เรื่องเสียว อ่านเรื่องเสียว เล่าเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เรื่องเล่าเสียว เล่าเสียว อ่านเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก doujin sak รวมเรื่องเสียว

เรื่องเสียว ช่วยเจ้านาย ให้หายเงี่ยน ”โอกาสอย่างนี้มันไม่ได้หาง่ายๆ ทำไมมันต้องเกิดขึ้นตอนนี้ด้วยก็ไม่รู้ และยิ่งผมเองก็แอบหงี่อยากอึ๊บคุณปานอยู่ด้วย ผมเลี้ยวลงข้างทางแล้วเข้าเบรคมือทันที พอผมหันไปมองคุณปานจับกางเกงในเบี่ยงไปอยู่ด้านข้าง แล้วจับท่อนควยเทียม วนเวียนหัวอยู่ที่ปากร่องเสียว ทั้งปากร่องเสียวและหัวควยเทียมเปียกน้ำเสียวคุณปานจนเยิ้ม คุณปานพยายามดันมันเข้าไปในรูเสียว แต่ดูท่าทางเธอกล้าๆ กลัวๆ มันจึงเข้าไปไม่ได้สักที “นี่นายติ่งช่วยฉันหน่อยสิ ช่วยจับมันยัดเข้าไปในรูให้หน่อย…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…”

ผมเป็นคนต่างจังหวัด มาหางานทำก็นานแล้วครับ และผมก็ได้งานเป็นคนขับรถที่บ้านคุณนาย สามีของแกเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และตอนนี้ท่านก็ได้เสียชีวิตไปแล้ว เมื่อสองปีที่ผ่านมา ผมชื่อ “ติ่ง” อายุ 27 ปี คุณนายของผมแม้จะอายุ 42 ปี แล้ว แต่เธอยังสวยอยู่เลยครับ เพราะสามีของเธอเป็นคนที่ต้องการให้เธอออกสังคมอยู่บ่อยๆ พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา แต่หลังจากที่คุณผู้ชายตายไปแล้ว คุณนายผมก็ไม่ยอมออกสังคมอีก เพราะเธอเป็นคนที่ไม่ชอบออกสังคมสักเท่าไรนัก

ความสวยของคุณนายจึงเป็นที่หมายตาของพวกหนุ่มใหญ่และหนุ่มไม่ใหญ่ทั้งหลาย ที่พยายามจะเข้ามาหาเธออยู่เสมอ แต่เธอก็บอกปัดไปทุกครั้งที่มีเสียงโทรศัพท์เข้ามารบกวน บางครั้งผมต้องทำหน้าที่เป็นทั้งคนขับรถและเป็นทั้งพนักงานรับโทรศัพท์ไป ด้วย ผมต้องบอกอย่างนั้นบอกอย่างนี้ ให้พวกเขาทั้งหลายเลิกยุ่งกับคุณนายผม นานๆ เข้าผมเหมือนกับคนที่หวงก้างเสียเอง ความสวยของคุณนายก็เลยได้แต่เก็บไว้ที่บ้าน ไม่ยอมออกไปโชว์ให้ใครได้เห็นเป็นขวัญตาเลย

แล้ววันหนึ่งคุณนายก็ออกไป ทำผมเพื่อรักษาความงามของเธอเอาไว้ แล้วผมก็ต้องขับรถไปส่งเธอ และไอ้ที่ร้านทำผมของเธอนั้นก็ไกลแสนไกล เป็นร้านที่เธอใช้บริการอยู่เป็นประจำ และเป็นที่รู้ใจของคุณนายมากเลยครับ ระหว่างทางที่ผมขับรถไปนั้น คุณนายก็บอกให้ผมเปิดแอร์ให้เย็นๆ ผมก็ต้องทำตามคำสั่งที่นายจ้างบอก แต่วันนั้นคุณนายผมเธอแต่งตัวเหมือนกับว่าเธอต้องการที่จะไปอวดความสาว ที่ยังมีอยู่ในวัยขนาดนี้ เธอใส่กระโปรงสั้นเกินหัวเข่ามาเกือบคืบ ก็ด้วยความที่เธอเป็นคนสวยและหุ่นก็ยังดี ขนาด 35-25-37 เรียกว่าไม่แพ้นางแบบเลยทีเดียว

ผมขับรถไปสายตาก็สอดส่องกระจกหลังไปด้วย มันทำให้ผมขับรถได้อย่างปลอดภัย พอผมเหลือบสายตาลงต่ำเท่านั้น ผมก็เป็นอันไม่ได้ส่องดูรถเสียแล้วครับ ก็คุณนายของผม น่ะสิครับ เธอนั่งอยู่ข้างหลังแล้วแถมยังนั่งถ่างขาอีกต่างหาก สิ่งที่อยู่ภายในมันเปิดอ้าออกให้ผมเห็นความอวบใหญ่ที่มีอยู่ของคุณนาย เธอใส่กางเกงในตัวจิ๋วจนแทบจะฝังเข้าไปอยู่ในร่อง ดูเหมือนว่ามันจะไม่สามารถปิดความอวบอูมของคุณนายไว้ได้ กลีบแคมของเธอปลิ้นล้นออกมาทั้งสองข้างให้เห็นเป็นชมพู และยังมีเส้นหมอยแพลมออกมาอีกด้วย กลีบแคมของคุณนายดูเหมือนจะไม่บอบช้ำเลย ยังดูขาวเนียนน่าลูบน่าเลียเอาเสียจริงๆ

สายตาของผมไม่สนใจรถที่ตามมาสักเท่าไหร่ แต่ก็ต้องคอยระวังรถที่อยู่ข้างหน้า เดี๋ยวชนกันก็อดดูของดีของคุณนาย แอร์ที่เย็นฉ่ำถึงกับทำให้คุณนายหลับอย่างไม่รู้ตัวเลยว่าตัวเธอนั่งหมดท่า เลย ยิ่งนั่งหลับก็ยิ่งดี ผมจะได้ดูของดีที่ไม่เคยเห็นมาก่อนเลย อีกอย่างผมเองก็ยังเป็นโสดอยู่ด้วย เรื่องพรรค์นี้ห้ามไม่ได้หรอกครับ และยิ่งผมเบรครถทีไร คุณนายของผมก็ไหลเลื่อนลงมาเรื่อยๆ ยิ่งทำให้ผมได้เห็นอย่างถนัดตาขึ้นอีก ผมขับรถไปมองไปจนมาถึงที่หมาย ผมเข้าไปจอดรถในที่บริการของร้าน นึกเสียดายที่ผมต้องเรียกคุณนายให้ตื่นเสียที ผมคงไม่กล้าที่จะทำอะไรในสิ่งที่ไม่ควร แล้วคุณนายก็ตื่นขึ้นมา “ถึงแล้วเหรอนายติ่ง แห๋ม…ง่วงน่าดูเลย ฉันหลับไปนานไหมเนี่ย…” “ครับคุณนาย ถึงแล้วครับ

คุณนายหลับตั้งแต่ตอนที่คุณนายบอกผมให้เปิดแอร์ให้มากหน่อยนั่นแหละครับ…” ความเย็นของแอร์เล่นเอาผมปวดฉี่เป็นบ้าเลยครับ แต่สิ่งที่ผมได้เห็นนั้น ทำให้ผมหายปวดฉี่ กลายเป็นปวดหนึบที่หัว อยากพ่นน้ำออกมาใส่ร่องของคุณนายเสียให้ได้เลย แต่ก็ต้องอดใจเอาไว้ เพราะเขาเป็นนายจ้าง พอคุณนายเข้าร้านไป ผมก็ต้องรีบเข้าห้องน้ำ เพื่อทำให้มันสบายหัว ผมกระตุกเสียวจนน้ำแตกออกมาเลย พอออกมาผมก็มานั่งรอคุณนายที่รถ ผมกลับมาที่รถก็ยังนึกถึงภาพกลีบแคมของคุณนายที่ผมได้เห็น ผมเผลอหลับไปตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้เหมือนกัน เสียงเคาะกระจกดังขึ้นข้างๆ ที่ผมนั่ง และผมก็ต้องสะดุ้งสุดตัว เพราะเสียงคุณนายเรียกให้เปิดประตู

ในระหว่างที่ผมนั่งรอคุณนายอยู่นั้น ผมก็งัดท่อนเอ็นของผมออกมานั่งรูดเล่นพร้อมกับนึกภาพไปจนหลับ ผมต้องรีบเก็บมันทันที ไม่รู้ว่าคุณนายจะเห็นหรือเปล่า กับความใหญ่ยาวที่ผมงัดออกมาเล่นในรถ พอผมเก็บเสร็จก็ออกไปเปิดประตูหลังให้คุณนายขึ้นรถ แล้วผมก็กลับมานั่งประจำที่และออกรถทันที กลัวคุณนายจะว่าเอา ผมขับรถมุ่งหน้ากลับบ้านทันที แต่คุณนายกลับบอกให้ผมขับไปที่อื่น

แทนที่จะกลับบ้าน และที่ที่คุณนายต้องการจะไปก็คือโรงแรมที่ตั้งอยู่ไปไกลนอกชานเมือง “คุณนายจะไปที่ไหนครับ…” “ไปแถวชายทะเล หาเช่าโรงแรมหรือบ้านเช่าเป็นหลังก็แล้วกัน ฉันอยากไปพักผ่อนสักหน่อย ไม่ได้ไปตั้งนานแล้ว…” “ไปแถวไหนดีครับ ชลบุรีหรือหัวหินดีครับ…” “ไปแถวชลบุรีดีกว่านะ มันไม่ไกลด้วย ฉันขี้เกียจนั่งรถนาน เดี๋ยวหลับแล้วอะไรออกไม่รู้ตัว…” “ครับคุณนาย…” “นี่นายติ่ง แกไม่ต้องเรียกฉันว่าคุณนายได้มั้ย ฟังดูเหมือนกับว่าฉันนั้นต่างศักดิ์กับแกมากเลย เรียกฉันว่าคุณหรือคุณปาน ก็ได้ ฉันไม่อยากให้แกเรียกฉันอย่างนั้นเลย…” “ครับ คุณนาย เอ้อ…คุณปาน…” “อย่างนั้นสิ ถึงจะคุยกันได้สบายใจหน่อย…”

ผมต้องเรียกคุณนายตามที่เธอต้องการ เพราะดูเหมือนเธอไม่ต้องการให้ผมเห็นเธอเป็นนายจ้างอย่างเดียว เธอต้องการให้ผมเป็นเพื่อนคุยของเธอด้วย และระหว่างทางที่ผมขับรถไปนั้น เธอก็ชวนผมคุยไปเรื่อยๆ และเธอก็เผลอตัวนั่งแบบไม่ระวังตัวอีก สายตาผมนั้นคอยจ้องมองอยู่แล้วว่าคุณปานของผมจะเปิดอ้าให้ผมดูอีกเมื่อไหร่ แล้วผมก็ได้เห็นอย่างจะจะสายตาอีก “นี่นายติ่ง ฉันขอถามหน่อยเถอะ…” “คุณปานจะถามอะไรผมครับ…” “นายติ่งอายุขนาดนี้แล้วยังไม่คิดจะมีเมียมีลูกเลยเหรอ จะได้เอาไว้ดูแลยามแก่เฒ่า…” “ยังหรอกครับ ผมชอบใช้ชีวิตอยู่อย่างนี้แหละครับ ถ้าผมมีคงไม่พอเลี้ยงดูลูกเมียแน่เลย ลำพังผมเองก็ยังไม่พออยู่แล้ว ไม่อยากให้เขามาลำบาก…” “แล้วนายติ่งเคยเที่ยวผู้หญิงหรือเปล่า…” “ผมไม่เคยเที่ยวเลยครับ กลัวเจอเอดส์ครับ…” “แล้วเวลาอยากขึ้นมา นายติ่งทำยังไงล่ะ ไม่มีอารมณ์บ้างเลยหรือไง…” “มีสิครับ เวลาอยากขึ้นมาผมก็ช่วยตัวเองนั่นแหละครับ คุณปานอย่าว่าผมเลยครับ ผมต้องทำอย่างนี้แหละดีแล้วไม่เป็นอันตรายด้วย…”

คุณปานถึงกับหน้าแดงเลย ครับ เธอเป็นคนผิวขาวอยู่แล้ว เลือดฝาดของเธอคงยังดีอยู่ถึงได้หน้าแดงเป็นลูกตำลึงสุกอย่างนั้น ผมก็ไม่ได้พูดอะไรต่ออีก แต่ในใจก็นึกอยู่เหมือนกันว่า คุณปานคิดอะไรกับตัวผม แล้วผมก็ต้องสะดุ้งกับสิ่งที่ผมเห็นจากกระจกที่ด้านหลังรถ คุณปานกำลังทำอะไรอยู่ผมไม่อยากบอกเลยครับ อยากเก็บเอาไว้เป็นความลับคนเดียวเท่านั้น เพราะสิ่งที่เธอทำนั้นผมไม่นึกเลยว่ามันจะเกิดขึ้น คุณปานถลกกระโปรงของเธอขึ้นไปที่เอว แล้วเธอก็หยิบอะไรบางอย่างออกมาจากถุงกระดาษที่เธอเอามาจากร้านทำผม แล้วผมก็ต้องตาค้างเมื่อมองผ่านกระจกไปด้านหลัง สิ่งที่คุณปานหยิบออกมานั้นมันคือของเทียมของผู้ชาย มันอันใหญ่มากเลยครับ ทั้งใหญ่ทั้งยาวอีกด้วย มันเป็นแท่งสีดำมะเมื่อมและตามลำของมันยังปูดโปนขรุขระไปทั่วจนดูน่ากลัว

ผมแทบเหยียบคันเร่งไม่ออกเลยครับ ตัวผมสั่นไปหมด แอร์ที่เย็นจัดในรถไม่ได้ทำให้ผมเย็นได้เลย ผมเหงื่อออกเต็มไปหมด คุณปานเอามันมาอมดูดที่หัวจนเปียกน้ำลายเยิ้ม ดีที่มีฟิล์มกรองแสงอยู่มืดหมดทุกด้าน ไม่งั้นคนข้างนอกคงเห็นอย่างจะจะเหมือนผมแน่ แล้วเสียงร้องครางของคุณปานก็ดังขึ้น “โอวววว…ซี๊ดดดด…อูยยยย…เสียวเหลือเกิน…โอวววววว…” “เป็นอะไรไปครับคุณปาน หนาวหรือครับ ผมจะได้เบาแอร์ให้…” “จะบ้าหรือไงนายติ่ง ไม่เห็นหรือว่าฉันทำอะไรอยู่…” “ครับ ผมไม่รู้ว่าคุณปานทำอะไรอยู่ ถึงได้ร้องครวญครางออกมาแบบนี้…” “ถ้าแกอยากรู้ ก็หยุดรถแล้วหันมาดูสิ…”

ผมรีบหยุดรถข้างทางทันที โดยไม่สนใจว่าอะไรมันจะเกิดขึ้นอีกแล้ว โอกาสอย่างนี้มันไม่ได้หาง่ายๆ ทำไมมันต้องเกิดขึ้นตอนนี้ด้วยก็ไม่รู้ และยิ่งผมเองก็แอบหงี่อยากอึ๊บคุณปานอยู่ด้วย ผมเลี้ยวลงข้างทางแล้วเข้าเบรคมือทันที พอผมหันไปมองคุณปานจับกางเกงในเบี่ยงไปอยู่ด้านข้าง แล้วจับท่อนควยเทียม วนเวียนหัวอยู่ที่ปากร่องเสียว ทั้งปากร่องเสียวและหัวควยเทียมเปียกน้ำเสียวคุณปานจนเยิ้ม คุณปานพยายามดันมันเข้าไปในรูเสียว แต่ดูท่าทางเธอกล้าๆ กลัวๆ มันจึงเข้าไปไม่ได้สักที “นี่นายติ่งช่วยฉันหน่อยสิ ช่วยจับมันยัดเข้าไปในรูให้หน่อย…อูยยยย…ซี๊ดดดดดด…” ผมดันเบาะให้เอนไปข้างหลัง คุณปานส่งควยเทียมให้ผม ผมได้จับมันอย่างเต็มมือ

แล้วผมก็ต้องทำใจอยู่อย่างนั้น เพราะอันที่จริงแล้วผมอยากเอาควยของผมยัดเข้าไปแทนควยเทียมมากกว่า คุณปานเธอดูร่านเร่าร้อนอย่างที่สุด เธอเอานิ้วช่วยแหวกแคมหีให้ผม เม็ดแตดของคุณปานยื่นออกมา ผมเปิดสวิทซ์ให้หัวควยเทียมหมุนคว้าง แล้วกดบี้ลงไป “อูวววว…นายติ่ง…แกเห็นของฉันแล้วเป็นไงบ้าง…ซี๊ดดดดดด…” “ครับคุณปาน ของคุณปานโหนกนูนดีจริงๆ ครับ…” “เห็นแล้วแกไม่อยากเย็ดบ้างเหรอ…โอววววว…เสียวววว…” “โธ่…ถามได้…อยากสิครับคุณปาน แต่ผมไม่กล้าทำหรอกครับ ผมกลัวตกงานครับ…” “แล้วถ้าฉันสั่งให้แกทำล่ะ ถ้าแกไม่ทำฉันจะไล่แกออก แกจะว่าไง…” “อย่าทำอย่างนั้นเลยครับ ผมไม่กล้าทำหรอกครับ เดี๋ยวใครรู้เข้าคุณปานจะเสียหายนะครับ…” “โอวววว…ไม่เป็นไรหรอก และไม่มีใครรู้ด้วยว่าแกเย็ดกับฉัน มาสิ…ฉันหงี่จนทนไม่ไหวแล้ว ช่วยฉันหน่อยสิ ช่วยให้ฉันหายเงี่ยนหน่อย เร็ว โอยยยย…อดมานานแล้ว อยากเหลือเกิน…อูวววววว…” “จริงหรือครับคุณปาน ที่คุณปานจะให้ผมเย็ดตอนนี้…” “ก็จริงน่ะซี่ ฉันอยากให้แกเย็ดฉันมาตั้งนานแล้วรู้ไหม มาเย็ดฉันตอนนี้เลย เร็วเข้าสิ อูยยยย น้ำฉันจะแตกอยู่แล้วไม่เห็นหรือไง…โอยยยยยย…”

ผมไม่รอช้าเลื่อนตัวเองไปข้างหลังรถทันที แล้วจัดการถอดกางเกงกับกางเกงในออกอย่างเร็ว พอท่อนควยผมดีดตัวออกมาเท่านั้น คุณปานถึงกับอุทานออกมาด้วยความตื่นตาตื่นใจ “โอ้โฮ…ติ่งทำไมควยใหญ่อย่างนี้…พอๆ กับเจ้านี่เลย…อย่างนี้ฉันคงเสียวไม่หายแน่ๆ เลย…” คุณปานจับท่อนควยผมรูดแล้วกระตุกจนมันตื่นตัวตั้งเด่ มันพองจนเต็มกำมือคุณปานแถมหัวบานอีกต่างหาก คุณปานเหมือนกับเด็กที่อดนมมานานแสนนาน เธอก้มตัวแทรกเข้าที่หว่างขา แล้วแลบลิ้นออกมาเลียที่หัวบานของผมอย่างหลงใหลมากเลยครับ “อูยยยย…ซี๊ดดดด…เบาๆ ครับคุณปาน…อูยยยย…ของผมควยจริงนะครับ ไม่ใช่ควยเทียม…โอวววว…เสียวหัวถอกจังเลยครับ…ซี๊ดดดดดด…” “หัวด้านอย่างนี้ยังเสียวด้วยอีกเหรอ…” “ก็คุณปานเล่นเอาฟันขบมันอย่างนี้ ผมไม่เสียวก็ไม่ใช่คนแล้วครับ…อูวววววว…” “ก็ดีแล้วนี่ จะได้หงี่จัดๆ ไงล่ะ…”

ผมไม่ยอมให้คุณปานทำอย่างนั้นกับผมฝ่ายเดียวหรอกครับ ผมต้องเอาบ้าง ไม่งั้นเสียเปรียบเธอ ผมประคองเธอให้นอนลงบนเบาะ แล้วผมก็จัดท่าให้เธอดูดของผมได้อย่างถนัด แล้วผมก็หันหัวไปทางร่องหีของเธอ เป็นการแลกเปลี่ยนความเสียวกันอย่างอร่อยปากเลยครับ “อูยยยย…ซี๊ดดดด…ติ่งจ๋า…เลียร่องหีฉันอร่อยดีจัง…โอยยยย…ซี๊ดดดดดดด…” “โอวววว…คุณปานก็เหมือนกันครับ…ดูดควยเก่งจริงๆ…ดูดจนผมเสียวไปทั้งลำเลย ครับ…โอวววว…ซี๊ดดดด…อูวววววว…” “พอก่อนเถอะติ่ง…อูยยยยย…แกเอาลิ้นแยงเข้ารูแบบนี้ฉันจะทนไม่ไหวแล้ว…โอย ยยย…อูยยยย…ซี๊ดดดด…ไม่ไหวแล้ว…เอาควยแกใส่เถอะฉันจะออกอยู่แล้ว…อูยยยย… ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกินติ่ง…เร็วๆ เข้า…ฉันต้องการของแก…โอวววววว…’ ผมต้องรีบทำตามคำสั่งเจ้านาย เพราะผมก็หงี่สุดๆ เหมือนกัน

ส่วนคุณปานไม่ต้องพูดถึงเพราะเธอเองหงี่จนร่านสุดๆ แล้ว ผมจับเธอลุกขึ้นนั่งพิงพนัก เอาเท้าทั้งสองข้างยันที่ขอบเบาะ ร่องหีเธอกางอ้าออก ผมจับท่อนควยจ่อที่ปากรูหีทันที แล้วดันมันเข้าไป มันแน่นมากเลยครับรูหีของคุณปาน ผมต้องพยายามเสียบให้ได้ ถึงแม้จะไม่เคยจับใส่ของใครมาก่อนเลยก็ตาม แต่คราวนี้ต้องทำอย่างดี เพราะคุณปานเธอกำลังหงี่อย่างลืมตัว ถึงกับเอามือมาจับท่อนควยของผมค่อยๆ กดลงไปในรูหีของเธอเอง “โอยยยย…อูยยยย…เบาๆ ก่อนนะติ่ง…ของแกมันใหญ่เหลือเกิน…นี่ขนาดฉันมีผัวแล้วนะยังรับของแกแทบไม่ ไหว…อูยยยย…ค่อยๆ ดันนะ…ซี๊ดดดด…โอยยยย…เข้าแล้วววว…มันเข้ามาในรูหีฉันแล้ว…อูยยยย… ซี๊ดดดด…เสียวดีเหลือเกิน…คับแน่นดีจัง…ดันช้าๆ นะ…โอยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกิน…อร่อยดีจัง…ซี๊ดดดดดด…” “โอวววว…ของคุณปานก็น่าเย็ดเหมือนกันครับ…รัดแน่นตลอดลำเลย…อูวววว…แสดงว่า คุณปานไม่ได้ใช้มานานแล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…ผมเสียวหัวถอกจังเลยครับคุณ ปาน…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…”

นี่มันเพิ่งเข้าไปได้แค่ครึ่งเดียวเท่านั้น คุณปานก็ร้องเสียงหลงแล้ว ถ้าเข้าไปมากกว่านั้นคุณปานคงต้องร้องลั่นรถแน่ๆ แต่ยังไงผมก็ต้องเอาเข้าไปให้สุดลำ ผมเอามือยันพนักพิงไว้แล้วกดลงไปจนสุดลำที่เหลืออยู่ คุณปานผวากอดผมแน่น ผมชักออกมาช้าๆ แล้วกระแทกท่อนควยแหวกรูหีเข้าไปอย่างแรง คุณปานร้องครวญครางอย่างลืมตัว “โอ๊ยยยย…เสียวววว…เสียวเหลือเกิน…ควยแกเนี่ยใหญ่ยาวจนชนข้างในเลย …อูยยยย…ซี๊ดดดด…เสียวรูหีเหลือเกิน…โอยยยยยย…” “ผมก็เสียวควยเหลือเกินครับคุณปาน…อูยยยย…รูหีคุณปานตอดควยผมแรงดีจังเลย ครับ…โอวววว…ซี๊ดดดด…เสียวไปทั้งลำเลย…อูยยยย…โอยยยย…ซี๊ดดดดดด…” “เร็วเข้าเถอะติ่ง…กระแทกแรงๆ เลย…อูยยยยยย…ฉันเสียวจนน้ำจะแตกอยู่แล้ว…อูยยยย…ซี๊ดดดด…อร่อยรูหีอะไร อย่างนี้…ซี๊ดดดด…เสียวเหลือเกินผัวจ๋า…อาาาาาา…”

คำพูดของคุณปานทำให้ผมเพิ่มความเสียวความหงี่มากขึ้น เธอถึงกับเรียกผมว่าผัวเลยครับ แล้วแบบนี้จะให้ผมอยู่เฉยอย่างไรครับ ผมเด้งเองกระหน่ำซอยถี่ยิบ คุณปานก็ยกขาขึ้นมาเกี่ยวหลังผมไว้แล้วแอ่นตัวเด้งสวนขึ้นมา ผมกระหน่ำท่อนควยอย่างไม่ยั้ง มีเท่าไหร่ใส่ไปให้หมด “โอยยยย…คุณปานครับ…ผมจะไม่ไหวแล้วครับ…อูยยยย…เสียวเหลือเกิน…โอยยยย…ไม่ ไหวแล้ว…ผมแตกกกก…โอยยยย…แตกแล้วววววว…อ้ากกกกก…’ “โอยยยย…ผัวจ๋า…เมียก็จะไม่ไหวแล้ว…อูยยยยย…กระแทกแรงๆ เลย…อย่าเพิ่งหยุดนะ…เมียจวนแล้ว…โอยยยย…ผัวจ๋า…ซี๊ดดดด…เมีย…อะ…ออก…โอย ยยย…ออกแล้ววววว…ผัวจ๋า…เมียออกแล้วววว…โอยยยยย…ซี๊ดดดดดด…”ตั้งแต่วันนั้นมาคุณปานก็เลิกใช้ควยเทียม มาใช้ควยจริงของผมแทนครับ…………………………..