เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพนักงานธนาคาร

เรื่องของการเงินหรือเรื่องของธนาคาร แน่นอนว่าเป็นเรื่องที่ตึงเครียดอยู่แล้ว เป็นเรื่องที่จริงจังและเป็นเรื่องใหญ่สำหรับใครหลายๆ คนที่มาทำธุรกรรมที่ธนาคาร และคงไม่มีใครคิดว่าท่ามกลางเรื่องตึงเครียดประเภทนี้จะทำให้มีความรักเล็กๆเกิดขึ้นได้ พรหมลิขิตคงบันดาลชักพาจริงๆ เกริ่นมาเยอะแล้วก็ขอแนะนำตัวหน่อยแล้วกัน สวัสดีครับ ผมชื่อ เซียน เป็นคนว่างงานที่เพิ่งออกจากงานมาหัดเทรด ซื้อสินเชื่อ ทำประกัน ซื้อกองทุนต่างๆ แน่นอนว่าไม่พ้นธนาคาร ก็เข้าออกธนาคารเป็นว่าเล่น เมื่อก่อนเวลามีปัญหาอะไร ผมก็ได้แต่มาปรึกษาธนาคารอย่างเดียว แต่ตอนนี้ผมมีที่ปรึกษาส่วนตัวแล้ว เธอคือ พนักงานธนาคารที่ตอนนี้เป็นแฟนผม

เธอชื่อ หลิน จริงๆเธอก็ไม่ใช่แฟนแต่อย่างไรหรอก เธอเป็น ชู้ ผมด้วยซ้ำ ผมมีแฟนอยู่แล้ว ชื่อ ส้ม เป็นพนักงานเซเว่นกะดึก ตอนแรกผมก็ได้งานที่ดีอยู่แล้ว แต่ไม่รู้เพราะหมั่นไส้หรือเปล่า เขาถึงได้ไล่ผมออกมา และช่วงระหว่างที่หางานใหม่ ผมได้ไปลองเล่นหุ้นเล่นเทรดตามคำแนะนำเพื่อน เล่นไปเล่นมาก็กำไรงาม แต่เพราะต้องเอาแต่นั่งจอคอมทุกวัน เมียผมก็เลยหาว่าผมไม่ทำงานทำการ ทั้งๆที่จริงแล้วผมได้เงินมากกว่าเธอหลายโขแถมยังไม่เหนื่อยด้วย พยายามอธิบายให้เมียฟังแต่เธอก็บ่นผมทุกครั้ง ผมไม่ได้สนใจ วันหนึ่ง ผมไปธนาคารสีม่วง ไปทำเรื่องบัญชี และได้ไปเจอกับนางฟ้าของธนาคาร นั่นคือ หลินนั่นเอง เธอผิวขาว ตาโต ไว้ผมปัดเป๋และผูกผมหางม้า เธอยิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลาที่ผมรับบริการ ไหนๆเธอก็ขลุกอยู่กับวงการการเงินแล้ว ผมเลยลองภูมิถามเธอเรื่องที่ผมชอบ ไม่ได้จะทดสอบความรู้เธอนะ แต่แค่อยากรู้ปฏิกิริยาเฉยๆ

เธอก็ตอบผมอย่างทันควัน และยิ้มแย้มตลอดเหมือนที่เธอชอบทำ แม้เธอจะเป็นเพียงแค่พนักงานธนาคาร แต่ผมคิดเกินว่า จะเอาเธอมาเป็นแม่ของลูกผมสะแล้ว กับเมียแท้ๆของผมๆไม่เคยคิดถึงขนาดนี้เลย อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่เร็วขนาดนั้นแต่ผมก็พยายามมาเรื่อยๆให้ได้เห็นหน้าเธอทุกวันก็ยังดี มีวันหนึ่ง ผมทนไม่ไหว ผมมาทำธุรกรรมที่ธนาคารกับหลินคนเดิม เธอให้ผมเขียนข้อมูลบางอย่างของผม แต่ผมดันเขียนไปว่า อยากจีบคนตรงหน้า ขอไอดีไลน์ได้มั้ยครับ เธอก็เขินๆหน้าแดงตามประสาผู้หญิง เธอก็เขียนกลับมาพร้อมกับไอดีไลน์ไว้ให้ผมทักไป จากนั้นผมก็ทักหาเธอทุกคืนเพราะเมียไม่อยู่ๆแล้ว คืนหนึ่งผมเอา ชู้ เข้ามาที่บ้าน

และตามประสาคนที่ชอบอะไรเหมือนกัน ผมได้เชิญหลินให้มาดูหุ้นที่ขึ้นลงอย่างดุเดือดที่หน้าจอคอม เรานั่งกันบนเก้าอี้ ผมนั่งข้างเธอแล้วเหลือบไปเห็นร่องนมสวยๆ ที่สะกดสายตา ผมขอจับนมเธอแล้วคลำหาหัวนมที่อยู่ข้างใน ตอนนั้นพวกเราไม่สนใจเทรด เธอหันมาจูบผมขณะเดียวกันก็ถอดเสื้อออกอย่างช้าๆเพื่อที่จะให้ผมดูดนมเธอ ผมก้มลงไปดูมันเป็นนมที่กลางๆ แต่หัวสีน้ำตาลสวยน่าดูด หลินนั้นแอ่นอกให้ผมดูดนมอย่างเต็มใจ ผมเอามือทั้งสองข้างประคองทั้งสองเต้าของเธอแล้วนวดไปมา ดูดหัวนมสลับกับเลียหัวทั้งสองข้าง อ๊ะๆ อ๊ะ ซีดด เสียงครางของหลินในขณะที่ผมดูดหัวนมเธอ หลินเห็นว่าผมน่าจะไม่ค่อยมีความสุขกับเมียหลวง เลยจับหัวผมกดไว้เพื่อให้แนบชิดกับนมของหลินนานๆ ผมขอหลินเลียหีแต่เธอบอกว่า ยังไม่กล้า เธอเลยขอโม้กควยผมให้ โอ่ะ โอ่ะ ซีดดด โอ่ะ แม้เธอจะมีความอายหีตนเองแต่เรื่องควยเธอดูไม่อายเท่าไหร่ ตอนนั้นพวกเราทั้งคู่ต่างเปลือยเปล่า ผมพา ชู้ รักของผมขึ้นเตียง โดยให้เธอนอนเฉยๆส่วนผมก็จะเป็นแหกขาเธอเพื่อเย็ดหีนั่นเอง อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ ซีดดด เสียงครางของเธอเป็นไปตามจังหวะที่ผมได้กระแทกเข้าไปในหีเธออย่างลึกๆ โอ้ๆๆๆ ซีดดด โอ่ะๆๆ ตอนนั้นผมเริ่มน้ำใกล้แตก ผมรีบควักควยออกมาและชักแตกใส่บริเวณหน้าท้องของหลิน จากนั้นพวกเราก็ไปดูหุ้นต่อ