เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว โดนรุมเย็ด ”เปลี่ยนจากคนขี้อายเป็นคนขี้เอา” ”ผมรู้สึกว่าในรูหีมีอาการขมิบๆ มากขึ้นทุกที่ที่ผมกดกะแทกลงไป โอวววว…พี่…ขา หนูเสียว…มากเลย…โอวววว………ซีดดดด….” พี่ผมกะแทกเข้าไปจนสุด แล้วก็เด้าๆ เร็วและแรงขึ้นความเสียวเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าทวีคูณ เธอร้องครวญครางดังลั่นห้อง” โอว พี่หนูเสียวที่สุดเลย…โอว แรง ๆ คะ โอว …….โอว หนูเกือบ………จะออกอีกแล้ว…โอว………….อ๊าาาาาา…………”

น้องสไมล์ เป็นนักศึกษา ปี 2 ที่จัดได้ว่าหน้าตาสวย และอาจจะเป็นที่หนึ่งของมหาลัยก็ว่าได้ ผมกับเพื่อนๆ (ก็มีอยู่ประมาณ 8 คน ) ที่เป็นรุ่นพี่ปี 4ได้นั้งกินเหล้าตรงหน้ามหาวิทยาลัยอยู่แล้วเป็นประจำ พอมีผู้หญิงผ่านไปผ่านมา ก็จะมีอาการเหมือนหมาติดสัตว์ กันบ้างนิดหน่อย พอน้องสไมล์เดินผ่านมาพอดี พวกผมก็ถามว่าจะกลับบ้านแล้วหรือครับน้องคนสวย ให้พวกพี่ๆ ไปส่งหรือเปล่าครับ แต่น้องเข้ากลับตอบมาว่า”เสือกพวกมึงจะไปตายไหนก็ไป” พวกผมจึงแค้นใจกันมากจึงอยากหาวิธีจะเย็ดน้องสไมล์กันต่างๆนานา ก็จะต้องมีคนมาขัดขวางทุกครั้งไป

จนมีอยู่วันหนึ่งทางมหาวิทยาลัยได้มีกระประกวดดาวกับเดือน ก็ซึ้งมีน้องสไมล์ได้เข้าประกวดด้วย หลังจากเสร็จจากการประกวดทุกคนก็ได้กลับบ้านยกเว้นแต่น้องสไมล์คนเดียวเพราะยังไม่ได้ส่งงานที่อาจารย์ให้ไว้ในชัวโมงเรียน พวกผมก็ได้เข้าไปเอารถในมหาลัยว่าจะไปกินเหล้ากันต่อที่อื่นพอดี

จึงเห็นน้องสไมล์กำลังทำการบ้านอยู่กับเพื่อนหญิงอีกคนหนึ่ง (ชื่อน้องฟาง) พวกผมจึงตกลงกันว่าจะเย็ดน้องทั้งสองคนให้ได้ในคืนนี้ ผมจึงลงความเห็นว่าให้ไอ้เพียว และไอ้เอ็มที่มีรถยนต์ให้เอารถออกมาใกล้ๆ ที่อาคารเรียนให้มากที่สุด ผมกับเพื่อนอีก 5 คน จะช่วยกับดึงน้องสไมล์กับน้องฟาง ขึ้นรถ แล้วนัดให้ไปเจอกันที่บ้านเช่าที่พวกเราได้ออกเงินช่วยกันเช่าไว้สำหรับพา ผู้หญิงมาลงแขกกัน

พอตกลงกันได้แล้วว่า แต่ละคนจะต้องทำอะไรกันบ้าง (กลุ่มผมมีไอ้เพียวเป็นคนขับรถ ผม ไอ้ต้องเป็นคนหิ้วปีกน้องสไมล์ขึ้นรถ แล้วไอ้ต้อง ผม เป็นคนเก็บของทั้งหมดของน้องเขาขึ้นรถ และอีกลุมมีไอ้เอ็มเป็นคนขับรถ ไอ้ชาติกับไอ้หนึ่งเป็นคนหิ้วปีกน้องฟาง เพราะตัวใหญ่ทั้งคู่ แล้วไอ้หนุ่ย เป็นคนเก็บของ

พอถึงเวลาที่นัดกันเอาไว้ ผมกับพวกอีก 5 คนก็เดินมาที่กลุ่มของน้องเขา พวกผมก็จัดการตามที่ตกลงกันมาแล้ว กลุ่มผมก็เดินเข้าไปจับมือของน้องสไมล์คนละข้างแล้วกะจะรากน้องเขาขึ้นรถตามที่ตกลงกัน แต่น้องเขากับร้องให้คนช่วย ผมก็ตกใจจึงชกเข้าไปที่ท้องของน้องสไมล์หมัดเดียวหลับไปเลยแล้วผมก็เดินไป บีบปากและจมูกของน้องฟางจนสลบไป หลังจากนั้นต่างคนก็ต่างทำตามแผนที่ได้ตกลงกันไว้รถของผมจอดเป็นคันแรก

จึงพาน้องสไมล์ ขึ้นรถออกจากมหาวิทยาลัยได้ซักพักน้องสไมล์ก็เริ่มรู้ศึกตัว ผม กับไอ้ต้อง ก็เลยให้น้องเขากินหมัดกันอีกจนน้องเขาไม่แรงที่จะต่อสู้ ผมเห็นดังนั้น จึงเริมร้วงเข้าที่ใต้กะโปรงนักศึกษาแล้วก็เอานิ้วแหย่รูหีของน้องเขาทันที่ น้องสไมล์ก็ไม่มีแรง ที่จะคัดขืนกับพวกผมก็ได้แต่ร้องไห้ ผมจึงบอกไปว่าอีสัตว์ มึงไม่ต้องร้องหลอกเดียวพวกกูจะทำให้มึงมีความสุขเอง ส่วนไอ้ต้องไม่พูดให้เสียเวลาก็ใช้ปากกัดไปที่เสื้อนักศึกษาตรงประมาณหัวนม ทั้งสองค้าง ส่วนไอ้เพรชก็อยากมีส่วนร่วมเลยปีน มาที่หลังรถแล้วนังบนตักของน้องเขามือก็ฉีกเสือนักศักษาของน้องสไมล์จนไม่รู้ว่ากระดุมขาดกระเด็นหายไปไหนบ้างทำให้เห็นหน้าอกอวบใหญ่

พอมาถึงจุดหมายที่เราได้นัดกันไว้รถอีกคันก็ตามมาพอดี สภาพของน้องฟาง ก็ไม่ต่างไปจากน้องสไมล์ ที่มากับรถผมเท่าไรนัก คือเสื้อนักศึกษาไม่มีกระดุมติดอยู่เลยเผยให้เห็นเสื้อในสีเนื้อและที่ใบหน้ามีรอยสีแดงจางๆ แสดง ว่าคงโดนมาหลายขนาน มาเหมือนกัน พอมาถึงในบ้านเช่า พวกผมก็ปล่อยน้องทั้งสองคนให้เป็นอิสระ พวกเธอเอาแต่ร้องไห้กันใหญ่น้องสไมล์ดีหน่อยพูดกับพวกผมว่า
“พี่ขาพวกหนูขอโทษที่เมื่อวันนั้นด่าพวกพี่ไป พี่จะเอาอะไรหนูให้หมดทุกอย่างแต่อย่างทำอะไรพวกหนูเลยนะ”พวกผมก็หัวเราะกัน ไอ้ต้อง ก็ตอบว่ากูไม่ทำอะไรมึงหลอกแค่อยากจะเป็นผัวมึง

ส่วนเงินของมึงกูเอาอยู่แล้วไม่ต้องบอก น้องสไมล์เหมือนจะถอดใจเอาแต่ร้องไห้ใหญ่เลยปากก็บอกแต่ว่าไอ้สัตว์มึงรู้หรือ เปล่ากูลูกใคร (น้องสไมล์มันเป็นลูกของ พ.ต.อ ท่านหนึ่งที่อยู่ ส.น ใกล้มหาวิทยาลัย) ผมก็ไม่พูดอะไร แต่ชกเข้าไปเข้าชายโคลงไปหนึงดอกเต็มๆ ทำให้เธอเงียบได้ ผมจึงจิกผมน้องสไมล์ให้เข้ามาในห้องนอนใหญ่ เข้ามาในห้องนอนก็ไม่มีอะไรมากนักผมจึงพักน้องสไมล์ให้นอนบนเตียงแล้มก็ตามขึ้น ไปตบหน้าน้องสไมล์จนเธอไม่ดิ้นอีกเลย

ผมหันไปมองน้องงฟางว่าเป็นอย่างไรบ้าง พวกนั้นมันไวกว่าผมอีก ไอ้เอ็มที่เป็นคนคับรถกำลังจะเย็ดน้องฟางแล้วผมเห็นควยมันกระดกยึกๆ (ขอบอกผมคัดเพื่อนเอาประมาณควยขนาดเดียวกันหมดเพราะจะได้ไม่มีใครเสียเปรียบ กันนะครับ เฉลี่ย 7 นิ้ว ) ไอ้เอ็มแหกขาน้องฟางออกแล้วกดแบบไม่สงสารกันเลย น้องฟางถึงกับร้องกรี๊ด……น้ำตาหยดเลยที่เดียวคงจะเจ็บมาก

ส่วนกลุ่มผมชอบแบบนุ่นนวน จึงค่อยๆทำ ไอ้เพียวมันเอาควยจอปากน้องสไมล์ให้อม แต่น้องสไมล์ไม่ยอมผมจึงตบหน้าแล้วพูดว่ามึงจะยอมพวกกูดีๆ หรือจะให้กูทำเหมือน อย่างที่เพื่อนมึงโดน น้องสไมล์เลยยอมครับ ผมก็ค่อยๆกดลงไปจนมิดด้ามแล้วเริ่มกระแทกอย่างแรงไม่สนใจ น้องสไมล์แล้วว่าจะเป็นอย่างไง เย็ดไปซักพัก ผมก็เปลี่ยนให้น้องสไมล์ขึ้นทับผมแทน ผมจ่อปายหัวบานให้ตรงรูแล้วไอ้เพรชก็กดน้องสไมล์ให้กระแทกลงมาที่เดียวมิดด้านเลย

ผมเสียวมากจึงหยุดเอาไว้ก่อน สงสัยไม่ทันใจไอ้เพรช ไอ้เพรช เลยก้าวมาทางข้างหลัง ผมเห็นดังนั้นก็เลยกอดน้องสไมล์ไว้แนบกับตัวผมไม่ให้ดินหลุด เพราะผมรู้ว่าไอ้เพรชมันกำลังทำอะไรต่อไป ซักพักไอ้เพรชก็เอาควยของมันมาจอตรงรูตูดน้องสไมล์ แล้วกดที่เดียวยันโคนเลย น้องสไมล์หน้าตาบิดเบี้ยวจะร้องออกมา ไอ้เพรียวจึงยัดควยเข้าปากแล้วกระเด้า ผมนอนอยู่ค้างล่างเห็นกะโปกของไอ้เพรียวกระแทกปากน้องสไมล์ไปมา ผมเลยเร่งเอาน้องสไมล์จนใกล้จะแตกแล้วก็เลยปล่อยเลยตามเลย (ถ้าท้องขึ้นมาก็ไม่รู้ว่าลูกใครอยู่แล้วจะคิดมากทำไมนะครับ) ผมปล่อยน้ำเข้าไปในหีน้องสไมล์เต็มๆ

ผมเย็ดดอกที่ 1 เสร็จแล้วซอยอีก5-6 ที่ก็เปลี่ยนให้ไอ้ต้องมาแทน ส่วนผมกลับมาดูที่วงของน้องฟางบ้าง วงนี้สุดยอดจริงๆ ไอ้เอ็มที่เสร็จแล้วก็ชักออกมาให้ไอ้หนุ่ยเอาต่อแต่มันเอาท่ายืนนะครับคือไอ้หนึ่ง เสียบรูหน้าไอ้หนุ่ยที่ตัวใหญ่ที่สุดเย็ดรูตูดแต่ไอ้หนุ่ยจับข้อพับขาแล้วยก น้องฟางขึ้น เป็นท่าที่มันสุดแสนจะชอบมาก (แต่ถ้าให้ผมทำเองคงทำไม่ได้เพราะผมตัว เล็กกว่า) ไอ้ชาติคอยบีบนมเหมือนจะให้แหลกคามือของมันเลย ผมเห็นแล้วอยากเข้าไป ร่วมด้วยจังแต่ไม่รู้จะเข้าทางไหนดี

พอซักพักไอ้หนุ่ยเปลี่ยนให้น้องฟางนอนทับตัวมันแล้วให้ไอ้หนึ่งเปลี่ยนมาเอารูหลัง แทน ไอ้หนึ่งกะแทกรูตูดอย่างกับไม่เคยมาก่อน ผมก็ได้แอบมาถ่ายรูปของพวกเธอทั้งสองไว้แบ๊คเม กะว่าจะหาเวลามาเสพสุขคนเดียว

ตอนนี้น้องสไมล์ที่กำลังประกวดดาว และเพื่อนแสนสวยของมันหน้าตาบ่งบอกได้ถึงควานเจ็บ และคงเป็นเจ็บแบบสุดๆเพราะกำลังถูกรุมทั้งประตูหน้าและหลัง พอถ่ายรูปเสร็จผมก็แอบกลับบ้านไม่สนใจพวกเธอทั้งสอง(เพราะแฟนผมอย฿ที่บ้าน ต้องรีบกลับนะครับ)

จนเวลาผ่านมาได้เกือบหนึ่งเดือนเป็นจังหวะที่เรื่อง มันเงียบไปแล้วผมจึงหาจังหวะที่ไม่มีใครเห็นเข้าไปหาน้องสไมล์ในตอนบ่ายวันหนึ่ง ผมก็ได้จังหวะเหมาะเพราะน้องสไมล์ได้มาเข้าห้องน้ำในคณะชัวโมงเรียน ผมก็ได้แอบมาดักรอที่หน้าห้องน้ำแล้วบอกกับเธอว่าผมมีรูปที่วันนั้นพวกผมได้ทำอะไรเธอไว้ ถ้าไม่อยากให้ใครรู้หลังเลิกเรียนให้เธอมาหาผมที่หน้าห้องคอม แล้วผมก็เดินกลับไปเรียนต่อ

หลังเลิกเรียนผมก็ใจจดจออยู่ที่แต่วันนั้นแฟนผม โทรมาตามให้รีบกลับบ้านผมจึงบอกว่าวันนี้ต้องทำงานกลุ่มที่มหาลัยจะกลับบ้านดึก แฟมผมก็ไม่ว่าอะไรผมจึงไปนั่งรอน้องสไมล์ที่ห้องคอม พอรอได้ซักพักน้องสไมล์เธอก็มาคนเดียว พอเจอหน้าผมก็ถามว่าแล้วจะเอายังไง ผมก็ตอบกลับไปว่าก็ไม่มีอะไรมากแค่อยากสารต่อความอยากให้เสร็จๆไป

ตอนแรกน้องสไมล์เธอไม่ยอมผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเดียวพี่จะเอารูปเธอตอนโดนเย็ดไปติดบอดร์ ของมหาลัยเลย แค่นี้น้องสไมล์ก็ทำหน้าสลด แล้วบอกว่าอย่านะ ตกลง แต่บอกว่าเธอมีเรียนต่ออีกหนึ่งวิชา ผมก็ตอบตกลงแล้วเอาเบอร์มือถือเธอมา หลังจากผมทำธุระต่างๆ เสร็จแล้วผมก็โทรไปหาบอกว่าจะรออยู่ที่ลานจอดรถ ผมรอซักพักเธอก็มา จากตอนแรกเย็ดเพราะความแค้น แต่วันนี้ผมต้องการจะเย็ดเธอแบบให้มีความสุขที่สุด

แล้วผมก็พาเธอออกจากมหาวิทยาลัยแล้วไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งแถวซอยมหาดไทย ในระหว่างที่ขับรถไปผมก็ได้เอามือมาจับที่ต้นขาของเธอเบาๆ บีบไปบีบมามือของผมก็มาจับอยู่ที่กางเกงในตัวน้อย น้องสไมล์ตอนนี้ได้แต่นั้งตัวแข็งไปเลยผมก็ใช้มือจับเข้าตรงกลางเลยครับจับไป ได้ซักพักก็เปลี่ยนมาเป็นเอามือมาโอบน้องสไมล์ให้เข้ามาใกล้ผม ดมกลิ่นน้ำหมอที่ตัวของเธอไปด้วย มันช่างหอมจริงๆครับ

พอถึงโรงแรมผมก็ดึงตัวน้องสไมล์เข้ามาจูบปาก แต่เธอไม่ยอมผมจึงหันมาไซ้รซอกคอ ของเธอแทนแล้วมือของผมก็บีบเต้านมของเธอ ผมรู้สึกว่านมเธอไม่ค่อยจะแน่นเหมือนตอนแรกเท่าไหล่ สงสัยคงโดนพวกเพื่อนผมมันบีบจนช้ำไปหมดแล้ว ผมจึงดันตัวน้องสไมล์ให้นอนบนที่นอน ผมก็นอนทับเธอแล้วค่อยๆ ปลดกระดุมเสื้อออกที่ละเม็ด จนเห็นเสื้อใน ผมรีบปลดตะขอเสื้อใน จากด้านหลังทำให้เห็นเต้านมอันขาวเนียนมาก ผมก้มลงเลีย ตรงปลายยอดอยู่นานจนน้องสไมล์บิดตัวไปมาคงจะเสียวเหมือนกัน

ผนก็ชักจะอยากดูรูหี ของเธอแล้วว่าจะเป็นยังไงบ้าง ผมเลยดึงกระโปรงขึ้นมาม้วนไว้ตรงเอวแล้วถอดกางเกงในตัวจิ๋วออกมา ให้ตายสิ่งที่ผมเห็นวันแรกที่ผมเปิดซิงเธอกับวันนี้ที่ผมจะเย็ดเธออีกที่ มันต่างกันจนเรียกว่าดูหนังคนละม้วนเลยที่เดียวครับ ของน้องสไมล์นั้นปากแคมเธอปานมากเลย แสดงว่าพวกเพื่อนผมมันทำกันหนักหน่วงจริงๆ ผมจึงถามเธอไปว่าวันนั้นกลับบ้านตอนกี่โมง น้องสไมล์บอกพร้อมทั้งน้ำตาว่ากว่าพวกเพื่อนผมจะปล่อยออกมาก็ตีสองไปแล้ว แถมพวกเพื่อน ผมมันยังเอาปากควดเบียร์มายัดแทนอีกและยังให้ไอ้ โชคเพื่อนของไอ้ชาติมาเย็ดอีก ของไอ้โชคมันก็สากกระเบือดีดีนี่เองละครับ ผมเห็นแล้วก็หนาวเลยครับ หลังจากผมกลับมาแล้วคืนนั้นเธอคงโดนอะไรมาอีกโชกโชน….

มาเข้าเรืองต่อดีกว่าผมก็ใช้นิ้วเขี่ย เม็ดแตดไปมาแล้วใช้ลิ้นแย่เข้าไปในรูหีของเธอมันมีกลิ่นที่หอมมากครับเธอคง รักษาความสะอาดเป็นอย่างดีเลย ผมถอดกางเกงตั้งแต่เมื่อไหล่ไม่รู้มารู้อีกที่ตอนที่อยู่ในท่า 69 แล้วครับดูเธอจะเก่งมากคงเพราะมีอาจายร์อย่างพวกเพื่อนผมคอยสอนกันจนเกือบ เช้าเลยที่เดียว ผมทนจะไม่ไหวจึงบอกให้หยุดแล้วหันมาเอาควยของผมจอตรงปากทาง เข้าแคมที่อ้าเปิดอยู่แล้วมันเหมือนจะคอยต้อนรับผมอยู่แล้วผมจึงค่อยกดลง เบาๆกะว่าจะทำให้เธอติดใจแล้วจะได้ให้ผมเอาอีกโดยไม่ต้องบังคับเธออย่างนี้ มันเข้าไปได้ง่ายมากเลยครับแต่ข้างในก็มีการบีบรัดอยู่เหมือนกัน

ผมเอาท่ากบดานอยู่ซัก 10 นาทีผมก็เปลี่ยนมาให้น้องสไมล์มาขี่ผมแถนตอนนี้เธอรู้งานดีแล้วไม่ต้องบอกแต่ เท่าที่ผมดูเธอก็คงจะมีอารมย์ร่วมกับผมเหมือนกันนะครับ น้องสไมล์เธอกดกะแทกใหญ่เลยหน้าตาก็บูดเบี้ยวสายเอวไปมาเหมือนกับว่าเธอใกล้จะเสร็จนะครับ ผมไม่ยอมให้เธอเสร็จง่ายๆ ก็เลยเปลี่ยนท่าเย็ดใหม่เป็นท่าหมา ผมก็เอาควย จ่อที่ตรงปากทางเข้าแล้วกดพรวดเดียวมิดเลยครับไม่มีเสียงร้องออกมาอีก มีแต่คำพูดที่ว่าพี่คะเย็ดหนูแรงๆ เลยหนูชอบมากแสดงว่าคงติดใจจากครั้งที่แล้วที่พวกเพื่อนผมมันกะแทกอย่างเอาเป็นเอาตาย

ผมก็เลยสาวออกจนสุดแล้วดันกับเข้าไปเต็มแรงอีกที่ โอ้ยยยยยย…….เสียวหีเหลือเกิน……โอ้ยยยย…….ซีดดดดด……….. มันเสียวหีอะไรอย่างนี้………..ซี…ซิดดดดด……..หนูชอบให้กะแท ก แรงๆ ควยพี่มันเข้าไปจนชนมดลูกของหนูเลย ผมเลยสาวยาวๆ แล้วกะแทกตามที่เธอต้องการ น้องสไมล์เธอคงเสร็จ แล้วเพราะมีอาการเกรงแล้วก็บ่อยตัวนอนลงบนเตียง ผมก็เลยจับเอาขาเธอมาว่างกับพื้นห้องแล้วจับให้นอนหงาย ถ้าใครที่ชอบคอบเตียงคงจะบอกได้นะครับว่าความรู้สึกเวลาเย็ดเป็นยังไง ผมไม่รู้จะอธิบายยังงัยรู้แต่มันส์สุดๆ เสียวสุดๆ เลยครับ น้องสไมล์เครื่องก็คงเริ่มจะติดอีกรอบ “อ้าาาา…….ๆ ดี อี๋ย โอ้ว ดีจริงๆ” น้องสไมล์ร้องครวญครางอย่างไม่เป็นภาษา ไม่เคยโดนท่านี้มาก่อนเลยเย็ดแรงๆ เลยคะพี่ขา….. หีน้องสไมล์เริ่มมีอาการตอดผมบ้างเล็กน้อยอีกแล้วไม่น่าเชื่อโดนลงแขกครั้งเดียวจะทำให้ดาวมหาลัยคนนี้เปลี่ยนจากคนขี้อายเป็นคนขี้เอาไปเลยครับ

ผมรู้สึกว่าในรูหีมีอาการขมิบๆ มากขึ้นทุกที่ที่ผมกดกะแทกลงไป โอวววว…พี่…ขา หนูเสียว…มากเลย…โอวววว………ซีดดดด….” พี่ผมกะแทกเข้าไปจนสุด แล้วก็เด้าๆ เร็วและแรงขึ้นความเสียวเพิ่มขึ้นกว่าเดิมอีกเท่าทวีคูณ เธอร้องครวญครางดังลั่นห้อง” โอว พี่หนูเสียวที่สุดเลย…โอว แรง ๆ คะ โอว …….โอว หนูเกือบ………จะออกอีกแล้ว…โอว………….อ๊าาาาาา…………” “หนู… โอ๊ยยย…..หนูเกือบ…แล้วผมไม่สนใจฟังเสียงใดๆ อีกต่อไปแล้ว เอาแต่กะแทกอย่างเดียวจนน้องสไมล์เสร็จเป็นรอบที่ 2

ผมจึงจับให้เธอนอนคว้ำหน้า ลงและแบะร่องก้นเธอออกมามันเหมือนรูหีไม่มีผิดจากที่เคยปิดสนิทตอนนี้ดูเหมือนว่ามันจะบานออกมา น้องสไมล์เห็นดังนั้นก็บอกผมว่า…..พี่ขาช่วยหยิบคลีมในกระเป๋ามาท่าให้ก่อนได้หรือเปล่า เป็นคำขอร้องที่แปลกมาก ผมนึกว่าจะบอกอย่าเย็ดตูดหนูเลยนะคะ….ผมก็เลยไป หยิบวาสสลินที่ใช้ทามือมาบีบแล้วทาเบาที่รูตูดแล้วเอานิ้วกดเข้าไปเบาๆ มันคับมากเลยครับแต่ก็เอานิ้วเข้าได้ง่ายผมเลยเปลี่ยนจากนิ้วเดียวมาเป็นสองนิ้วแทนดูน้องสไมล์เธอชอบใจใหญ่เลย สีหน้าเธอบอกว่ามีความสุขมากผมบีบครีมเพิ่มเข้าไปในรูตูดอีก เพื่อจะได้รื่นเวลาเอาควยยัดเข้าไปจะได้ง่ายขึ้น……

เสร็จแล้วผมก็ถอนนิ้วออก แล้วเอาควยกดที่ปากรูตูดแล้วค่อยกด เสียงน้องสไมล์ร้องดังมากเลยครับ พี่เบาๆ ก่อนนะหนูเจ็บแต่เธอก็ยังคงส่งเสียงครางออกมาซี๊ดด……….เบาๆ นะคะ ………อ้าาาา….อ้าาา…แล้วเธอก็สายหัวไปมา ผมที่ยาวพลิ้วสยายไปมาดูแล้วโคตรเงี่ยนเลยผม พอควยผมเข้าไปได้สุดผมก็ค่อยถอนออกเบาๆ เพราะกลัวจะแตกเสียก่อนนะครับ แล้วผมก็เริ่มบรรเลงเพลงต่อเลย ผมเริ่มซอยจากช้าไปเร็ว น้องสไมล์จากที่นอนคว้ำหน้าก็มาโกงโค้งเอามือมาดันกำแพง แทนหน้าเห๋ยเก แสดงว่าเสียวมาก สายหัวไปมาปากก็ร้องแต่ “อา……..โอ้ยยย…….เสียวจริงๆ………เย็ดตูดหนูแรงๆเลยหนูรับได้ ……………ด้……..อ๊าาาา….”

ผมกระแทกอยู่ประมาน 10 นาทีเห็นจะได้ ผมก็ทนไม่ไว้แล้วเพราะรูตูดเธอมันบีบรัดควยผมมาก ผมกะแทกอีก 3 ที่แรงๆน้องสไมล์ ก็ตัวสั่นเลยครับ ผมจึงรีบดึงควยออกจาก รูตูดแล้วมาเอาไปถูไถหน้าน้องสไมล์ แล้วจึงจับยัดใส่ปากกะแทกอยู่ซักพักและกดแช่ไว้อยู่ซักอึดใจ แล้วดึงกับออกมาสุดแล้วกดเข้าไปเต็นแรง (ถ้าเป็นรถคงออกตัว ล้อฟรีเลยครับ) หัวบานผมมันเข้าไปกะแทกอะไรไม่รู้ น้องสไมล์พยายามดันตัวของผมออกแต่ผมโน้มหัวของน้องสไมล์ไว้ ทำให้ควยผมมันเข้าไปได้สุด แล้วผมก็ปล่อยน้ำเข้าไปในปากน้องสไมล์เต็มๆครับ

เสร็จแล้วก็พากันมาอาบน้ำแล้วก็จะกลับบ้านกัน พอดีผมเห็นน้องสไมล์แต่งชุดนักศึกษาแล้วเงี่ยนมากขึ้นมาอีก เพราะกระโปรงของเธอมันสั้นมาก แถมเสื้อเธอมันยังใส่ยังไงก็เห็นหัวนมเธอเลยครับ ผมอดใจไม่ไหวดันตัวน้องสไมล์ให้เอามือยันโต๊ะเครื่องแป้ง แล้วถลกชายกะโปงขึ้น เอามือมาลังกางเกงในน้องสไมล์ไปอีกข้าง น้องสไมล์หันมาบอกผมว่าหนูจะไม่มีแรงอยู่แล้วจะเอาอีกหรือพี่ ผมไม่สนใจควักควยออกมาได้ก็จับกระแทกสวนเข้าไปเลยน้องสไมล์ร้องดังมากเลยครับ เบาๆก่อนซิพี่ เดียวพังหมดเดียวคาวหน้าไม่ให้เอาแล้วนะ

ผมไม่สนใจกระเด้าอย่างเดียวจนน้องสไมล์เริ่มครางออกมาผมก็ยิ่งโหมกะแทกแรงเข้าไปอีก จนมีโทรศัพย์มาเตือนว่าจะหมดเวลาแล้วผมจึงสปีดเต็มที่น้องสไมล์ก็แอ่นก้นสู้กันกับผมอย่างเอาเป็นเอาตายเหมือนกัน ปากก็บอกว่าจะเสร็จแล้วนะพี่ ผมก็กะแทกเข้าไปอีก 3-4 ที่ก็น้ำแตกกะฉูดออกมาเต็มหีเธอเลยครับ เสร็จแล้วผมก็ชักควยออกน้ำเงี่ยนผมไหลเต็มขาน่องขาวของน้องสไมล์เต็มเลยครับ ผมเลยหยิบผ้าเช็ดตัวมา เช็ดออกแล้วก็จับกางเกงในกับกะโปรงน้องสไมล์ให้เข้าที่แล้วก็เช็ดของผมเสร็จแล้วก็ออกมาที่ รถ

หลังจากนั้นมา ผมก็เอากับน้องสไมล์แทบทุกอาทิตย์หลังๆมาเห็นมีคนบอกว่าเห็นเธอเข้าโรงแรมกับผู้ชายในคณะเดียวกันอีกเป็น 10 คนไม่ซ้ำหน้ากันเลย ครั้งสุดท้ายผมเลยต้องใส่ถุงยางป้องกันกันไว้

แล้วผมก็กะจะไปขอเบอรโทรของน้องฟางไว้ (แต่หลังจากวันนั้นน้องฟางไม่ได้มาเรียนอีกเลย) ผมกะจะโทรเรียกให้มาโดนเย็ดอีกคนซะหน่อย หลังๆมาผมกับน้องสไมล์ก็ไม่เคยเอากันอีกเลย เพราะผมกลัวเอดส์นะครับ
ปล. แล้วผมจะเขียนมาเล่าเรื่องผมเย็ดน้องฟางให้ได้อ่านกันอีกนะครับถ้าได้เย็ดนะครับ…