต่ผมไม่กล้าสบตาอาเลย อาก็บ่นว่าเมื่อวานอากินยาแก้แพ้อากาศไป หลับไม่รู้เรื่องเลย นึกว่าจะสายซะแล้ว ผมก็บอกเหรอครับอา แล้วดีขึ้นรึยังครับ อาก็บอกว่าค่อยยังชั่วแล้ว ผมคิดในใจ แห๋มลุนแทบตายถ้ารู้ว่าหลับไม่รู้เรื่องนี่น่าจะเอาต่ออีกสักที แล้วยิ้มคนเดียว ลืมบอกตอนผมเสร็จอ่ะเอาออกมาพ่นเต็มหน้าท้องแกเลย ได้อารมณ์สุดๆ…………..