เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ”ดุ้นของผมมุดเข้าไปจนเกือบมิดลำแล้ว ถ้าไม่ได้น้ำหอยของยายจันเข้าช่วยก็คงเข้าไปค่อนข้างยากลำบาก เพราะขนาดของมันไม่ได้มีขนาดเล็กแต่อย่างใดเมื่อผมดันเข้าไปขาของยายจันเริ่มขยับ ปากแกเริ่มร้องครางออกมมาเบาๆ” อูยๆๆ ซี๊ดๆ “เสียงเล็ดลอดจากไรฟัน”

ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก
แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน ที่สำคัญที่แกไม่ติดเหล็กดัดเพราะ บ้นแถวนั้นเป็นบ้านนอกที่ไมขโมยเหมือนอย่างในเมืองกรุง
ผมงัดหน้าต่างออกช้าๆ แล้วปีนเข้าไปภายในบ้านอย่างรวดเร็ว ยายจันไม่ได้นอนในห้องนอนเพราะว่าแกยกห้องให้ลูกสาวของแกไว้ใช้ คราวนี้เป็นโอกาสดี ที่ลูกสาวยายจันไม่อยู่บ้านไปเที่ยวต่างจังหวัดกับเพื่อน ผมค่อยๆเดินเข้าไปสำรวจว่าแกนอนอยู่แถวไหน ก็เห็นแกกางมุ้งอยูด้านหลังบ้าน ที่ติดกับห้องครัว ผมได้ยินเสียงกรนแกดังออกมาเบาๆ เลยย่องเข้าไปหาหา ผมมุดมุ้งเข้าไปในมุ้งแกทันที เห็นยายจันนอนหงายอ้าซ่า มีเพียงผ้าห่มบางๆที่ปิดช่วงหน้าอกแกอยู่เท่านั้น ยายจันใส่ผ้าถุงนอนแต่มันถลกขึ้นมาเกือบถึงเนินสงวนของแกแล้ว ใจผมเต้นแรงอย่างมาก ทำให้เจ้าหนูผมไม่แข้งเลย
ผมพยายามจับและเอามือลูบ ให้แข็งขึ้นมาแต่มันก็ไม่แข็งแต่อย่างใด ผมเอื้อมมือไปค่อยๆหยิบชายผ้าถุงแกถลกขึ้นมาให้สูงอีก จนพ้นเนินหอยแก ผมเอาไฟฉายที่เตรียมมาด้วยส่องเข้าไปดู หอยยายจันเบ่อเริ่มง่ามใหญ่มาก แกไม่มีขนหมอยเลย ไม่รู้ว่ามันหลุดหรือว่าแก โกนออกไปแต่เกลี้ยงอย่างมาก
ผมค่อยถอดกางเกงของผม ออกอย่างช้าๆ แล้วนอนคว่ำตัวลงไปนอนอยู่ ตรงระว่างขาแกก้มลงไปดมหอยแกทันที ผมค่อยๆเอาลิ้นเลียตรงบริเวณเนินหอยแกอย่างช้าๆ ลากลิ้นเข้าผ่านร่องหอยของแกเบาๆ ลิ้นผมเริ่มแซะเข้าไปตรงร่องกลีบหอยของแกด้วยนำลายทีเปียกทำให้ลิ้นลื่นเข้าไปได้ง่าย จึนถึงโพรงหอยของแกทันที น้ำของแกเริ่มซึมเปียกออกมาสัมผัสกับน้ำลายของผมแล้ว ดุ้นของผมที่นอนบดกับที่นอนเริ่มแข็งตัวขึ้นมาแล้ว ผมเลียไปอย่างช้าและเบา ยายจันไม่มีที่ท่าว่าจะรู้สึกตัวแต่อย่างใด ผมค่อยๆ เลื่อนตัวขึ้นมาทาบลงบนตัวยายจันแต่ต้องเอามือดันพื้นไว้เพื่อไม่ให้น้ำหนักล
งบนตัวแกมากไป ผมเอาดุ้นเข้าถูไถที่ร่องหอยของแกไปมา ช้าๆ ดุ้นของผมแข็งมากมันเริ่มแซะร่องหอยที่แฉะเปียกเยิ้มของยายจันซ้ายทีขวาทีแต่มัน
ยังควานหาเป้ายังไม่ได้ถนัดนัก
สักพัก เจ้าลำดุ้นอันเขื่องของผมก็เริ่มหาเป้าหมายได้แล้วโดยการสัมผัสจากการดันของผม รู้สึกว่ามันเริ่มมุดเข้าไปแล้วอย่างช้าๆ มี เสียงเล้ดลอกออกจากปากยายจัน
” โอ๊ะๆๆๆ “ออกมาดังเป็นระยะ แต่ผมก็มองเห็นว่าแกยังหลับตาอยู่อย่างนั้นไม่มีทีท่าว่าจะตื่น
แต่ผมรู้สึกว่าขาของยายจันจะแยกออกกว้างกว่าเดิมแล้ว ทำให้ท่อนดุ้นผมมุดเข้าได้ง่ายขึ้น มันเป็นการยากลำบากอย่างมากที่ค่อยๆ เสียบดุ้นเข้าไปอย่างช้าๆ เพราะกลัวคนโดนเสียบรู้
สึกตัว
ดุ้นของผมมุดเข้าไปจนเกือบมิดลำแล้ว ถ้าไม่ได้น้ำหอยของยายจันเข้าช่วยก็คงเข้าไปค่อนข้างยากลำบาก เพราะขนาดของมันไม่ได้มีขนาดเล็กแต่อย่างใด
เมื่อผมดันเข้าไปขาของยายจันเริ่มขยับ ปากแกเริ่มร้องครางออกมมาเบาๆ
” อูยๆๆ ซี๊ดๆ “เสียงเล็ดลอดจากไรฟัน
ผมเอื้อมือไปปลดตะขอยกทรงแกออกทันที สองเต้าที่ตามอายุแล้วถูกปล่อยเป็นอิสระ ขาวล้นมือออกมาคล้อยตามวัยแต่หัวนมแกสวยมาก
ผมเอาปากเข้าไปใกล้หัวนมแกมากแล้วค่อยๆเอาลิ้นแตะลงไป ผมเห็นร่างแกกระตุกสดุ้งหยึกๆ เมื่อถูกปลายลิ้นสัมผัส ส่วนด้านล่างนั้นผมดันเข้าไปมิดด้ามแล้วแต่ยังไม่ทำอะไรเสียบคาไว้เฉยๆ
ผมรู้สึกว่าตรงช่องหอยแกตอดรัดลำดุ้นผมอยู่ ตุบๆๆ ผมก้มลงไปดูดนมแกเบาๆ ช้าๆ ผมแทบสะดุ้งเมือยายจันโอบเอามือกอดรัดตัวผมไว้ ผมแทบหยุดหายใจทันที แต่แกไม่พูดอะไรออกมาเลย ผมจึงกระแทกต่อด้วยความรวดเร็วเพื่อที่จะให้เสร๊จ
“แกร้อง อูยๆๆ เสียว โอ้ย ซี๊ดส์ เอาเร็วๆๆ”
ผมกระแทกดุ้นเข้าออกอย่างรวดเร็วเพื่อให้น้ำแตกซะที แต่มันไม่ยอมเสร็จคงจะเป็นเพราะความตื่นเต้น ผมลุกขึ้นมานั่งยองๆ เอามือจับขาแกอ้าออกแล้วกระแทกเข้าไปอีกครั้ง ผมส่ายก้นแทงลำดุ้นเข้าหอยแกอย่างถนัดถนี่ น้ำหอยยายจันไหลย้อยออกเปียกชุ่มตามลำดุ้นผมไปหมด
คราวนี้แกไม่อยู่นิ่งแล้วเริ่มกระแทกหอยตามเหมือนกลัวว่าดุ้นผมจะหลุดออกจากหอยแกไป
“น้ำจะแตกแล้ว เร็วอีก”
แกร้องบอกทั้งทียังหลับตา ผมสาวลำดุ้นยาวๆ กระแทกเข้าไปอย่าไม่กลัวหอยแกช้ำ ด้วยความมันส์ผมใกล้ถึงเต็มที่แล้ว จึงโน้มตัวลงไปกอดตัวยายจันไว้แล้วกระดกก้นกระแทกอย่างเต็มที่ ปล่อยน้ำออกจากปลายลำดุ้นอย่างหมดลำทันที
ผมหมดแรงผสมกับความง่วงนอนด้วยจึงฟุบหลับคาอกยายจันอย่างไม่รู้เรื่อง ผมตื่นขึ้นมาอีกครั้งในตอนเช้าเมื่อรู้สึกว่ามีมือ มาลูบลำดุ้นผมเล่นไปมา ผมแทบหน้ซีดเผือกเมือยายจันนอนทับตัวผมไว้
คราวนี้ผมซวยแน่ แกนอนมองผมแล้วพุดว่า” ไม่น่าทำกับยายแบบนี้เลย ยายไม่ได้เอามาตั้งนานแล้วแทบตายนะ จะไปสู้แรงเด็กได้ยังไง ” ผมยกมือขอโทษแก แล้วยบอกว่า” ยายอย่าไปบอกแม่ผมนะ ผมตายแน่”
ยายจันมองหน้าผมนิ่งแล้วก็บอกว่า” เอาอีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร แต่ต้องเอาช้าๆ เบาๆ นะห้ามแรงแบบเมื่อคืนอีก ยายปวดเนื้อปวดตัวไปหมดแล้ว”
ผมได้ยินก็ดุ้นลุกทันที รับก้มลงไปดูดนมแกอีกครั้ง แล้วจัดการเสียบ ดุ้นเข้าไปในหอยยายจันอีกที คราวนี้ไม่ต้องพูดมากเริ่มกระแทกดุ้นเข้าออกช้าๆ ตามคำขอของแก ยายจันร้องออกมาอย่างไม่อาย ไม่เหมือนตอนกลางคืน” อูยเสียวหอย เสียวติ่งเหลือเกิน ไม่ได้เอาหอยมาตั้งนาน มันส์อะไรอย่างนี้ เอายายอีกนะ ยายอยาก ยายเสียว” ผมตั้งหน้าตั้งตาเอาแกไปจนน้ำยายจันแตกอีกรอบ และผมก็เสร็จตามแกไปติดๆ กว่าจะออกจากบ้านแกได้เกือบเย็นยายแกนอนด้วยความหมดแรง