ป้าเห็นควยใหญ่แล้วอยากโดนเย็ดหี

ป้าเห็นควยใหญ่แล้วอยากโดนเย็ดหี


เรื่องเสียวที่จะเล่าที่ StoryInct.com ครั้งนี้เป็นเรื่อง ป้าเห็นควยใหญ่แล้วอยากโดนเย็ดหี นะครับ วันว่าง ๆ ของผม ที่นั่งทำงานอยู่ที่บ้าน ปกติ ผมจะใส่กางเกงบอลตัวเดียวไม่ใส่กางเกงในอยู่บ้าน เพราะมันสบายดี บางทีออกไปสูบบุหรี่ ในรั้วบ้านแต่ก็ไม่ไกลจากถนนข้างหน้าบ้านมากนัก เพราะมันเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ ธรรมดา ไม่ได้ใหญ่มากนั้น คนที่ผมเจอเดินผ่านหน้าบ้านผมบ่อย ๆ คงเป็นป้าคนหนึ่ง อยู่ถัดจากบ้านผมไป ไม่กี่หลัง
ป้าเห็นควยใหญ่แล้วอยากโดนเย็ดหี

แต่ผมไม่เคยคุยกับป้าแก เพราะผมไม่ค่อยชอบสุงสิงกับใครอยู่แล้ว ที่สังเกต เพราะทุกครั้งที่ผม ออกมาสูบบุหรี่ จะเจอป้าแกบ่อยมากก ดูทรงก็อายุสี่สิบปลาย ๆ หุ่นอวบ ๆ ผิวเหมือนคนบ้าน ๆ ทั่วไป เขามองมา จนบางทีเผลอมองสบตากับผม ก็สะดุ้งรีบก้มหน้าเดินไป วันนี้ก็เหมือนกัน แต่คราวนี้ เขาเดินมาแล้วมองผม ก่อนทัก “น้อง ทำมือถือเป็นไหม ดูให้ป้าหน่อย” “ได้ครับ” ผมตอบก่อนรับมือถือมาทำให้ แล้วส่งให้ ไม่คิดอะไร

ป้าแกขอบคุณแล้วเดินไป สักพักก็กลับมาพร้อมขนม มากดออดให้ผมออกไป บอกซื้อขนมมาขอบคุณ จนเราเริ่มได้คุยกัน ป้าแกชื่อป้าพร อยู่กับหลานชาย อายุ 14 เรียนโรงเรียนแถวนี้ คุยไป ๆ มา ๆ ก็เลยไปถึงว่า เห็นผมนั่งกินเบียร์คนเดียวในบ้านบ่อย ๆ (แน่ะ รู้อีก) ชวนป้ากินบ้างก็ได้นะ สรุปเย็นนั้นผมเลย ชวนป้ามากินเบียร์ซะเลย ป้ามาตั้งแต่ทุ่มนึง เรานั่งกินไปเรื่อยในบ้านผม คุยไปเรื่อย

จนสักพักแกแซวว่า “ที่หลังทำอะไร ปิดม่านหน่อยนะ คนแก่เห็นแล้วใจไม่ดี” ผมก็งง ทำอะไรจนนึกได้ว่าอ้อ อาจเป็นบางทีดูหนังโป๊ ช่วยตัวเองอยู่ ผมหน้าแดง “ป้าเห็นเหรอ” ผมถาม “เห็นสิ แว็บ ๆ ยังรู้เลยว่าควยใหญ่” แกหัวเราะ “แหมดูแว็บ ๆ จะดูเต็ม ๆ เลยไหมล่ะป้า” ผมแซว “เอาสิแน่จริงเอามาให้ดูเลย” แกดันเอาจริง ผมขยับมานั่งข้างแก จับมือแก มาวางที่เป้าผม มันยังไม่แข็งเต็มที่แต่ก็เริ่มทำงานแล้ว

ป้าพร ขยำกำชักเล่นสนุกมือแก ก่อนจะรูดกางเกงผมออกจากตัว “โห เห็นใกล้ ๆ แล้วใหญ่จริงด้วย” ป้าแกชักไปมองตาไม่กระพริบ ก่อนจะก้มลงไป อ้าปากดูดควยผมทั้งท่อน รูดดูดไม่ยั้ง ผมเริ่มสนุก เอามือ ปลดเสื้อผ้าป้าออก เหลือแต่ตัวเปล่า หุ่นคนอายุ เกือบ 50 แก้ผ้าต่อหน้าผม ผมยังนั่งถ่างขาให้ป้าแก้ผ้าอมควยผมอยู่ มือก็เอื้อมไปบี้นมที่ยานคล้อยหน่อย ล้น ๆ มือ มันเริ่มเสียว ท่อนควยพองเต็มปากป้าแก

ผมเริ่มกระแทกเอวสวนปากป้าแกไป จนชนคอหอยแก “อ๊อกกก” แกคายท่อนผม น้ำลายไหลเป็นเส้น คราวนี้ ผมไม่สนใจปากแกแล้ว เมา ๆ เงี่ยน ๆ จับแก นอนแหกขา ตรงนั้นเลย จ่อท่อนควยที่ปากรูหีแก แล้วกดเข้าไปเลย มันฝืด ๆ หน่อย แต่เข้าได้ครับ “โอ้ยยยย เบาๆ เจ็บ เบาหน่อย” ป้าแกร้อง แต่ผมก็ไม่หยุด กดจนสุด “อ้า แน่นมากกก ไม่ได้โดนเย็ดหีมานานแล้วอ้า” ป้าแกร้อง หลับตาพริ้ม

ผมเริ่มกระแทกป้าแกช้า ๆ ก่อน แล้วก็เร็วขึ้น มองหน้าแก หลับตานพริ่มร้องครางลั่น “อ้า ผัวจ๋า อ้า กระแทกเลยอ้า เมียเสียวววว” ป้าร้องลั่น ตัวสะเทือนตามแรงกระแทกผม ยิ่งมองภาพ คนแก่ โดนเอา กลายเป็นยิ่งได้อารมณ์ครับ ผมกระแทกแรงขึ้นไม่ยั้ง “อ้า ผัวจ๋า อ้า เมียจะแตกแล้ว อ้า แตก ๆ ๆ” ป้าแกร้อง รูขมิบนิดหน่อย แต่ผมก็ยังไม่หยุด เพราะผมยังไม่เสร็จ ผมกระแทกต่อ ไม่ยั้ง เร็วแรงอีก

คราวนี้ป้าแกร้องไม่เป็นภาษาเลย ร้องลั่นบอก เดี๋ยวเสร็จ เดี๋ยวเสร็จ ผมกระแทกอยู่อีกพักนึง ใกล้จะแตก “อ้า อ้าๆ ๆ จะแตกแล้ว อ้า” ผมร้อง “อ้า ๆ แตกมาเลย แตกมาเลย ป้าไม่ท้องแล้วอ้า แตกเลย” ป้าร้อง ผมทำตามคำเชิญชวนแน่นอน ผมกระแทกรัว ก่อนเน้น ๆ กดสุด แล้วปล่อยน้ำควยแตกในเข้าไปเต็มรูหีป้า หลังเสร็จเราล้างตัวมากินเบียร์กันต่อ ป้ายอมรับว่าแอบมองดูผมชักว่าวมาหลายครั้งแล้ว เลยอยากโดนควยของผมเย็ดหีบ้าง เป็นไงโดนจริง ๆ ด้วย

Share the Post:

Related Posts

ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง

เรื่องเสียว ถ้าพี่ไม่รู้ พี่เขยก็เป็นผัวหนู ได้อีกคนหนึ่ง เรื่องเสียวเกิดขึ้นแทบจะทุกคืน โดยไม่มีความอายหรือความเกรงใจเลยด้วยซ้ำ สำหรับพี่สาวของฉัน และว่าที่พี่เขยของฉัน พี่น้ำ ฉันมาอยู่ที่นี่ ร่วมกันกับทั้งสองคนเพราะว่าต้องเข้ามาเรียนมหาลัย อย่างน้อยก็สักสองสามเดือน เพราะว่ายังจัดการเรื่องหอพักไม่ได้นั่นเอง แต่แล้วเหมือนกับว่าพี่สาวของฉันนั้นอยากให้ฉันได้ยินว่าเธอมีความสุขมากแค่ไหน เลยครางออกมาดังๆ ในทุกๆ คืนที่ทั้งสองคนนั้นเย็ดกัน เพียงเพราะว่าอดีตเราเคยทะเลาะกัน เรื่องที่พี่ของฉันเรียนไม่จบแล้วหนีมาทำงาน แต่ฉันเองกลับตั้งใจเรียนจนจบ

Read More

แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย

เรื่องเสียว แอบไปเย็ดกับสาวน้อยข้างบ้านผู้ร่านควย ผมชื่อว่า เติม ครับ อายุ 26 ปี เป็นแค่ผู้ชายบ้านนอกที่เข้ามาตามหาฝันในเมืองกรุง หวังว่าวันหนึ่งจะเรืองรุ่งกับเขาบ้าง แต่สุดท้ายแล้วไม่ว่าอะไรจะซ้ำ จะซัดผม ก็ได้กลายมาเป็นแค่เพียงพนักงานรักษาความปลอดภัยที่บริษัทแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง ทำงานหนัก พักผ่อนน้อย ไม่ค่อยจะมีวันหยุด แต่ก็ยังดีที่พอจะมีเงินเดือนสูงกว่างานอื่นๆ ที่เคยผ่านมาบ้างเท่านั้นเอง แต่ด้วยความที่ยังคงพอมีพื้นฐานที่เป็นคนคมเข้มอยู่บ้าง ก็เลยพอที่จะได้พบเจอกับเรื่องเสียวในเมืองกรุงบ้างนั่นเองละครับ

Read More