เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ลองเสียว ครั้งแรก

เรื่องที่ฉันจะเล่านี้มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง ครั้งแรกฉันก็ไม่ได้คิดอะไรกับเค้าหรอก พอคบไปได้เรื่อยๆ แล้วฉันเกิดความรู้สึกอยากจะลองดูสักครั้งหนึ่ง เพราะฉันเคยเห็นในวีดีโอแล้วมันเสียวอย่างบอกไม่ถูก (เคยเป็นกันบ้างมั๊ย?) ฉันไม่รู้หรอกว่าเค้าคิดยังไงกับฉัน แต่ฉันอยากลองจริงๆ วันนั้นเลยชวนเค้าเข้ามาที่หอ ฉันตั้งใจที่จะให้เค้าเอาฉันจริงๆเลยนะ ฉันใส่ชุดนอนบางมาก พอเค้ามาก็ตะลึงนิดหน่อยแต่ก้อเข้ามาในห้อง ฉันทนไม่ไหวจริงๆ เลยเข้าไปกอดเค้าแล้วบอกเค้าตรงๆ ว่าช่วยอะไรหน่อยได้มั๊ย ฉันอยากลองมานานแล้วแต่ไม่กล้า ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้ว

เค้าก็คงพอรู้ว่าฉันหมายความว่ายังไง เค้าเลยอุ้มฉันไปในห้องน้ำเค้าบอกว่าอาบน้ำด้วยกันก่อนนะ เรื่องอะไรฉันจะไม่ยอมหล่ะ.. พอเข้าไปเสร็จเค้าก็เปิดฝักบัวแล้วก็เอาตัวฉันเข้าไปจนเปียก แล้วเค้าก็แก้ผ้าตัวเองจนไม่เหลืออะไรเลย แล้วเค้าขอให้ฉันช่วยอาบน้ำให้เค้าด้วย ในใจฉันอยากจะให้เค้าช่วยตอนนั้นเลยเพราะน้ำมันเริ่มแตกแล้ว แต่เค้าเหมือนแกล้งฉันเลยไม่ทำอะไรสักอย่าง อาบน้ำเสร็จเค้าก็อุ้มฉันมาที่เตียงแล้วถอดชุดนอนฉันออก ใจฉันเต้นอย่างบอกไม่ถูก จากนั้นเราก็จูบกันเค้าเอามือลูบไล้ตัวฉันจนทั่ว จากนั้นก็ไถลตัวลงเลียจุดสำคัญของฉัน

คราวนี้ฉันยิ่งน้ำแตกมากขึ้น รู้สึกดีมากเลย ชอบมากที่เค้าใช้ลิ้น จากนั้นเค้าก้อเอาของสำคัญใส่เข้าไป คราวนี้ฉันอยากจะร้องออกมาดังๆ กลัวข้างห้องจะได้ยินเพราะเป็นหอพัก เลยได้แต่คราง มือจับขอบเตียงแน่นเลย แม่แต่ตอนเล่านี้น้ำยังแตกเลย…. มันเป็นครั้งแรกของฉันเค้าเข้าออกอย่างนุ่มนวลมากแล้วเร่งขึ้นทีละน้อย คราวนี้ฉันรู้แล้วหล่ะว่าที่อยากลองหน่ะเป็นยังไง… เค้าช่วยฉันจริงแต่ก็แค่ครั้งเดียวและคืนเดียว แล้วเค้าก็ไปอยู่จังหวัดอื่นเราเลยไม่ได้เจอกัน

ฉันอยากได้ความรู้สึกนั้นมากเพราะมันแค่ครั้งเดียว พอดีเจ้าของหอเค้าเรียกฉันไปคุยแล้วบอกว่าอยากอยู่หอฟรีมั๊ย แต่ฉันต้องยอมเค้าอาทิตย์ละ 3 วัน แต่เค้ามีเมียแล้วนะ ฉันก็ตกลงด้วยเหตุผลที่ว่าอยู่หอฟรี แล้วก้อความอยากด้วย เค้าแอบเข้าห้องฉันอาทิตย์ละ 3 วัน มันก็เป็นความรู้สึกที่อยากได้นะ แต่มันไม่เหมือนกับคนแรก ซึ่งฉันอยากเจอเค้าอีก ทุกวันนี้ก็ได้เจ้าของหอนี่แหละช่วย…… เค้าค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่กว่าฉันอารมณ์เค้ารุนแรงมากแต่ฉันก็ต้องยอมเพราะเค้าให้ค่าเลี้ยงดูฉันด้วย……. ก็มันอยากลองหน่ะ