เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว หมอสูติ กับคนไข้ขาประจำ ”ครั้งแรก”

หลายๆ คนอาจจะสงสัยว่าทำไมหมอสูตินารีหรือหมอส่องหีถึงมีแต่ผู้ชาย มันก็ไม่มีคำตอบตายตัวหรอกและขอให้มองว่าไม่ว่าจะเป็นเพศไหน เขาก็คือหมอ คือคนรักษาโรคภัยให้คนไข้ เพราะงั้น คนไข้ผู้หญิงก็ควรที่จะไม่ตระหนกเมื่อได้รับการตรวจจากหมอผู้ชาย แต่หากไม่ไว้วางใจจริงๆ อาจจะขอให้พยาบาลหรือผู้ช่วยหมอเข้าไปอยู่เป็นเพื่อนคุณหมอด้วยก็ได้ กรณีที่ว่าหมอจะลวนลามคนไข้นั้นมีโอกาสเกิดขึ้นยากมากเพราะสิ่งที่คุณหมอเจอในหีนั้น มีแต่แผลภายในทั้งนั้นที่ทำให้สะอิดสะเอียนขั้นสุด แต่มันก็ได้เกิดขึ้นกับหมอคนหนึ่งเป็น ครั้งแรก หมอสูติคนนั้นมีชื่อว่า หมอคิง กับคนไข้ที่ชื่อ ดวง

หมอคิงเป็นหมอสูตินารีอายุ30ปี เพราะฉะนั้นก็มีประสบการณ์มากพอสมควร เมื่อปีที่แล้ว คุณหมอก็ได้เปิดคลินิกส่วนตัวด้วยเพราะรู้สึกว่ามีคนไข้ที่โรงพยาบาลค่อนข้างน้อย เลยเปิดคลินิกรอบเย็นของวันธรรมดาและวันเสาร์อาทิตย์ หมอคิงรักษาโรคทางอวัยวะเพศเป็นอย่างดีจึงไม่แปลกที่จะมีลูกค้าขาประจำ พอมีลูกค้ามาใช้บริการมากขึ้น มีการบอกต่อมากขึ้น คุณหมอเลยตัดสินใจขยายพื้นที่คลินิกของตนเองเพื่อรองรับคนไข้ให้มากขึ้นและก็จ้างพยาบาลและผู้ช่วยมากมาย คุณหมอได้พบกับคนไข้สาวคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องตกขาว นั่นคือ ดวงนั่นเอง อายุประมาณ25ปี ครั้งแรก ที่ดวงมาใช้บริการก็มีความเขินอายเหมือนๆกับคนไข้ผู้หญิงคนอื่นๆ แต่เพราะหมอคิงหล่อ หน้าใสละมั้ง เห็นหน้าหมอ ครั้งแรก ดวงถึงกลับเขินเลย แต่การรักษาก็คือการรักษา หมอคิงก็ต้องทำหน้าที่ของตนเองจนกว่าดวงจะหายจากโรคที่ไม่พึงประสงค์นี้

คุณหมอค่อนข้างเป็นห่วงดวงเพราะว่าเคสของเธอนั้น ต้องใช้เวลาอีกนาน เห็น ครั้งแรก ก็คิดว่าคงอีกนานกว่าจะหายเลยสัญญาว่าจะรักษาให้หายจงได้และกำชับให้ดวงมาตามนัดเพื่อตรวจดูแผลอย่างสม่ำเสมอ แม้ดวงจะเป็นพนักงานออฟฟิศ ทำงานมาเหนื่อยๆแต่เธอก็ไม่เคยผิดนัดกับหมอเลย พอมารักษาบ่อยๆ แผลเริ่มดีขึ้น หมอเห็นหีสวยๆของดวงที่ปราศจากแผลใหญ่ๆเป็น ครั้งแรก ก็รู้สึกอยากจะเลียหีสักครั้งแต่ตอนนั้นก็บอกตนเองเสมอว่าเราเป็นหมอ หมอคิงเลยตบหัวตนเองไปทีนึง ในที่สุด การมาตรวจดูแผลครั้งสุดท้าย ก็พบว่าแผลในหีเธอได้หายไปแล้ว ดวงก็ขอบคุณหมอคิงด้วยความดีใจและบอกว่า ถ้ามีแผลอีกจะมารักษากับหมอคิงอีก ผ่านไปสัปดาห์ ดวงก็มารักษากับหมอคิงอีกครั้ง หมอถามว่าเป็นโรคอะไรก็บอกรู้ คุณหมอเลยส่องหีดูเองเลยแต่พบว่า เธอไม่ได้มีแผลแต่อย่างใด

ดวงตั้งใจจะมาอ่อยหมอคิงนั่นเอง มันสีชมพูสวยสดขัดกับที่เห็น ครั้งแรก เลย ทีนี้หมอคิงเริ่มหวั่นไหวแล้ว ใจเริ่มเกเรแล้วบอกไปว่าเราเป็นคนไข้แต่เพราะคำพูดของดวงที่ขอให้คุณหมอดูใกล้ๆ หมอคิงก็ห้ามใจตนเองไม่ได้อีกแล้ว ยื่นหน้าเอาลิ้นไปเลียหีแห้งๆของดวง อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เธอร้องเหมือนแต่จริงๆเธอคราง คุณหมอชอบดูหนังโป๊ เมื่อได้เลียหีเป็น ครั้งแรก ก็เอานิ้วแยงหีตามแบบหนัง อุ๊ยย อ๊ายยย อ๊ะๆๆๆๆ ซีดดดด ร้องครางดังมากเพราะผู้หญิงนั้นเสียวตรงหีมากกว่าจุดอื่น แม้หมอคิงจะสามารถเปิดเต้านมของดวงได้ก็จริงแต่หมอคิดว่าไม่สะดวกเลยกะจะเล่นตรงหีให้เต็มที่ คุณหมอเดินอ้อมไปที่ส่วนหัวของดวง รูดซิบกางเกงแล้วควักควย9นิ้วออกมาให้ดวงชักและโม้กเล่น โอ่ะ โอ่ะ ซีดดด คุณหมอครางเพราะลีลาการโม้กของดู ครางเหมือนที่ดวงครางตอนที่หมอทำ คุณหมอเห็นว่าควยแข็งมากแล้วเลยให้ดวงหยุดโม้ก หมอคิงเอาควยมาจ่อเพื่อเสียบเข้าหีดวงแล้วดวงก็ค้างท่านั้นเหมือนเดิม อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดด คุณหมอเย็ดหีดวงอย่างแรงด้วยการกระแทกแม้จะมีอุปสรรครอบตัวมากก็ตามเพราะอุปกรณ์ทางการแพทย์ยิบย่อยต่างๆ คุณหมอโยกเอวเย็ดหีดวง ผู้สตรองรับรองควยหมอคิงได้โดยไม่หยุด คุณหมอเอ้วๆๆ อยู่นาน ก็หยุดเย็ดแล้วเอาควยมาแตกใส่ปากของดวง แม้จะถึงขั้นเย็ดกันแล้ว แต่ก็ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน เหมือนจะแค่เป็นที่ระบายอารมณ์ทางเพศมากกว่า