เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว รู้เอามันส์อย่างนี้ ยั่วให้เย็ดตั้งนานแล้ว

เรื่องนี้มันเกิดกับแพรว เมื่อปีก่อนนี่เอง แพรวเรียนมหาลัย ปี 1 ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ ก่อนวันงาน 1 อาทิตย์ ชุดลีดก็ตัดเสร็จ แพรวชอบมากๆ เลยค่ะ ไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยนิคะ ก็เลยตื่นเต้น ชุดเป็นกระโปรงสั้นมากๆ ผ่าข้างสูงเพื่อให้เต้นง่าย เสื้อเป็นลูกไม้ซีทรูสีดำ สายเดี่ยวคล้องคอ ตัวเล็กกว่าไซด์จริงหน่อยนึง เวลาใส่จะบีบนมมาชิดกัน ดูใหญ่ขึ้นตั้งเยอะแน่ะค่ะ สวยขนาดนี้แพรวก็เลย รีบกลับบ้าน เดี๋ยวจะใส่อวดทุกคนเลย พอถึงบ้าน ตายละพ่อแม่ไม่อยู่ คงไปสัมมนาต่างจังหวัดอีกแน่ๆ แต่ไม่เสียเที่ยว เพราะรถพี่พล (พี่ชาย) อยู่ แพรวเลยรีบขึ้นไปเปลี่ยนชุด จริงๆ ตอนเต้นต้องใส่กางเกงขาสั้นข้างใน แต่แพรวกะจะใส่โชว์เฉยๆ ไม่ได้กระโดดโลดเต้นอะไรก็เลยไม่ได้ใส่ เสื้อก็เหมือนกัน จริงๆ ต้องใส่เกาะอกสีเนื้อ แต่แพรวขี้เกียจเปลี่ยน เลยแค่ปลดสายเสื้อในออก ใส่บราเป็นเกาะอกแทน

เสร็จแล้วก็วิ่งไปเคาะห้องพี่พล ประตูเปิดออก แต่คนที่เปิดไม่ใช่พี่พล เป็นเพื่อนพี่พล ชื่อ พี่แก๊ป แพรวแอบชอบพี่คนนี้มาตั้งแต่ ม.ปลายแล้ว พี่แก๊ป เขาน่ารัก หล่อ ขาว perfect ทุกอย่าง แพรวอึ้งไปแป๊บนึง แล้วก็ถามว่า พี่พลล่ะ พี่แก๊ปบอกว่า ไอ้พลอาบน้ำอยู่ เดี๋ยวพี่จะออกไปเที่ยวกัน แพรวไปด้วยไม๊ล่ะ วันนี้แต่งตัวซะสวยเลย แพรวได้แต่ยิ้มเขินๆ ตอบว่าไม่ไปหรอกค่ะ นี่ชุดลีดแพรวจะใส่มาอวดพี่พล พี่แก๊ปยิ้ม แล้วบอกว่า ชุดเยี่ยมไปเลยนะ เปลี่ยนน้องสาวหน้าหวาน เป็นสาวเปรี้ยวเลย แพรวได้แต่บอกว่าบ้าหรอ sexy อะไรกันล่ะ พี่แก๊ป เอานิ้วมาจิ้มที่หน้าอกแพรวแล้วบอกว่า นี่ไงล่ะ มันเป็นซีทรูแล้วใส่บราครึ่งเต้า ตัวเล็กแค่นี้ ก็เห็นไปถึงไหนต่อไหนซิ แพรวเริ่มเสียวได้แต่ก้มหน้า ลืมไปว่าวันนี้ใส่บราครึ่งเต้า เล็กกว่าบิกินี่ ธรรมดาซะอีก ตอบไปแบบเขินๆ ว่า วันจริงต้องใส่เกาะอกข้างในน่ะ แต่วันนี้ขี้เกียจเปลี่ยน

ระหว่างนั้นพี่พลออกมาจากให้น้ำพอดี คงได้ยินเสียงคุย ของแพรวกับพี่แก๊ป เลยถามว่า แกคุยกับใครวะแก๊ป พี่แก๊ปตอบว่า น้องสาวแกไง พี่พลมอง งงๆ แล้วถามแพรวว่า แต่งตัวแปลกๆ นะ ยัยแพรว แพรวบอกว่า ชุดลีดน่ะ จะเอามาอวด พี่พลตอบกลับแกมแซวๆ ว่า อวดพี่หรืออวดใคร อวดพี่ชายไม่ต้อง sexy ก็ได้นะ แพรวหน้าชาไปเลย พี่พลรู้มาตั้งนานแล้วว่าแพรวชอบพี่แก๊ป แต่แพรวขอไว้ ว่าไม่ให้บอกใครทั้งนั้น แต่วันนี้ พี่แก๊ปเค้าคงพอรู้แล้วล่ะ พี่แก๊ปหันมายิ้มให้แพรว แล้วย้อนพี่พลว่า คนมันsexyนี่หว่า จะให้ใครดูก็ต้อง sexy ซิ แพรวได้ยินอย่างนั้น ก็ยิ่งมีอารมณ์ใหญ่ คนที่เราแอบชอบมา 3 ปี มาชมว่า sexy รู้อย่างนี้ แต่งโป๊ๆ ยั่วตั้งนานแล้ว แพรวไม่รอช้า แกล้งนั่งลงไปบนเตียงข้างๆ พี่แก๊ป ชายกระโปรงสูงขึ้น แล้วไอ้ตรงที่ผ่า มันก็ทำให้เห็นไปถึงไหนต่อไหน แพรวทำเป็นชวนคุยว่าวันนี้พี่สองคนจะไปไหนกัน พี่พลบอกว่าจะไปผับแถวๆนี้แหละ นัดสาวไว้ แพรวได้ยินว่านัดสาวไว้ เลยถามไปว่า สาวพี่พลหรือพี่แก๊ปหรอ?? พี่พลไม่วาย ตอบมาว่า สาวของพี่ก็ล่ะกัน ถ้าบอกว่าของไอ้แก๊ป เดี๋ยวจะมีคนร้องไห้ขี้มูกโป่ง พี่พลเล่นหนักขึ้นทุกที แพรวเขินก็เลยจะลุกกลับห้อง ลืมเรื่องยั่วพี่แก๊ปไปซะสนิท ก็จริงๆแล้วแพรวขี้อายนิคะ

แต่พอแพรวจะลุก พี่แก๊ปก็เอามือมาโอบเอว แล้วกระซิบว่า อย่างอนซิจ๊ะ พี่ไม่ได้มีใครซะหน่อย มีแต่สาวใส่ G-Strting ที่นั่งอยู่ข้างๆ นี่แหละ ที่ทำให้พี่เสียว เดี๋ยวพี่จะแอบไอ้พลกลับมาหานะ แล้วพี่แก๊ปก็ปล่อยมือออก แพรวอึ้งไปแป๊บนึง อารมณ์กระเจิดกระเจิงไปถึงไหนแล้ว ต้องรีบวิ่งกลับห้อง ไปเอาสายยางฉีด ระบายความใคร่ไปก่อน หูก็มีแต่เสียงพี่แก๊ปก้องไปหมด พี่เสียว เดี๋ยวพี่จะแอบกลับมาหา แสดงว่าพี่แก๊ปก็กำลังมีอารมณ์ และถ้าคืนนี้เค้ามาหาแพรวจริงๆ แพรวก็จะยอมเค้า เราจะมีความสุขด้วยกัน คิดพลางก็เอาน้ำฉีดแรงขึ้นเรื่อย นิ้วควานไปบี้เม็ดเสียวของตัวเองไปมาจนเสร็จ พี่พลกับพี่แก๊ปออกไปตอนประมาณ 2 ทุ่ม แพรวอาบน้ำ ล้างซะทุกซอกทุกมุม อาบเสร็จก็ล้อนจ้อน อยู่ในห้องไปอย่างนั้น แพรวมองนาฬิกาอย่างกระวนกระวาย เกือบ 5 ทุ่ม แล้ว พี่แก๊ปก็ยังไม่มา แพรวเลยตัดสินใจลงไปว่ายน้ำ(ที่บ้านมีสระน้ำค่ะ) ว่าแล้วก็หยิบ บิกินี่สีขาวตัวเก่งออกมา แล้วลงไปว่ายน้ำ

ประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ ก็มีคนมากดกริ่งหน้าบ้าน แพรวมั่นใจว่าพี่แก๊ปแน่ๆ ก็เลยขึ้นจากสระ วิ่งไปดู พี่แก๊ปจริงๆ ด้วยค่ะ พอแพรวเปิดประตู พี่แก๊ปอึ้ง มองบิกินี่สีขาว ที่เปียกน้ำข้องแพรวตาไม่กระพริบ ก็มันทั้งบางทั้งลู่ตัวนี่ค่ะ พี่แก๊ปโถมเข้าจูบ แพรวบอกว่าเดี๋ยวซิคะ ปิดประตูก่อน พี่แก๊ปก็ไม่ยอมหยุด แต่กลับยิ่งความลิ้นลงไปอย่างเมามันส์ มือก็บี้หัวนมแพรว จนแพรวน้ำเยิ้มไปหมด พี่แก๊ปใช้เท้าถีบประตูให้ปิด แล้วแพรวก็เต็มที่ค่ะ ไม่ต้องอายใครแล้วนิ แลกลิ้นกับพี่แก๊ปซะสมอยาก มือก็ลูบไปทั้วตัวพี่เค้า ลงมาถึงไอ้นั่น มันแข็งรออยู่แล้ว แพรวได้แต่ใช้มือลูบไปมา เพราะยังมีกางเกงกั้นอยู่ ซักพักพี่แก๊ปก็ถอนปากออก บอกว่าแพรวเราไปต่อกันที่สระว่ายน้ำไม๊ แพรวตกลง พอถึงสระพี่แก๊ปถอดเสื้อผ้าออก เหลือแต่กางเกงใน แพรวถามว่าเหลือไว้ทำไมล่ะ พี่แก๊ปบอกว่า กางเกงว่ายน้ำไง แล้วก็หัวเราะ บอกว่าล้อเล่นน่า พี่เหลือไว้ให้แพรวถอดให้ ต่างหากล่ะ แพรวได้ยินอย่างนั้น ก็ของขึ้นเลย คนอะไรน่ารักขนาดนี้

แพรวดันพี่แก๊ปลงไปนอนหงายที่ขอบสระ เอามือถูๆ ก่อนแล้วก็ดึงกางเกงในพี่แก๊ปลงมา ไอ้นั่นพี่เค้าใหญ่มาก โด่ชี้หน้าแพรวเลย เหมือนท้าทายแพรวยังไงไม่รู้ แพรวไม่รอช้า จัดการรูดมันขึ้นลง ปากก็ก้มลงไปเลียไข่ พี่แก๊ปถึงกับคราง บอกว่าทำไมเก่งจัง แพรวตอบอย่างไม่คิดว่า ก็ทำอย่างที่จินตนาการถึงพี่มาตลอด 3 ปีไง ตอนช่วยตัวเองก็นึกถึงพี่ ฝันก็นึกว่ามีเซ็กส์กับพี่ แพรวรักพี่แก๊ปนะ ว่าแล้วแพรวก็อมของพี่แก๊ปเข้าไปในปากใช้ลิ้นเลีย เหมือนกับได้ดูดไอติมที่อยากกินมาแรมปี พี่แก๊ปครางถี่ขึ้น บอกว่า จะออกแล้วนะ แพรวบอกว่า ให้มันแตกมาในปากแพรวเลยก็ได้นะ แพรวอยากกินของพี่ แพรวเร่งจังหวะขึ้นอีก มือก็เขี่ยไข่พี่เค้าไปเรื่อยๆ แล้วน้ำพี่แก๊ปก็แตก เต็มปากแพรวเลย แพรวกลืนมันไปจนหมด เสียดายไอ้ที่ล้นออกไปนอกปากซะจริงๆ พี่แก๊ปนอนหลับตา สีหน้ามีความสุข ใช่ซิ ก็พี่เค้าถึงสวรรค์ไปแล้วนิ แพรวเลิกบุก แล้วก้มลงไปจูบพี่เค้าค่อยๆ ไซร้ไปทั่วทั้งตัว ซักพักพี่เค้าก็ลุกขึ้นมากอดแพรว กระซิบว่า แล้วอยากรู้ไม๊ล่ะ ว่าตอนช่วยตัวเองพี่จินตนาการถึงแพรวยังไง แพรวขนลุกซู่ พี่แก๊ปคิดอย่างว่ากับเราเหมือนกัน

พี่แก๊ปลงไปในน้ำ ให้แพรวนั่งขอบสระ เอาแขนยันไปข้างหลัง เอาขาพาดไหล่พี่เค้าไว้ พี่แก๊ปเริ่มลงลิ้น กับหีแพรว เลียไปมา แล้วก็ห่อลิ้นแยงเข้าไปข้างใน ใช้ลิ้นควานอยู่นาน มือก็เอื้อมขึ้นมาบีบหัวนมแพรว แพรวทนไม่ไหวแล้ว อยากให้พี่แก๊ปเอาไอ้นั้นสอดใส่เร็วๆ เลยร้องบอกว่า เสียวจังเลยพี่แก๊ป เลิกใช้ลิ้นแล้วเย็ดแพรวเถอะ พี่แก๊ปยิ้ม แพรวยั๊ว … บอกว่า ยิ้มอะไรอยู่ได้ล่ะคะ แกล้งแพรวทำไม แพรวอยากจะแย่แล้ว พี่แก๊ปรีบๆใส่ได้ไม๊ พี่แก๊ปอุ้มแพรวลงจากขอบสระ แล้วเริ่มท่าลิงอุ้มแตงในน้ำ พี่แก๊ปเอาไอ้นั่นจ่อหีแพรวแล้ว บอกว่าตามคำขอจ๊ะ พร้อมกับกระแทกเข้าไปครึ่งด้าม แพรวเจ็บน่าดู ร้องซะลั่นสระ จิกไหล่พี่แก๊ปซะจนเลือดซิบๆ พี่แก๊ปก้มลงมากัดหัวนมแพรว แล้วใช้ลิ้นเลียไปมาแป๊บนึง แล้วถามว่า หายเจ็บแล้วใช่ไม๊ พี่จะต่อละนะ แพรวพยักหน้า พี่แก๊ปกระแทกรอบสอง พรวดเข้าไปทั้งด้าม แพรวซี๊ดปาก มันยังเจ็บแต่ก็ไม่เท่าครั้งแรก พี่แก๊ปค่อยๆค่อยซอยเข้าออกๆ มันช่างเสียวดีเหลือเกิน เสียงน้ำในสระกระเพื่อม บวกกับเสียงครางของแพรว ได้อารมณ์สุดๆเลยค่ะ

แพรวกำลังจะเสร็จแล้ว เลยบอกให้พี่แก๊ปทำแรงอีก ซอยถี่ๆหน่อยซิคะ พี่แก๊ปผู้ใจดี ทำตามคำขอแพรวทุกอย่าง แพรวเด้งรับอย่างเป็นจังหวะ แล้วแพรวก็เสร็จจนได้ โผกอดพี่แก๊ป พี่แก๊ปกระซิบข้างหูอีกทีว่า แพรวจ๋า ไปทำต่อห้องแพรวกันนะ แพรวพยักหน้า พี่แก๊ปอุ้มแพรวขึ้นไปบนห้อง วางแพรวนอนหงายลง จากนั้นก็เริ่มใช้ลิ้นอีก แพรวไม่อยากนอนเฉยๆ เลยบอกว่า 69 ละกันนะพี่ แพรวได้ทำให้พี่ด้วย ที่นี่ เราน้ำแตกไปอีกคนละรอบ จากนั้นแพรวก็บอกว่า ท่าหมาไม๊ พี่แก๊ป พี่แก๊ปยิ้มอีก ตามประสาคนยิ้มเก่งของเค้า แต่มันเหมือนยิ้มยั่วมากกว่า แพรวของขึ้นอีกที บอกว่า ให้เป็นคนลุกไม่ชอบหรอไง ว่าแล้ว ก็ผลักพี่แก๊ปนอนหงาย แล้วขึ้นคร่อมทันที พี่แก๊ปยิ้มแล้วบอกว่า ไฟแรงจังนะ แพรวบอกแบบเหนือชั้นว่า มีแรงกว่านี้อีกค่ะ ว่าแล้ว แพรวก็จับตั้งไอ้นั่นพี่แก๊ปขึ้น แล้วค่อยๆ นั่นทับลงไป เริ่มโยกช้าๆ แล้วรุนแรงขึ้นตามลำดับ ท่าทางพี่แก๊ปจะมองนมแพรวที่เด้งตามจังหวะเพลิน แพรวเลยหยุดโยก จับมือพี่แก๊ปมาจับนม แล้วบอกว่า นอนดูเฉยๆได้ยังไงล่ะคะ แล้วก็จับมือพี่แก๊ปให้ขยำนมแพรว ต้องขยำแรงๆ ด้วยนะคะ แล้วแพรวก็โยกต่อไป แพรวเสร็จไป 2 ที พี่แก๊ปก็ยังไม่เสร็จอีก อึดจริงๆ เลย

แพรวเริ่มเหนื่อย พี่แก๊ปบอกว่าต่ออีกหน่อยซิ ใกล้แล้ว แพรวบอกไม่ไหว เปลี่ยนมาเป็นนอนหงายบนตัวพี่แก๊ป แล้วให้เค้าจัดการเอง จนแพรวแตกเป็นรอบที่ 3 จากนั้นเค้าก็จับแพรวโก่งโค้ง ทำท่าหมา บอกว่าพี่ลุกบ้างล่ะนะ พี่แก๊ปซอยเข้าออกกระทุ้งเข้าไปถึงมดลูกแพรวเลย จูบไซร้ไปทั่วตัวแพรว มือก็เล่นนมแพรวตลอด แพรวเองก็เด้งรับรุนแรงเหมือนกัน เสียงครางของแพรวได้ยินไป 3 บ้าน 8 บ้าน แต่แพรวไม่สนใจ ก็คนมันเสียวนี่คะ ”เอามันส์อย่างนี้ ยั่วให้เย็ดตั้งนานแล้ว”แพรวเสร็จอีกแล้ว พี่แก๊ปบอกว่าอีกนิดนึงนะจ๊ะ ครู่ใหญ่ๆ ก็ฉีดน้ำรักอุ่นๆ เข้ามาเต็มตัวแพรว แพรวหมดแรง บอกว่าแพรวเหนื่อยจังพี่ พอก่อนเถอะระบมไปหมด พี่แก๊ปพาแพรวเข้าไปอาบน้ำ ฟอกสบู่ให้ทุกส่วน โดยเฉพาะตรงนั้น ถูไปถูมาพี่เค้าคงมีอารมณ์อีก แพรวเห็นมันพองขึ้น แต่พี่เค้าไม่ทำต่อ คงเพราะแพรวบอกว่าเจ็บ ได้แต่เอามือรูดของตัวเอง แล้วก็จูบปากแพรว แล้วก็เล่นนมแพรว แพรวสงสารเค้า เลยอาสาทำออรัลให้อีกรอบ แล้วพี่เค้าก็แตกในปากแพรว แพรวก็กลืนไปอีกเหมือนคราวก่อน

แพรวช่างมีความสุขอะไรอย่างนี้ พอเรา 2 คน อาบบน้ำเสร็จ ก็มานอนล้อนจ้อนกอดกันอยู่บนเตียง แต่แล้วก็มีเสียงเคาะประตู ดังขึ้น พร้องเสียงตะโกนของพี่พล แพรวเปิดประตูเดี๋ยวนี้ ไอ้แก๊ปมึงออกมาเดี๋ยวนี้นะ เสียงพี่พลโกรธมาก แพรวกลัวเพราะไม่เคยเห็นพี่พลโกรธขนาดนี้ แต่พี่แก๊ปปลอบแพรวว่าไม่เป็นไรนะ ไอ้พลมันต้องเข้าใจว่าเรารักกัน พี่แก๊ปนุ่งผ้าขนหนู เดินไปเปิดประตู พอพี่พลเห็นเท่านั้นแหละ ต่อยพี่แก๊ปหงายเลย ด่าว่าไอ้ชาติหมา มึงหลอกว่ารีบกลับแล้วเสือกย่องมาฟันน้องกูเนี่ยนะ พี่พลต่อยพี่แก๊ปอีก แพรวก็เลยวิ่งไปห้าม ทั้งที่ยังล้อนจ้อนอยู่ พี่พลเห็นก็ยิ่งโกรธ ด่าแพรวด้วย ว่าแกก็ด้วยนะแพรว เป็นผู้หญิงนะเราทำไมยอมเค้าอย่างนี้ล่ะ แพรวร้องไห้ พี่แก๊ปบอกกับพี่พลว่า กูก็รักแพรวมาตั้งนานแล้วเหมือนกัน แต่กูเห็นมึงหวงน้องก็เลยไม่กล้าบอก ถึงกูจะพอรู้จากมึงว่าแพรวชอบกูก็เหอะ กูก็ไม่กล้าบอกอยู่ดี เพราะนึกว่ามึงพูดเล่น พอวันนี้กูเห็นว่าแพรวเขิน ตอนมึงแซว กูก็เลยรู้ว่าแพรวชอบกูจริงๆ กูรักน้องมึงอยู่แล้ว รู้อย่างนี้อารมณ์ก็ขึ้นซิวะ แพรวเองก็ต้องการกูเหมือนกัน เรา 2 คนเก็บความรู้สึกมานาน จนต้องปลดปล่อยแล้ว เข้าใจกูเถอะนะ พี่พลพยักหน้า แต่ยังไม่ยอมมองหน้าพี่แก๊ป ก่อนเดินออกไป พูดไว้แค่ว่า แล้วอย่าให้เห็นมึงทิ้งน้องกู จากนั้นอีกประมาณอาทิตย์ได้มั้ง พี่พล ถึงคุยกับพี่แก๊ปเหมือนเดิม พี่พลยังคอยดูแลแพรวตลอด พี่แก๊ปกับแพรวก็ยังคบกับจนถึงทุกวันนี้ แต่นานๆที ถึงจะมีโอกาสได้เอากัน ก็พี่พลซิคะ เฮี๊ยบน่าดู บอกว่ากลัวแพรวจะท้องอ่ะค่ะ