เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ไม่นึกเลยว่าพี่ตัวเองจะเอามันส์ขนาดนี้

เราชื่อต้องครับ เราอายุ 19 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อแตน อายุ 21 แตน เป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆ ด้วย แต่หน้าตาของแตนก็สวยเอาการที่เดียว เรื่องของเราเกิดเมื่อเดือน ธันวาคม วันส่งท้ายปีเก่าที่พึ่งผ่านมา ที่บ้านเราไม่มีใครอยู่บ้าน มีแต่เรากับแตนที่อยู่บ้าน เพราะมีนัดกับเพื่อนๆ จึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน

ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน็ตอยู่บ้านคนเดียว เพราะแตนออกไปซื้อของ สักพักแตนก็กลับมา แล้วอยู่ดีๆ แตนก็เดินเข้ามาในห้องเรา เราก็กำลังดู V D O – X อยู่ แล้วเรากำลังชักว่าวอยู่ เราก็ไม่ได้สังเกตุอะไรรอบๆ ตัว แตนก็เดินเข้ามาแล้วก็ถามเราว่า “อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม ” แล้วแตนก็คว้าเอาควยเราไปดูด 4-5 ที น้ำเราก็แตกใส่ปากแตน (ช่วงที่แตนเดินเข้ามา เราชักจนน้ำจะแตกแล้ว)

แล้วแตนก็ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ขนาดอกของแตนใหญ่กว่าที่เราคิดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่ามือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีแตนก็มีขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย พอเราน้ำแตกแล้ว ที่นี้เราก็หันมาฟัดกับหน้าอกอันใหญ่เกินที่จะเห็นได้ ในใต้ร่มผ้า เราดูดเลียจนแตนน้ำแตก จนล้นออกมานอกโคกเลย แล้วแตนก็บอกเราให้ทำท่า 69 เราก็เลยเอาควยยัดเข้าไปในปากของแตน

แล้วปากเราก็ไปจ่อที่เม็ดเสียวของแตน เราดูดไปสักพักแตนก็ร้องมาว่า “เอาควยยัดใส่หีเราเลย” เราก็ทำตามนั้น เราสาวไปเรี่อยๆ แล้วเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นทีละนิดๆ สักพักแตนก็ร้องว่า”กระแทกแรงๆ หน่อย เราเสียวหีมากๆ เลย” เราถามว่า”ใกล้จะแตกยัง ” แตนก็บอกว่า ”ใกล้แล้วๆ กระแทกให้สุดแรงไปเลย” เราสาวไปสัก 10 กว่าที่ เราก็น้ำแตกแล้ว

แต่แตนยังไม่แตกเราก็ต้องสาวต่ออีก เราสาวไม่สักพักแตนก็น้ำแตก เราชักควยเราออกมา แล้วเอาปากไปดูดน้ำแตน ที่หีของแตน เราดูดไปเยอะเลยน้ำของแตนก็แตกมาเต็มเลย “ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันส์ขนาดนี่เลย” เราพูดกับแตน แล้วต่อจากนั้นเราก็เอากันอีกจนตี 1 แตนก็บอกว่าติดใจเรา วันไหนมาเอาอีกได้น่ะ” เราได้ยินถึงกับตะลึงไม่นึกเลยพี่ตัวเองจะเป็นคนที่เงี่ยนและ หงี่ ถึงขนาดนี้ แล้วต่อมาเราก็ได้เอากับพี่เราอยู่เรื่อยๆ ตอนที่ไม่มีใครอยู่บ้าน