เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ฉลองสอบเสร็จ รุมเสียวสาวงามประจำห้อง

วันนั้น หลังจากที่พวกเราสอบไล่เสร็จก็นัดกันไปฉลองที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง คืนนั้นพวกเราฉลองกันอย่างหนักเกือบทุกคนล้วนแต่มีอาการมึนเมา หลังจากที่ได้เวลาพวกเราก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผมและนันได้รับหน้าที่พา “จี” สาวงามประจำห้องที่อยู่ในอาการเมามายพอสมควรกลับไปส่งบ้าน ทันทีที่ประคอง”จี”ขึ้นรถ หล่อนก็นอนลงตรงเบาะอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างทางที่ผมกำลังขับรถอยู่ ไอ้นันก็เอ่ยขึ้นว่า \”งามอย่างกะนางฟ้า ดูซิอวบอัดแน่นไปทั้งตัวเลย\” ไอ้นันว่าแล้วก็เอื้อมมือไปลูบตัวจีเบา ๆ แล้วยกมือขึ้นดูนาฬิกา \”ข้าว่าเราแวะโรงแรมก่อนดีกว่าวะ เอ็งว่าไง\” ไอ้นันโพล่งขึ้นมาตรง ๆ ทำเอาผมงงไปหมด \”มันจะดีหรือ เดี๋ยวหล่อนโวยวายเรื่องจะยุ่ง\” เรื่องนี้มึงไม่ต้องห่วงหล่อนเมาอย่างนี้ไม่มีสติพอหรอก\” ไอ้นันกล่อมจนผมต้องเลี้ยวรถเข้าไปที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง

ทันทีที่ประคองจีให้ไปนอนอยู่ที่เตียง ร่างงามของสาวรุ่นนอนอาบแสงไฟอย่างเย้ายวน วงหน้าที่งดงามผุดผาดเปล่งปลั่งไปด้วยเลือดสาว เปลือกตาหลับสนิท ช่างเป็นภาพที่ยั่วยวนตัณหาเป็นอย่างดี \”ช่างงามอะไรอย่างนี้\” ไอ้นันพึมพำแล้วก็ปราดเข้าไปนั่งข้าง ๆ หล่อน ไอ้นันเอามือลูบไล้หล่อนไปมาพร้อมบอกให้ผมมานั่งข้าง ๆ ผมจึงปราดเข้าไปร่วมลูบด้วยทันที มือของนันค่อย ๆ ปลดกระดุมเสื้อของจีออกทีละเม็ด ๆ จนนมสองเต้าที่อวบกลมผุดออกมาท้าสายตา มันช่างเป็นนมที่สวยงามที่สุดทั้งเต่งตึง ทั้งอวบอูมขาวเนียน หัวนมแดงเปล่งปลั่งน่าดูมาก นันตื่นเต้นจนมือสั่นอย่างเห็นได้ชัด มันค่อย ๆ รูดเสื้อของจีออกจนหมดพ้นตัวแล้วมือของนันก็ค่อย ๆ เลื่อนต่ำลงไปตามลอนหน้าท้องเรียบที่ปราศจากไขมัน กระโปรงตัวสั้นจู๋ของจีโดนไอ้นันค่อย ๆ รูดออกทางปลายเท้าจนกางเกงในหลุดออกจากที่เป็นชิ้นสุดท้าย

จียังคงนอนนิ่งอย่างไม่มีสติ ร่างงามของจีนอนอวดสายตาไม่ไหวติง เนินเนื้อกลางหว่างขาหล่อนอวบอิ่มปิดสนิทแน่นเต็มหว่างขา ชะโงกง้ำเป็นทรงคว่ำตรงเนินโคกมีฝอยอ่อน ๆ ประดับพองาม สองแคมแนบสนิทแน่น ไอ้นันไม่ยอมให้เสียเวลาไปเปล่าๆ รีบก้มหน้าลงไปตรงกลางหว่างขาจีทันที ทั้งปากทั้งจมูกของนันคลุกเคล้าอยู่กับกลีบแคมกลางหว่างขาของจี จีเริ่มเคลื่อนไหวร่างกายเล็กน้อย ผมกลัวว่าหล่อนจะร้องโวยวายเลยหลบออกมายืนดูห่าง ๆ สายตายังคงจ้องดูนันทำกับจี สาวสวยเริ่มร้องครางอย่างมีความสุขเมื่อโดนไอ้นันรัวลิ้นหนัก ๆ เสียงลมหายใจของหล่อนดังแรงขึ้นพร้อมกับทรวงอกสะท้อนขึ้นลงจนนมกระเพื่อมสอง ขาหล่อนเริ่มอ้ากว้างออกจนสุด ไอ้นันมันคงลืมตัวและอารมณ์หงี่อย่างมาก มันก้มหน้าก้มตาปลุกสวาทให้จีอย่างรุนแรงจนร่างงามดิ้นพล่านด้วยความเสียว

ไอ้นันคลุกหน้าอยู่นานจึงค่อยเงยหน้าขึ้นมาใช้มือละเลงตรงร่องกลีบอย่างแผ่ว เบา จีบิดสะโพกไปมาหน้าบิดเบี้ยวบอกถึงความเสียวซ่าน ไอ้นันร้องบอกให้ผมเข้าไปช่วยดูดนมให้หล่อน ผมบรรจงดูดหัวนมจีเบา ๆ ลึก ๆ บางครั้งก็เอาลิ้นเลียวนรอบ ๆ หัวนมของหล่อน ไอ้นันก็จัดการตรงหว่างขาจีอย่างตั้งอกตั้งใจ ไอ้นันทำกับหว่างขาจีอย่างไม่รังเกียจ\”ซี๊ด…ซี๊ด…ทำไม เสียวอย่างนี้..อูยย\” จีร้องครางออกมาทั้งที่ยังหลับตาอยู่ ไอ้นันคงเห็นว่าจีคงมีความต้องการและตอบสนองแล้วจึงเร่งระดมดูดตรงติ่งเนื้อ หล่อนจนจีร้องลั่นห้อง\” อูย.ๆ อย่าดูด…มันเสียว\” จีร้องห้ามพร้อมกับลืมตามองดูผมกับไอ้นันด้วยความงงสักพัก แต่แปลกที่หล่อนไม่มีอาการขัดขืนหรือตกใจแม้แต่น้อย หล่อนกับผวากอดผมแล้วจูบปากผมอย่างดูดดื่ม จีตอบสนองอย่างชำนาญและคล่องแคล่ว ซึ่งหล่อนคงผ่านประสพการณ์มาบ้างแล้วเป็นแน่

ส่วนไอ้นันไม่ยอมพูดยอมจา ง่วนอยู่ตรงหว่างขาของจีทั้งดูดทั้งบี้จนจีถ่างขาเกร็งไปหมด สองมือกุมหัวผมแน่นอย่างลืมตัว \”อูย..นันพอเถอะ..จีใจจะขาดอยู่แล้ว เอาท่อนเข้าใส่เถอะอย่าทรมานจีเลย\” ไอ้นันลุกขึ้นยืนกลางหว่างขาจี แล้วแอ่นเอ็นเข้าไปกลางกลีบของจีทันที\”ซี๊ด….อูยยย\” เสียงจีร้องด้วยความมันส์ที่ได้รับจากแท่งของไอ้นัน มันค่อย ๆ กดท่อนเนื้อเข้าไปเรื่อย ๆ เหมือนกับจะโชว์ให้ผมดูลีลาของมัน ผมมองไอ้นันอย่างไม่ยี่หระเพราะว่าผมมีของที่ใหญ่กว่ามันเยอะ ผมให้มันโชว์ลีลาอย่างเต็มที่ ท่อนเอ็นไอ้นันคงทำให้จีเสียวไม่น้อย สังเกตได้จากน้ำเมือกที่จีปล่อยออกมาอย่างมากมาย ไอ้นันคงไม่สะใจจับสองขาของจีถ่างกว้างออกแล้วกดพรืดอย่างแรง \”โอ๊ย..เย..เบา ๆ หน่อยนัน เดี๋ยวรูฉีก\” จีร้องห้ามนันจึงค่อยผ่อนแรงลง

สักครู่ใหญ่ร่องรักของจีเริ่มที่จะปรับตัวได้แล้วหล่อนจึงร้องบอกให้นันขย่ม หนัก ๆ ไอ้นันคงโดนช่องรักของหล่อนตอดเอาแน่น มันขบกรามแน่นแล้วขย่มตูดส่งท่อนเอ็นเข้ารูร่องของจีอย่างเอาเป็นเอาตาย สักพักเดียวก็หลั่งออกมา แต่จีคงยังไม่ถึงจุดหมายปลายทาง \”อาร์ต ช่วยจีด้วยซิ..จียังไม่เสร็จเลย\” จีร้องบอกผมเบา ๆ หลังจากที่ไอ้นันชักท่อนเนื้อออกจากรูไป ผมปราดเข้าไปแทนที่ไอ้นัน ถอดกางเกงรวดเดียวหมดทั้งตัว จับแท่งหัวบานจ่อกับรูของจีทันที จีพยายามร่อนรับหัวแท่งอย่างเสียวสยิว แต่เมื่อหัวบานผลุบเข้าไปเท่านั้นจีทำหน้าเหมือนกับกินถูกของเผ็ดเข้าไปเต็ม ที่เต็มทาง \”อูย..ทำไมแน่นรูจัง\” จีคงเจ็บตึงตรงร่องรักอย่างมาก หล่อนร้องห้ามไม่ให้ผมกดเข้าไปพร้อมกับเอามือผลักหน้าอกผมก็คอยปลอบคอยปลุก ไปทั่ว ไอ้นันก็เข้ามาช่วยด้วยอีกคน หัวนมทั้งสองเต้าของจีโดนไอ้นันเลียและดูดอย่างเมามันส์

จีค่อย ๆ ร้องครางออกมา \”อูย..นันจ๋าอย่าดูดแรง..มันเสียว\” ได้ยินจีว่าไอ้นันยิ่งคึกคะนอง เม้มปากดูดอุตลุดไปหมด ผมเห็นว่าหล่อนคงมีความพร้อมแล้วและน้ำเมือกของจีก็ไหลออกมาจนแฉะร่องรู ผมจึงกดท่อนพรืดเดียวข้าไปในรูของจีจนหมด \”อ๊ากส์..โอย..ตายแล้ว\” หล่อนร้องแล้วดิ้นพราด\” อูย..ตายแน่ๆ ทำไมของอาร์ตใหญ่จัง\” จีร้องพร้อมกับขมิบช่องรักยวบ ๆ เรียกความกำหนัดของผมจนท่อนเอ็นที่ยัดเข้าอยู่ในรูของจีแข็งปั๋ง\”อูยแสบจัง เลย ของจีพังหมดแน่..ซี๊ด\” หล่อนร้องอย่างเจ็บแสบแต่ยังร่อนตูดรับท่อนเอ็นอย่างไม่กลัวผมแม้แต่น้อย สองแขนจีโอบกอดผมแน่นช่องรักยิ่งคับแน่นกว่าเก่าพรางกระดกก้นรับท่อนเอ็นผม เป็นการใหญ จีสาวสวยช่างบี้ตอบผมอย่างเมามันและหล่อนไม่กลัวเรื่องเจ็บอีกแล้ว จีอันเนินเนื้อสู้กับท่อนเนื้อผมอย่างเมามัน โคกของหล่อนช่างขาวใหญ่ มิหนำซ้ำรูรักยังแน่นและตอดรุนแรง ทำให้การร่วมรักมีรสชาติเพิ่มขึ้นอย่างมาก ช่องรักบีบรัดอย่างแน่นเปรี๊ยะ

แคมของหล่อนปลิ้นตามท่อนเนื้อของผมเป็นจังหวะ ๆ น้ำเมือกรักเริ่มเกาะกันเป็นฟองฟอดเต็มไปหมด เสียงท่อนเนื้อทะลวงรูรักดังสวบ ๆ ประกอบกับพวงรักที่ฟาดกับก้นหล่อนดังผลัวะ ๆ ตลอดเวลาจีนอนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข แต่ทว่าทุกครั้งที่โดนผมกระหน่ำหนัก หล่อนต้องผวาเด้งตูดรับทุกทีไปยิ่งมีไอ้นันคอยเป็นผู้ช่วยอีกคน จีคงมีความสุขมาก \”เป็นอย่างไรบ้างจี ดีไหม\” ผมถามหล่อนอย่างเหนื่อยหอบ \”ดี…ดีจังเลยจีเสียวและมีความสุขจัง\”หล่อนตอบตาปรืออาย ๆ ใบหน้าของจีแดงผ่าวด้วยเลือดสาวและกำหนัดยิ่งทำให้หล่อนดูสวยกว่า ก่า\”ของจีแน่นดีจริงๆ\” ผมเอ่ยชมหล่อนอย่างตรง ๆ จีไม่ตอบหันหน้าหลบสายตาผมแต่ก้นหล่อนกลับเด้งใส่อย่างรุนแรง ผมจึงพาหล่อนไปนอนหงายตรงขอบเตียงเพื่อจะกระแทกให้ถนัด ๆ แล้วผมก็เอาท่อนเนื้อเข้าทันที \”ทำไมต้องเอาท่านี้ด้วยล่ะอาร์ต\” \”ท่านี้ซิถึงจะมัน จียกขาให้สูงอีกนิดซิ\” ผมบอกพรางสอดแขนรับขาหล่อนจนขนานกับหน้าอก

กลีบแคมหล่อนปลิ้นยู่ไปหมดเมื่อเจอะท่านี้เข้า\”เป็นไงบ้างจี..ลึกดีไหม\” \”ลึกสิ..ชนมดลูกจีพลิกไปพลิกมาพังหมดแล้ว\” เมื่อทุกอย่างเข้าที่เข้าทางแล้วผมก็กระทุ้งอย่างหนักและรวดเร็ว\” อูย..อาร์ตจ๋า..จีเสียว\” จีครวญครางด้วยความเงี่ยนง่านตูดเด้งรับท่อนเอ็นอย่างดุเดือด เสียงโหนกเนื้อกระทบกันดังผับ ๆ ตลอดเวลา ช่องรักของหล่อนทั้งตอดทั้งรัดอย่างรุนแรง บางครั้งผมแกล้งเอาท่อนควาญไปรอบๆรูรักทำเอาจีร่อนจนก้นไม่ติดที่นอน ท่อนเอ็นของผมทำเอาแคมของจีปลิ้นจนยู่ไปหมด กลีบเนื้อแดงกล่ำไปหมด จีครางสะอื้นสูดปากเร่า ๆ อย่างสุดฤทธิ์ แอ่นก้นรับการกระแทกอย่างเต็มที่จนมองเห็นแคมบวมเป่งอย่างชัดเจน ชั่วครู่ใหญ่หล่อนก็ร้องระงมพร้อมกับตอดรัดท่อนเนื้ออย่างแรง ผมเองก็สุดจะทนไหวต้องปล่อยน้ำรักออกมาชะโลมรูหล่อน น้ำรักที่ผมปลดปล่อยออกมาอย่างมากมายจนล้นรูออกมา ผมและจียังนอนกอดกันนิ่งอย่างมีความสุข แต่ไอ้นันคงอยากมาเพราะว่ามันคอยผมเอาอยู่นาน

จีเริ่มมีอารมณ์ตอบสนองอีกครั้ง จีจูบกับผมและนันอย่างเมามันส์ จีเป็นสาวที่น่ารับและตรงไปตรงมา จีบอกผมและนันอย่างตรง ๆ ว่าต้องการอย่างไรต้องการให้ทำอะไรให้ ผมและนันตอบสนองจีอย่างเต็มใจในทุกกรณี ไอ้นันมันอยากจนตาลายลุกขึ้นไปจับสองขาหล่อนอ้าออกพร้องกับซุกหน้าลงไปตรง ช่องรัก \”อุ๊ย..อย่าเลียนัน..มันแฉะอยู่แล้ว\” แต่ไอ้นันไม่ฟังเสียงมันก้มหน้าดูดดังจ๊วบจ้าบ จีคงเครื่องติดเสียแล้ว หล่อนคว้าท่อนเนื้อผมเข้าปากเอาลิ้นเลียหน้าตาเฉย \”อูย…ดูดแรง ๆ เลยจี…เสียวดีจริง ๆ\” ผมร้องบอกจีทำตามที่ขออย่างทันที ส่วนไอ้นันก็กำลังกระแทกท่อนเนื้อใส่ช่องรักของจีพร้อมกับเอานิ้วช่วยแยงรู ไปด้วย\” นันทำอะไรน่ะ..เสียวจังเลย\”พร้อมกับส่งเสียงรัญจวน นันก็รู้ดีว่าจีกำลังหงี่อย่างหนัก จึงเร่งความเร็วกระแทกยุบ ๆ พร้อมกับเอานิ้วควานไปทั่วรู จีคงไม่ถึงใจผวาลุกขึ้นผลักไอ้นันนอนลงแล้วก็จัดการควบเอง

แคมอวบของจีกลืนท่อนไอ้นันอย่างพอดี ๆ จากนั้นจีก็ยกก้นขย่มท่อนเอ็นไอ้นันอย่างเร็วและรุนแรง ความหวี่ของจีคงมีมากจึงขย่มไอ้นันอย่างลืมตาย หล่อนเม้มปากแน่นโหย่งตูดขึ้น ๆ ลง ๆ ตลอดเวลา ผมก้มลงไปมองโคกใหญ่ของจีที่อมของไอ้นันจนปลิ้นไปมา เห็นร่องของจีแดงแจ๋และมีน้ำเมือก ไหลออกมาแฉะไปหมด จีทำจนเหนื่อยหอบ ไอ้นันก็ยังไม่ออกมา ส่วนจีนั้นบอกว่าเสร็จไปหลายทีแล้วแต่ก็ยังพร้อมที่จะเอากันต่อ จีคงต้องการอย่างรุนแรงเพราะติ่งเนื้อตรงช่องรักเต้นระริกเนื้ออ่อนตรงช่อง รักเปื้อนคราบเมือกของจีและนันลื่นเป็นมัน เมื่อผมเอาท่อนเอ็นยัดเข้ารูหล่อนจีก็เริ่มส่งเสียงร้องทันที \”อูย..ทั้งเสียวทั้งมันส์จริง ๆ\” หล่อนร้องเรียกนันที่เพิ่งจะชักออกไปให้ช่วยดูดนมให้หล่อน ผมเอาหมอนหนุนก้นจี โคกของหล่อนยิ่งนูนเด่นขึ้นมา

ผมกระทุ้งส่ายเอวเพื่อให้ท่อนเอ็นคว้านไปทั่วรู ผมงัดท่าต่าง ๆออกมาทำให้หล่อนมากมายหลายท่า จีก็ตอบสนองได้อย่างดี ขณะที่จีและผมกำลังขย่มกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ไอ้นันก็เข้ามากระซิบบอกผมว่าอยากเล่นประตูหลังของจี ผมก็จับจีพลิกให้หล่อนอยู่ด้านบนแทน เมื่อพลิกตัวแล้วผมก็ได้ยินเสียงจีร้อง\”อุ๊ย..นันแยงก้นจีทำไมน่ะ. อูย.เสียจัง..เบาหน่อยซิ\” คราวนี้หล่อนร้องจ๊ากเสียงดังลั่น ไอ้นันคงเอาท่อนเนื้อยัดเข้ารูที่สองไปเรียบร้อยแล้ว จีฟุบหน้าซบลงกับอกผมอย่างคนหมดเรี่ยวแรง\”อูย…แน่นไปหมดทั้งหน้าทั้งหลัง เลย…ค่อย ๆ ก่อนน๊ะนัน…จีแสบ\” ไอ้นันและผมก็ช่วยกันปลอบจนจีค่อยๆ เผลอตัวสู้อีกทีจีกัดฟันแน่นเมื่อผมกับนันกระทุ้งแข่งกันไปมา ไอ้นันกดลงผมกระเด้งขึ้นไป ครู่เดียวเท่านั้นจีก็ร้องลั่นอย่างมีความสุข

จีคงได้พบกับความสุขรูปแบบใหม่ ความเสียวพลุ่งพล่านทั้งสองรู \”อูย…แรง ๆ หน่อยจีจะเสร็จแล้ว.อูย \” ไอ้นันและผมได้ยินดังนั้นก็ช่วยกันกระหน่ำจนจีร้องไม่เป็นภาษา ปลดปล่อยเมือกรักออกมานองสองแคม จีบอกว่าน้ำของเราทั้งสองที่พุ่งเข้าพร้อมๆกันสองรูเลย จีมีความสุขที่สุดในชีวิต เมื่อตื่นขึ้นมาเราก็เอากันอีกคนละสองรอบกว่าจะออกจากโรงแรมได้ก็เกือบ เที่ยงวันจึงแยกย้ายกันกลับบ้าน ตอนนี้ผมกับไอ้นันก็กลายเป็นผัวน้อยผัวหลวงกันไปเรียบร้อยแล้วเพราะว่าจีก็ ย้ายออกจากหอเก่ามาพักอยู่กับผมและไอ้นัน โดยบอกว่าเพื่อเป็นการประหยัดและเพื่อจะเสียวได้ทุกวัน